SEVENTEEN - MINWON / MEANIE 🍰 #พี่แมวหน้าแคชเชียร์ - นิยาย SEVENTEEN - MINWON / MEANIE 🍰 #พี่แมวหน้าแคชเชียร์ : Dek-D.com - Writer
×

    SEVENTEEN - MINWON / MEANIE 🍰 #พี่แมวหน้าแคชเชียร์

    โดย ThSL_1996

    พี่วาฬคนนั้นทำไมถึงน่ารักได้ถึงขนาดนั้น อยากจะจับมาบีบๆเป็นก้อนกลมๆแล้วกลืมลงท้อง แค่เห็นหน้า แค่ได้ฟังเสียก็รู้สึกชีวิตถูกชำระล้างแม้อาจารย์จะสั่งงานกองเป็นภูเขาก็ตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    597

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    597

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    77
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ต.ค. 62 / 16:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    _________


         
         เรื่องราวของ ' มิค ' นักศึกษาปีสองที่บังเอิญวิ่งออกกำลังกายตอนเช้ามายังเส้นทางที่ไม่คุ้นเคยจนเกิดหิว ระหว่างที่กำลังจะเดินกลับหอพักของตนเองนั่นนั้นก็เผลอสะดุดอะไรบางอย่างเข้าจนเกือบล้ม ทว่าเมื่อมองเข้าไปในร้านแห่งนึงที่ตนเองยืนอยู่นั้นก็เห็นตู้แช่นมอยู่จึงเดินเข้าไปหวังจะซื้อดื่มสักขวด แต่พอเดินเข้าไปในร้านจริงๆกลับพบว่าร้านนี้เป็นร้านคาเฟ่ที่ด้านในนั้นตกแต่งได้อย่างน่ารัก หยิบโน่นหยิบนี่อย่างลืมตัวจนมาถึงจุดที่ต้องจ่ายเงิน

         คนน่ารักที่ใส่แว่นทรงกลมกำลังยืนส่งยิ้มมาให้เมื่อพบว่าในมือของเขาเป็นแบงค์พัน ทว่าหากเป็นร้านอื่นแล้วคงจะเอาของที่จะซื้อไปเก็บแล้วเดินกลับออกไป แต่กับร้านนี้มันคงจะทำแบบนั้นไม่ได้ แรกเริ่มเพียงสบตายังรู้สึกชอบได้ขนาดนี้ การสร้างความประทับใจแรกพบนั้นเป้นสิ่งที่จำเป้นต่อการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในอนาคต ลงทุนวิ่งออกไปจากร้านมองหาตู้เอทีเอ็มอย่างรีบร้อนเพื่อกดเงินแบงค์เล็กมาจ่ายให้แมวน้อยหน้าแคชเชียร์คนนั้น ต่อไปนี้จะมาซื้อขนมที่นี่ทุกวันแม้อนาคตอาจจะต้องตัดขาเพราะเบาหวานก็ตาม

         ' วาฬ ' นักศึกษาปีสามที่เป็นแคชเชียร์ประจำร้าน บุคคลผู้ชีวิตไม่ค่อยมีสีสันและนิสัยอึนๆพอสมควร วันไหนที่มีเรียนบ่ายเจ้าตัวจะมานั่งประจำแคชเชียร์ที่ร้าน และรวมไปถึงวันหยุดต่างๆด้วย บุคคลหน้านิ่งดูหยิ่งๆแต่ยิ้มทีราวกับโลกนี้ได้ถูกชำระล้าง เป็นคนฮ็อตแต่ไม่รู้ตัวและไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองนั้นโดนจีบ ถ้าไม่บอกให้รู้โดยตรงสิบปีผ่านไปก็จะยังคงเหมือนเดิม ทว่าวันหนึ่งทั้งๆที่เพิ่งจะเปิดร้านแท้ๆกลับมีลูกค้าตัวสูงเดินเข้ามาในชุดออกกำลังกาย ลูกค้ายื่นแบงค์พันมาให้แต่ที่ร้านตอนนี้มีแบงค์ร้อยกับแบงค์ยี่สิบรวมกันแค่สี่ร้อยกับเหรียญนิดหน่อย

         ที่เปิดร้านน่ะแค่เปิดประตูม้วนขึ้นเท่านั้นทว่าลูกค้าคนนี้ก็ดันเดินเข้ามาซะก่อน เช้าแบบนี้จะเอาเงินจากไหนมาทอนให้กันล่ะ แต่แล้วลูกค้าคนนั้นก็บอกว่าจะไปกดตังค์มาใหม่แล้วก็วิ่งออกไป จะว่าไปแล้วคนคนนี้ก็หน้าตาคุ้นๆนะ แถมยังหล่อมากด้วยล่ะ แล้วใครจะไปคิดว่าเหตุการณ์ในเช้าวันนั้นจะทำให้ลูกค้าคนนี้มาที่ร้านทุกๆวันเลย




    ________________________________



    พี่แมวหน้าแคชเชียร์
    MINGYU X WONWOO



    เปิดเรื่อง 20 / 09 / 2019

    ปิดเรื่อง -- / -- / ----



    #พี่แมวหน้าแคชเชียร์
    ทวิตเตอร์@Dorara_Dorajung 





         


    ThSL FanFiction.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น