ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Princess Mafia ลุ้นรักสุดป่วนของยัยจอมยุ่งคุณหนูมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 58


    10 กว่าปีก่อน

    “พ่อค้า วันนี้อัคคีจะไม่มาเล่นกับพวกเราหรอคะ”

    เด็กน้อยวิ่งไปสวมกอดพ่อแล้วถามด้วยความสงสัย เพราะปกติแล้วที่บ้านของเธอมักจะมีเด็กชายอีกสองคนมาเล่นด้วยเสมอๆ อีกคนชื่ออัคคี และอีกคนชื่อ แฟรงกี้ คนเป็นพ่อทำสีหน้าหนักใจและไม่รู้จะอธิบายอย่างไรดี

    “มินิต่อไปลูกคงต้องเล่นกับแฟรงกี้ไปนะลูก”

    “ทำไมล่ะคะT^T

    “เพราะอัคคีเขาไม่ว่างไง ฮ่าๆ”

    คนเป็นพ่อฝืนยิ้ม แต่เด็กน้อยก็ยังไม่หายสงสัยอยู่ดี

    “แล้ววันไหนที่อัคคีว่าง อัคคีจะมาใช่มั้ยคะพ่อ”

    “เอ่อคือ..อ้าวนั่น ! เฮนรี่มาแล้วลูกไปเล่นกับเฮนรี่ก่อนสิ”

    “ค่ะพ่อ” เด็กน้อยพยักหน้าแล้ววิ่งทันทีแต่ชะงักฝีเท้าแล้วหันหน้ามาถามพ่ออีกครั้ง “พ่อคะหนูชอบแฟรงกี้กับอัคคี โตไปหนูจะแต่งงานกับเขาทั้งสองนะคะ” มินิหัวเราะคิกคักแล้วรีบวิ่งไปหาเฮนรี่ทันที

    “ลูกแต่งงานกับทั้งสองไม่ได้หรอกลูก แล้วลูกก็เลือกไม่ได้ด้วยว่าจะแต่งกับใคร เพราะพ่อเลือกให้แล้ว” องอาจพึมพำกับตัวเองเบาๆแล้วตัดสินใจอย่างหนักแน่นแล้วว่า ต่อไปนี้เขาจะเลิกเป็นมาเฟียอย่างเด็ดขาดแล้ว แต่การเลิกเป็นมาเฟียก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเอาเสียเลย

    “ขอโทษนะที่วันนี้ฉันพาเฮนรี่มาเล่นกับหนูมินิช้าไปหน่อย”

    พ่อของแฟรงกี้พูดกับเพื่อนสนิท ทั้งสองหาที่เงียบๆคุยกันอย่างเคร่งเครียดเนื่องจากหลายวันที่ผ่านมามีเรื่องที่ไม่ค่อยดีนักเกิดขึ้น

    “ไพศาลคงโกรธแกมากที่แกจะเลิกเป็นมาเฟีย”

    “ฉันทำเพื่อลูกเพื่อเมีย ฉันไม่ต้องการเป็นจริงๆนะ”

    “เฮ้อ.. ยังไงก็ระวังตัวไว้ดีๆล่ะ ว่าแต่อาทิตย์ก่อนที่แกเล่าให้ฟังคร่าวๆมีอะไรเกิดขึ้นล่ะ”

    “เรื่องก็คือ..

     

    อาทิตย์ก่อน..

    “ฮือๆ”

    “มินิ !!” อดีตมาเฟียรีบไปคว้าร่างลูกสาวที่ขาถลอกฟกช้ำ นั่งร้องไห้เพียงลำพัง เขาใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าจะตามลูกสาวเจอ

    “พ่อขา หนูกลัว ฮือๆ”

    “มีอะไรลูกเล่าให้พ่อฟังนะ.. ไม่ต้องกลัวพ่ออยู่ที่นี่แล้ว” คนเป็นพ่อกอดปลอบลูกแทบขาดใจ เขารู้สึกโกรธตัวเองที่ไม่อาจปกป้องลูกสาวเพียงคนเดียวได้ ลูกต้องมาเจ็บตัวแบบนี้เขาโกรธตัวเองจริงๆ

    “มีคนชุดดำ ฮึกก.. ค่ะพ่อ หนูกลัว น..หนู วิ่งหนีค่ะพ่อ หนูหลบ แล้วก็.. พ่อขา หนูกลัว ฮือ เขาหน้าโหดแล้วตีหนูด้วยค่ะพ่อ หนูกัดเขาแล้ววิ่งหนีมา มีคนบอกให้หนูไปหลบในถังขยะค่ะพ่อ หนูกลัวมาก” องอาจสังเกตเห็นมีถังขยะเรียงกันมากมายถัดจากนี้ไปไม่มาก ต้องเป็นถังขยะพวกนั้นแน่ๆที่ลูกสาวเขาใช้หลบภัย

    “ต่อไปนี้พ่อจะดูแลลูกให้ดีๆ พ่อสัญญา”

    “ลูกคุณต้องแต่งงาน”

    “คุณเป็นใคร !?

    “ฉันเป็นใครไม่สำคัญ คุณลองมองรอบตัวคุณสิ เด็กผู้ชายคนนั้นแหละที่จะช่วยให้ลูกคุณปลอดภัยเมื่อแต่งงานกันไป”

    “ผมต้องทำยังไง”

    “แต่งงานสองครั้ง เร็วที่สุด และ..ครั้งที่สองเมื่อเวลาที่สมควร”

    องอาจก้มหน้าอุ้มลูกที่ตัวสั่นด้วยความกลัว

    “แล้วคุณเป็.. หายไปไหนแล้วก้มหน้าแค่แป๊ปเดียวเอง คุณ คุณ !!!

     

     

    “แล้วหลังจากนั้นแกเห็นคนที่ว่านั่นมั้ย”

    “ไม่เห็นเลย” อดีตมาเฟียตอบเพื่อนสนิท

    “น่าแปลกจริงๆ แกก้มหน้านานมั้ย”

    “ไม่ถึง 30 วิ” เขาตอบเสียงเครียด

    “เด็กผู้ชายรอบตัวงั้นหรอ.. แฟรงกี้.. อัคคี.. แต่ฉันว่าอัคคีเป็นไปไม่ได้เพราะนั่นเป็นลูกของไพศาลมันคงโกรธเกลียดแกมากเลยต้องร่วมมือกับมาเฟียใหญ่ที่เคยเป็นศัตรูตัวฉกาจของแก”

    “ฉันไม่เข้าใจ แค่ฉันเลิกเป็นมาเฟีย.. ทำไมไพศาลถึง..

    “อาทิตย์หน้าจัดงานแต่งของมินิกับแฟรงกี้เลย”

    “แต่ลูกพวกเราแค่ 7 ขวบเองนะ”

    “เร็วที่สุดยังไงล่ะ เราจะเชื่อคนลึกลับนั่นก็ไม่เสียหาย ที่สำคัญฉันอยากให้แฟรงกี้แต่งงานกับหนูมินิอยู่แล้ว แต่นั่นเป็นเพราะตอนนั้นมีอัคคี แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว แกฟังฉันนะองอาจ พอทั้งคู่โตค่อยแต่งงานกันอีกรอบก็ได้ เราไม่ต้องมงไม่ต้องหมั้นแต่งอาทิตย์หน้าเลย”

     

     

    ณ สนามหญ้าหลังบ้าน

    “มินิ มานี่สิ ฉันมีอะไรให้ดู”

    “เดี๋ยวนะแฟรงกี้” มินิตอบ เด็กน้อยสังเกตเห็นอะไรแวบๆที่หลังพุ่มไม้เลยอยากจะดูเพื่อความแน่ใจก่อน “อัคคี นายมาเล่นกับพวกเราแล้วใช่มั้ย!!^^ มินิยิ้มกว้างอย่างดีใจ

    “ปะ..ป่าว! เธอเห็นฉันได้ไง”

    “นี่อัคคีนายจะวิ่งหนีไปไหน ฉันจะแต่งงานกับพวกนายสองคนนะกลับมาก่อน โอ้ยย!

    “มินิเป็นอะไรรึป่าว” เสียงแฟรงกี้ดังขึ้น

    แฟรงกี้กำลังมาฉันต้องไป อัคคีคิดได้ดังนั้นก็รีบวิ่งไปทันที มินิหกล้มเพราะสะดุดก้อนหิน เด็กน้อยลุกขึ้นไม่ไหวแล้ว

    “มินิ !!

    “แฟรงกี้ฉันเจ็บ”

    “ทำไมเธอวิ่งหนีมาล่ะ”

    “ฉันเห็นอัคคี”

    “ห้ะO_o อัคคีหรอ^_^” แฟรงกี้ลุกขึ้นมองซ้ายมองขวาอย่างดีใจ แต่ก็ต้องพบกับความผิดหวังเมื่อไม่เห็นวี่แววของอีกคนเลย “ไม่เห็นมีอะไรเลยมินิ”

    “แต่ฉันเห็นอัคคีจริงๆนะ.. นายไปไหนแล้ว.. แงT^T

     

     

     

     

    :) Shalunla
    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×