เมื่อผมเป็นจักรพรรดิปีศาจกลับชาติมาเกิด - นิยาย เมื่อผมเป็นจักรพรรดิปีศาจกลับชาติมาเกิด : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อผมเป็นจักรพรรดิปีศาจกลับชาติมาเกิด

    โดย 11042547mon

    ในโลกที่เกิดการเปลี่ยนแปลงจากพลังงานที่เรียกกันว่า' มานา ' และการปรากฏตัวของ'ดันเจี้ยนมอสเตอร์ ' การต่อสู้ของสามเผ่าพันธุ์ มนุษย์ ปีศาจ เทพ ได้เริ่มขึ้น ฮันเตอร์ ข้ารับใช้ปีศาจทั้ง 5 ทูตสวรรค์ทั้ง 5 '

    ผู้เข้าชมรวม

    257

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    116

    ผู้เข้าชมรวม


    257

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    28
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 67 / 13:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นามปากกา : พู่กันสีจันทรา


    เริ่มลงตอนแรก 18 มีนาคม 2567


    ===================


    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช 2537


    ห้ามคัดลอก ห้ามทำซ้ำ ห้ามดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน


    หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 

    พุทธศักราช 2537

     

     

     

    ในโลกที่เกิดการเปลี่ยนแปลงจากพลังงานที่เรียกกันว่า ' มานา ' และการปรากฏตัวของ ' ดันเจี้ยน ' 'มอสเตอร์ ' การต่อสู้ของสามเผ่าพันธุ์ มนุษย์ ปีศาจ เทพ ได้เริ่มขึ้น โดยตัวแทนของเหล่ามนุษย์ คือ ' ฮันเตอร์ ' ตัวแทนของเหล่าปีศาจ ' ข้ารับใช้ปีศาจทั้ง 5 ' ตัวแทนเหล่าทวยเทพ ' ทูตสวรรค์ทั้ง 5 ' การต่อสู้กำลังจะเริ่มขึ้นพร้อมกับการตามหาจักรพรรดิของเหล่าปีศาจที่สิ้นชีพอย่างปริศนา

     

     

     

    เรื่องเล่าโบราณจากคำภีร์ของนักบวช

    นามว่า อาซิส เรนติอุส 

    บาทหลวงผู้ติดต่อกับพระเจ้า

     

    ย้อนไปเมื่อเจ็ดพันปีก่อน ณ ดินแดนอันเป็นที่กั้นระหว่างโลกสวรรค์และโลกปีศาจ “ โลกมนุษย์ ” ดินแดนอันห่างไกลไร้ผู้คน สถานที่อันเงียบสงบที่เหล่าทวยเทพปราถนาที่จะสรรสร้างเหล่ามนุษย์และตั้งสร้างดินแดน  แต่หารู้ไม่ว่าการที่จะสร้างโลกให้เหล่ามนุษย์นั้น ไม่ต่างอะไรกับการประกาศทำสงครามกับเหล่าปีศาจ ผู้ปกครองพื้นที่ใต้ผืนพิภพ ทั้งยังเป็นจุดกำเนิดความรู้สึกทั้งมวลของเหล่ามนุษย์  

     

    เทพผู้สรรสร้างมีความประสงค์ที่จะสร้างโลกให้กับสิ่งมีชีวิตได้อยู่อาศัย เนื่องด้วยจะได้ใช้เป็นสถานที่ในการสั่งสมความดีอีกส่วนเพียงแต่นึกสนุกอยากลองทำสิ่งที่แปลกใหม่ เมื่อเหล่าราชาปีศาจรับรู้ได้ถึงการลุกล้ำอาณาเขต พวกเขาไม่รอช้าที่จะเอ่ยโต้แย้งอีกฝ่ายพร้อมกับรายงานเรื่องดังกล่าวให้แก่จักรพรรดิผู้เป็นนายได้ทราบ 

     

    จักรพรรดิทั้งสองฝ่ายต่างเห็นพ้องที่จะทำการเจรจา และตัดสินใจทำการพูดคุยกันโดยฝ่ายปีศาจได้ทำการเชิญจักพรรดิของเหล่าทวยเทพลงมายังที่พักบนโลกที่ได้ถูกเตรียมไว้สำหรับรับรอง ตลอดระยะเวลา 3 เดือน เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อตกลง


     

    ในช่วงเเรก 1 เดือนแรก

    จักรพรรดิปีศาจผู้เย่อหยิ่ง ไม่แม้แต่จะเอื้อนเอ่ยคำพูดใดออกมา เขามาและกลับไปยังเมืองปีศาจทุกวัน ด้านจักรพรรดิเหล่าเทพช่างเจ้าเล่ห์ เพทุบาย ทุกครั้งที่เขาสบโอกาส ก็ มักจะเข้าประชิดตัวจักรพรรดิปีศาจอย่างไม่หวาดกลัว 

     

    เมื่อเข้าสู่เดือนที่  2 

    จักรพรรดิปีศาจเอ่ยถึงการร่างสัญญาระหว่างเทพ-ปีศาจ เกี่ยวกับการใช้พื้นที่และการจัดสรรทรัพยากรในอนาคตที่จำเป็นต้องให้เหล่ามนุษย์ใช้ 

    โดยได้ให้ข้อตกลงดังนี้ 

    กิเลสทั้ง 5 ต้องมีอำนาจเหนือการควบคุมของเหล่ามนุษย์ เพื่อทดสอบความยับยั้งชั่งใจ 

     4 ภัยพิบัติและ 1 มหาภัยพิบัติ

    1.  ราคะ ( แทนความบริสุทธิ์ ) 

    2. โทสะ ( แทนความปิติสุข ) 

    3. โลภะ ( แทนความเพียงพอ  )

    4. หลอกลวง ( แทนความซื่อตรง ) 

    5. หายนะ ( แทนความรัก ) 

    ในสัญญาฉบับนี้จักรพรรดิเหล่าทวยเทพได้เห็นตรงกับจักรพรรดิปีศาจและได้ลงนามยินยอมทำข้อตกลง  

     

    เมื่อสิ้นสุดการทำข้อตกลงของเหล่าปีศาจผ่านมาไม่กี่เดือนจักพรรดิเหล่าเทพได้ส่งสาส์นถึงจักรพรรดิปีศาจเกี่ยวกับการทำข้อตกลงฉบับที่ 2 โดยนัด

    สัญญาตามช่วงเวลาเดิมสถานที่เดิม 

     

     

    สัญญาฉบับที่ 2 ว่าด้วยการแบ่งทรัพยากรมนุษย์แก่ทั้งสองเผ่า เทพ 70 % ปีศาจ 30% 

     

    จักรพรรดิของทั้งสองได้ลงนามในสัญญาฉบับสุดท้าย เมื่อเทพผู้สรรสร้างได้สร้างโลกมนุษย์ขึ้นได้ราว 2 วัน( 2 วันสวรรค์  เท่ากับ โลกมนุษย์ 200 ปี ) จักรพรรดิฝ่ายปีศาจได้ถูกสังหาร พบหลักฐานเป็นอัญมณีประจำตัวของจักรพรรดิฝ่ายเทพ จึงก่อให้เกิดฉะนวนสงครามระหว่างเทพ - ปีศาจ การต่อสู้ของทั้งสองฝ่ายสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง ฝ่ายปีศาจสูญเสียกำลังส่งผลให้กองทัพอ่อนแอลง ขณะที่ฝ่ายเทพกำลังได้ใจเพราะสามารถกำจัดเหล่าปีศาจที่มีจำนวนเยอะกว่าลงไปได้ ชัยชนะที่กำลังตกเป็นของฝ่ายเทพ จักรพรรดิผู้ผดุงความยุติธรรมได้รับสาส์นจากราชาปีศาจแห่งความละโมบ โดยมีความต้องการที่จะให้จักรพรรดิเหล่าเทพให้ความเป็นธรรมแก่เล่าปีศาจที่สูญเสียทั้งจักรพรรดิและพวกพ้อง 


     

    หลังจากจักรพรรดิเหล่าเทพได้อ่านจบ เขาได้ร่างคำสั่งแต่งตั้งและส่งมอบคำสั่งหยุดการทำสงคราม  ข้อมูลทั้งสองได้ถูกส่งมอบให้แก่เหล่าเทพ จักรพรรดิผู้ผดุงยุติธรรมได้ชดใช้ด้วยชีวิตตามคำขอของเหล่าปีศาจ 

     

    จักรพรรดิปีศาจได้ฟื้นขึ้นจากการสรรเสริญของเหล่าปีศาจ เพียงแต่การฟื้นคืนมานั้นเป็นเพียงเสี้ยวจิตวิญญาณที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในโลกของมนุษย์ ราชาปีศาจแห่งโทสะเอ่ยแก่เหล่าราชาทั้ง 3 ตนที่เหลือว่าสักวันจักรพรรดิจะต้องกลับมา  ขอให้เหล่าราชาอดใจรอและพลัดเปลี่ยนกันมาดูแลดวงจิตและอัญมณีประจำตัวของจักรพรรดิ


     


     

    กาลเวลาผ่านไปนานวันเข้าจาก 2 วัน เป็น 200ปี เป็น 700ปี  เป็น 2,000 ปี จาก 2,000 เป็น 6,000ปี จาก 6, 000 ปี ก้าวเข้าสู่ 10,000 ปี 

     

    การรอคอยอันยาวนานได้สิ้นสุดลงเมื่อเทพและปีศาจตัดสินใจเปิดประตูมิติสู่โลกมนุษย์ พวกเขาได้มอบชื่อตัวแทนเหล่ามนุษย์ว่า ' ฮันเตอร์ ' และได้สร้างเกม สถานะ ระบบ เพศ ดันเจี้ยน  มอสเตอร์ เพื่อวัดความสามารถของมนุษย์โลก 

     

     

    ทว่าการมาถึงของยุคที่เปลี่ยนแปลงนี้ กลับไม่ได้นำมาโดยปีศาจใต้บัญชาของจักรพรรดิปีศาจตนเก่า เพียงแต่เป็นปีศาจตนหนึ่งที่ทำสัญญาฉบับที่ 3 กับเหล่าเทพ จักรพรรดิแห่งความโกลาหล[ ผู้ปกครองเผ่ามังกร ] เขาถือกำเนิดขึ้นเมื่อจักรพรรดิปีศาจสิ้นชีพราว 2,000 ปีต่อมา เขาเคยโน้มน้าวราชาปีศาจทั้ง 3  ให้มาอยู่ใต้การปกครองของเขา ซึ่งผลที่ได้ราชาปีศาจราคะ ตัดสินใจจะเข้าร่วมด้วย แต่ราชาปีศาจอีกสองตนปฏิเสธเข้าร่วมเนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัว 

     

     

     

    คำใบ้ 

     

    [   ความเจ็บปวดที่ทุกข์ทน  

      อำนาจที่ไม่อาจเอื้อม

     ตราชั่งแห่งยุติธรรม 

    หายนะที่ไม่อาจหยุดยั้ง 

    การกลับมาของผู้เป็นดั่งภัยพิบัติ

    สู่การเปลี่ยนแปลงแห่งโชคชะตา ] 


     

    ระบบ : จากนี้จะเริ่มการอัพเดทคุณสมบัติของคุณ 

    ระบบ : ทำการอัพเดทภายใน 50 วินาทีต่อจากนี้ 

    ระบบ : จะเริ่มทำการระบุอาชีพของคุณภายใน 10 วินาที 


     

    “  เกิดอะไรขึ้น... ” 
     

     

     

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช 2537 

    ห้ามคัดลอก ห้ามทำซ้ำ ห้ามดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน

    หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 

    พุทธศักราช 2537

     

    ============

    เป็นยังไงกันบ้างง ฝากติดตามผลงานกันด้วยน้าาา สำหรับนักอ่านท่านไหนที่ต้องการให้กำลังใจหรือรางวัลสามารถเม้นท์เป็นกำลังใจกันเข้ามาได้เลยนะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น