[OC×CONAN] สีเงินยามรัตติกาล - นิยาย [OC×CONAN] สีเงินยามรัตติกาล : Dek-D.com - Writer
×

    [OC×CONAN] สีเงินยามรัตติกาล

    โดย 1412om

    โอกิลูกสาวของยินที่เป็นสมาชิกระดับสูงของ องค์กรชุดดำ ซึ่งเธอนั้นไม่รู้อะไรเกี่ยวกับพ่อของเธอเลยแต่ก็ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีและได้ใช้ชีวิตธรรมดาๆตามที่เธอนั้นต้องการ

    ผู้เข้าชมรวม

    7

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    7

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 มิ.ย. 67 / 01:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    Kurosawa Oki


    คุโรซาวะ   โอกิ


    อายุ : 16 ปี 


    น้ำหนัก : 42 กิโลกรัม


    ส่วนสูง : 152 เซนติเมตร


    เพศ : หญิง 


    เกิดวันที่ : 16 เมษายน 


    สัญชาติ : เป็นลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-ฝรั่งเศษ


    กรุ๊ปเลือด : AB


    สถานที่ศึกษา : ชั้น ม.5 โรงเรียนมัธยมเทตัน


    สิ่งที่ชอบ : วาดรูป ฟังเพลง  ผู้ชาย แต่งนิยายหรืออ่าน ดูอนิเมะ/ซี่รีย์/ภาพยนตร์แนวสยองขวัญหรือแนวแฟนตาซีผจญภัย แมว ปลากัด เงิน ช็อปปิ้งออนไลน์ ของน่ารักสวยงาม 


    สิ่งที่ไม่ชอบ : แมลงหรือสัตว์มีพิษ(โดยเฉพาะแมลงสาบ) ความสูงและที่มืดแคบ ความจน เด็ก 


    งานอดิเรก : วาดรูป วาดมังงะขายจนกลายเป็นอนิเมะไปแล้ว  แต่งนิยาย/อ่าน ฟังเพลง ศึกษาเกี่ยวกับมหาสมุทร ร้องเพลงตามที่เพื่อนสนิทแต่งให้


    ความสามารถพิเศษ : สามารถต่อสู้ด้วยศิลปะป้องกันตัวหลายรูปแบบ ต้านพิษได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม พูดได้หลายภาษา เช่น ญี่ปุ่น อังกฤษ ไทย ฝรั่ง เกาหลี จีน 


    สิ่งที่ตนทำไม่ได้ : คือ ว่ายน้ำ เล่นสกี เล่นสเก็ตบอร์ด ทำอาหาร และงานต่างๆบางอย่าง


    คนที่แอบหลงรัก ชอบ : ชิฮารุ (นักร้องดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดัง)


    โรคที่ป่วยคือ : โรคไบโพล่าและโรคกลัวสังคม


    นิสัย : เป็นเด็กเงียบๆไม่ค่อยกล้าสุงสิงกับใคร ขี้อายและกลัว วิตกกังวลบ่อยครั้ง ไม่มั่นใจในตนเองชอบอยู่คนเดียว ร้องไห้ เศร้าอยู่คนเดียวรักใครง่าย อ่อนไหวง่ายเกินไป ชอบเอาแต่ใจ เวลาอยู่กับใครมักจะทำตัวร่าเริงหากได้อยู่และคุยด้วย เป็นคนที่ไม่กล้าลงมีทำเลยคิดว่าทำอะไรไม่เป็น ไม่ค่อยดูแลตนเอง กลัวผู้คน เป็นคนขี้หลงขี้ลืม จำชื่อกับหน้าใครไม่ค่อยได้และชอบหัวเราะยิ้มทำตัวตลกแปลกไปเวลาอยู่กับใคร ขี้หงุดหงิด โกรธ โมโหง่าย ชอบทำร้ายตัวเองพยายามฆ่าตัวตาย ไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง คิดถึงคนอื่นก่อนตนเสมอ คิดมากจนเกินเหตุ

    อาร์มแปรปรวนง่ายบางทีก็ร่าเริงเกินเหตุ อาจจะคิดฆ่าคนบ้างเหมือนคนบ้า เห็นงี้เธอก็มีความโรคจิตอยู่นะ


       โอกิ เด็กสาวมัธยมปลายอายุ 16 ปี เป็นลูกสาวของยินหัวหน้าระดับสูงขององค์กรที่ทำให้ คุโด้ ชินอิจิ หรือ โคนัน กลายเป็นเด็กนั้นเอง แม่ของเธอนั้นไม่ทราบแน่ชัดรู้แค่ว่าเป็นคนฝรั่งเศส โอกิที่ถูกยินเลี้ยงดูมาอย่างดีถึงแม้พ่อของเธอนั้นจะเป็นคนในองค์และดูดำมืดน่ากลัวและเย็นชาซะแค่ไหนแต่โอกิก็รักยินผู้เป็นพ่อมาก เธอนั้นต้องย้ายโรงเรียนกระทันหันเนื่องจากเธอมีเรื่องชกต่อยในโรงเรียนจนถึงขั้นถูกไล่ออกเลยย้ายมาโรงเรียนมัธยมเทตันเพราะนี่คือโรงเรียนที่เธอเลือก แต่ยินนั้นไม่ค่อยพอใจที่ลูกสาวทำเรื่องแบบนั้นเลยจะให้ย้ายไปเรียนที่ต่างประเทศแต่เธอไม่เอาเลยเอาชนะใจยินได้ (ยินเป็นคนรักลูกมาก) โอกิที่เธอนั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและกลัวสังคมมาตั้งแต่ช่วงมอต้นเพราะสภาพแวดล้อมของเธอนั้นไม่ดี ช่วงนั้นเธอเลยเริ่มที่จะวาดมังงะและแต่งนิยายขายจนกลายเป็นนักเขียนชื่อดังเพราะมังงะที่เธอวาดนั้นถูกทำเป็นอนิเมะไปแล้วแต่เพราะเธอที่ไม่อยากเป็นคนที่ถูกจับจ้องหรือรู้จักมากเธอมาก เธอเลยใช้ชื่อนามแบบไม่เปิดเผยมีเพียงแค่ชื่อนามปากกาว่า “แมวเปรอะ” โอกิหลังจากที่ย้ายมาโรงเรียนใหม่ได้ไม่นาน เธอก็ได้เป็นเพื่อนกับ รัน ชินอิจิและโซโนโกะ คนที่ไม่ค่อยมีเพื่อนแบบเธอและกลัวสังคมนั้นก็พอจะเปิดใจอยู่กับพวกเค้าได้แล้วกลายเป็นพื่อน ไม่นานนักคุโด้ ชินอิจิก็ได้หายตัวไป โอกิก็สงสัยหลังจากการหายตัวไปของคุโด้ชินอิจิกลับมีเด็กที่ชื่อโคนันมาอยู่กับรันแทนและหลายๆเรื่องที่ผ่านมามันทำให้เธอมั่นใจและรู้แล้วว่าโคนันนั้นคือชินอิจิ ที่กินยาแปลกๆเข้าไปและเธอยังรู้ด้วยว่าเด็กสาวที่ชื่อไฮบาระนั้นก็กินเข้าไปด้วย โอกิที่รู้โคนันนั้นพยายามหาตัวของยินหรือคนในองค์กรที่พ่อเธอทำงานอยู่ ทั้งความจริงที่เธอรู้ว่ายินพ่อของเธอนั้นฆ่าชินอิจิกับไฮบาระที่เคยเป็นคนขององค์กรที่พ่อของเธอนั้นตามล่าอยู่ เธอก็ปกปิดเรื่องทั้งสองฝั่งไว้เพื่อที่จะไม่ให้ใครรู้ไปมากกว่านี้ 



    Atsuto  Chiharu


    อาทสึโตะ  ชิฮารุ 


    อายุ : 18 ปี 


    นำ้หนัก : 76 กิโลกรัม


    ส่วนสูง : 193 เซนติเมตร


    เพศ : ชาย


    เกิดวันที่ : 8 สิงหาคม 


    สัญชาติ : เป็นคนญี่ปุ่น 


    กรุ๊ปเลือด : B


    สถานที่ศึกษา : ไม่ระบุ 


    สิ่งที่ชอบ : การแสดง แต่งเพลง ร้องเพลง เล่นดนตรีทุกชนิด การเป็นอิสระ ความยุติธรรม อ่านหนังสือ สัตว์เลี้ยง


    สิ่งที่ไม่ชอบ : การใช้อำนาจ แบ่งแยกชนชั้น ความไม่ยุติธรรม ความไม่อิสระ 


    งานอดิเรก : แต่งเพลง ร้องเพลง เล่นกีต้าร์ เล่นฟุตบอล อ่านหนังสือ เล่นอยู่กับสัตว์เลี้ยง 


    ความสามารถพิเศษ : ขับยานพาหนะได้ทุกชนิด แต่งเพลง ร้องเพลง เล่นเครื่องดนตรี การแสดง 


    สิ่งที่ตนทำไม่ได้ : การใช้อาวุธ


    คนที่แอบหลงรัก ชอบ : คุโรซาวะ โอกิ (นักเขียนการ์ตูน)


    นิสัย : เป็นคนร่าเริง รักสนุก รักดนตรีกับการแสดง ชอบเที่ยวเล่น รักความเป็นอิสระ รักสัตว์ ไม่ชอบใช้ความรุนแรง  เป็นคนใจเย็นมีเหตุผล รอบคอบ รักความสะอาด ระเบียบเรียบร้อย ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ใจดี อ่อนโยน เป็นคนเข้มแข็ง รักใครแล้วรักเลยตัดใจยาก เป็นคนครั่งรักคนรักของตน ดูแลเอาใจใส่ตนและคนอื่นรอบข้าง 


      ชิฮารุ ชายหนุ่มมัธยมปลาย อายุ 18 ปี ผู้ที่ประสบความสำเร็จในด้านดนตรีหรือเพลงที่เขาร้องนั้นโด่งดังไปทั่วโลก ชิฮารุยังเป็นดารานักแสดงที่โด่งดังและมีแฟนครับรักและรู้จักมาก พ่อของเขานั้นเป็นผ.อ.ของโรงพยาบาลส่วนแม่นั้นก็เป็นดารานักแสดงด้วยเช่นกัน ในฐานะทางบ้านของชิฮารุนั้นรำ่รวยไม่ต่างกับตระกูลซึซึกิเลยด้วยซ้ำ เขาเลยไม่มีปัญหาอะไรทางบ้านเพราะทางครอบครัวก็ต่างสนับสนุนและคอยเป็นกำลังใจช่วย ชิฮารุไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งจะดันมาหลงรักเด็กสาวนักเขียนการ์ตูนและนิยายที่ป่วยเป็นโรคทางจิต แต่ชิฮารุก็รักและคอยอยู่เคียงข้างเธอให้กำลังใจเธอ พยายามเข้าหาเธอจนเธอนั้นเริ่มที่จะรักเขามากขึ้น โอกินั้นคือคนรักของชิฮารุที่ทั้งสองเริ่มคบกันทางครอบครัวชิฮารุก็ชื่นชอบและต้อนรับเธออย่างดี โอกิแฟนสาวขี้อายของเขาทางฝั่งที่ตัวเขานั้นแทบจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับครอบครัวของโอกิเลย ชิฮารุที่ได้เจอยินพ่อของโอกิผู้เย็นชาและเลือดเย็น ชิฮารุได้ขอคบกับโอกิและพยายามดูแลโอกิจนยินนั้นเริ่มที่จะไว้ใจและปล่อยให้ทั้งสองคบกัน  


    *เนื้อเรื่องแต่ละเรื่องอาจจะไม่เหมือนต้นฉบับมากนักโดยเฉพาะตัวละครนิสัยของแต่ละตัวละคร ซึ่งอาจจะมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม อารมณ์ทางเพศ 18+ คำพูดที่ดูหยาบคาย หากมีข้อเขียนคำเขียนผิดต้องขออภัยด้วยเพราะคนแต่งมันเบลอ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น