คำสาปรักจิ้งจอกเก้าหาง - นิยาย คำสาปรักจิ้งจอกเก้าหาง : Dek-D.com - Writer
×

    คำสาปรักจิ้งจอกเก้าหาง

    โดย ฐาดา

    หากท่านไม่มีสำนึกว่าการเป็นสามีที่ดีนั้นต้องทำอย่างไร งั้นข้าจะสาปท่านให้ท่านต้องทุกข์ทรมานอยู่ในร่างปีศาจเช่นนี้จนกว่าท่านจะพบฮูหยินของท่านอีกครั้ง และนางเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะช่วยท่านได้"

    ผู้เข้าชมรวม

    253

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    94

    ผู้เข้าชมรวม


    253

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ค. 67 / 18:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

               หยางเหวินอี้ เขาคือแม่ทัพแห่งแคว้นจ้าน ผู้ที่มีความสง่างาม และเก่งกาจยิ่ง                                                       เหม่ยฮวาคือธิดาจากแคว้นหลัวนางถูกส่งตัวมาเพื่อสานสัมพันธไมตรีระหว่างแคว้น ฮองเต้จึงได้ประทานนางให้กับหยางเหวินอี้และหยางเหวินอี้ก็จำใจรับนางมาเป็นฮูหยินก็เพราะเหตุผลทางการเมือง ทั้งสองเหมือนคนที่ไม่เคยมีความรักต่อกัน  แต่มีสิ่งหนึ่งที่หยางเหวินอี้ไม่เคยรู้เลยคือเหม่ยฮวาหลงรักหยางเหวินอี้มาตั้งแต่ที่เขาติดตามฮองเต้มาที่แคว้นหลัว ดังนั้นเหม่ยฮวาจึงมีความเตฺ็มใจอย่างยิ่งที่จะมาเป็นฮูหยินของหยางเหวินอี้                                                               หูอี้เทียนคือบุตรบุญธรรมของเฟยเทียนบิดาของเหม่ยฮวาและเป็นพี่ชายบุญธรรมของเหม่ยฮวา เขาหลงรักเหม่ยฮวามานาน แต่ก็ต้องเก็บไว้ในใจเพราะหูอี้เทียนรู้ดีว่าหยางเหวินอี้คือชายในฝันของเหม่ยฮวา เขาจึงคอยดูแล       เหม่ยฮวามาตลอดและคอยช่วยเหลือนางเสมอเมื่อนางต้องการ                                                                                          หยางเหวินอี้มีชีวิตเพื่อบ้านเมืองเท่านั้น มันเลยทำให้เหม่ยฮวาและหยางเหวินอี้ไม่เคยได้ใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยาเหมือนกับคนอื่นๆแต่กระนั้นเหม่ยฮวาก็มีความสุขยิ่ง จนวันหนึ่งหยางเหวินอี้ได้รับซูลี่มาเป็นฮูหยินรองท่ามกลางความสงสัยของทุกคน เพราะซูลี่คือบุตรีของเฟยหลงเสนาบดีฝ่ายขวาผู้ที่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตนมากกว่าสิ่งอื่นใด หยางเหวินอี้ก็ดูจะรักและเอาใจซูลี่มากกว่าเหม่ยฮวา แต่แล้วเมื่อเฟยหลงถูกจับกุมโทษฐานฉ้อโกงและถูกประหารชีวิต หลังจากนั้นร่างกายของเหม่ยฮวาก็ทรุดลงอย่างน่าสงสัยก่อนจะสิ้นใจตายไปพร้อมกับซูลี่ที่ผูกคอตายในห้องนอนของตัวเอง หยางเหวินอี้ไม่ได้แสดงความเสียใจใดใดออกมาแต่เขาก็หาได้รับใครมาเป็นฮูหยินอีกไม่ เขาครองตัวเป็นพ่อม่ายจนถึงวาระสุดท้ายของชีวิต และเมื่อเขาตายเขากลับไม่ได้ขึ้นสวรรค์ทั้งๆที่เขาก็ทำคุณประโยชน์ให้กับบ้านเมืองมากมาย เหตุผลก็เป็นเพราะว่าแม่ทัพหยางเหวินอี้คนนี้ไม่รู้จักกับคำว่ารักนั่นเอง ท่านผู้เฝ้าประตูจึงสาปเขาให้เป็นจิ้งจอกเก้าหางและส่งเขาลงมาพร้อมกับคำสาปติดตัวว่าเขาและเหม่ยฮวาจะต้องปลดปล่อยวิญญานออกจากห้วงรักให้ครบทั้ง 6 ดวง ภายใน 3 เดือน แล้ววิญญาณของเขาถึงจะถูกปลดปล่อยจากคำสาป 

     

    เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป จุดเริ่มต้น มันเริ่มจากที่ใด แล้วสุดท้ายเหม่ยฮวาและหยางเหวินอี้จะได้รักกันหรือไม่ โปรดติดตาม

    หมายเหตุเนื้อเรื่องที่ไรท์แต่งขึ้นในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติ ตัวละคร และสถานที่ ไม่มีอยู่จริง ณ โลกใบนี้ แต่ไรท์ก็ขอให้ผู้อ่านโปรดจงอ่านเพื่อความสุขไปกับจินตนาการที่ไรท์ได้สร้างขึ้น แฮปปี้ค่ะ 

     

     

                                                                               

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น