ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [LOOP&GAME I] THE REACTION LOOP (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #1 : LOOP STORY : "INTRO" [CHAPTER 00]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      11 ส.ค. 57

    "INTRO"






     

    เอาล่ะ หมดคลาสของผมแล้ว งานที่ผมสั่งไปวันนี้อย่าเลทล่ะ ไม่งั้นเจอ F!!” เสียงแหบใหญ่ที่บงบอกถึงความมีอายุกล่าวเป็นประโยคสุดท้ายและเดินหายไปจากห้อง พร้อมกับนักศึกษาหลายๆ คนเริ่มเดินไปออกันหน้าประตูคลาสเหมือนกับฝูงมด ส่วนผมก็นั่งดูภาพตรงหน้านั่นเฉยๆ ใครจะออกไปตอนนี้ล่ะ คนเยอะจะตาย เบียดกันไม่อึดอัดหรือไงพวกประสาท..

    ..น่าเบื่อชะมัดเลย..

     “เฮ้อ..” ถอนหายใจอออกมาดังๆ พลางนั่งตัดพ้อชีวิตอยู่ในหัวสักพัก ไม่นานก็มีเสียงเสียงหนึ่งก็เรียกผมให้ลากสายตาไปมอง

     เฮ้ คริน!” เมื่อหันไปตามเสียงเรียก ผมก็พบกับผู้ชายสูงใหญ่ รอยยิ้มอบอุ่นดูใจดีประดับอยู่บนใบหน้าหล่อเหลาดูดี ดวงตาสีน้ำตาภายใต้กรอบแว่นสีดำสี่เหลี่ยมยิ้มตาหยี๋ส่งมาให้ผม

    ถึงหน้าหมอนี่จะคุ้นๆ ก็เถอะ ..ใครวะ?..

    อา.. ว่าไง?ผมขานรับกลับไปพร้อมปั้นหน้ายิ้มแย้มทั้งๆ ทีผมก็ไม่รู้จักเขา เหอๆ - -

    หมดคลาสแล้ว จะไม่ออกจากห้องหรือไง?เขาบอกผมกลับมายิ้มๆ

    อ่อ.. นั่นสินะผมตอบไปส่งๆ อีกครั้ง พร้อมกับดึงสติให้กลับมอยู่กับปัจจุบัน พลางมองไปรอบๆ ห้องก็เห็นนักศึกษาอยู่แค่ไม่กี่คน

    ผมเลยเริ่มเก็บอุปกรณ์การเรียนต่างๆ นาๆ ลงกระเป๋า ก่อนจะลุกขึ้นเตรียมออกไปจากคลาสและเดินผ่านผู้ชายคนนั้นแบบไม่อยู่ในสายตา

     









    ผมเกลียดคำว่า สายสัมพันธ์ เพราะเมื่อคนเรารู้จักกัน เริ่มพูดคุย แบ่งปันเรื่องราว เริ่มแชร์ความรู้สึกของกันและกัน จากคำว่า คนรู้จักจึงกลายมาเป็น เพื่อนเมื่อผูกผันกันยาวนานจากแค่คำว่า เพื่อนมันจะเพิ่มขึ้นมาอีกตามระยะเวลาที่ถักทอเป็นความเชื่อใจ จนกลายเป็น เพื่อนสนิท

    แต่คำว่าเพื่อนสนิทนั้น จะต้องใช้มันกับคนทั้งคู่.. ไม่ใช่เพียงแค่ตัวเราคนเดียว..

     






     

    แล้วคุณ.. จะตามผมไปอีกนานแค่ไหนกัน?ผมหันไปถามคนข้างกายที่เดินตามผมตั้งแต่เลิกเรียนมามากว่าครึ่งชั่วโมง!!

    จะใครกันอีก ก็ไอ้บ้าแว่นคนนั้นที่มันทักผมในคลาสไงล่ะ! โดนคนไม่รู้จักเดินตามมาติดๆ ก็ต้องหงุดหงิดกันทั้งนั้นแหละ ใครมันจะไปมีอารมณ์มาปั้นหน้ายิ้มแย้มเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้เล่า!

    ประสาทจริงๆ!!

    เอ้า! ก็ฉันกับนายกลับทางเดียวกัน เป็นเพื่อนร่วมคณะเดียวกัน สาขาเดียวกัน จะกลับด้วยกันก็ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่เขาว่ากลับมาแบบไม่ทุกข์ไม่ร้อน แถมยิ้มตาหยี๋ส่งมาให้

    แต่มันไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นหรืออยากเป็นเพื่อนขึ้นมาเลย! บางทีอาจจะหงุดหงิดเพิ่มเสียอีก!

    แต่ผม ไม่ รู้ จัก คุณ! ดังนั้นกรุณาอย่าตามมาอีก!” ผมตอบกลับคำถามของเขา โดยพูดเน้นคำช้าๆ ชัดๆ เพื่อให้เขารับรู้ว่าผมจริงจัง!

    แต่ผมอยากรู้จักนาย เป็นเพื่อนกันนะ?ไม่ละความพยายาม เขายังคงตามผมมาติดๆ เขาพูดมันออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย เหมือนกับที่เราบอกกับแม่ค้าตอนซื้อของทั่วไปอย่างป้าครับ กระเพราหมูจานนึ่งครับไม่ก็ ขอโทษนะครับ ขอทางหน่อยงั้นละ!

    แต่ผม ไม่-อยาก-เป็น !” ผมว่ากลับเสียงดังฟังชัดอีกครั้งก่อนจะรีบเดินหนีอย่างรวดเร็ว

    ความเงียบโรยตัวขึ้นระหว่างผมกับไอ้แว่นที่กำลังเดินอยู่บนฟุตบาท โดยที่ผมเดินนำมันอยู่ประมาณ 2 ก้าวได้

    เมี๊ยววววว~~~~!

    เสียงเล็กๆ ดังขึ้นท่ามกลางเสียงรถยนต์ที่แล่นไปมากันให้วุ่นผมหันไปหาต้นเสียงก็พบแม่แมวสีขาวลายจุดสีดำกำลังร้องอยู่ พอกวาดสายตามองไปอีกหน่อยก็เห็นลูกแมวที่น่าจะอายุราวๆ สี่ถึงห้าเดือน (ถ้าเทียบกับคนก็อายุราวๆ สิบขวบ)

    มองอะไรอยู่งั้นเหรอ?ไอ้แว่นถามผมอีกครั้ง.. จะสงสัยอะไรนักหนามีตาก็ดูเองสิ่ว่ะ!

    ผมไม่ตอบ เมินให้กับคำถามนั่นก่อนจะมองเจ้าเหมียวน้อยที่กำลังอยู่บนเกาะกลางถนนทำท่าเหมือนจะข้ามฝั่งมา ผมคาดว่าคงเป็นแมวจรจัดแถวนี้ แม่เจ้าเหมียวนั่นคงจะข้ามถนนมา แล้วพอดีเจ้าเหมียวน้อยดันข้ามตามมาไม่ทันเพราะกลัวรถที่วิ่งกันอยู่ให้ว่อน

    ปรี๊นนนนนนนนนนนนน!!

    คริน!!!”

    ตัวผมขยับไปก่อนที่ใจคิดด้วยซ้ำ.. ทันทีที่ผมเห็นเจ้าเหมียวน้อยกำลังข้ามถนนมาและรถยุโรปคันหรูพุ่งตรงเข้ามาหาเจ้าเหมียวน้อยพร้อมกับเสียงของไอ้แว่นสี่ตาที่แหกปากเรียกผมลั่นรวมเสียงแตรที่ดังประสานกับเสียงไอ้แว่น

    และตัวผมที่พุ่งไปอยู่กลางถนนคอนกรีด!!

    เอี๊ยดดดด!!!

    ผู้คนเริ่มเข้ามามุงดูก่อบังเกิดความวุ่นวายขึ้น

    เมื่อรถยุโปรคันงามที่ขับมาอย่างรวดเร็ว แตะเบรกอย่างกะทันหันทำให้เกิดการดริฟอย่างสวยงามกลางถนน แล้วตูดมันก็ไปกระแทกทดสอบความแข็งแรงกับเสาเหล็ก..

    หวังว่าเขาคงไม่เก็บเงินค่ารถที่บุบไปหรอกนะ เพราะผมคงไม่มีปัญญาจ่ายมันแน่ๆ

    บ้าเอ๊ย! นึกยังไงถึงไปนอนเล่นกลางถนนเนี่ยห๊ะ!?!” ไอ้แว่นเดินเข้ามาฉุดกระฉากผมที่นั่งหันหลังให้รถคู่กรณีอยู่กลางถนนให้ลุกขึ้นมาด้วยท่าทางหัวเสียสุดๆ

    โอ้ย! มันเจ็บนะไอ้บ้า!” ผมสะบัดมือออกจากมือใหญ่ของไอ้แว่นตรงหน้าแล้วตะคอกมันกลับอย่างหัวเสียไม่แพ้กัน โอ้ยย! เล่นบีบแขนกันมาได้ นี่แขนคนนะ ไม่ใช่ไม้ซุง จะได้บีบเท่าไหร่มันก็ไม่เจ็บ!!

    ชายหนุ่มวัยกลางคนในชุดสีดำเรียบร้อยเป็นทางการดูท่าว่าเขาคงจะเป็นคนขับรถ เขาลงมาจากรถยุโรปคันหรูแล้วถามผมด้วยสีหน้าวิตกกังวล

    เอ่อ.. ขอโทษนะครับคุณ ไม่เป็นไรใช่มั้ย?

    ผมไม่เป็นไรครับผมหันไปตอบกลับเขาพร้อมกับรอยยิ้มคอนเฟริมว่าร่างกายปกติ! ครบ 32!

    อ่า ค่อยยังชั่วหน่อย.. นี่ค่าทำขวัญครับเขาว่าก่อนจะยื่นซองสีน้ำตาลอ่อนๆ มาให้ตรงหน้า

    ผมชักสีหน้าใส่นิดหน่อย มันรู้สึกเหมือนผมกำลังโดนเอาเงินฟาดหัว แต่เพราะผมไม่ใช่เจ้าของเงินนั่น จึงไม่รู้ว่าเขารู้สึกอย่างไร บางทีเขาอาจแค่มีน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ ก็ได้? ผมเลยตัดสินใจดันมือของเขากลับไปอย่างมีมารยาท

    ไม่เป็นไรครับ ผมไม่ต้องการ ขอโทษด้วยที่ทำให้รถคุณเสียหาย ผมเพียงแค่ต้องการจะช่วยเจ้านี่เท่านั้น ผมว่ากลับไปยิ้มๆ พร้อมกับชี้เจ้าตัวการที่อยู่ในอ้อมกอด พลางนึกในใจว่าเขาไม่เก็บค่าเสียหายที่ทำรถเขายุบไปก็บุญโขแล้ว..

    เอางั้นเหรอครับ ถ้าเช่นนั้นผมขอตัวว่าจบเขาก็หันหลังกลับไปที่รถคันงามแล้วออกตัวไปทันที ดังนั้นที่นี่จึงเหลือผมกับกับไอ้สี่ตา

    เราต่างเงียบกัน ผมก็ไม่รู้จะคุยอะไร หมอนั่นก็คงกำลังระงับสติอารมณ์บ้าๆ อยู่ ผมเลยพาเจ้าเหมียวน้อยที่ผมกำลังอุ้มอยู่ส่งกลับคืนสู่อ้อมอกแม่ของมัน ทันทีที่มันได้สัมผัสพื้นดิน เจ้าเหมียวก็วิ่งไปหาแม่มันทันที ทั้งสองตัวคลอเคลียกันไปมาอย่างอบอุ่น

    คิดแล้วก็น่าอิจฉา

    ผมเรียนสัตวแพทย์ เพราะผมรักสัตว์ ผมเชื่อว่าพวกมันสื่อสัตย์ และไม่โกหกหลอกลวงเหมือนมนุษย์เรา!!

     

    อีกด้านหนึ่งภายในรถยุโรปสุดหรู

    ว่าไงบ้างเก้าชายหนุ่มหน้าตาดีในชุดสูทนั่งไขว่ห้างเอ่ยถามคนขับรถคนสนิทด้วยน้ำเสียงเย็นชา

    เขาบอกว่าไม่ต้องการครับคุณนิคเก้า หนุ่มคนขับรถตอบกลับอย่างสุภาพ

    งั้นเหรอ..ชายหนุ่มรับคำนิ่งๆ ก่อนจะเปิดซองเงินนั่นออกแล้วล้วงหยิบกระดาษโน้ตเล็กๆ ที่สอดไส้อยู่ในซองพร้อมกับปึกเงินจำนวนไม่น้อยขึ้นมา เขาอ่านข้อความนั้นด้วยสายตาเย็นชาแต่ทว่ากลับแฝงไว้ซึ่งความโหยหาแทบขาดใจ

    ก่อนที่มันจะถูกเผาด้วยซิปโปราคาแพงภายในรถคันหรู..

     

    You know? Sometime at I'd seem cold to you.

    I feel so pain in my heart for that time at I lied to you, I'm sorry







    DRAMA,SIN,BAD STORY,YAOI,18+
    OPEN : 28/07/2014 | CLOSE : XX/XX/XXXX | Don't Copy Anything | PRESENT Mr. question


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×