PLEASE (ขอรักอีกครั้งได้ไหม) markbam เปิดพรีออเดอร์ มีเป็น E-book - นิยาย PLEASE (ขอรักอีกครั้งได้ไหม) markbam เปิดพรีออเดอร์ มีเป็น E-book : Dek-D.com - Writer
×

    PLEASE (ขอรักอีกครั้งได้ไหม) markbam เปิดพรีออเดอร์ มีเป็น E-book

    โดย ฐาดา

    เมื่อใดก็ตามที่เราปล่อยให้มีคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่บทสรุปแห่งความรักย่อมไม่มีวันสวยงามแน่นอน

    ผู้เข้าชมรวม

    22,545

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    133

    ผู้เข้าชมรวม


    22.54K

    ความคิดเห็น


    222

    คนติดตาม


    543
    จำนวนตอน : 53 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 67 / 13:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    เมื่อใดก็ตามที่เราปล่อยให้คนอื่นเข้ามามีบทบาทในชีวิตคู่บทสรุปแห่งความรัก
    ย่อมไม่มีวันสวยงามแน่นอน

    ************************************************
    ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 5 ของไรท์ ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากตัวของไรท์เอง

    แบมแบม  เกวลิน  ภูวกุล (อดีต ต้วน)สาวกำพร้าที่เลิกรากับสามีไปเพราะทนแรงกดดันจากครอบครัวของสามีไม่ไหว เธอต้องทิ้งลูกคนโตไว้กับสามีและหอบลูกในท้องไปแต่งงานใหม่กับ คิม  ยูคยอมเพื่อช่วยให้เขามีสิทธิ์ตามพินัยกรรมที่ได้ระบุไว้ส่วนยูคยอมก็ช่วยรับเป็นพ่อของเด็กในท้องให้แบมแบม ภายใต้ข้อตกลงที่รู้กันเพียงสองคน

    มาร์ค อนาวิน  ต้วน หนุ่มม่ายนักธุรกิจรูปหล่อ พ่อรวย เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์รายใหญ่อย่างเดอะพาเลท ลูกชายของคุณนายแอนนาและคุณเรย์มอนด์   ต้วน  

    เดอะพาเลทมีธุรกิจในเครือมากมาย มาร์ค พี่สาว และพี่ชายก็แบ่งความรับผิดชอบกันไป แทมมี่ อัญญา ต้วน  ดูแลธุรกิจโรงแรม ส่วน มาวินที่แต่งงานสร้างครอบครัวกับรัญญา ก็ดูแลธุรกิจอินทีเรียดีไซด์ และมาร์คดำรงตำแหน่งในฐานะประธานบริษัทคอยดูแลและควบคุมการดำเนินงานของธุรกิจในเครือเดอะพาเลททุกประเภท

    มาร์คเลิกรากับภรรยาเพราะเข้าใจว่าภรรยาของเขามีคนอื่นและหมดรักเขาไปแล้วตามคำบอกเล่าของคนในครอบครัวที่พยายามเป่าหูเขาตลอดเวลา 

    เมื่อภรรยาของเขาแต่งงานใหม่และประกาศว่าตัวเองตั้งท้องหลังจากที่เลิกรากับเขาได้ไม่นาน มันก็ยิ่งเป็นสิ่งยืนยันได้ว่าตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันภรรยาของเขาไม่เคยซื่อสัตย์กับเขาเลย เมื่อโดนคนที่รักหักหลังจากที่เคยรักมากมันก็แปรเปลี่ยนเป็นความเกลียดชัง

    จี้ จิรัชกร  วิเศษพงษ์  ทายาทวิเศษพงษ์ที่มีคู่หมั้นทางธุรกิจเป็นลูกชายในตระกูลพาที เพื่อนรักของแบมแบมที่รับรู้เรื่องราวทุกอย่างของเพื่อนมาตลอดแต่ต้องปิดปากเงียบ ไม่สามารถบอกใครได้

    บอม วัชระ  พาที  เพื่อนสนิทของมาร์คหุ้นส่วนคนสำคัญของ เดอะ พาเลท ที่ไม่เคยเชื่อว่าน้องแบมแบมที่ตนรู้จักจะเป็นชู้กับ คิม  ยูคยอม 

    แจ  จิรัช  เรืองรัตนะ เพื่อนสาวอีกคนของแบมแบมที่คอยเคียงข้างและรับฟังเพื่อนเสมอ เธอเป็นคู่ปรับกับแจ็คที่ไม่ว่าจะเจอหน้ากันที่ไหนก็ต้องปะทะคารมกันเมื่อนั่น

    แจ็ค  พงษ์พิทักษ์  รัตนะเวโรจน์ เพื่อนสนิทของบอมและมาร์ค หุ้นส่วนอีกคนของ เดอะ พาเลท เขาคือคนแรกที่รู้จักตัวจริงของ คุณชายคิม  ยูคยอม

    คิม  ยูคยอม ลูกชายคนเดียวของเจ้าสัวคิมที่ถูกเรียกตัวกลับมาจากอเมริกาเพื่อรับมรดกที่ผู้เป็นบิดาทิ้งไว้ให้ หลังจากที่ท่านเจ้าสัวประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิตไปพร้อมกับแม่ของเขาและพ่อแม่ของแทยง หลังจากที่พวกเขากลับมาจากงานเลี้ยงสังสรรค์ที่ต่างจังหวัด 

    ภายนอกคุณชายคิมคือหนุ่มรูปงามที่เป็นดังชายในฝันของสาวหลายคน แต่เบื้องหลังยูคยอมไม่ได้ชอบผู้หญิง เขาแต่งงานกับแบมแบมเพราะอยากช่วยเพื่อนสาวของเขา และต้องการทำตามที่พินัยกรรมระบุไว้ 
     
    มีอา ต้วน ลูกสาววัย 15 ปี พยานรักตัวน้อยของมาร์คและแบมแบม แม่แบมหย่ากับพ่อของเธอตอนที่มีอาอายุได้ 10 ปี

    มาร์ติน  ภูวกุล ลูกชายวัย 4 ปีของแบมแบมที่เกิดหลังจากที่แม่ของเขาแต่งงานใหม่กับคุณพ่อคิม  ยูคยอม ทายาทเพียงคนเดียวในตระกูลคิม ใช้นามสกุลของแม่ด้วยเหตุผลบางอย่าง

    แทมมี่  ต้วน ลูกสาวคนที่สองของตระกูลต้วน หญิงม่ายที่ผ่านการแต่งงานมาถึง 2 ครั้ง แทมมี่ปกปิดสาเหตุที่แท้จริงในการหย่าร้างของเธอโดยทำเป็นเบื่อผู้ชายไม่อยากที่จะมีคู่เพื่อกลบเกลื่อนความจริงว่าเธอเป็นหมันไม่สามารถมีบุตรได้และนี่คือเหตุผลที่เธอเกลียดและอิจฉาแบมแบมว่าทำไมคนที่ไม่มีอะไรเลยแบบนั้นถึงโชคดีสามารถมีลูกให้กับชายคนรักได้ และวันหนึ่งสิ่งต่างๆที่เคยเป็นม่านมืดสีดำในใจของเธอก็ได้รับการปัดเป่าเมื่อเธอได้มารู้จักกับ คิม แทยง

    คิม แทยง ลูกพี่ลูกน้องจอมเจ้าชู้ของคิม ยูคยอม รองประธานอีกคนของบริษัท คิม กรุ๊ป พ่อที่แท้จริงของ คิม ไค ที่มีลูกโดยไม่ตั้งใจกับเจนี่ หว่อง สาวกลางคืนที่แทยงเคยติดพันช่วงหนึ่ง คิม แทยง อิจฉายูคยอมที่มีครอบครัวที่เข้าใจอย่างป้าปิ่นและลุงเจ้าสัว ต่างจากเขาที่ถูกบังคับทุกอย่างจากคนเป็นพ่อแม่ โดยไม่สามารถที่จะคิดหรือตัดสินใจอะไรได้ด้วยตัวเอง เพียงเพราะเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล จนต้องยอมทอดทิ้งลูกชายคนเดียวของเขาตามคำสั่งของพ่อและแม่ จน คิม ไคต้องตกไปอยู่ในการดูแลของยูคยอมน้องชายที่เขาเกลียด แทยงไม่เคยชอบแบมแบมและคอยขัดขวางการทำงานของเธอกับยูคยอมตลอดเวลาเพราะต้องการจะขึ้นมาแทนที่ยูคยอมเพื่อลบคำสบประมาทของพ่อแม่เขา แต่แล้ววันหนึ่งความคิดของเขาก็เปลี่ยนไปจากที่เคยตั้งตัวเป็นศัตรูมาตลอดก็กลายมาเป็นพี่ชายที่แสนดีที่คอยปกป้องแบมแบมจนปะทะคารมกับแทมมี่และแปรเปลี่ยนเป็นความรัก

    อลิน อุมารังสี หลานสาวสุดสวยของรัญญาสาวนักเรียนนอกที่เรียนไม่จบเพราะเอาแต่ควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าจนไม่สนใจเรียน เธอกลับมาเพื่อเข้าพิธีดูตัวกับทายาทเดอะพาเลทตามคำแนะนำของน้ารัญจนทำให้เธอตกหลุมรักมาร์คตั้งแต่แรกเห็น และเธอมีความต้องการที่จะครอบครองชายหนุ่มโดยไม่สนใจว่าภูมิหลังของเขาจะเป็นอย่างไร

    มาวิน  ต้วน หรือ มาร์ช ลูกชายคนโตของตระกูลต้วน ต้องตกมาเป็นลูกน้องของน้องชายตัวเองเพียงเพราะไม่สามารถมีทายาทให้กับตระกูลได้ มาร์ชเป็นผู้ชายที่มองโลกในแง่ดีเขายอมรับในข้อตกลงที่พ่อสร้างเอาไว้โดยไม่เคยนึกโกรธหรือน้อยใจในชะตากรรมของตัวเองเลย เพราะแท้จริงแล้ว มาร์ชเองก็มีความลับบางอย่างที่ซ่อนเอาไว้และมันก็ปิดไม่มิดเมื่อเขาได้มาพบกับคุณหมอเจนภพ

    เจนภพ หมอสูตินรีเวชประจำโรงพยาบาลใหญ่มีชื่อแห่งหนึ่งของไทย ชายคนรักที่แท้จริงของยูคยอมที่รักกันมาตั้งแต่อยู่อเมริกา แต่แล้วชีวิตของเจนภพก็มาถึงจุดเปลี่ยนเมื่อเขาต้องสูญเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันกลับ เจนภพคืออีกหนึ่งคนที่เข้ามาเปิดเผยความจริงจนทำให้มาร์คต้องลุกขึ้นสู้เพื่อพาครอบครัวของตัวเองกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

    พร้อมด้วยรัญญา  ต้วน สะใภ้ใหญ่ของตระกูลต้วนตัวแปรคนสำคัญ ผู้หญิงที่เพียบพร้อมอ่อนหวานแต่แฝงไปด้วยความคิดชั่วร้ายในใจตลอดเวลาคนที่มาทำให้ชีวิตของแบมแบมต้องถึงจุดเปลี่ยนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

    ***************



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น