ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่3

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 54


               เช้าวันต่อมา

    Zen part 
     

              ออย ย ย   ~  เช้าเร็วจัง ง  ผมได้นอนแค่ 2ชั่วโมงเอง เพราะเมื่อคืนคุยโทสับกะพี่เก่งทั้งคืน ฮ่าาฮ่าา  ไอ่ริทตื่นยังวะ ?  ไปหามันดีกว่า
    ก๊อก ๆ ~  ไม่จะได้ยินไมวะ !  เรียกมันดีกว่า   " เฮ้ย ย ริทมึงตื่นยัง ? "  ผมตะโกนเรียกไอ่ริท   "  กะลังตื่น เข้ามาดิ "   " อือๆ "
    ผมเดินเข้าไปในห้องริท   " วันนี้มีสอบนะเว้ยเซน "   "เฮ้ยจริงด้วยวะ ! "  " งั้นกุไปอาบน้ำก่อนนะ "  ผมพูดแล้วผมรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปเพื่อจะอาบน้ำแล้วรีบไปโรงเรียน   5.45  นาที ผ่านไป  .....   " เฮ้ย ย ย รีบออกมาดิ กุก็รีบนะเว้ย "  เสียงไอ่ริทโวยวาย  " เออ กุอาบเสร็จแล้ว "
    พอผมออกจากห้องน้ำมันรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปทันที

     
    ณ. โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง

                       ตอนนี้ผมออกจากห้องสอบแล้วครับ เพราะวันนี้สอบเสร้จ แล้วครับ  " เฮ้ย มึงทำข้อสอบได้ปะริท? "  ผมถามริทด้วยความอยากรู้   " พอได้ แล้วมึงละทำได้ป่าว ว ? "  ก็นิดหน่อยได้บ้างไม่ได้บ้าง  "
          " เออเซน ไปเชียงใหม่ตกลงจะไปวันที่ 12 นี้ใช่ปะ ? "  " เออใช่ ทำหรอริท ? "    " วันที่13 นี้ กันแล้วก็ พี่เก่ง จะไปเชียงใหม่ "   " เฮ้ย ย ! จริงดิ " กุจะได้เจอหน้าพี่เก่งเป็นครั้งที่2 แล้วเว้ย "  ผมดีใจที่สุดเลยครับ เออ ว่า แต่จะไปเจอกันรึเปล่าก็ไม่รู้  " ริทเดี๋ยวกูโทรหาพี่เก่งนะ "  " เออๆ " ไปเหอะ "

    Rit  Part
            "  ทำไมกันไม่โทรมาหาเราวะ! "  ผมพึมพำเบาๆ   " เดี๋ยวเขาชอบ เขาก็โทรมาเองน่า ใจเย็นเย็นน่า ยิ้มกว้างกว้างน่า ถ้าเขาแค่เฉยเฉย จะได้รู้ไปเลยไง "  เสียงไอ่เซนร้องเพลง  ใส่ผมครับ .. ทำไมมันได้ยินวะ ? ผมแค่บ่นพึมพำเบาๆ  " เฮ้ย ย มึงร้อง เพลง ของ ไอดอล กุเลยนะ เซน "  ผมพูดแก้เขินไป  " เออไอดอลกุด้วย เว้ย ย คิดถึงเค้าละซี้ท่า " มันรุ้ได้ไงวะ ?  "ป่าว ว " (เสียงสูง)  "แล้วทำไมต้องเสียง"   "ป่าว ว  (เสียงต่ำครับ)  ผมพูดตัดหน้าไอ่เซนมัน  " เออ พี่เก่งโทรมาแล้วไปดีกว่าเบื่อคนปากแข็ง "  ~ เพี๊ยงๆ เพี๊ยง เธอโทรมาทีเถอะนะ  
    "ไอ่เนียร์โทรมาทำไมวะ ? "  
    " เออว่าไงหรอเนียร์ "
    " พี่ริทจะไปเชียงใหม่วันไหน "
    " วันที่12 นี้แหละทำไมวะ? อย่าบอกนะว่ามึง "
    "ใช่ครัับ เค้าขอไปด้วยหน๊าพี่ริท นะๆๆ  "
    " เออ ๆ อ้อนใหญ่เลยนะมึง "
    "  ฮ่าาฮ๋าา  ผมขอตามไปด้วยคนนะพี่ "
    " เออ ตามใจ "
    " เย่ๆ พี่ริทใจดีสุดเลย "
    " คือผมกับตามนัดเพื่อนไว้นะพี่ "
    " เออๆ พี่ก็นัดเพื่อนไว้ "
    " พี่ริท แค่นี้ก่อนนะ เนียร์กะตามจะไป ทำธุระ "
    " เออ ห้ามกลับบ้านดึก พ่อกะแม่จะเปนห่วงเข้าวใจปะ ? "
    " เข้าใจคร๊าฟ ฟ "
    ~ ตี๊ด  ผมกดวางสาย ก่อนที่จะมีอีกสาย1 เข้ามา  ใครวะ  ?

    " ริทใช่ป่ะ "  จะใช่ริทไหมวะ ?
    " อืืมกันหรอ ?  "   กันแน่ๆ
    " ใช่ๆ " ริทจริงๆด้วย
    " ริทงอนกันแล้ว วว "  ผมพูดเสียงนอด์ยๆใส่กัน
    " ริทงอนไรกันอะ ? เมื่อคืนยังคุยกันดีๆอยู่เลยนะ "  กลัวง้อริทไม่สำเร็จจัง
    " ก็ ... กันบอกว่าตอนเช้าจะโทรมาไง "  นอด์ยเข้าไว้
    " กันขอโทษนะริท .. กัน โทรบอกแม่ว่ากันจะไปเชียงใหม่ด้วย "  เอาแล้วไง
    " จริงรึป่าว ว .. ไม่ใช่ไม่อยากคุยกะริทหรอ " ผมก็พุดไปงั้นแร๊ะ
    " ป่าวว  กันอยากคุยกะริทที่สุด  นะๆ กันขอโทษนะ "ออผมรู้สึกผิดนิดๆ
    " อืมก็ได้ ริทไม่โกรธกันแล้ว "  ผมก็ไม่ได้ดกรธกันมากหรอก แค่ .. อยากห้มีคนง้อ ฮ่าฮ่าา
    " วันนี้ริททำข้อสอบได้อะป่าวว  ? " ผมถามริทด้วความเป็นห่วง
    " พอได้อะ "
                             1 ชั่วโมงผ่านไป
    ผมคุยโทรศัพย์กัยกัน ไปเรื่อยๆ ครับ  วันนี้ผมเดินกลับหอเองครับ เพราะ ขี้เกียดรอไอ่เซน ผมเดินไปคุยโทรศัพย์กับกันไปเรื่อยๆ  จนมาถึงหอพัก

    " ริทแค่นี้ก่อนนะ กันต้องออกไปซื้อของ ไม่โกรธกันนะ "
    " ไม่ๆ ริทไม่โกรธ เพราะริทก็จะไปอ่านหนังสือ เหมือนกัน บายๆ "

    ******************************************************************************************************************************
     ขอบคุณทุกความเห็นนะคะทำให้ไรเตอร์มั่นใจในการอัพฟิค อิอิ   .. มันหวานเกินไปหรือป่าวคะ ? ...  ถ้ามีอะไรค่องใจถามไรเตอรืได้นะคะ เดี๋ยวจะตอบ .. ขออัพสั้นๆไปก่อนนะคะ  ขอบคุณรีดเดอร์ที่สละเวลามาอ่าน มาเม้น
    ขอบคุณจริงๆคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×