ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Sweet BaBy รักนี้ให้นาย (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : My sweet baby 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 726
      2
      14 ต.ค. 55

    :)  Shalunla   
       3


     

     

                                                                                  



     

    แกล้งดีนักนะเจ้าราชาปีศาจ ผมจะหนีคอยดู!!

     

     


                                          








    ให้ตายสิ ผมรู้สึกว่าการเป็นทาสนี่มันทรมานจัง ผมถูกแกล้งเยอะมากเลยอ่า ก็จะใครซะอีกละที่แกล้งผมก็มีแต่นายราชาปีศาจเท่านั่นแหละ ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงได้เข้ามายุ่งวุ่นวายกลับชีวิตของผมซะจริง แต่ทำไงได้ละความผิดอยู่ที่ผมงั้นเหรอ? ไม่มีทางผมไม่ผิด ช่วยไม่ได้นี่ในเมื่อพวกเขาอยากจะไปจ้ำจี้กันในห้องพยาบาลอ่า

     

     

    เอาไงดีละตอนนี้ ผมคงจะต้องเป็นทาสให้แกล้งไปอีกกี่วันกันนะ ขอดูปฏิทินแปปครับๆ อุบ๊ะ...!! เหลืออีกตั้ง3อาทิตย์  โฮกกกกก ทำไมเวลามันถึงได้ผ่านไปช้าแบบนี้ละครับ โฮ แค่อาทิตย์ที่ผ่านมานี้ผมก็จะแด้ดิ้นตายอยู่แล้วอ๊าาา   

     

     

    ผมยอมรับเลยครับ เกิดมายังไม่เคยเจอใครร้ายกาจเท่านี้มาก่อนเลย คงเป็นเพราะความซวยในวันนั่น เพราะอาจารย์ทาคุมิแหละผิด ที่ใช้ผมไปเอาเอกสารในเวลานั่นพอดี ( อารมณ์เสียแล้วพาล? ) บุ้ยๆ ผมไม่อยากไปไหนกับเจ้าราชาปีศาจแล้วเพราะไปด้วยทีไรก็ชอบแกล้ง ผมตลอดเลยแล้วผมก็ต้องทำตามคำสั่งด้วย สั่งแต่ละทีก็ โหยยย T____T

     


     

    วันนี้ผมจะหนี อุว่ะฮ่าๆ ไม่ต้องห่งครับมีแผนการหน่าาา  ผมนัดฮิคุงเอาไว้แล้วว่าจะไปกลบดานอยู่บ้านฮิคุง ผมไม่อยากเป็นทาสแล้ว โฮๆ พรุ่งนี้วันอะไรนะ วันศุกร์ เยี่ยม วันเสาร์มีเรียนแค่ช่วงบ่าย ขอร้องละท่านเทวดาหน้าตาดีมีสกุลทั้งหลายได้โปรดช่วยให้แผนการหลบหนีของผมสำเร็จด้วยเถิดดดด เพี้ยง

     


     

    ตอนนี้ผมก็ภาวนาให้วันพรุ่งนี้มันเป็นไปตามแผน ผมล้มตัวลงนอนอย่างสบายอารมณ์

     


     

    __________________________________________________________________________________

     

     

    “Rrrr ’ราชาปีศาจ’ ”
     

     
     

    บู้ๆ กำลังแต่งตัวครับจะรีบลงไปเดี๋ยวนี้แหละ”  
     

     
     

    ถ้ามันช้ากว่า2นาทีนะ ฉันจะตามขึ้นไปแต่งตัวให้
     

     
     

    ชิผมพูดแล้วตัดสายทิ้งทันที

     

    มาแล้วครับเจ้านาย   ราชาปีศาจสั่งให้ผมเรียกว่าเจ้านายครับ เรียกจนกว่าจะหมดเดือน เฮ้ออ ผมไม่ชอบเลยแค่1อาทิตย์ก่อนๆที่ผ่านมานี้ผมก็แทบจะแด้ดิ้นตายอยู่แล้ว ใช้ผมนะโดนแกล้งสารพัดอย่างเยล่ะครับ ผมไม่เข้าใจเยจริงๆว่านายราชาปีศาจนี้คิดอะไรอยู่กันแน่

     

     

    ดีเพราะถ้าช้าอีก6วิฉันจะขึ้นไปช่วยนายแต่งตัวถึงห้องแน่

     

     

    ผมไม่มีทางให้เกิดเรื่องแบบนั่นหรอกครับ ชิ”  ผมเดินอ้อมไปนั่งฝั่งตรงข้ามคนขับล้วกระแทกปิดประตูเสียงดัง

     

     

    ถ้าประตูรถฉันพังนายได้ชดใช้แน่คันเหยียบ10ล้าน

     

     

    วันหลังก็ปันจักรยานมารับผมสิครับเจ้านาย”  ผมพูดพลางเบ้ปากใส่ เชอะ ราคาจะเท่าไหร่ๆมันก็คือรถนั่นแหละ ใช้งานได้ก็พอ

     














     

     

    เฮ้ออออ ผมอยากให้มันสำเร็จตามแผนจริงๆเลยผมไม่อยากต้องถูกบังคับแล้ว วันนี้แหละผมจะหนีไปกบดานบ้านฮิคุง คุคุ  ครับผมเรียนไปตามปกติตอนพกเที่ยงก็ต้องไปตามรับใช้ราชาปีศาจ โฮก ผมไม่น่าเลย ถ้าวันนั่นผมวิ่งออกมาให้เร็วกว่านั่นราชาปีศาจคงจะจำหน้าผมไม่ได้ ฮือๆๆ คนหล่อเกิดมามีกรรม

     
     

     

    ที่สำคัญผมคงจะต้องระมัดระวังตัวเองเพราะดูจากท่าทางนายราชาปีศาจพร้อมจะเขมือบได้หมดทั้งหญิงและชายเด็กและผู้ใหญ่ เอิ่ม.. หมอนั่นคงไม่เขมือบคนแก่ด้วหรอกนะ =____=

     

     

    เอาเถอะถือซะว่าผมต้องระวังตัวไว้ให้ดีๆเพราะผมไม่อยากเสียเวอร์จิ้นแรกให้กับไอ้ราชาปีศาจจอมหื่นนี้ ผมระวังตัหลายครั้งมากผมรู้สึกเหมือนหมอนี้พร้อมจะเขมือบโดยการเล่นจ้ำจี้กับผมได้ทุกเมื่ออ่ะ แต่ผมไม่ใช่เกย์นะ ไม่ใช่เกย์!!!!

     

     

    แต่ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจตัวเองอะนะ ว่าจะใจสั่นเพื่อ?? ไม่สิมันต้องมิเป็นเยี่ยงน๊านนน TwT!!

     

     

    อะไรก็ชัง ตอนนี้ขอแค่ผมหนีรอดกลับบ้านอย่างสบายตูดก็พอ(?) 55555                                                                                                             หลังจากเรียนชั่วโมงสุดท้ายสุดผมก็ส่งข้อความไปบอกนายราชาปีศาจว่าวันนี้ผมเลิกก่อนผมขอกลับเองไม่ต้องเป็นห่วง                     เพราะอะไรรู้มั้ย~  ผมเลือกวันนี้เพราะตารางเวลามันเลิกไม่พร้อมกันไง ปกติผมเลิกช้ากว่าตลอดอ่ะ ครับไม่ถึง3นาทีนายราชาปีศาจก็ส่งข้อความกลับมา

     

     

      ถ้าฉันสั่งให้รอก็ต้องรอเข้าใจ? เจอกันหน้าร้านขายเค้กหน้า ม.

     

     

    =___= เยี่ยม คิดว่าผมจะโง่รอรึไงเล่า

     

     

    ฮิคุง กลับบ้านกันเหอะ



     

    อ้าว วันนี้แฟนนายไม่มารับรึไง?



     

    อ๊ากกก แฟนที่ไหนคนหล่ออย่างฉันก็ต้องมีแฟนเป็นผู้หญิงสิเฟร้ยย



     

    เหรอ? - -+



     

    ไม่ต้องมามองฉันด้วยสายตาแบบนั่นเลยนะ! วันนี้ฉันจะไปค้างห้องนาย



     

    เฮ้ย มาจริงดิ คือแบบว่าพี่สาวฉันก็อยุ่นะ



     

    แล้วเสื้อผ้านายล่ะ?



     

    “อ่อ ก็เมื่อเช้าฉันเอากระเป๋าเสื้อผ้าไปโยนทิ้งไว้หน้าห้องนายพร้อมกับจดหมายน้อยแล้วไง ฮ่าๆ

     

     

    จดหมายน้อย? แล้วเอาไปโยนไว้ตรงไหนกันนะหวังว่าคงโยนถูกห้องนะ นายยิ่งเฟอะฟะอยู่ สมองก็น้อยเหมือนปลาทอง

     

     

    นายยังไม่ได้อ่านมันอีกเหรอ? ฉันเอาไปวางไว้ก่อนนายจะออกนอกห้องซะอีกนะเอาไว้ข้างๆที่ใส่ร่มอ่ะ

     

     

    ยังเลยนี่ ไม่เห็นจะมี



     

    เหรอ? น่าแปลกจัง..



     

    ชังเถอะ ตอนนี้เราไปเที่ยวกันก่อนค่อยเข้าไปก็ได้เนอะผมอยากได้หนังสือเล่มใหม่จะแย่ กรี๊ดๆ(?)



     

    เคๆ งั้นไปกันก่อนก็ได้ค่อยเข้าห้อง



     

    เย้=w=”



    __________________________________________________________________________________

     

    [NIKIDO]

     

    วันนี้ผมมีเรียนโปรแกรมอยู่พอดีเลยเลิกช้าอีกอย่างวันนี้ตารางเวลาของผมก็ไม่ตรงกับที่รักของผมวะด้วยสิ  แย่จริงวันนี้ผมอยากจะ
    เห็นหน้าที่รักของผมไวๆผมอยากจะหอมแก้มขาวๆนั่นซ้ำไปซ้ำมา ฮึ๊ยย เมื่อไหร่จะเรียนเสร็จซักทีว่ะ -  -



     

    Rrrr…..



     

    ผมเลิกก่อนผมขอกลับเองนะฮะเจ้านาย ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกครับ

     

     

    ได้ไง! ผมไม่ยอมหรอกนะ ผมเลยส่งกลับไปอย่างเร็ว

     

     

     

    ถ้าฉันสั่งให้รอก็ต้องรอเข้าใจ? เจอกันหน้าร้านขายเค้กหน้า ม.



     

     

    ถ้าที่รักไปรอที่ร้านขายเค้กก็ไม่น่าจะร้อนอะไรเพราะที่นั่นเปิดแอร์แถมยังมีเค้กอร่อยๆกับนมปั่นที่ที่รักผมชอบซะอีก                                         แต่ก็นะอย่าให้ได้รู้เชียวว่าคิดหนี ผมตามไปถึงบ้านแน่



     

    กว่าจะเลิกก็ปาไป2ทุ่มกว่าๆ  ผมว่าป่านนี้ที่รักคงไม่รอผมแล้วมั้ง? หรือจะรอ?  ผมเลยลองขับรถไปวนๆอยู่หน้าร้านแต่ก็ไม่เห็นที่รักอยู่ข้างในผมคิดว่าที่รักคงกลับบ้านไปแล้วแน่ๆ  ไหนๆก็ไหนๆไปเช็คหน่อยแล้วกัน


     

     

    ติ๊งงงง ต๊องงง


     

    เยี่ยม..ใครคิดเสียงออดหน้าบ้านที่รักของผมกันนะ



     

    อ้าว ไงๆพ่อหนุ่มมาหาใคร?



     

    มาหาที่ เอ้ย ยูอิจิครับคุณแม่



     

    ต๊ายย  เรียกคุณแม่เลยหรอเนี้ย ฮ่าๆ ยูอิจิวันนี้ไปค้างที่ห้องของฮิคุงเค้านะ



     

     

    งั้นเหรอครับ? ขอบคุณที่บอกนะครับลาล่ะครับคุณแม่ผมโค้งลาแล้วเดินออกมา หึ..ค้างห้องฮิคุงงั้นเหรอ งั้นที่ไม่กลับกับผมวันนี้ก็คงไปต่อกับฮิคุงนั่นสินะอย่าให้เจอล่ะ ผมเอาตายคาเตียงแน่!!

     

     

    เป็นห่วงครับว่าตัวเล็กของผมจะทำอะไรอยู่นอนรึยังนี่ก็ปาไปจะ4ทุ่มอยู่แล้ว ผมขับรถกลับมาที่คอนโด เดินขึ้นห้องตามปกกติครับแต่คงต้องประหลาดใจเพราะผมเจอกระเป๋าเสื้อผ้าของใครก็ไม่รู้ ลายโดราเอมอนซะด้วย เหมือนของเด็กๆเลย อ่ะ มีอะไรแป่ะอยู่ข้างบนกระเป๋าด้วย

     



     

    ไม่รู้ว่าจะกลับกี่โมง กิ๊วว ยังไงฉันก็จะมาค้างบ้านนายให้นายนายต้องอยู่รอฉันนะเว้ยเพราะฉันจะหนีไอ้ราชาปีศาจนั่น อย่างน้อยแค่วันนึงก็ยังดี ออ เห็นกระเป๋าฉันแล้วเก็บไว้นะเว้ยอย่าโยนออกไปนอกห้องล่ะ





     

    หืมมม? วางผิดห้องรึไง ชังเถอะเดี๋ยวถ้ารู้ตัวก็คงมาเอาเองแหละ ผมลากไอ้กระเป๋าโดราเอมอนนั่นเข้าห้อง

     

    __________________________________________________________________________________

     

    [Uiji]

     

     

    อ่า ไม่มีงั้นเหรอครับ??กระเป๋าเสื้อผ้าของผมหายไป!! แต่ผมมั่นใจนะว่าเอามาวางไว้แล้วนี่???



     

    นายเอาไปวางผิดห้องใช่มั้ย?



     

    ไม่นะ ฉันแน่ใจว่าฉันจำห้องนายได้ ห้องนายชั้น 11 ห้อง 731



     

    “เอาแล้วไงเจ้าบื้อ!! พึ่งขึ้นลิฟท์มากับฉันองแท้ๆ ฉันอยุ่ชั้น 7 ห้อง 713



     

    ชิบแล้ว! ฉันหวังว่าเจ้าของห้องนั่นคงไม่โยนกระเป๋าฉันออกไปข้างนอกนะ

     

     
     

      ผมรีบวิ่งกดลิฟท์ขึ้นไปชั้น11ทันที โดยให้ฮิคุงแจ้งพนักงานว่ามีใครเอากระเป๋ามาคืนบ้าง ในขณะที่กำลังขึ้นลิฟท์ฮิคุงโทรมาบอกว่าไม่มี งั้นแสดงว่าเจ้าของห้องั่นคงจะเก็บกระเป๋าไว้ให้ผมอยู่นั่นแหละ ฮืออ น่าขายหน้าเป็นที่สุด


     

     

    ถึงแล้ว..ชั้น 11 ห้อง 731

     

     

    อ๊อดดดดผมกดอ๊อดหน้าประตูห้องครับ

     

    นายคือเจ้าของกระเป๋า?มีเสียงนึงตะโกนถามออกมา แต่ไหง่เสียงมันคุ้นๆหว่า..?



     
    ครับ ขอโทษด้วยนะครับพอดีว่าผมเอามาไว้ผิดห้อง ยังไงก้ขอบคุณด้วยนะครับที่เก็บเอาไว้ให้ โฮผมพูดอย่างสำนึกผิด

    แล้วก้มหน้า

     

     
     

    แอ๊ดดด..  

     


     

    อ่ะ กระเป๋านายแล้วอย่า...!?! ”

     

     

    “O________o ไอ้ราชาปีศาจ!!!!!” ผมเผลอตะโกนสรรพนามแบบนั่นออกไป ตายห่าแล้วกู!! มันมาอยู่นี้ได้ไง



    __________________________________________________________________________________

     

    :: ไรเตอร์ ::

    ว่าอัพต่อให้แล้วนะ~  อยากได้กำลังใจเน้ (เม้นคือสิ่งเดียวในกำลังใจ) ไม่รู้ว่าเป็นไง สนุกมั้ย ดีรึเปล่า? หรือว่าแย่?

    อะไรยังไงก็บอกได้นะเออ สำหรับตอนหน้าคาดว่าจะมีใครบางคนสลบคาเตียง เอิ๊กๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×