Magic world ภาค จุดเริ่มต้นตำนานแห่งโลกเวทมนตร์ - นิยาย Magic world ภาค จุดเริ่มต้นตำนานแห่งโลกเวทมนตร์ : Dek-D.com - Writer
×

    Magic world ภาค จุดเริ่มต้นตำนานแห่งโลกเวทมนตร์

    โดย 12Zodiac-MW

    ปริศนาที่อยู่บนโลกแห่งนี้มีมากมาย มนุษยชาติต้องการความรู้และความโลภสิ่งเหล่านี้ จึงพาพวกเขาสู่ความลำบากที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    8,644

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    8.64K

    ความคิดเห็น


    37

    คนติดตาม


    260
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  96 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 พ.ย. 61 / 15:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผมเลย สำหรับเรื่องนี้ได้เคยลงมาแล้วแต่ยังไม่สมบูรณ์มากจึงได้ทำการเอามาลงใหม่อีกครั้ง เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของโลกๆหนึ่ง ซึ่งเนื้อหาในเรื่อง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับความเป็นจริงหรือพาดพิงอะไรทั้งสิ้น ก็ขอให้อ่านอย่างเข้าใจด้วยละกัน การเขียนจะเน้นไปทาง Light novel มากกว่านิยาย ก็ขอให้สนุกกับการอ่านเรื่องนี้นะครับ
    ส่วนตัวละครจะเขียนอธิบายลักษณะคล่าวๆไว้ จะไม่มีภาพตัวละครนะเพราะวาดรูปไม่เป็น เดี๋ยวถ้าหาคนวาดได้น่าจะมีภาพตัวละครแต่ละตัวมาลงกัน

    Magic world

    ภาคจุดเริ่มต้นตำนานแห่งโลกเวทมนตร์


    คำอธิบาย: ก็สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่วางโครงเรื่อง ไว้ยาวมากแล้ว สำหรับเนื้อหาในเรื่องเป็นเพียงเรื่องจินตนาการ ไม่เกี่ยวกับโลกจริงๆของเราใดๆทั้งสิ้น เรื่องนี้เป็นแนว แอ็คชั่น ผจญภัย แฟนตาซี


    พล็อตเรื่อง: เป็นเรื่องราวของโลกๆหนึ่งที่ชื่อ magic world เป็นโลกแห่งเวทมนตร์ที่เหล่าผู้คนมีชีวิตอยู่อย่างยากลำบากและสุขสบายกันอย่างลิบลับ ที่นี่ยึดหลักว่าผู้ใช้เวทไม่ได้ต้องถูกปล่อยทิ้ง ส่วนผู้ใช้เวทย์ได้ก็จะมีชีวิตอยู่อย่างสบาย โดยหลักการของโลกนี้ผู้ที่มีความสามารถเท่านั้นจะได้อยู่จุดสูงสุด และเรื่องราวของ อีเรส แกรนด์ทราก้อน เด็กอายุ12 ปี ซึ่งถูกขังในคุกใต้ดินของเกาะแห่งหนึ่งมา7ปี และแล้วเรื่องราวต่างๆก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเขาถูกคนช่วยออกมา โดยองกรค์ ทหารสากล องกรค์ที่มีจุดมุ่งหมายในการเปลี่ยนแปลงโลก และ ตามหาความลับของMagic world


    บทนำ


    เวทมนตร์ แดนปิศาจ สถานที่ลึกลับ ความจริงที่ถูกปกปิด ประวัติศาสตร์ที่เป็นปริศนา สัตว์ปริศนามากมาย สิ่งมหัศจรรย์ของโลก และ บุคคลที่กำลังตามหาสิ่งเหล่านี้ คือมนุษยชาติที่มีชีวิตอยู่แม้เทคโนโลยีทางเวทมนตร์จะล้ำหน้าไปมาก แต่มนตราเหล่านี้ก็ไม่อาจถูกค้นพบได้ง่ายๆ นี่แสดงถึงความอ่อนด้อยของมนุษย์ที่ยังทำได้เพียงเรียนรู้แต่สิ่งเก่าๆ บ้างก็ว่าเวทมนตร์นั้นเกิดขึ้นมาด้วยตัวมันเองแต่กำเนิดผู้โชคดีก็จะได้มันไป ส่วนผู้โชคร้ายก็จะไม่สามารถครอบครองมันได้ตลอดชีวิต แต่ความจริงแล้วเวทมนตร์คืออะไรนั้น ต้องตอบว่า มันเป็นปริศนาที่ไม่ต้องการคำตอบใดๆทั้งสิ้น

    รวมถึงแดนปิศาจ ดินแดนที่ผู้คนไม่อาจก้าวเข้าไปได้ในนั้นเป็นสถานที่ซึ่งเก็บความลับทั้งมวลเอาไว้มากมายเกินกว่าสิ่งมีชีวิตจะคาดเดามันได้ และนี่ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวบนโลก เวทมนตร์ Magic world แห่งนี้ โลกที่ถูกชี้นำโดยอำนาจขององค์กรทหารสากล ที่กำลังเฝ้าค้นหามันและทราบถึงปริศนาบนโลกให้ได้




    ผู้แต่ง วรารักษ์ (12Zodiac นามปากกา)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น