ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 621
      1
      22 เม.ย. 54

    Zen    5  :  กันเซนมาแล้วอะ  ริทต้องไปแล้วนะเดียวคุยกันใหม่ OK. ป่ะ ?
    Gang 4  :  อืม  OK.   บายๆ
     

    Rit  Part
         ไอ่เซนทำไมมาเร็วจังวะ ! ผมพูดในใจ  " ริท อะนี้ขนม "  ไอ่เซนซื้อหนมมาให้ทานดั๊ว ฮ่าาฮ๋าา  " เออ ขอบใจวะ! " ผมพูดไปตามมารยาทครับ  " ไม่เปนไร "  

    Zen    5 :  พี่เก่งเซนมาแล้วคร๊าฟ ฟ
    Gang 4 : พี่ก้มมาเลย คร๊าฟ ฟ  ที่รัก
    Zen    5 :  แหม๊ะ พี่เก่งก๋อ เซนเขินนะ ฮ่าาฮ่าา
    Gang 4 : เขินทำไมละ ?  มันเป็นความจริงนิหน๊า เขินทำไมเล๊า ?
    Zen    5 :  ก็ เค้า เขินอะ  พี่เก่งอากาศของกันเป็นไงบ้าง ?
    Gang 4 : มันก็ ไม่รุ้ดิ ..ง มันก็ ยิ้มๆ นะ  แล้วน้องริท ละ ?
    Zen    5 : ไอ่ริทมันก็ยิ้มๆ 

    Rit  Part
        
         ไปออน M ดีกว่า ฮ่าาฮ่าา   ผมพึมพำในใจเล็กน้อย ก่อนเดินไปออกจากเกมส์ที่ผมเล่นค้างไว้ ..  " เกมส์ครับวันนี้ริทขอโทษนะ ริทจะคุญกะเพื่อน ใน m อะ  พ่อขอโทษนะลูก "

    2 เดือน ผ่านไป
                                                              
    ผมและกันคุย M กันทุกวัน   จนทำให้เราสนิทกันมากเลยครับ ...  ช่วงนี้ผมกับกันใกล้สอบแล้วละครับ  พวกเราจึงลดเวลาคุย   Mกัน เหลือวันละ  5 ชั่วโมงครับ  ( ปิกติจะคุยวันละ  6  ชั่วโมงครับ )  ออน m ดีกว่าเพราะอ่านหนังสือ  2 ชั่วโมงแล้ว  เพื่อกันจะออน M

    Rit 8  ออนไลน์
       ตอนนี้กันออน M จริงด้วยครับ 

    Rit   8 :  กันใกล้สอบแล้วอ่านหนังสือหน่อยดิ !!
    Gun 3 :  ก็อ่านอนู่นี้ไงคร๊าฟ ฟ
    Rit   8 : แกออนM ไปด้วยอ่านหนังสือไปด้วยเนี๊ยนะ
    Gun 3 : กันก็ออนไว้เฉยๆ  ...  แล้วก็อ่านหนังสือ  ถ้าริทออน กันก็มาคุยไง  
    Rit    8 :  จริง งะ ? 
    Gun 3 :  จริง ง ง แล้วว่าแต่ริทอ่านหนังสือยัง ?
    Rit    8 :  ก้เรื่อยๆ อ่า   เออกันปิดเทอมกันจะไปเที่ยวไหนอะ?
    Gun 3 : ไม่รุ้ดิ ... แล้วริทอะ จะไปเที่ยวไหน ?
    Rit    8 : ริทก็ยังไม่ึรุ้เลย ยย
    Gun  3 : ริทเราก็รุ้จักกันมา 2 เดือนกว่าๆแล้วนะ
    Rit    8 :  อืมใช่ๆ .. ทำไมหรอ ?
    Gun 3 : ริทนับด้วนหรอ ? กันนึกว่ากันนับคนเดียวซะ ! อีก  ฮ่าาฮ่า
    Rit    8 : ไอ่ บ้า า
    Gun 3 :  ริทแปบ1 นะ .. แม่โทรมา
    Rit   8 :   อืมๆๆ
      Gun part
             - "หวัดดีครับแม่ " 
             - " ลูกกัน  ปิดเทอมนี้ลูกจะไปไหนไหมลูก ? "
             - " ยังไม่ทราบครับแม่ทำไมหรอครับ มีอะไรรึเปลา ?" 
             - " แม่จะชวนลูกกันกันไปเยี่ยม เพื่อน เก่าแม่อ่ะ ลูก "
             -  " ที่ไหนครับแม่ "
             -  " ที่ ...  เชียงใหม่อ่ะ ลูก "
             -  " ครับเดี๋ยวกันคิดดูก่อนนะครับ
             -  " จ๊ะ .. เดียวพรุ่งนี้แม่โทรมาให่นะลูก "
             -  "  ครับ สว้สดีครับ "

    Gun 3 : ริทคร๊าฟ ฟ  กันมาแล้ว ว ว
    Rit   8  : กันริทรู้แล้วนะ ปิดเทอมริทจะไปไหนอะ
    Gun 3  :แล้วริทจะไปไหน ?
    Rit   8  :
    ริทจะไปเชียงใหม่บ้านเซนอะ    แม่สั่งให้ริทกลับบ้านเป็นเพื่อนเซนนะ
    Gun 3  :  จริงดิ ?
    Rit   8   :  อืม จริงทำไมหรอ ? จะไปด้วย รึไง
    Gun 3   :  อืมจะไปด้วย ย ฮ่าาฮ่าา
    Rit   8   :  พูดจริงหรือพูดล้นเนี๊ย ย  ?
    Gun 3   : พูดจริงดิ  เดี๋ยวจะเล่าเรื่องที่ แม่โทรมาให้ฟัง
    Rit   8   :  อืมๆ 
    Gun 3  : แม่โทรมาถามว่า บลาๆๆ
    Rit   8  : อย่างนี้ นี่เอง ง
    Gun 3 :กันจะชวนพี่เก่งไปด้วย ที่โรงเรียนริทปิดวันไหนละ ?
    Rit   8 : 10 มีนาคมอ่ะ  แล้วโรงเรียนกันละ ?
    Gun 3 :  โรงเรียนกันปิดวันที่ 12 มีนาคม อะ  แล้วริทจะขึ้นเครื่องวันไหนละ ?
    Rit    8 : อาจจะ วันที่ 12 มีนา อะ ... ริทขึ้นเครื่องก่อนกัน  ริทจะไปเชียงใหม่ก่อนกัน 1 วันใช่ป่ะ ?
    Gun  3 : อืมใช่ กันขอเบอร์ริทไว้หน่อยดิ
    Rit   
    8  : 08xxxxxxxx   ถ้าไม่จำเป็นอย่างโทรมาหลัง 4 ทุ่ม ฮ่าาฮ่าา ล้อเล่น นน
    Gun  3  : งั้นพรุ่งนี้กันโทรไปหานะ .. ไม่อยากคุยโทรสับ แข่งพี่เก่ง งะ ฮ่าาฮ่าา
    Rit    8  :  ริทก็ไม่อยากคุยโทสับแข่งเซนเหมือนกัน .. กลัวเซนอาย ฮ่าาฮ่า 
    Gun  3 : ริท กันไปอ่านหนังสือก่อนนะ ... ริทก้ตั้งใจอ่านหนังสือหน่อยนะ
    Rit    8 :  กันก็ ตั้งใจอ่านหนังสือด้วย ริทก็จะไปอ่านหนังสือ แล้ว ว เช่นกนั พรึ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้า พรุ่งนี้ริทสอบวันแรกด้วย  ... ฝันหวานนะ กัน   :)
    Gun  3 : ฝันหวานเช่นกันนะ ริท แต่อย่าหวานมากละ .. เดี๋ยว มดกิน คริๆๆ บายๆ
                                                             Rit 8  ออฟไลท์

    ******************************************************************************************************************************
      ไรเตอร์กะว่าจะอัพตั้งแต่่เช้าแล้วละ .. แต่ไรเตอร์ไม่กล้ากลัวไม่มีคนอ่าน ก็ เลยลอง อัพสั้นๆไว้ก่อน ฮ่าาฮ่าา
    ขอบคุณนะคะที่ สละมาอ่านฟิค ห่วยๆ อิอิ ขอบคุณจริงๆคะ ... ถ้าหากไรเตอร์ใช้คำนาม ลักษณะนามผิด ก็ขอโทษด้วยนะคะ อิิอิ   รีดเดอร์ลองทายดูซิคะว่าใครเอย ที่เป็นคนในปริศนา




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×