Snowblack! list 1 เส้นทาง 7 คำทำนาย - นิยาย Snowblack! list 1 เส้นทาง 7 คำทำนาย : Dek-D.com - Writer
×

    Snowblack! list 1 เส้นทาง 7 คำทำนาย

    การที่พระองค์ยื่นพระหัตถ์มาช่วยเหลือมนุษย์ผู้โง่เขลา ข้าก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า ท่านเป็นคนหยิบยื่นความตายและการสูญเสียแก่มนุษย์พวกนี้แต่ถ้าความตายตรงหน้าคือสิ่งที่ไม่อาจหลีกพ้นใครบ้างจะไม่จับอาวุธขึ้นสู้

    ผู้เข้าชมรวม

    178

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    178

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มี.ค. 56 / 10:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เมื่อ 1 เส้นทางที่ถูกเลือก 7 คำทำนาย จากบุคคลเพียงคนเดียว

    ถูกเรียงประสานกันเป็นหนึ่งบนเส้นทางที่ยากจะคาดเดา

    พื้นฐานแห่งการปลุกสัญชาตญาณมนุษย์ในการเอาตัวรอดจึงถือกำเนิดขึ้น

    เมื่อเรื่องราวของบุคคลทั้ง 7 เรื่องถูกนำมารวมกัน บนหนึ่งเส้นทางที่ถูกลิขิต

    เพื่อเลือกบุคคลที่สมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อความปรารถนาเดียวคือ.....

    (รอดออกไปจากขุมนรกนี้!!!!)


     
        สอ...รา....สวัสดีก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อนเลยนะคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาอันสมควรสำหรับนักอ่านตัวยง ข้าน้อยชื่อเรอิสค่ะ (เร) หลายคนอาจเคยรู้จักหรือพูดคุยกันมาบ้างแล้วพอสมควร แต่ถืออย่างไรเรก็ยังคงเป็นน้องใหม่ในวงการนักเขียน ^^ อาจไม่เข้าใจถึงอรรถรถของผู้อ่าน และไม่ค่อยมีประสบการณ์ในวงกว้างมากนัก แต่เรก็ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีดีที่ผ่านมาช่วยให้เรมีก้าวแรกในการเขียนนิยายและเป็นนักแต่งที่ดี การหายหน้าหายตาไปนานของเรอาจทำให้ใครหลายคนผิดหวังไม่น้อยแต่คราวนี้เรไม่ได้กลับมามือเปล่า อย่างเช่นเคยเพราะเรนำของขวัญอันสุดแสนวิเศษต้อนรับปีเก่าอย่างปี 2012 ขึ้นสู่ปีใหม่ 2013 กับนิยาย 'Snowblack! list' 1 เส้นทาง 7 คำทำนาย นิยายเรื่องสั้น 7 เรื่องที่จะถูกพิมพ์ใส่หน้ากระดาษแล้วสานต่อเรื่องราวสุดตระการตา ชีวิตที่แสนคุ้นเคยกับอดีตที่กำลังจะแปรเปลี่ยนการตามล่าจากสิ่งที่มองไม่เห็น แต่สามารถสัมผัสได้จากจิตวิญญาณส่วนลึก เมื่อบทสรุปที่สวยหรูกับไม่ได้ผลอย่างที่คาดฝันไว้พวกเขาจะทำอย่างไร............

       เมื่อการกลับมาของเธอเป็นการฝืนกฏธรรมชาติที่มีมา ความโกรธแค้นครั้งในอดีตเป็นเหตุให้เธอพร้อมที่จะก้าวกลับมาอีกครั้ง ในเมื่อการปิดทองหลังพระไม่อาจทำให้เธอรอดพ้นจาก'ความตาย' พระเจ้าที่ทุกคนต่างเพรียกหาไม่ได้มีอยู่จริง เธอจึงต้องยืนหยัดด้วยขาทั้งสองข้างและความแค้นทั้งหมดที่เธอมี แต่ถ้าหากการแก้แค้นที่สวยหรูและเรียบง่ายไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการดั่งเช่นมนุษย์สาวธรรมดาทั่วไป

       เธอจึงสร้างเกมที่พิถีพิถันบทพิสูจน์แห่งการฆ่าฟัน เพื่อล่าและฆ่าจึงถือกำเนิดขึ้นเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่คิดค้นมาจากสมองประดิษฐ์ของมนุษย์ ส่งผลให้เกมส์ของเธอสมบูรณ์แบบอย่างไร้ที่ติ ผู้ที่ถูกคัดสรรล้วนแล้วแต่มีความสามารถทางด้านหน้าตา สังคมและสมองที่เฉียบคมภายใต้หน้ากากที่ปิดซ่อนนั้นมีอดีตที่ยากจะลืมเลือนอยู่ การลื้อฟื้นอดีตที่ทว่าไม่อาจใช่สิ่งที่ง่ายเธอจึงสร้างบทพิสูจน์เพื่อคัดเลือกผู้ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อต้องการปลุกสัญชาตญาณการเอาตัวรอดมนุษย์ ทว่าผู้ที่จะรอดพ้นจากเกมนี้มีเพียง 1 เดียวเท่านั้น!

    ติดตามได้ใน Snowblack! list 1เส้นทาง 7 คำทำนาย
                                          ....... ร่วมพลิกหน้าประวัติศาสตร์นี้ไปด้วยกัน

    คำเตือน : นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะแก่ท่านที่กลัวความสยอง (ขออภัยสำหรับบางตอนที่ใช้คำไม่สุภาพแต่เพื่ออรรถรถของผู้อ่านและความเหมาะสมแล้วไรเตอร์จึงเรียนมาเพื่อทราบ) โปรดเตรียมยาดมและหมอนกันเป็นลมสำหรับผู้ที่กลัวเลือดด้วยนะคะ^^

     


     
    บทนำ

            ท้องฟ้าที่มืดครึ้มบ่งบอกว่าฤดูฝนได้ผ่านพ้นไปแล้ว ไอหมอกหนาที่ปกคลุมและลอยลำอยู่บนอากาศที่หนาวจัดจนอดคิดไม่ได้ว่าเวลานั้นผ่านล่วงเลยไปเร็วเหลือเกิน สายลมหนาวที่ครอบคลุมตึกสูงหลายแห่งที่ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางเมืองกรุง กลิ่นควันดำจากท่อไอเสียรถยนต์ลอยคลุ้งเป็นเงาสีดำ ปะปนกับผู้คนจำนวนไม่น้อยที่เดินขวักไขว่อย่างบ้าคลั่งไปมาตามถนนสายต่างๆ แต่แตกต่างจากถนนสายนี้ที่ว่างเปล่าไร้ผู้คนแต่เต็มไปด้วยกลิ่นไอของหิมะแรกโปรยที่ปกคลุมบนพื้นถนนเป็นบริเวณกว้างจนเห็นได้ชัด หญิงสาวภายในชุดฮูทสีดำ เธอขยับเสื้อฮูทเข้าเพื่อคลายความหนาวในขณะเดียวกันดวงตาสีแดงก่ำก็จ้องมองเมฆครึ้มอย่างท้าทาย ก่อนจะแสยะยิ้มออกมาอย่างพอใจ

    "... อะไรที่ทำให้ท่านคิดว่ามนุษย์ที่โง่เขลาพวกนี้ มีความสามารถมากพอที่จะมาต่อรองกับเผ่าพันธุ์ของข้า พระเจ้าที่สรรเสริญและกราบเคารพนับถือมาเกือบพันปีทำได้แค่เฝ้ามองลงมาจากเบื้องบนมองมนุษย์มนุษย์โง่เขลาที่ท่านสร้างขึ้น หากแต่ข้าจะทำให้ผู้คนเหล่านี้ที่ท่านสร้างขึ้นได้รู้ว่า สีสันของชีวิตที่แท้จริงมันไม่ได้จบลงและสวยหรูอย่างที่ท่านเข้าใจ แล้วข้าจะทำให้มนุษย์เหล่านี้ได้รู้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ท่านสร้างขึ้นมันก็เป็นเพียงแค่กลลวงที่ท่านสร้างไว้เพียงหลอกล่อมนุษย์ ท่านก็ไม่ต่างจากปีศาจชั้นต่ำอย่างพวกเรา บทสรุปสุดท้ายก็ไม่ต่างจากการทำลายเผ่าพันธุ์ของท่านด้วยมือของท่านเองหรอกหรือ แต่สำหรับข้าแล้วข้าไม่โง่พอที่จะมานั่งรอหาความจริง จากปากของท่านเองหรอกเพราะข้าไม่โง่เหมือนมนุษย์พวกนั้น ที่ยอมถูกให้ท่านหลอกใช้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า โลกคู่ขนานสำหรับข้าและท่านอาจไม่ใช่บทสรุปอย่างที่ข้าคิดก็เป็นได้ เพราะเหล่ามนุษย์โง่เขลาที่ท่านสร้างมีบางอะไรบางอย่างที่ทำให้ข้าและท่านต้องแปลกใจอยู่ไม่น้อย......"

    พรึบ!!!!

    เธอกางปีกสีดำแผ่สยายไปในอากาศ ขนนกสีดำลอยลำไปมา ปีกสีดำที่มีเงาแวววาวหากแต่มันไม่ได้สวยหรูเหมือนในเทพนิยายเพราะมันอาบไปด้วยยาพิษ และเสียงกรีดร้องจากเหล่าวิญญาณนับพันที่ส่งเสียงออกมาจากปีกที่หลังของหญิงสาว ก่อนเธอจะบินจากไปพร้อมกับความว่างเปล่า และทิ้งกล่องใบหนึ่งต่างหน้าเอาไว้บนทางหิมะที่ว่างเปล่า........

    ___________________________________________________________________


       เมื่อคำตอบรอบข้าง คือคำหลอกลวง สถานที่ คือสิ่งที่จัดฉากขึ้นมา ความเป็นอัมตะ ชีวิตนิรัดร์นั่นคือสิ่งที่ต่างคนต่างหมายปองแม้ว่าเส้นทางที่เธอเลือกเดิน จะเปลี่ยนชีวิตอันแสนธรรมดาของเธอไปตลอดกาล "แต่เธอเลือก" ที่จะพบกับเส้นทางข้างหน้าที่มีคำว่า ความตาย เลือด และความสิ้นหวังนั่นคือคำตอบท้ายที่สุด

    เมื่ออยู่ต่อหน้าเธอเขาอาจเป็นเพียงเด็กคนหนึ่งที่ยังไม่โต แต่ให้ต้องเลือกระหว่างเธอและคนรอบข้างนี่คือข้อพิสูจน์ว่าเขาสามารถปกป้องเธอแม้ว่าต้องแลกด้วยชีวิต

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น