99 in 1 เกมเมอร์เทพ เมพระดับ 99 (Online) - นิยาย 99 in 1 เกมเมอร์เทพ เมพระดับ 99 (Online) : Dek-D.com - Writer
×

    99 in 1 เกมเมอร์เทพ เมพระดับ 99 (Online)

    โดย ExeSoLutioN

    The 9th Heart Online คือชื่อของเกมเสมือนจริงที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะทั้ง 9 คน ด้วยจุดเด่น 9 สี 9 พรสวรรค์ 9 ดินแดน 9 กองทัพ แต่ทำไมพระเอกของเราถึงได้เป็นผู้เล่นไร้สีคนแรกไปได้ล่ะเนี่ย!?

    ผู้เข้าชมรวม

    166

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    166

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 66 / 22:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    จุดเริ่มต้นของนิยายเรื่องนี้เริ่มขึ้นจากตอนที่ผมคุยกับเพื่อนว่าสมัยก่อนตอนที่เราขอเครื่องเล่มเกมกับพ่อแม่ ก็มักจะได้เครื่องเล่นเกมแบบ 99 in 1 มาแทน แล้วถ้าเกิดเป็นยุคของเกมเสมือนจริงล่ะจะเป็นยังไงกันนะ ก็จะได้เครื่องเล่นเกม VR แบบ 99 in 1 มาเหมือนกันหรือเปล่า?

    ผมก็เลยแต่งนิยายสั้น ๆ ขึ้นมาตอนหนึ่งเกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่แม่ซื้อเครื่องเล่นเกมเสมือนจริงมาผิด เป็นเครื่องเล่นเกม 99 in 1 แบบ VR มาแทน แต่จะให้มันจบแค่นั้นก็ไม่หนำใจ สุดท้ายก็เลยเกิดเป็นนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาครับ แน่นอนเกริ่นมาขนาดนี้นิยายเรื่องนี้ต้องเป็นแนวคอมเมดี้อยู่แล้ว จุดมุ่งหมายของนิยายเรื่องนี้คือทำให้คนอ่านขำขี้แตกให้ได้ 555

    ปล.นิยายเรื่องอื่นยังแต่งนะครับ แต่ขอพักเอาไว้ก่อนนะ

    Exe

    _____________________________

    The 9th Heart Online คือชื่อของเกม VRMMORPG ชื่อดังที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะทั้ง 9 คนจาก 9 ประเทศทั่วโลกที่จะมาเขย่าทุกวงการเกมออนไลน์ ด้วยจุดเด่น 9 สี 9 พรสวรรค์ 9 ดินแดน 9 กองทัพ ทำให้เกม The 9th Heart Online กลายเป็นเกมออนไลน์ลำดับต้น ๆ ของโลกในเวลาไม่นาน

    เรื่องเริ่มต้นเมื่อ ‘พรชัย ใจภักดี’ หรือ ‘ชัย’ พระเอกของเราได้รับของขวัญวันเกิดจากแม่เป็นเครื่องเล่นเกมที่ตอนแรกเขาคิดว่ามันคือเครื่องเล่นเกม The 9th Heart Online แต่ที่ไหนได้มันเป็นเครื่องเล่นเกม 99 In 1 แบบ VR ต่างหาก! ตอนแรกชัยผิดหวังมาก ถ้าไม่ได้รู้ว่ามีโปรโมชั่น ‘เคลียร์เกมในเครื่องครบ 99 เกมแลกเครื่องเล่นเกม The 9th Heart Online’ อยู่ 

    หลังจากนั้นชัยจึงได้ใช้เวลาหนึ่งปีเพื่อเคลียร์เกมทั้ง 99 และไปแลกเครื่องเล่นเกม โชคร้ายที่โปรโมชั่นดันหมดไปก่อนชัยจึงได้แต่คอตกกลับบ้าน จนได้พบว่าแม่ซื้อเครื่องเล่นเกม The 9th Heart Online มาให้ การผจญภัยภายในโลกแห่งเกมออนไลน์สุดป่วนของเขาจึงได้เริ่มต้นขึ้น!

    _____________________________

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น