เพื่อนรัก x เพื่อนเลิฟ - เพื่อนรัก x เพื่อนเลิฟ นิยาย เพื่อนรัก x เพื่อนเลิฟ : Dek-D.com - Writer

    เพื่อนรัก x เพื่อนเลิฟ

    นิยายแสนสนุกของกลุ่มเพื่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    30

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    30

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ค. 58 / 16:47 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    วันหนึ่งที่ โรงเรียนแห่งหนึ่งมีนักเรียนที่อยู่ห้องป.5/4เปนเด็กที่เกรียนที่สุดในโรงเรียน มี ผู้ชาย15คนผูหญิง15รวม30คนห้องๆนี้มีคุณครูที่ตลกแต่ไม่ฟัง

    เหตุผลของนักเรียน วันนี้เป็นวันเปิเทอมแรกของห้องนี้นักเรียนทุกคนต่างเตินเต้นที่จะได้เจอหน้ากันแต่มันก็ไม่ไดสนุกหรอกเพราะผู้ชายในห้องคนนึ้งเข้า

    เป็นคนที่เพื่อนไม่ยอมรับเป็นเด็กติดเกมส์เกเรขี้โขมยสกปรกจนทําไห้เพื่อนไม่ยอมรับวันนี้เราได้เรียนวิทยาศาสตร์ที่ห้องไซแลปแต่มันไม่ได้สนุกอย่างที่คิด

    เมื่อครูไห้ใช่กล้องจรูทัดส่องสัตว์ชนิดหนึ่ง พลามาเรีย แล้วมันจัดเป็นกลุ่มมี6กลุ่มตัวฉันอยู่กลุ่มที่5ข้างหน้าจะมีโต๊ะคุณครูซึ้งกลุ่ม6อยู่โต๊ะข้างหน้าจะมีต้มไม่

    ต้นเล็กๆเต็มไปหมดและครูก็แจกแผ่นสไรแจกให้แต่ละกลุ่มกลุ่มละ1แผ่นและครูก็ให้วาดรูปเจ้าตัวนั้นซึ้งครูอกว่าให้ดูของกลุ่มคนอื่นได้และฉันเลือกไปดู

    กลุ่ม6 ซึ้งเป็นกลุ่มที่กล้องชัดที่สุดและอยู่ดีๆก็มีเพื่อนผู้ชายที่อยู่กลุมนั้นผู้ชายคนนั้นเป็นคนผิวขาวหน้าตาเอ้อเรียนไม่เก่งเขารีบลุกขึ้นจากเก้าอี้ที่วางไว้แล้ว

    ปรับกล้องไปที่อั้นใหญ่สุดซึ้งกล้องจรูทัดทุกกล้องจะมี3ขนาดเล็กใหญ่กลางซึ้งคุณครูบอกว่าให้ปรับไปอั้นเล็กเพราะไอเจ้าสัตว์นั้นก็ไม่ได้เล็กขนาดที่จะมอง

    ไม่เห็นด้วยตาเปล่ามันจะมีที่จับปรับขนาดอีกอั้นหนึ่งมันปรับขึ้นปรับลงได้แล้วเพื่อนข้างๆก็ปรับไปที่อั้นใหญุ่สุดแล้วก็ปรับเล่นไปเรื่อยเรื่อยและฉันก็กําลังจะ

    ปรับไปอันเล็กแต่!เพื่อนมัน!ดั้นปรับไอเจ้ากล่องจรุทัดลงไปติดกับแผ่นสไรจนทําให้ร้าวแล้วฉันก็พยายามที่จะปรับขึ้นแต่ฉันลืมว่าปรับตรงไหนฉันก็เลดั้นมัน

    ลงไปอีกด้วยความไม่รู้เพราะฉันพึ้งใช่เจ้านั้นเป็นครั้งแรกฉันก็เลยทํามันแตกแล้วบันเอินครูก็ผ่านมาพอดีแล้วก็สะดุดตาที่ฉัน


                                  ติดตามตอนต่อไป ค่ะ
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×