ข้าไม่ใช่หวางเฟยของเจ้า - นิยาย ข้าไม่ใช่หวางเฟยของเจ้า : Dek-D.com - Writer
×

    ข้าไม่ใช่หวางเฟยของเจ้า

    เธอเกิดอุบัติเหตุขณะเดินลงบันไดห้างมีคนกินกล้วยแล้วทิ้งเอาไว้ตรงบันไดเธอเดินไปเยียบแล้วลื้นตกบันไดตายอย่างหน้าอนาตค่อหน้าสาถารณะชน

    ผู้เข้าชมรวม

    14,264

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    14.26K

    ความคิดเห็น


    33

    คนติดตาม


    247
    จำนวนตอน : 27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ย. 63 / 09:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร


    โรสริน/ลู่เฟยฉาน

    โรสรินสาวอวบไม่ถึงกับอ้วนฉุ่ยมนุษย์เงินเดือนหาเช้ากินค่ำมีเจ้านกแก้วชื่อกริมและเจ้าแมวหยวนอยู่เป็นเพื่อนหล่อนจนหลงยุคเจ้ามาในยุคจีนโบราณเพราะเทพเฮงซวยทำหล่อนเสียชีวิตและให้พรเจ็ดข้อ

    ลู่เฟยฉาน

    ลูกณหนูเจ็ดแห่งจวนลู่คหบดีผู้มั่งคั่งร่ำรวยแต่เป็นลูกที่พ่อไม่รักแม่ได้ตายจากไปตอนที่นางยังเล็กนางถูกกระทำเยี่ยงไม่ใช่คนถูกกดขี่ข่มเหงอยู่ตลอดเวลาจนสิ้นใจตายและโรสรินมาเข้าร่างนาง

    โรสริน /// ข้าโรสรินขอตั้งมั่นสัญญาว่าจะแก้แค้นแทนเจ้าเองเฟยฉาน คุณต้องทดแทนแค้นต้องชำระ นี้คือคติใหม่ของข้า ใครดีก็ดีกับ ใครร้ายก็ร้ายคูณสิบ 



    ท่านอ่องจินฮั่วหยาง

    เทพสงครามอยู่แต่ในค่ายทหารไม่ค่อยได้ออกมาจากค่ายนักแต่ความบังเอิญหรือโชคกันแน่ที่ไปเจอสตรีปริศนาช่วยเหลือตนจากประตูยมโลกเส้นยาแดงผ่าแปดมาได้ชิวเฉียดนางไม่บอกชื่อเสียงเรียงนามแก่ตนแต่เขาจำกลิ่นหอมเฉพาะตัวของนางได้


    ฮ่องเต้จินต้าหลง


    ฮ่องเต้แคว้นหลง เย็นชา รักความยุิธรรมเป็นที่รักและเคารพนับถือของชาวแคว้นโดนพิษร้ายำให้หลับไหลไปไม่มีฟื้นลมหายใจอ่อนลงทุกทีโดยหาหมอทุกหมอแล้วไม่มีผู้ใดรักษาได้แม้แต่คนเดียว


    ลู่หลงชิว 

    ลูกของฮูหยินเอกที่ขึ้นแถนที่แม่ของลู่เฟยฉานต่อหน้าผู้คนจะทำตัวดีกับเฟยฉานแต่เมื่อรับหลังผู้คนจะค่อยกลั่นแกล้งและรังแกนางจนตายและโรสรินมาเข้าร่างแทน


    เรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อให้ความบันเทิงแก่นักอ่านทุกท่านอันนี้จิตนาการขึ้นมาเองและจะอ้างอิงประวัติศาสตร์ของจีนเล็กเพื่อเพิ่มอัดทะรสในการรับชมขอบคุณครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น