ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook] My pleadss!! ขอร้องล่ะ มารักผมที!

    ลำดับตอนที่ #17 : Chapter XVI :: ฟื้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      10
      10 มี.ค. 58


    Chapter XVI :: ฟื้น

     

    #Jung Kook Part#

     

    สองวันผ่านไป วียังไม่ฟื้นเลย ตอนนี้ผมเฝ้าเขาอยู่ในห้องคนเดียว เพราะไอ่จินไปซื้อของให้ผม ส่วนสองคนนั้นคงออกไปกินข้าวกันข้างนอกล่ะมั่ง ..ตอนนี้ขาผมใกล้จะหายเป็นปกติแล้วแหละ หมอบอกว่าอีกสองวันผมก็จะได้ถอนเฝือกแล้ว ...ผมคิดพลางมองหน้าของคนที่นอนหมดสติอยู่บนเตียงมานานเต็มๆ สองวัน ก่อนจะเอื่อมมือไปจับมือของเขา

     

    "เมื่อไหร่มึงจะฟื้นวะวี? รู้มั๊ยว่ามันทรมานนะเว๊ย!"

     

    "อืออ~"

    "วี! มึงฟื้น...!"

    "มึง...เป็นใคร??"

    ...มะ...ไม่จริงน่า...

    "กะ...กูจองกุกไง ..อึก~" ผมตอบเขาไปเสียงติดกระตุก ..เขาจำผมไม่ได้...พอคิดแบบนี้น้ำในตาของผมเริ่มเอ่อล้นออกมา

     

    "ชูก้าอยู่ไหน? แล้วทำไม?? กูถึงได้มาอยู่...อ๊ะ! โอ๊ย~!!!"

    "วี!! .."

     

    ผลัก~!! เสียงเปิดประตูดังเข้ามาภายในห้อง เผยให้เห็นร่างบางของใครคนหนึ่ง

     

    "วี!!"

    "ชูก้า...โอ๊ย~!!!" ชูก้ารีบเดินมาทางเราสองคน ก่อนจะกดเรียกพยาบาลมาที่ห้องนี้

    .

    .

    "ความจำเสื่อม!??" ทุกคนในห้องพูดขึ้นพร้อมๆ กัน แต่ผมเลือกที่จะเงียบ

    "ครับคุณหนูศูนย์เสียความทรงจำก่อนหน้านี้ไปไม่กี่เดือน อาจจะมีโอกาสกลับมาจำได้ประมาณห้าสิบห้าสิบ อย่างไรก็ตามให้คุณหนูทำกิจกรรมที่เคยทำก่อนหน้านั้น เพื่อฟื้นความจำ"

    "ผมไม่ฟื้นได้ไหมอ่ะ? ขี้เกียจว่ะ =__=;;"

    "ไม่ได้!!" นั้นไง! ผมกะจะไม่พูดแล้วนะ! แต่ปากไม่รักดีมันกลับไปเอง!! ถ้าวียังจำผมไม่ได้ แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่าเราก่อนหน้านี้ล่ะ? สำหรับเขาคงไม่รู้สึกอะไรเลยด้วยซ้ำ แล้วผมล่ะ?? ผมจำเรื่องของเราได้ทุกอย่าง ทุกนาทีที่เราอยู่ด้วยกัน ความรู้สึกต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทุกอย่างเหมือนเป็นศูนย์เมื่อถึงจุดๆ นี้.. ทำไมคนบนฟ้าถึงได้แกล้งกันแบบนี้ว่ะ!!

     

    "ทำไมว่ะ?? แล้วกูรู้จักมึงด้วยเหรอไง?? มึงกับกูเป็นอะไรกัน กูยังไม่รู้เลย"

    "...!!?!"

     

    "ตอบดิ...!"

    "คุณหนูความจำเสื่อมนะครับ อย่าลืมสิ"

    "ชิ~!"

     

    "อีกสามสี่วันคุณหนูก็ออกจากโรงพยาบาลได้แล้วแหละ งั้นหมอขอตัวนะ" คุณหมอเดินออกไปจากห้องนี้ และปล่อยให้ความเงียบบังเกิดขึ้นกับพวกเราทั้งหกคน

     

    "ไอ่จีมินมีไหนวะ??" วีถามขึ้นหลังจากที่มองสำรวจดูรอบๆ ห้อง แต่ก็ไม่พบคนที่ตัวเองเอ่ยปากถามออกมา

     

    "หายหัวไปไหนไม่รู้ว่ะ"

     

    "กลับเหอะ..." จินหันมาพูดกับผม ก่อนจะกระตุกข้อมือของผมให้เดินออกไป

    "แต่กู...!"

     

    "มึงสองคนจะไปไหน?? มึงยังไม่ได้บอกกูเลยนะว่ามึงเป็นอะไรกับกู"

    "อึก.. เออ...กู.." จะให้ผมบอกเขาต่อหน้าทุกคนว่าเราเป็นแฟนกันแบบเนี่ยเหรอ?? "กู...!"

    "เพื่อน! จบไม๊ว่ะ?" จินพูดแทรกขึ้นมาก่อนที่ผมจะพูดจบ ก่อนจะฉุดต้นแขนของผมแรงๆ อย่างหงุดหงิด เพื่อให้ผมเดินตามเขาไป

     

    "..กู...ฮึก~! ..กูรักมึงวี" ผมสบัดแขนของตัวเองจนหลุดออกจากการควบคุมของคนข้างๆ และรีบวิ่งเข้าไปหาคนที่ผมเอ่ยคำว่ารักไปให้ ก่อนจะฉุดตนคอของคนตรงหน้าให้เข้ามาใกล้ พร้อมกับกดรีมฝีปากลงบนริมฝีปากของเขา ..จะเกิดอะไรต่อจากนี้ก็ช่าง ตอนนี้ผมไม่สนใจทุกคนในห้อง ผมคิดถึงคน คนนี้ ในหัวของผมมีแต่เขา ผมคิดถึงทุกสัมผัส ทุกวินาทีที่ได้อยู่ด้วยกัน ผมคิดถึง และต้องการมันจากคนตรงหน้าของผมในตอนนี้

     

    "อึก...ฮึก~!" ผมรีบถอนจูบออก ก่อนจะหันหลังและรีบวิ่งออกไปจากห้องนี้อย่างรวดเร็ว

     

    "..จองกุก!" ผมได้ยินเสียงของจิน รู้สึกเหมือนเขากำลังวิ่งตามผมมา ผมไม่สนใจเขา ก่อนจะเข้าไปในลิฟที่มีลุงคนหนึ่งกำลังเดินออกมาเป็นคนสุดท้ายพอดี ผมรีบกดปิดประตูลิฟ

     

    "จองกุก..!" ประตูปิดก่อนที่คนตรงหน้าผมจะมาถึงหน้าลิฟอีกไม่กี่ก้าว.. ผมทรุดตัวลงบนพื้นและร้องไห้ออกมาเหมือนคนบ้า.. ใช่! ผมบ้าไปแล้ว...

     

     

    #V Part#

     

    หลังจากที่ผมเริ่มรู้สึกตัว มีใครคนหนึ่งกำลังกุมมือของผมไว้.. แต่ที่แน่ๆ ผมไม่รู้จักคน คนนี้

     

    'มึง...เป็นใคร??'

    'กูจองกุกไง'

    'ชูก้าอยู่ไหน?? แล้วทำไม?? ..กูถึง.. อ๊ะ~! โอ๊ย~!!!' จู่ๆ ความรู้สึกเจ็บแปลบที่หัวก็ก่อเกิดขึ้นมาพร้อมๆ กับภาพๆ หนึ่งที่ฝุดขึ้นมาในหัว แต่แค่แวบเดียวมันก็หายไป และไม่กี่วินาทีต่อมา ภาพหลายๆ ภาพก็ปรากฏขึ้นมาในหัวผมพร้อมๆ กันอีกครั้ง จนผมรู้สึกปวดหัว.. ผมรีบสบัดหัวเพื่อให้ภาพเหล่านั้นหายไป.. แต่จู่ๆ ชูก้าก็เข้ามาในห้อง และต่อจากนั้นหมอก็เข้ามาในห้องเพื่อตรวจดูอาการของผม.. แล้วผมก็ได้รู้ว่าผมหัวแตก สลบไปห้าวัน เสร็จแล้วก็ความจำเสื่อม =__=;;

     

    'ไม่ได้!' คนที่ชื่อจองกุกพูดหลังจากที่ผมถามหมอว่าผมจะไม่ฟื้นความจำได้ป่ะ?? ..ผมงงจริงๆ นะว่าผมกับจองกุกเป็นอะไรกัน?? ทำไม่หมอนั้นถึงได้โมโหด้วยเวลาที่ผมพูดแบบนี้ออกไป ..จนมาถึงวินาทีนี้...

     

    "..กู ฮึก~! ..กูรักมึงวี" จองกุกดึงผมเข้าไปจูบ มันไม่ได้เป็นจูบที่เร้าร้อนหรือหอมหวาน เพราะคนตรงหน้าผมร้องไห้ ..ทำไมผมถึงรู้สึกเจ็บปวดแบบนี้ ในตอนที่เห็นคนตัวเล็กกำลังร้องไห้ หัวใจผมกลับหลนวูบ อยากจะดึงจองกุกเข้ามากอด แต่มือมันกลับไม่ขยับไปไหนเลย ทำไมกัน!??

     

    "..ฮึก~!" จองกุกวิ่งออกจากห้องไป ส่วนผมได้แต่นั่งอยู่บนเตียงอย่างอึ้งๆ ..จู่ๆ ภาพ ภาพหนึ่งก็ปรากฏออกมาภายในหัวของผม มันคือภาพของผมกับจองกุก เรากำลังจูบกันภายในห้อง ห้องหนึ่ง! ผมพยายามคิด ภาพเมื่อกี้มันคืออะไร?? แต่ยิ่งผมพยายามนึกถึงเรื่องนี้ ผมยิ่งรู้สึกปวดหัวขึ้นมา "โอ๊ย~!"

     

    "วี!" ชูก้าวิ่งเข้ามาหาผม

    "กะ.. กูไม่เป็นไร"

    "มึง...จำเรื่องของจองกุกไม่ได้จริงๆ เหรอ?"

    "กูจำไม่ได้จริงๆ ..แล้วทำไม เมื่อกี้...จูบนั้น??"

    "..จองกุก...แอบชอบมึง"

    แอบชอบ.. เหรอ??

    "แต่ทำไม?"

    "มึงไม่ต้องคิดอะไรมากหรอก นอนเหอะ"

    "แต่กู...ก็ได้" ผมล้มตัวนอนลงบนเตียง ชูก้าช่วยพยุงให้ผมนอนและจัดหมอนให้ผม

     

    .

    .

    .

     

    ผมนอนไม่หลับ!!

    ผมมัวแต่คิดถึงเรื่องจองกุก ..ทำไมผมต้องสงใสเรื่องของคน คนนั้นด้วยว่ะ!? ทั้งๆ ที่ชูก้าก็บอกแล้วว่าจองกุกเป็นแค่คนที่แอบชอบผม แต่ทำไม? ผมกลับรู้สึกว่าระหว่างผมกับจองกุก มีอะไรที่มากกว่าคำว่า 'แอบชอบ' ..ผมคิด ก่อนที่สายตาจะไปสะดุดกับโทรศัพท์ที่วางไว้บนโต๊ะ.. ผมหยิบมันขึ้นมาดู โทรศัพท์ของผมนี่นา ..ผมเปิดเครื่อง ก่อนจะพบว่ามันต้องใส่รหัส ..ทุกๆ ครั้งผมจะตั้งรหัสเป็นชื่อของชูก้า แต่ครั้งนี้รหัสของผมกลับไม่ถูกต้อง! ให้ตายดิว่ะ!! ขนาดรหัสเข้าโทรศัพท์ของตัวเองผมยังจำไม่ได้เลย แล้วจะให้ผมจำเรื่องราวก่อนหน้านี้ได้เหรอ!? ผมจะจำได้เหรอ?? T^T

     

     


     


    ##ไรท์ขอโทษนะที่ไรท์มาต่อช้า คือเมื่อวานไรท์สอบ วันเสาร์อาทิตย์แม่ห้ามให้หยิบอุปกรณ์สือสารทุกชนิด โฮๆ##



     

    24/7 Heaven


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×