บันทึกของฉัน ความฝันของเธอ - นิยาย บันทึกของฉัน ความฝันของเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    บันทึกของฉัน ความฝันของเธอ

    โดย 135himitsu

    เอ๋ สลับร่างเหรอ? เป็นไปไม่ได้หรอก นี่ไม่ใช่การ์ตูนนะ...หืม แล้วทำไมฉันถึงกลายเป็นผู้ชายละ แล้วหมอนี่เป็นใครกัน แล้วทำไมฉันถึงความจำเสื่อมอีกเนี่ย!? นี่คือเรื่องราวเลิฟคอมเมดี้อันสุดแปลกและไม่ซ้ำใคร!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,093

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    1.09K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ธ.ค. 59 / 20:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องนี้ก็เป็นนิยายที่เขียนขึ้นมาอย่างจริงจังเรื่องแรก อาจจะมีผิดบ้างถูกบ้างก็ขออภัยด้วยนะ เชิญให้คำแนะนำกันเข้ามาได้เลย! เอาละ ต่อจากนี้จะเริ่มอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องและตัวละครหลักละนะ! ^+++^

    ใครชอบแนวพระนางสลับร่างกัน เข้ามาอ่านเรื่องนี้ได้เลย รับรองพล็อตแปลกใหม่น่าสนใจมากแน่ๆ! ^^

    'บันทึกของฉัน ความฝันของเธอ'
    เรื่องย่อ
    "นาย เป็นใครกัน?"  'มินนี่' เด็กสาวสวยสมัยนิยม นักเรียนชั้นม.5 ที่ใช้ชีวิตสนุกสนานอย่างปกติ แต่แล้ววันหนึ่งเธอกลับประสบอุบัติเหตุที่ร้ายแรงถึงชีวิต แต่เธอก็รอดชีวิตมาได้ แต่ปัญหามันก็ไม่จบแค่นั้นน่ะสิ! เมื่อเธอฟื้นขึ้นมากลับพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของเด็กหนุ่มชื่อ'ก้อง' แถมเธอยังจำไม่ได้ด้วยว่าตัวเองเป็นใคร "คุณพยาบาลคะ! มีปลาไหลอยู่ในกางเกงของฉันค่ะ แง้!!" "เฮ้ย ยัยบ้า อย่าเอาร่างของฉันไปซื้อชุดชั้นในผู้หญิงสิเฟ้ย!!" อะไรมันจะน่าปวดหัวขนาดนี้เนี่ย!? ร่วมเอาใจช่วยพวกเขาและเธอได้ใน 'บันทึกของฉัน ความฝันของเธอ'

    "ความบังเอิญ คือสิ่งที่ทำให้เราได้พบกัน"
    "เมื่อพบกัน ฉัน..จึงรักเธอ"

    ตัวละครหลัก
    ก้อง เด็กหนุ่มเลือดร้อน มีนิสัยทำลึ่งนิดๆตามประสาวัยรุ่น อาศัยอยู่กับพ่อ ต้องย้ายที่เรียนอยู่บ่อยๆเนื่องจากสาเหตุเรื่องงานของพ่อ จึงไม่ค่อยมีเพื่อนนัก วันหนึ่งประสบอุบัติเหตุโดนรถชน จนสลับร่างกับ

    มินนี่
    เด็กสาวสวยแบบสมัยนิยม มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความเป็นผู้นำ มีนิสัยซุ่มซ่ามนิดๆ เป็นหัวหน้าห้องที่ทุกคนไว้วางใจ(ก่อนหน้าที่ก้องจะเข้ามาอยู่ในร่าง) ประสบอุบัติเหตุตกจากสะพานลอย หัวกระแทกเข้ากับพื้น ตื่นมาก็สลับร่างกับก้องซะแล้ว

    หากทุกคนรู้สึกสนุกและอินไปกับตัวละครและเนื้อเรื่องสักเพียงนิดเดียวละก็ แค่นั้นก็ถือว่าทำได้ตามเป้าหมายของผู้เขียนในตอนนี้แล้วละ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านน้า! คอมเม้นต์ลงความเห็นได้เล้ย!

    สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ facebook : 135himitsu นักเขียนDek-D
    ฝากติดตามนิยายเรื่องอื่นๆของเราด้วยนะ! >w<

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น