ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [yaoi]want you:คุณเพื่อนครับ กูต้องการมึง

    ลำดับตอนที่ #25 : ตอนที่ 19 น่ารัก [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 573
      3
      25 พ.ค. 58

    ตอนที่ 19 น่ารัก
     
     
     
     
     
     
     
     
    เจเจ
     

       หลังจากที่ผม แสดงฝีมือทำข้าวไข่เจียวสูตรเด็ดให้ไอ้บ้าตินมัน ไอตินมันก็กินข้าวไปแบบแทบจะไม่หยุดหายใจกันเลยทีเดียว ไม่รู้ว่ามันหิวจริงๆ อร่อยๆจริงๆ หรือแค่กินเยอะๆเพื่อเอาใจผมกันแน่ แต่จะเหตุผลอะไรก็ช่างเถอะ มันก็ทำให้ผมรู้สึกดีไม่น้อยเลยล่ะ
     
     
        "อ่า..กูนี่โชคดีเนอะ ว่ามั้ยเจ"
     
     
        "หือ? ยังไงวะ"
    ผมถามออกไปอย่างสงสัย เมื่อมันกินข้าวทุกเม็ดในจานหมดเกลี้ยงก็เงยหน้าขึ้นมาพูดกับผมยิ้มๆ แล้วเหมือนคำถามของผม ก็ยิ่งทำให้มันพอใจ
     
     
        "ก่อนนอนก็ได้กินข้าวอร่อยๆฝีมือมึง ตื่นมาก็ได้กินอีก กูนี่คงเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก"
     
     
        "เอ๋?"
     
     
        "หึหึ"
    ผมนั่งโง่อยู่ตั้งนาน รู้สึกตงิดๆกับประโยคของมันตั้งแต่แรกแล้ว ที่มันพูดอย่างกับว่ามันเป็นคุณสามีที่โชคดีมากที่มีภรรยาดีๆแบบผม กว่าจะคิดได้ก็โดนหยอดจนตัวพรุนไปแล้วล่ะครับ ไอตินมันถือจานข้าวไข่เจียวที่ตอนนี้ไม่มีแม้แต่ข้าวสักเม็ดหลงเหลืออยู่เดินเข้าไปล้างในส่วนของห้องครัว ที่อยู่ติดๆกับโต๊ะอาหารนั่นแหละครับ
     
     
        "ไอติน กูขึ้นไปอาบน้ำนะ"
     
     
        "ครับๆ เตรียมชุดไว้ให้ด้วยนะเจเจ"
     
     
        "เออ"
    ผมตอบรับแล้วเดินขึ้นมาชั้นบนของบ้าน ก่อนที่จะเดินเข้ามาในห้องนอนเปิดตู้เสื้อผ้าที่มีทั้งชุดของผมกับไอตินเเขวนรวมกันมั่วไปหมด นี่ถ้าบอกว่ามันย้ายมาอยู่กับผมแล้วผมก็เชื่อนะครับเนี่ย ผมหยิบเสื้อยืดตัวที่มองแล้วน่าจะใส่สบายๆกับกางเกงขาสั้นเสมอเข่าของไอตินออกมาเตรียมไว้ให้มัน สบัดนิดๆให้มันเข้าทรง ก่อนที่จะวางไว้บนเตียง..
     
     
    กึก..
     
     
                    ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมทำแบบนี้ แต่ครั้งนี้ไอสมองบ้าๆมันกลับคิดถึง..
     
     
                   ...ภาพของหญิงสาวที่กำลังเตรียมชุดให้สามี..
     
     
    ฟึ่บๆๆๆๆ
     
     
        "โว๊ยยยย! คิดบ้าอะไรของมึงไอเจ! มันจีบมึง มันชอบมึง มันยังไม่ได้เป็นผัวมึงซะหน่อย!"
    ผมขยี้หัวตัวเองแรงๆจนรับรู้ได้ว่าผมฟูๆหลังตื่นนอนของผมคงฟูกว่าเดิมหลายเท่า แล้วพูดกับตัวเองเสียงดังแบบที่ลืมตัว ว่าไอตินมันจะมาได้ยิน คิดแล้วก็หงุดหงิดตัวเอง เดินเข้าห้องน้ำแม่ง!
     
     
    แปะ แปะ
     
     
        "มีสติหน่อยไอเจ สติ! สติ!"
    ผมตบแก้มเรียกสติของตัวเองที่กระเจิดกระเจิงออกไปตั้งแต่ตอนตื่นนอนแล้วไอบ้านั่นก็มานอนซุกตักผมนั่นแหละครับ มันทำแบบนี้บ่อยครั้ง แต่พอรู้ว่ามันคิดอะไร กลับรู้สึกเกร็งๆขึ้นมาซะอย่างงั้น
     
     
         ผมสบัดหัวไล่ความคิดปันยาอ่อนของตัวเอง แล้วเริ่มต้นการอาบน้ำสักที ได้ยินเสียงเปิดประตูเข้ามาในห้อง คิดว่าไอตินคงขึ้นมาแล้ว ผมจัดการธุระส่วนตัวจนเสร็ต และกำลังจะออกจากห้องน้ำ มองหาผ้าเช็ดตัวของตัวเอง หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ..อย่าบอกนะ..ว่า...
     
     
            ลืม...ผ้าเช็ดตัว!!!!
     
     
         เฮ้ย! เฮ้ย!! เฮ้ยยยย!!! ผมหมุนตัวไปมา มองหาสิ่งที่มันพอจะปกปิดร่างกายของตัวเองได้ ก็เจอชุดของเมื่อวานที่ผมถอดทิ้งไว้ก่อนอาบน้ำ เอาหูไปแนบประตูอยากรู้ว่ามันยังอยู่รึเปล่า ได้ยินเสียงฮัมเพลงเบาๆของมันดังรอดออกมา เออ มีความสุขมากสินะ! ผมคว้าชัดพวกนั้นขึ้นมาแล้วเอามาปิดที่กลางกายของตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆแง้มประตู..
     
     
    แกร๊ก..
     
     
        "อ้าวเจ ทำไมอาบน้ำนานจังครับ"
     
     
        "เอ่อ..คือ..กู..."
    ผมอ้ำอึ้ง ตอนนี้โผล่หน้าออกไปให้มันเห็นเพียงอย่างเดียว มือข้างที่จับเสื้อผ้าไว้ก็กำแน่นขึ้นอย่างลืมตัว
     
     
        "ออกมาสิ มีอะไรรึเปล่า"
     
     
    .
    .
     
    ติน
     
     
        ผมมองเจเจด้วยความสงสัยที่จู่ๆฝ่ายก็ยื่นหน้าแดงๆของตัวเองออกมาจากห้องน้ำ แต่ไม่ยอมออกมาสักที มันเม้มปากนิดๆ ก่อนที่จะค่อยๆดันประตูออกมา ให้ผมอ้าปากออกน้อยๆ แล้วมองอีกคนตาไม่กระพริบ..
     
     
         "มะ..มองบ้าอะไรเล่า!"
     
     
         "......."
    ผมยังคงนิ่งมองผิวขาวๆของมันที่ตอนนี้ขึ้นสีแดงทั้งตัว เข้าใจว่ามันคงอาย หยดน้ำใสๆที่เกาะอยู่ตามตัวมัน ใบหน้าหวานๆที่มองมาที่ผมเหมือนโกรธ แต่กลับขึ้นสีแดงที่สองข้างแก้ม..
     
     
         "หันหลังเดี๋ยวนี้เลยนะมึง! กูจะหาเสื้อผ้า!"
     
     
         "อ่า...ครับๆ"
    ผมค่อยๆหมุนตัวหันหลังให้มัน แล้วยืนนิ่ง ถึงจะมาหันหลังตอนนี้มันก็ไม่ได้อะไรแล้วล่ะ ภาพของมันยังคงติดตาผม..ไม่ใช่ว่าไม่เคยเห็น ตอนที่ตัวของมันเปลือยเปล่า..แต่ภาพที่สองมือของมันกำเสื้อผ้าตัวจิ๋วปิดไว้ที่กลางลำตัว มือสั่นๆ ตัวแดงๆ กับหยดน้ำที่เกาะตามตัวมัน...มันเรียกว่าไงนะ..
     
     
         "เซ็กส์ซี่..."
     
     
         "ห้ะ? มึงว่าไงนะ"
    เสียงถามตื่นๆ ดังขึ้นมาจากด้านหลัง คิดว่ามันคงได้ยินที่ผมพึมพัมกับตัวเองชัด แต่คงถามไปแบบนั้น ผมค่อยๆหันไปก็เห็นว่ามันสวมเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว แต่ยังก้มหน้างุด ไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมาสบตาผม
     
     
        "เปล่าครับ วันนี้จะไปสนามรึเปล่า"
     
     
        "ไป..แล้วมึงจะเข้าร้านกี่โมง"
     
     
         "คงเวลาเดิมแหละครับ ช่วงหัวค่ำ"
     
     
         "อือ..งั้น..กูลงไปรอข้างล่างนะ"
    มันพูดจบก็ก้าวฉับๆออกไปจากห้องให้คนมองอย่างผมยิ้มนิดๆ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องน้ำ ตาก็ไม่ลืมจะคว้าผ้าขนหนูสีขาวสะอาดอีกผืนเข้าไปด้วย 
     
     
     
     
     
    -------------------------------------------------
     
     
     
     
     
         "ไอติน..มึงว่าไอนิกกับไอแทนจะเป็นไงบ้างวะ"
    เสียงเล็กๆดังขึ้นขณะที่ชายหนุ่มทั้งสองนั่งอยู่บนรถคันหรู ตินนิ่งคิดนิดๆ ก่อนที่จะตอบออกไปเสียงนุ่ม
     
     
         "อืม..ไม่รู้สิครับ"
     
     
         "มึงว่าเมื่อคืนพวกมันจะ..เอ่อ....ทำกันป่ะวะ"
     
     
         "ก็ไม่แน่ ขนาดไอเล็กก็ยังเกือบจะได้กับไอนิกแล้วไม่ใช่รึไงครับ ฮ่าๆๆ"
    ตินพูดออกมาขำๆ แล้วหัวเราะร่า ให้คนฟังเบะปาก แบบที่หงุดหงิดใจ เป็นห่วงเพื่อนตัวเองไม่น้อย รู้อยู่ว่าจริงๆจิตใจมันเปราะบางขนาดไหน ในขณะที่นึกถึงไอแทน..ไอบ้านั่นมันก็โหดซะจนน่ากลัว
     
     
         "เป็นห่วงไอนิกว่ะ"
     
     
         "นิกมันดูแลตัวเองได้ ไม่เป็นไรหรอก"
     
     
         "โหย แล้วไอบ้าแทนมันคนปกติซะที่ไหน ดูสายตาที่มันมองไอนิกสิ โคตรน่ากลัว!"
    ร่างเล็กพูดพลางทำท่าขนลุกแบบที่คนมองก็ส่ายหัวไปมาขำๆ ก่อนที่รถคันหรูจะเลี้ยวเข้าสู่สนามแข็งที่ตอนนี้เริ่มมีคนเข้ามาบ้างแล้ว
     
     
          "นั่นมันรถไอเล็กนี่หว่า"
     
     
          "อืม จริงด้วยครับ"
    ทันทีที่ตินรับคำ ร่างเล็กก็เปิดประตูรถ แล้วเดินไปทางห้องทำงานทันที เห็นรองเท้าผ้าใบสีดำเน่าๆที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าของใครวางคู่อยู่กับรองเท้าหนังเงาวับอีกคู่
     
     
         "รองเท้าใครวะ"
     
     
     
     
     
     

    -----50%------

     

     

         "อ้าว ไอเจ กว่าจะมา สายโด่งเลยนะมึง"

     
     

         "พะ..พี่..บัทเตอร์.."
    คนที่เปิดประตูเข้ามา เกือบจะหันไปด่าไอเพื่อนบ้า ว่าสายที่ไหน นี่มันก็เวลาปกติ แต่เป็นอันต้องชะงัก เมื่อเห็นร่างโปร่งที่นั่งหน้ามุ่ยอยู่ที่โซฟาตัวยาว

     

     

        "สวัสดี"

     

        "อ่ะ..เอ่อ..สวัสดีครับ........ไอเล็ก..มึงลากพี่บัทมาด้วยเหรอวะ"
    คนที่สะดุ้งนิดๆ แล้วยกมือไหว้พี่รหัสเพื่อน ก่อนที่นะหันมากระซิบไปหนุ่มทะเล้นที่นั่งยิ้มกริ่มอยู่อีกฝั่ง คำถามที่ทำให่อเล็กซ์หัวเราะร่า

     

     

        "กูเปล่าลาก..เขาเต็มใจมาต่างหากล่ะ"

     

        "หือ??"

     

        "มึงไม่ต้องถามไรมาก กูพาพี่บัทมาดูกูแข่ง รู้แค่นั้นก็พอ"

     

        "พี่บัท..มาดู...มึง?"
    ไอคนงงก็ทวนคำพูดช้าๆ สมองน้อยประมวลผลซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็ยังไม่เข้าใจ พอรู้อยู่หรอกว่าไอเพื่อนบ้านี่มันเล็งๆพี่บัทเอาไว้..แต่พี่บัทตามมันมาเนี่ยนะ.....เป็นไปได้เหรอวะ?

     

     

        "เอ้า! เลิกทำหน้าเป็นหมางงได้แล้วไอเจ แล้วนี่ผัวมึงไม่มาด้วยรึไง?"

     

        "ใครผัวกู!! พูดให้ดีๆนะมึง!"

     

        "ฮ่าๆๆ โอเคๆ กูขอโทษๆ..ไอตินล่ะ มันไม่มารึไง"
    ไอคนที่โกรธง่ายหายเร็วก็มองเพื่อนรักตาขวางก่อนจะพยักหน้าไปด้านหลัง แบบที่คนมองก็มองตาม แล้วเห็นเหงาสูงๆใหญ่ๆ ที่ยืนคุยกับพวกเด็กๆในสนามอยู่ด้านนอก ก่อนที่เจ้าของถิ่นจะพูดออกมาเสียงใส

     

     

        "มึงอยู่นี่ก็ดี เฝ้าสนามให้กูด้วย ขอไปงีบหน่อย"

     

        "อะไรวะ เมื่อคืนไม่ได้นอนรึไง"

     

        "นอน แต่นอนไม่พอ"
    เจเจเพียงยักไหล่นิดๆ อย่างไม่ใส่ใจ แล้วเดินหนีเข้าห้องนอนไป แบบที่ให้นายอเล็กซ์ส่ายหน้าไปมาหน่ายๆ ก่อนที่จะหันมามองหน้ารุ่นพี่หน้าสวยที่มองเขาอยู่ก่อนแล้ว

     

     

        "ทำไมมองผมแบบนั้นล่ะครับ"

     

        "ฉันถามจริงๆ นายจะแข่งไปให้มันได้อะไร"

     

        "...ก็ตามที่เราคุยกันไว้เมื่อคืนไงครับ"

     

     

    ย้อนกลับไป เมื่อหลายชั่วโมงที่ผ่านมา....

     

     

       ขณะที่บุรุษสองคนกำลังนั่งนิ่ง ตามองจอทีวีจอใหญ่ที่เปิดหนังฝรั่งมาได้เกือบๆชั่วโมง เจ้าของห้องอย่างนายอเล็กซ์ก็เหล่ตามองรุ่นพี่คนสวยอยู่บ่อยครั้ง...แต่เหมือนว่าคนสวยจะไม่ได้สนใจเลยสักนิด เอาแต่จ้องหน้าจอที่มีผู้ชายสองคน...ไล่ยิงกัน

     

     

        พี่ชอบหนังแนวนี้หรือครับ..

     

       “อือ

    คำตอบรับสั้นจากคนที่นั่งหน้านิ่ง อยู่ที่โซฟาตัวเล็กใกล้ๆ อเล็กซ์มองหน้าอีกคนนิ่งก่อนที่จะหาเรื่องชวนคุยไปเรื่อยๆ

     

     

                         แน่ล่ะ...พี่บัทมาอยู่ในห้องขนาดนี้แล้วคงไม่บ้าจะให้มานั่งดูหนังเฉยๆหรอกนะ!

     

     

         คิดแล้วไอหนุ่มเจ้าเล่ห์ก็มองไปรอบๆ หาไอเจ้าแมวน้อยขนปุกปุยที่ตอนนี้คงไปซุกหลับอยู่มุมไหนสักมุม ก่อนที่สายตาคมจะไปหยุดที่หางปุยๆที่โผล่ออกมาจากใต้โต๊ะ

     

     

        “ฟูฟ่อง...เหมี๊ยวๆๆ...มานี่เร็วเด็กดี..

    เสียงเรียกทุ้มๆที่ทำให้ทั้งแมวทั้งคนหูกระดิกนิดๆ บัทเตอร์เหล่ตามองรุ่นน้องที่ตอนนี้ยิ้มอ่อนๆ แล้วมองไปที่แมวตัวป้อมๆที่ค่อยๆเดินมาหาเจ้าของ..

     

     

        “วันนี้ฉันยังไม่ได้เล่นกับแกเลยนะไอเหมียว

     

        “เหมี๊ยววว..

    คำพูดที่ทำให้แมวน้อยตอบรับเสียงใส ให้เจ้าของอุ้มมันขึ้นมาวางบนตกแล้วลูบหัวมันเบาๆ โดยที่เกือบจะลืมไปเลยว่าในห้องนี้ยังมีอีกคนที่นั่งอยู่โซฟาข้างๆมองดูการกระทำแสนอบอุ่นที่ทำให้ บัทเตอร์หลุด...ยิ้ม

     

        “อ่า จริงสิ...พี่อยากทานอะไรหน่อยมั้ยครับ เห็นเมื่อกี้ทานไปนิดเดียว

    แต่แล้วพอเจ้าของห้องเห็นแมวน้อยมันงับนิ้วเขาเบาๆก็พูดขึ้นอยากนึกขึ้นได้ เงยหน้ามาสบตาคนที่มองอยู่ก่อนแล้วให้บัทเตอร์รีบหุบยิ้ม แล้วตีหน้านิ่งทั้งที่ในใจตุ้มๆต่อมๆ กลัวมันจะรู้ว่าเขาเองก็เผลอหลงไปกับภาพแสนอบอุ่นนั่น...

     

     

        แค่นั้นฉันก็อิ่มแล้วล่ะ ขอบใจ

     

       “งั้น..น้ำล่ะครับ อยากดื่มน้ำอะไรมั้ย

     

        ...ไม่ล่ะ

    อเล็กซ์มองหน้าอีกคนที่เบือนหน้ากลับไปมองจอทีวี ที่เขาทั้งสองไม่ได้สนใจมานาน สมองหมาจิ้งจอกเจ้าเล่ห์รีบคิดหาคำพูดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออก...จนต้องก้มมองสิ่งมีชีวิตที่นอนอยู่บนตัก สายตาคมที่มองมายังแมวน้อยอย่างซื่อความหมาย ให้ไอเจ้าฟูฟ่องเอียงคอนิดๆ...

     

     

                          ..ฟูฟ่อง..ไปนั่งตักพี่บัทสิ...เดินไป..ไปสิ

     

    ไอคนที่ทำตัวเหมือนเด็กสามขวบส่งกระแสจิตคุยกับแมวก็พูดออกมาดังๆในใจ ใช้สายตาที่ขนาดคนยังไม่เข้าใจบอกกับเจ้าเหมียวที่มันเลิกสนใจการสื่อสารแบบแปลกๆ(?)ของเจ้าของ แล้วขดตัวนอนอีกครั้ง

     

     

        ไปสิ..ไป..ฟูฟ่องมานอนไรตอนนี้วะ

     

    หืม?

     

    เสียงกัดฟันพูดเบาๆที่ทำให้บัทเตอร์เลิกคิ้วขึ้นนิด หันหน้าไปมองน้องรหัสของตัวเองที่ตอนนี้หน้านิ่วคิ้วขมวดมองแมวตัวป้อมนิ่งๆ จนบัทเตอร์อดไม่ได้ที่ต้องถามออกมา...

     

     

        เป็นอะไร?

     

        คะ..ครับ?

     

        พูดอะไรคนเดียว

    บัทเตอร์ถามออกมาพร้อมหรี่ตาลงมองรุ่นน้องอย่างจับผิด แบบที่อีกคนก็ยิ้มแห้งๆแบบที่ไม่รู้ว่าจะตอบอะไรก็พูดออกไปตามความจริง..

     

     

        ผมพูดกับฟูฟ่อง

     

        .......

     

        ฮ่าๆๆๆ โถ่พี่ อย่าทำหน้าแบบนั้นดิ ฮ่าๆๆๆๆๆ

    อเล็กซ์ถึงกับหลุดหัวเราะออกมาดังลั่น ก็ทันทีที่พี่บัทได้ยินคำตอบก็มองหน้าเขาทึ่งๆ แล้วทำหน้าเหมือนว่า เมื่อกี้พูดจริงดิ ก่อนที่จะกลั้นขำจนคนมองหลุดขำขึ้นมาเสียก่อน

     

     

        ขำ..ฮึ..อะไรของนาย

    บัทเตอร์พูดออกมาเสียงเข้มทั้งที่หลุดเสียงหัวเราะออกมาหน่อยนึง ให้อเล็กซ์ยิ่งหัวเราะร่า จนไอแมวตัวน้อยรำคาญกระโดดหนีไปนอนที่อื่นแต่เจ้าของห้องก็ยังไม่หยุดหัวเราะจนทำเอาอีกคนขำตามไปด้วย

     

     

    RrrrrrrrrR RrrrrrrrrR

     

     

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นให้ทั้งสองหันไปมองรอบๆ อเล็กซ์หยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองขึ้นมาก่อนจะเห็นหน้าจอที่ดำสนิท แล้วหันไปมองรุ่นพี่อีกคนที่กำลังล้วงโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋ากางเกง

     

    RrrrrrrrrR RRrrrrrrrrrrr (พี่ตั้ม)

     

     

        “ครับพี่ตั้ม....มาแล้วหรือครับ......ได้ครับ เดี๋ยวผมลงไป....ไม่ต้องขึ้นมารับก็ได้ครับ แค่นี้เอง....ครับ

    ร่างบางเอาโทรศัพท์ออกห่างหู ก่อนที่จะยัดมันลงกระเป๋ากางเกง หันมามองหน้ารุ่นน้องที่ตอนนี้จ้องเขาเขม็งแล้วเล็กคิ้ว...

     

        “มีอะไร?

     

        ไอพี่ทึ่มนั่นมาแล้วเหรอครับ

     

        อืม รออยู่ข้างล่างแล้ว

     

        อีกสักพักค่อยกลับได้มั้ยพี่..

     

        ..ไม่ล่ะ เท่านี้ก็กวนเวลานายมากพอแล้ว

    ว่าจบ คนสวยก็ลุกขึ้น จัดเสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทางก่อนที่จะเดินนำไปทางประตู คิดว่าไอรุ่นน้องคนนี้มันคงไม่กล้าขัดอะไร อย่างมากก็ตามลงไปส่ง..แต่เหมือนคราวนี้คนรอบครอบจะลืมคิดอะไรไป...นี่มัน...นายอเล็กซ์เชียวนะ!

     

     

    หมับ!

     

     

        เดี๋ยวก่อนพี่..

     

         อะไร

    บัทเตอร์หันมาถามเสียงเย็น มองมือที่จับเข้าที่ต้นแขนของตัวเองนิ่งเป็นเชิงบอกให้ปล่อย จนอีกคนยอมปล่อยมือแล้วก็...ยิ้ม

     

        ผมขอไรอย่างดิ

     

        หืม?

    บัทเตอร์ออกเสียงในลำคอนิดๆ มองหน้ารุ่นน้องอย่างแปลกใจ คิดว่ามันคงขอให้อยู่ต่ออีกนิด หรือไม่ก็ขอให้ไปทานข้าวกับมันอีกมื้อ..แต่ที่เขาคิดไว้ทั้งหมด...มันผิด

     

     

        ..ขอจูบหน่อย

     

        “!!!”

     

     

                         แหม่ พี่บัทก็...ทำตาโตๆ อ้าปากนิดๆ .... ทำอย่างกับไม่เคยจูบกันอย่างนั้นแหละ..มากกว่าจูบก็เคยมาแล้วเหอะ

     

     

    ความคิดของคนที่ยิ้มกว้าง เดินเข้ามาใกล้พี่รหัสคนสวยอีกนิด แบบที่อีกคนก็ถอยหลังไปเรื่อยๆถามกลไกลร่างกาย แต่ไอหนุ่มทะเล้นก็ไม่ยอมแพ้ เดินเข้าหาจนแผ่นหลังบางติดกับบานประตู อเล็กซ์ใช้มือทั้งสองข้างยันที่บานประตูล็อกคนสวยเอาไว้ตรงกลาง แบบที่บัทเตอร์ก็ไม่รู้ว่าควรทำยังไง ใช้สายตาสั่นๆที่พยายามทำให้มันนิ่งมองอีกคน...แต่เหมือนว่าไอน้องรหัสนี่มันจะไม่สะทกสะท้านเลยสักนิด

     

        โถ่..พี่บัทครับ...มากกว่าจูบก็เคยมาแล้ว ทำเป็นอายไปได้

     

     

                                ไอเด็กบ้า! ตอนนั้นกับตอนนี้มันเหมือนกันซะที่ไหนเล่า!

     

     

     

     

     

     

    -อัศวินดาบชมพู-

    100%-----------------------------------------100%

     

    -มาแล้วค่า รู้สึกว่าช่วงนี้ตัวเองบรรยายไม่ค่อยดีเลยจริงๆ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ฮ่าๆๆ ทั้งตอนของ ตินเจ กับ เล็กบัท ก็ดูแปลกๆเนอะ จะหวานก็ไม่หวาน จะฮาก็ไม่ฮา เอื่อยๆหน้าเบื่อกันไป สมองไม่ทำงานจริงๆค่ะต้องขอโทษด้วย แถมยังมาช้าอีกแหนะ

    -ตอนนี้ก็ครึ่งแรกตินเจเจ มาแบบมึนๆงงๆ เล็กบัทก็มาย้อนความหลังถึงตอนที่บัทไปที่คอนโดเจ้าอเล็กซ์มันนั่นแหละ ฟูฟ่องแมวน้อยผู้น่าสงสาร ต้องมาตกเป็นเครื่องมือของไอ้หมาจิ้งจอกเจ้าเล่ห์อย่างอเล็กซ์ เหอๆ

    -ตอนหน้ายังเป็นตอน ย้อนเวลาของคู่ เล็กบัทอยู่นะคะ ประมาณ 60-70% แรก แล้วจะมาปิดท้ายด้วย ตินเจเจเหมือนเดิม เอาง่ายๆว่าทุกตอนจะต้องมีคู่หลักมาผสมอยู่ด้วย ไม่มากก็น้อย แล้วเดี๋ยวจะแวะเอาอิมเมจ แทนนิกกี้มาให้นะคะ

    -อย่าลืมเม้น อย่าลืมโหวต เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค้า ^__^

     

    **ขอบคุณที่ติดตามค้า**

     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×