ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic KHR , OHC ] ศึกครั้งนี้มี ( หัวใจ ) เป็นเดิมพัน

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร::วองโกเล่รุ่นที่ 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 345
      2
      5 พ.ค. 56



    Sawada Tsunayoshi
    เป็นคนน่า(ลัก)รัก อ่อนโยน นิสัยดีมากถึงมากที่สุด แต่มีข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือ ห่วย!!!  ด้วยสาเหตุนี้เอง ทำให้ไม่ค่อยมีใครเห็นถึงส่วนดีของสึนะเลย...



    Gokudera Hayato
    เป็นคน(หัว)ใจร้อน เรียนโค-ตะ-ระเก่ง ชอบกัดกับคนอื่นไปทั่ว(ยกเว้นสึนะและรีบอร์น) เพื่อบอสและคนสำคัญ(?)สามารถทำได้ทุกอย่างถึงขนาดตายแทนได้...



    Yamamoto Takeshi
    เป็นคนร่าเริง(เกิน) ขี้เล่น ติ๊งต๊อง และที่สำคัญเนียนสุดๆ ชอบแหย่โกคุเดระทั้งๆที่รู้ว่ายังไงก็ออกมาเป็นเหมือนเดิม...



    Hibari Kyoya
    เป็นคนที่ภายนอกเย็นชา แต่ความเป็นจริงอ่อนโยนมาก เป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฎซึ่งไม่เคยมีความรัก แต่ตอนนี้ก็ไม่แน่...



    Rokudo Mukuro
    เป็นคนเจ้าเล่ห์และโคตรรั่ว ผู้ที่เกลียดมาเฟียเข้าไส้ แต่โชคชะตากลั่นแกล้งทำให้เขาเป็นผู้พิทักษ์สายหมอกและพบกับเขาคนนั้น...



    Byakuran
    เป็นคนเจ้าชู้มาก จีบคนนั้นทีคนโน่นที แต่ตัวจริงมีเพียงคนเดียว และเป็นคนที่เห็นทุกอย่างเป็นของเล่นแม้แต่จิตใจของคน...



    Irie Shoichi
    เป็นอัจฉริยะคอมพิวเตอร์ รักคุณเบียคุรันจนสุดหัวใจแล้วก็คิดว่าเขานั้นก็รักตัวเองจริงๆ แต่ถึงจะอัจฉริยะยังไงแต่ก็ต้องเจ็บ(ใจ)อยู่ดี...



    Spanner
    เป็นเพึ่อนรักของโชอิจิ และมี Mosca อยู่ในหัวใจรวมถึงโชอิจิด้วย ทำตัวเป็นเพื่อนที่ดีแม้ในใจจะเจ็บปวดอยู่ก็ตาม...



    Xanxus
    เป็นคนโหด เถื่อน รั่ว (เฮ้ย!รั่วมันมาจากไหน) กำลังคบกับสควอโล่ รักใครรักจริงแต่ไม่แสดงออก...



    Spelbe Squalo
    เป็นคนอบอุ่น ดูเป็นผู้ใหญ่ที่สุด แต่อย่าให้บ้าขึ้นมานะ เพราะเสียงอันทรงพลังอาจทำให้คุณหูแตกได้...



    Belphegor
    เป็นคนโรคจิต วิปริต นับวันยิ่งมากขึ้น และตั้งแต่มาม่อนตายไปก็ฆ่าคนไปไม่รู้เท่าไหร่ จนได้เจอกับเจ้ากบ...



    Fran
    เป็นน้องสุดของบ้านวาเรีย โคตรกวน น่ารัก แอบชอบคนในวาเรีย(?)แต่ไม่ต้องการให้เขาคิดว่าตัวเองเป็นตัวแทนของใคร...
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×