ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook] My pleadss!! ขอร้องล่ะ มารักผมที!

    ลำดับตอนที่ #47 : Chapter XLV :: จบแค่นี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.33K
      6
      12 ต.ค. 58


    Chapter XLV :: จบแค่นี้

     

     

    #V Part#

     

     

    ..ปัง!!~

     

    แกร็กกก~!!

     

    ผมโยนปืนที่ไม่เหลือลูกกระสูนทิ้งลงบนพื้น

     

    "ทำไม? ..ทำไมมึงไม่ฆ่ากู?"

    "คิดว่ากูอยากให้มึงตายง่ายๆ แบบนี้เหรอไง.." คนอย่างฮยุคน่ะ ไม่รู้จักความรักหรอก.. ปล่อยให้ทรมารต่อไปเนี่ยแหละคือการแก้แค้นของผม.. "..หึ~! ..มึงเองไม่ใช่เหรอ.."

    "..."

    "มึงเป็นคนผลักกูในตอนนั้น ..คุณอาถึงโดนยิงไง"

    "มะ...ไม่ใช่!"

    "มึงฆ่าพ่อตัวเอง.."

    "...!! ไม่จริง! ..ฮึก!~ ..กูไม่ได้ฆ่าท่าน!"

    "มันคือเรื่องจริง"

    "ไม่..ฮึก!~"

     

    "ไปกับกู.." ผมพาฮยุคมาถึงโรงพยบาล

     

    "มันอยู่ไหน?"

    "ใคร.."

    "ไอ่ห่าซองโออยู่ไหน!?" ผมกระชากแขนเล็กให้เดินเข้ามาใกล้ และบีบมันแน่น แต่คนตรงหน้าผมหากลัวไม่ กลับทำหน้าหาเรื่องใส่ผมแทน

    "บอกให้โง่.."

    "..ฮยุค"

     

    "ทำแบบนี้จะดีเหรอมึง" สองคนนั้นที่เดินตามผมมาอย่างเงียบๆ ในตอนนี้ถามขึ้นมาแทบจะพร้อมกัน

     

    "จริงๆ แล้ว ..ซองโอกับฮยุคเป็นแฟนกัน" ผมพูดก่อนจะหันหน้าไปหาฮยุค คนตรงหน้ายิ้มที่มุมปากมาให้ผมพร้อมกับหัวเราะในลำคอ ..จริงๆ ผมพอจะดูออกตั้งแต่ฮยุคพูดถึงชื่อซองโอแล้วแหละ

     

    "ห๊ะ!?~~"

    "อีกอย่าง หมอนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของกูเอง"

    "ถึงว่าหน้าถึงคล้ายๆ กัน ^3^"

    "ใช่เวลามาคิดเรื่องนี่เหรอว่ะไอ่โฮป -*- ..ไอ่วีกูว่ามึงไปหาเมียมึงเหอะ"

     

    "แล้วจองกุก ..อยู่ห้องไหนว่ะ?" ผมหยุดกึก ก่อนจะหันไปหาพวกนั้น

    "แล้วพวกกูจะรู้เหรอ -  -)"

    .

    .

    .

    .

     

    ผมเปิดประตูห้องผู้ป่วยของจองกุกที่ไปถามจากพยาบาลมา ก่อนจะพบว่าคนตัวเล็กยังคงนอนอยู่บนเตียงอย่างปกติดีทุกอย่าง

     

    "ไอ่ซองโอมีไหน?"

    "..คิดว่าเขาจะอยู่นิ่งๆ ให้มึงหาเจอเหรอไงกัน..~"

    "บอกกูมาว่ามันอยู่ไหน!"

    "..." แต่คนตรงหน้ากลับไม่ตอบ กลับมองหน้าพลางยิ้มที่มุมปากแทน

    "ฮยุค!!" ผมหลอกตาขึ้นมองเพดานก่อนจะหันกลับมามองคนตรงหน้าอีกครั้งพร้อมกับฉุดต้นแขนของฮยุคให้เดินออกไปจากห้องพร้อมกับผม

     

    "วีมึงจะไปไหนว่ะ?"

    "พวกมึงอยู่ที่นี่ห้ามออกไปไหน!"

     

     

    ผมจะทำให้ทุกอย่างจบลงในวันนี้!

     

    .

    .

    .

    .

     

    "..หึ ..ฉลาดหนิ"

    "..." ผมกลับมาที่บ้านของฮยุคอีกครั้งเพราะมั่นใจว่าไอ่ซองโอต้องอยู่ที่นี่แน่.. และเป็นอย่างที่ผมคิด เมื่อเดินมาหยุดอยู่หน้าห้อง ห้องหนึ่ง..

     

    "หึ.."

     

    ผลักกกก!!!~

     

    หัวเราะในลำคอก่อนจะยกเท้าขึ้นถีบประตูที่ปิดอยู่จนมันเปิดออกเผยให้เห็นบุคคลที่ผมตามหา.. ซองโอ..

     

    "ตามมาจงได้สินะ.."

    "อึก.."

     

    ทำไมมันไม่มีท่าทีตกใจหรือทำหน้าแปลกใจเลยซักนิด..

     

    "คิดแล้วว่ามึงต้องมา ..จะทำไมเหรอ? แค้นกูจนถึงขั้นตามมาฆ่ากันเลยเหรอ..? ..หึ~ คิดว่ากูจะวางมือง่ายๆ หรือไง?"

    "..แล้วถ้ากูบอกว่ากูมีตัวประกันล่ะ?" ผมพูดก่อนจะดึงตัวของฮยุคมายืนอยู่ใกล้ๆ กับผม

     

    "...!"

    "..ไง~"

     

    "หึ!~.. ฮยุคเหรอ? มันก็แค่ตัวล่อให้มึงออกมาก็แค่นั้น ..เป็นแค่ทางผ่านน่ะ~"

    "...!?"

    "อะ.. อะไรนะ??" ฮยุคที่ยืนข้างๆ ผมพูดขึ้นมาเสียงสั่น

     

    "ไงครับที่รัก~ ..ขอบคุณมากสำหรับคืนนั้นกูแม่งโคตรสนุกเลยว่ะ ..แต่ก็นะ~ คนน่ารักๆ อย่างมึงก็คงมีประโยชน์กับกูแค่เรื่องนั้นเรื่องเดียว.. ไม่สิ ยังมีอีกเรื่อง.. ขอบคุณที่มารับบาปแทนกูด้วยแล้วกัน!!"

     

    ปังงง!!!!~

     

    "...!! ..อึก~!"

    "ฮยุค!" ผมรีบรับตัวของฮยุคที่กำลังจะล้มลงบนพื้น

     

    "..หึ!~"

    "มึงมันแม่งไม่ใช่คน.."

    "ทำไม~!?.. แค้นหรือไง??"

    "ซองโอ!!"

    "แก้แค้นกูดิ!"

    "แน่จริงมาตัวๆ กับกูดิ -*-"

    "ได้~!" ว่าจบก็โยนปืนที่อยู่ในมือลงบนพื้นและใช่เท้าเขี่ยให้ไปไกลๆ

    "..หึ~!"

     

    ปึก!~

     

    ผมซัดหมัดใส่คนตรงหน้า แต่มันกลับหลบได้และสวนหมัดมาทางผม ผมรีบหลบหมัดที่ถูกส่งมา

     

    "เว๊ยย!!~"

    "มาดิว่ะ!!!~" ผมพูดพร้อมกับเช็ดเลือดที่มุมปากของตัวเอง ก่อนจะชูนิ้วกลางส่งไปให้มัน

     

    ผลักกก!!!~~

     

    หน้าของผมหันไปตามแรงกระแทกที่ถูกส่งมาไม่ต่างอะไรกับไอ่ซองโอที่ข้างแก้มของมันโดนผมต่อยไปเต็มๆ ..

     

    "หึ!~ ..มึงสู้กูไม่ได้หรอกไอ่ตัวก๊อปปี้!!"

    "มึงว่าใครนะ!!?"

    "มึงไง!"

     

    ผลักกก!!~ ..ตุบ!~ ปึก!~ ..ผลัก!! ผวัะ!!~

     

    .

    .

    .

    .

     

    "..อึก!~"

    "..แฮกๆ!~"

     

    "โธ่เว๊ยยย!!!~~"

     

    ผลัก!!~

     

    วิ๊งงง~!

     

    ปลายมีดคมผ่านใบหน้าของผมไปไม่กี่วิ

     

    "เชี้ยย!~ ไหนมึงบอกว่าจะไม่ใช้ไงว่ะ!?"

    "กูไม่ได้บอกว่ากูจะไม่ใช้มีดหนิ~"

    "..เชี้ยซองโอ!"

    "เหอะ.."

     

    "คิดว่ากูจะกลัวหรือไง!?" ผมโผล่เข้าไปต่อยมันอีกรอบ แต่ดูเหมือนผมจะเสียจังหวะจนทำให้ปลายมีดคมบาทเข้ามาที่แขนของผม

     

    "..อึก!~"

    "มึงพลาดแล้วแหละวี! ..หึๆ~" คนตรงหน้าพูดก่อนจะทำท่าจะแทงมีดลงมาที่ท้องของผม แต่ไวกว่า ผมรีบกันไว้ก่อนจะส่วนหมัดกลับไป

     

    ผลัก!~

     

    "คิดจะสู้กับกูด้วยมือเปล่า?? ..ดูถูกกูเกินไปไหมวี?~ แต่ก็นะ..!"

    "หยุดอย่าขยับ!"

     

    "..ไอ่ม่อน? ไอ่โฮป??"

    "กูพาตำรวจมาด้วยเว๊ย!"

    "ใจเว๊ยเพื่อน~! ..อึก~"

    "ไหวป่ะเนี่ย?" สองคนนั้นเข้ามาพยุงผมให้เดินออกมา

     

    "ปล่อยกูดิว่ะ!!! ..ไอ่เชี้ยเอ๊ย!! กูไม่ไปไหนทั้งนั้น!! ไอ้เชี้ยวีมึงจะไว้เลย! ..ถ้ากูออกไปได้เมื่อไหร่มึงได้ตายคาตีนกูแน่!!" ซองโอที่ตอนนี้โดนใส่กุญแจมือหันมาด่าผมก่อนที่มันจะโดนลากให้เดินตามตำรวจสองนายขึ้นไปบนรถ

    "กูจะรอ.. หึ~"

     

    "ทำเป็นอวดมาคนเดียวนะมึง~ ..สภาพตอนมากับตอนกลับแม่งต่างกันราวดอกไม้กับกองขี้หมา!.. ฮ่าๆๆ~!"

    "เดี๋ยวเหอะไอ่โฮป! ..แล้วจองกุกอ่ะ"

    "กูฝากพ่อบ้านของมึงเฝ้าไง~"

    "ดีมาก"

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

    -โรงพยาบาล-

     

    ผมไปทำแผลก่อนจะกลับมาเฝ้าจองกุกที่นอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย

     

    "อีกนานไหมนะ? ..ความอดทนกูไม่ได้สูงขนาดนั้นนะจองกุก.."

     

     

    "..เฮอ~" ผมถอนหายใจก่อนจะกุมมือของจองกุกไว้แน่นกว่าเดิม ..กี่ครั้งแล้วที่จองกุกต้องมาเจ็บตัวเพราะผม??

     

     

    "จองกุก.." ผมพูดก่อนจะหยุดลงพร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปใกล้จองกุกที่นอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย ก่อนจะกดริมฝีปากลงบนหน้าผากของคนตัวเล็กเลื่อนมาที่จมูกและจบลงที่ริมฝีปากบางของจองกุก... "รักมึงนะ.."

     

     

     

    "ฝันดีนะครับ.."

     

     

     

    "..จองกุกของแทฮยอง"













     

    ##โมเม้นวีกุกตอนสุดท้ายซึ้งง่า TOT ชอบเม้นค่าๆ ใครที่ทำตัวเป็นเงาคอมเม้นบ้างก็ดีนะค่ะเรื่องนี้ใกล้จะจบแล้ว หนึ่งเม้นเท่ากับหนึ่งล้านกำลังใจน้าาา รักรีดที่ซู๊ดดดด!! >O<##









    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×