Kitten KM - นิยาย Kitten KM : Dek-D.com - Writer
×

Kitten KM

โดย 15245p

ใบหน้าหวานเงยขึ้นมองดวงจันทร์ที่ลอยเด่นบนนภา พลางภาวนาให้ดวงจันทร์โปรดช่วยเขาให้พบเจอกับสิ่งดีๆด้วยเถิด ลงนามจากใจ ปาร์คจีมิน แคตตี้ตัวน้อย

ผู้เข้าชมรวม

217

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


217

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


4
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 62 / 19:01 น.

แท็กนิยาย

meowkm kookmin km กุกมิน

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ





โลกที่หมุนเปลี่ยนผันตามกาลเวลา เทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ก้าวหน้า เกิดสายพันธุ์ใหม่ขึ้นมาอยู่ร่วมกับสังคมมนุษย์ แต่ความเท่าเทียมเสมอภาคต่างลดต่ำลง มนุษย์ถือตัวเป็นใหญ่ มองเหล่าแคตตี้เป็นเพียงสัตว์เลี้ยงที่บอสจะรับไปเลี้ยงดู









ก็มีเพียงแต่สังคมคนรวยเท่านั้นที่จะมีเงินเหลือใช้ยอมใช้จ่ายถึงสิ่งไม่จำเป็น











ถึงแม้สังคมจะมีความก้าวหน้าไปสู่ทางที่ดีขึ้นต่างก็ต้องมุมมืดแลกเปลี่ยนซื้อขายกันอย่างผิดกฎหมาย








อย่างเช่นคาสิโนในตัวเมืองที่โด่งดังไปทั่วแต่ฉากหลังกลับค้ามนุษย์ ไม่ใช่แค่มนุษย์แต่รวมถึงเหล่าแคตตี้น่ารักที่ถูกนำมาขายบริการปรนเปรอให้กับแขกตัณหากลับ คนที่ชอบความรุนแรงและเสียงหวีดร้อง










ร่างกายขาวเนียนนอนงอตัวเข้าหากันด้วยความเย็นจากเครื่องปรับอากาศ ผ้าสีขาวบางปกคลุมไปทั่วร่างไม่ช่วยให้ความอบอุ่นแม้แต่น้อย ราวกับเศษผ้าที่ห่อตัวเขาไว้ เขาหนาว หนาวเสียจนใบหูเล็กๆและหางฟูต้องงอเข้ากัน









ลูกกรงถูกเคลื่อนไปตามทาง บริกรหนุ่มออกแรงเข็นลูกกรงยักษ์ไปยังรถตู้คันใหญ่ ร่างบางเอนเอียงสั่นไหวตามลูกกรงที่เคลื่อนตัวไปข้างหน้า พลางได้แต่คิดในใจในยามวิกาลแบบนี้ใครมาเข็นอะไรกันดึกๆ










"นี่เป็นของบรรณาการครับท่าน ขอบคุณที่ช่วยธุรกิจของผมตลอดมา"







เสียงทุ้มใหญ่ผายมือไปยังกรงเหล็กที่เคลื่อนผ่านไปยังรถบรรทุกที่ตัวเขาได้ติดต่อไว้ ดวงตาคมคายจ้องมองตามมือก่อนจะสบเข้ากับดวงตาเรียวเล็กที่จ้องมองอยู่ ดวงตาใสเอ่อคลอไปด้วยน้ำตาคล้ายจะเอ่อล้นอาบแก้มเนียน ดวงตาที่สะท้อนถึงความสิ้นหวังและเสียใจ ความสับสนบนใบหน้าน่ารัก









เขานึกเวทนาเด็กคนนี้ คนตรงหน้าดูเป็นเด็กชายอายุประมาณ13-15 ยังเป็นผู้เยาว์แท้ๆกลับถูกขายเป็นของกำนัลอย่างน่าเสียดาย เด็กควรจะได้ใช้ชีวิตไปตามวัย เล่าเรียนหนังสือไม่ใช่กับการที่ต้องมาเสียเวลาในวัยนี้ไปอย่างศูนย์เปล่า










ตัวเขาไม่ได้ใส่ใจคำพูดของคนที่ชอบเลียแข้งเลียขาเขาแบบนี้ ต่อให้จะบอกว่าเป็นของที่ให้เขามาแล้วก็ช่างไม่ต่างอะไรกับติดสินบน คนที่แม้แต่จะไม่พยายามด้วยตัวเอง เอาแต่เกาะคนอื่นให้ช่วยเหลือตนแล้วให้ของนู้นนี่คนอื่นไปเรื่อย สุดท้ายก็ต้องล้มไปเพราะขาดความสามารถ









เขาอยากจะคืนสิ่งของนี้กลับไปยังผู้ให้แต่ถ้าเขาคืน ก็ไม่รู้ว่าคนตรงหน้าจะเจอกับอะไรที่อาจเลวร้ายกว่านี้ สู้ให้เขารับไปแล้วเลี้ยงดูให้การศึกษาที่ดีคงจะดีไม่น้อย อีกอย่างลูกชายหนึ่งเดียวของเขาจะได้ไม่เหงา จองกุกจะไม่ต้องอยู่คนเดียวในบ้านหลังใหญ่อีกต่อไป










ดวงตาเรียวใสจ้องมองยังบุคคลที่ผายมือมายังเขา คนข้างกายชายตรงหน้าคงเป็นคนที่ได้รับเขาไป เรื่องเล่าต่างๆวกวนกลับมายังหัวของเขา เรื่องที่เหล่าแคตตี้กลายเป็นวัตถุทางเพศให้คนใช้ปรนเปรออารมณ์ ไหนจะแคตตี้ที่ถูกใช้และทิ้งขว้างเมื่อดันเกิดท้องขึ้นมา สิ่งที่โหดร้ายคงไม่พ้นแคตตี้ที่ใช้เป็นเครื่องระบายอารมณ์ตบตีเวลาหงุดหงิด









พลันน้ำสีใสก็ไหลเอ่อล้นดวงตาคู่สวย เขากลัวชีวิตของเขาที่จะต้องทุกข์ทรมาน เขายังอยากจะได้พบกับบอสที่เป็นโซลเมทของเขา เขาจะได้มีชีวิตจนกว่าร่างกายของเขาจะหมดอายุขัย










ใบหน้าหวานเงยขึ้นมองดวงจันทร์ที่ลอยเด่นบนนภา พลางภาวนาให้ดวงจันทร์โปรดช่วยเขาให้พบเจอกับสิ่งดีๆด้วยเถิด














ลงนามจากใจ
ปาร์คจีมิน แคตตี้ตัวน้อย










2BC










TW @15245p
#meowkm !!!!










สปอยตอนต่อไป



"พ่ออยากจะให้แกช่วยดูแลน้องหน่อย"





"ถ้าไม่มีเวลาแม้แต่จะดูแลก็อย่าซื้อสิครับ"











//เรื่องนี้เป็น Catty Verse เรากำหนดให้แคตตี้เรื่องนี้มีโซลเมทนะคะ จะได้ต่อชีวิตน้องเพราะอายุขัยของน้องจะอยู่ที่30ปีเอง ดังนั้นถ้าแคตตี้ท้องกับบอสที่เป็นโซลเมทตัวเองจะอยู่จนกว่าจะหมดอายุขัยตามกลไกมนุษย์ แต่ถ้าท้องกับบอสที่ไม่ใช่โซลเมทตน จะต้องเสียตามอายุขัยคือที่30ปีค่ะ แคตตี้บางตัวก็ไม่มีบอสนะ บอสคือคนที่ดูแลเลี้ยงดูเฉยๆ วาร์ปมาเปิดเรื่องใหม่ แต่งยากมากจะรอดมั้ย555 ฝากเอ็นดู กดโหวต คอมเม้น สกรีมแท็กด้วยนะคะ ขอให้จองกุกใจดีกับน้อง เรื่องนี้มีให้อ่านในWattpadด้วยแต่เราจะทยอยลงในนี้เช่นกัน #meowkm❣️

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น