ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love you!!! ฉันและเธอคือเนื้อคู่กัน!

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 58


    บทนำ


    "โคล่า... โตขึ้นเรามาแต่งงานกันนะ >/ / /<"

    เด็กชายหน้าหวานพูดกับเด็กสาวตัวน้อยหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มตรงหน้า เด็กน้อยทั้งคู่มองหน้ากันอย่างมีความสุข พวกเขาจะไปรู้เรื่องอะไรมากกับคำว่า แต่งงานก็แค่เลียนแบบคำพูดของพระนางละครตอนเย็นที่ดูกัน แต่ทว่า...ความรู้สึกของพวกเค้าทั้งคู่กลับตรงกัน ราวกับทุกอย่างถูกพรหมลิขิตกำหนดไว้แล้ว
                    “ได้สิ แต่โซดาตั้งสัญญานะ ว่าจะไม่นอกใจเรา ไม่ทิ้งเราน่ะ
    L

    “แน่นอนสิ เราขอสัญญาเลย!

    “งั้นต้องมีของแทนคำสัญญานะ”

    พูดจบโคล่าตัวน้อยก็กวาดสายตามองทั่วสนามเด็กเล่นก่อนจะไปหยุดที่ต้นดอกหญ้าแล้วก็วิ่งไปตามสิ่งที่เธอมอง

    “โซดาต้องแลกแหวนกับเรานะ เป็นตัวแทนคำสัญญาไง ^O^

    พูดไปก็ม้วนดอกหญ้าให้เป็นลักษณะกลมๆ พอให้นิ้วน้อยๆใส่เข้าไปได้ เด็กชายโซดาก็เริ่มม้วนตามแม้จะทำไม่ถนัดแต่ก็ทำออกมาพอใช้ได้

    “งั้นนี่ๆ โซดาต้องสวมแหวนให้เราก่อนนะ”

    เด็กชายไม่พูดอะไรแต่จับมือข้างซ้ายของโคล่าขึ้นแล้วสวมแหวนให้ที่นิ้วนาง โคล่ายิ้มกว้างอย่างตื่นเต้นระคนดีใจก่อนจะสวมแหวนให้อีกฝ่ายเช่นกัน

    “งั้นถือว่าเราสองคนทำสัญญากันแล้วนะ ^O^

    โซดาพูดจบก็ดึงตัวอีกฝ่ายมากอด ทั้งสองกอดกันอย่างแนบแน่น ในหัวของทั้งคู่นึกถึงภาพที่เจ้าชายเจ้าหญิงกอดกันอย่างหวานแหววโดยที่ทั้งคู่ก็หวังว่าคู่เราจะเป็นแบบนั้นบ้าง และแน่นอนว่ามันออกมาดูสวยงามราวกับที่คิดไว้จริงๆ เพราะรอบตัวทั้งคู่สัมผัสได้ถึงความรักที่บริสุทธิ์จริงๆ

    อืม....ความรักครั้งใหม่...กำลังจะเริ่มต้นแล้วสินะ....

     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×