seventeen - minwon ; spirit forest - นิยาย seventeen - minwon ; spirit forest : Dek-D.com - Writer
×

    seventeen - minwon ; spirit forest

    โดย ThSL_1996

    ความแค้น การล้างแค้น และสงคราม

    ผู้เข้าชมรวม

    1,534

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    1.53K

    ความคิดเห็น


    85

    คนติดตาม


    80
    จำนวนตอน : 21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ย. 64 / 00:17 น.

    แท็กนิยาย

    minwon meanie mingyu wonwoo svt seventeen

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    __________________________



         นับแต่ที่ผืนป่าแห่งเทือกเขาดอร์รูนดาฟถือกำเนิด และพืชพันธุ์นาชนิดเริ่มงอกออกมาจากผืนดิน มันได้สร้างที่อยู่ให้กับเหล่าสัตว์น้อยใหญ่อยู่อาศัย กระทั่งก่อกำเนิดต้นไม้ที่ตามตำนานเล่าขานชื่อว่ามิทิรอน ต้นไม้ที่พิเศษกว่าต้นใดในโลก
         ว่ากันว่าใบของมันสามารถช่วยรักษาบาดแผล รวมถึงใช้แก้พิษจำพวกแมลงหรืองู ทั้งผลของมันยังสามารถช่วยฟื้นคืนกำลังแก่ผู้ที่ป่วยใกล้ตาย มันเป็นตำนานที่เล่าขานสืบต่อกันมานานนับพันปี ตั้งแต่มนุษย์จำพวกแรกเข้ามาอาศัยอยู่ชายป่า จนกระทั่งได้ย้ายฐิ่นฐานออกไป
         ชนเผ่าเร่ร่อนทำพิธีบูชาครั้งสุดท้ายก่อนจากลาผืนป่าแห่งนี้ในฤดูหนาว เด็กน้อยสี่คนถูกนำมายืนเรียงก่อนถูกหอกหินปักเข้าที่หน้าอก ปุยหิมะสีขาวถูกย้อมด้วยเลือดสีแดงสด หัวใจของพวกเขาถูกควักออกมาวางบนแท่นหินอันเป็นการสิ้นพิธีกรรม
         เหล่าชนเผ่าจากไปทิ้งร่างของเด็กน้อยทั้งสี่ให้หิมะที่ตกลงมาทับถม ต้นมิทิรอนเรืองแสงสีขาวสว่างจ้าก่อนปรากฏบางอย่างขึ้น ไม่มีรูปกายและไร้ซึ่งใบหน้า เป็นเพียงบางอย่างที่มีสีขาวอมฟ้ากำลังเคลื่อนตัวเข้าใกล้ร่างอันไร้วิญญาณ
         หัวใจทั้งสี่ลอยขึ้นมาและกลายเป็นอัญมณีทรงกลม สีน้ำตาลสำหรับผู้พิทักษ์ผืนดิน ซึ่งมอบให้กับเด็กน้อยที่มีนามว่าเซจุน สีน้ำเงินสำหรับผู้พิทักษ์ผืนน้ำ ซึ่งมอบให้กับเด็กนามว่าแทคยอง สีแดงสำหรับผู้พิทักษ์เหล่าสัตว์ที่อาศัยอยู่ภายในป่าแห่งนี้ และสุดท้ายกับสีเขียว ที่มอบให้กับหนูน้อยนามว่าวอนอู เพื่อให้เขาได้ปกป้องดูแลเหล่าต้นไม้
         ดินและกิ่งไม้ถูกรวมเข้ากับสารพัดสิ่งอย่างถูกนำมาสร้างร่างกายขึ้นมาใหม่ วิญญาณที่น่าสงสารถูกบรรจุลงในอัญมณี ความทรงจำช่วงมีชีวิตถูกลบเลือนเหลือเพียงความว่างเปล่า และนับแต่นี้พวกเขาคือเหล่าผู้พิทักษ์ผืนป่าแห่งเทือกเขาดอร์รูนดาฟ



    mingyu x wonwoo


    เปิดเรื่อง 19 / 8 / 2020
    ปิดเรื่อง -- / -- / ----


    rate : pg-13
    hastag#มิทิรอนมินวอน
    twitter : @Dorara_Dorajung





         -เปิดเรื่องใหม่อีกครั้งเพราะขยันเปิดได้ขยันเปิดดี แฟนฟิคเรื่องนี้ผมจะกลับมาแก้มือแนวแฟนตาซีของตนเองเรื่องก่อน ๆ และอยากจะแต่งหลากหลายแนวมากขึ้น ด้วยว่าปัจจุบันเน้นแต่งแนวชีวิตประจำวัน คนอ่านอาจจะเบื่อและอยากได้อะไรที่มันแปลกใหม่
         เรื่องนี้จึงได้ถือกำเนิดขึ้นมา ซึ่งอันที่จริงพล็อตเพิ่งคิดได้เมื่อคืนนี้เอง โดยผมได้ลงเนื้อหาส่วนหนึ่งแบบเธรดในทวิตเตอร์ หากใครอยากอ่านก็สามารถจิ้มเข้าไปส่องได้ครับ
         คุยกันพอหอมปากหอมคอแล้ว หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบแฟนฟิคเรื่องนี้กันนะครับ คาดหวังความแฟนตาซีจากผมได้เลยครับ ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถ ไว้เจอกันในตอนแรกครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น