ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #17 : ตัวละครอาจารย์ที่ได้รับเลือก ' โซเรน ไซเรน '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 157
      0
      2 มี.ค. 54

    ใบสมัคร
    ชื่อตัวละคร - โซเรน ไซเรน
    ชื่อที่เรียกสั้นๆ -  เรน
    อายุ   27    ปี   
    เพศ - ชาย
    ธาตุของตัวละคร - มืด
    ทรงผม + สีผมค่ะ-  แดง               
    ตาสี - ฟ้า
    วันเกิดค่ะ (เอาแต่วันกับเดือนนะคะ) -  27 มกราคม
    ชื่อคฑา+ลักษณะ -  มีลูกแก้วอยู่ด้านบนสีแดง  ด้ามจับยาว10นิ้ว มีสายกีต้าดีดอยู่
    ชื่อดาบ+ลักษณะ -  ดาบยาวทั่งกมดยาว16.5นิ้ว  มีรูปโน้ตอยุ่โคนดาบ
    อาวุธอื่นที่ใช้(อะไรก็ได้ค่ะที่ใช้ บอกลักษณะและรายละเอียดด้วยนะ) -  กีตาร์
    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร(มีรูปตัวละครมาด้วยนะคะถ้าเปลี่ยนรายละเอีดของรูปก็แจ้งด้วยค่ะ) -
    อบอุ่น ชอบปกป้องคนที่รักและคนสำคัญ มีจิตใจเมตตา

    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ -   สิ่งที่ชอบ เสียงดนตรีทุกชนิด   สิ้งที่เกลียด  ศพคนตาย 
      
    ความสามารถพิเศษ -  เล่นกีต้า อุปกรณ์ดนตรีทุกชนิดบนโลก

    ประวัติของตัวละคร(บอกให้หมดนะคะ) -  เป็นเด็กที่ถูกรับเลี่ยงโดยพระสังฆราชเลยได้รับหน้าที่ช้วยงานที่โบส บรรเลงเพลงที่โบสยามมีวันร้องเพลงของพระเจ้า  วันหนึ่งเข้าได้ไปจับกีตาร์ตัวหนึ่งที่เขาลำรือในหมู่บ้านว่ามันเป็นของปีศาจที่ถูกกำจัดไปโดยพระสังฆราช กีตาร์เป็นผู้เลือกเจ้าของคนที่ไม่ได้รับเลือกจะโดนความมืดกัดกินจนตาย  แต่ไซเรนได้ถูกเลือกและได้ถ่ายทอดพลังมืดใส่ตัวโดยกีตาร์ และถูกขับใล่ออกจากหมู่บ้าน และเดินทางมาถึงโรงเรียนในเรื่องนี้ และได้ถูกให้มาเรียนฟรีโดยอาจารณ์ใหญ่มีข้อแม้โตขึ้นต้องเป็นอาจารณ์สอนดนตรี แต่เข้าไม่ได้แค่พบว่าความมืดทำให้เล่นกีตาร์ได้ดีขึ้นเท่านั้น ตอนนั้นเข้าถูกแกล้ง ด้วยความรู้สึกโมโหไซเรนพยายามจะสงบอารมณ์เพราะเข้าไม่นิยมหลั่งเลือดจึงไปหยิบกีตาร์มาเล่นคลายอารมณืต่อหน้าคนแกล้ง และเมื่อไซเรนเล่นเลือดของคนที่แกลงกลับสาดออกมาตามตัวทั่วร่างกายจนตายแต่เขาเก็บไว้เป็นความลับถึงปัจจุบัญ เมื่อนั้นไซเรนจึงคิดหาวิธีความคุมพลังปรากฏว่าจะความคุมพลังลังได้คืออารมณ์ของเขาเอง โกรธคือการทำลาย ดีใจคือการเล่นกีตาร์แต่ไม่มีไรเกิดขึ้น 
      
    บทที่จะรับ -  อาจารณ์สอนดนคนตรี

    สัตว์เลี้ยง  -  อะมัตสึ มังกรลม
     
     

    ความลับของตัวละคร--------  ขี่ม้าไม่เป็น 


    รายละเอียดอื่นๆที่ไม่ได้ถาม ถ้ามีก็บอกมาให้หมดนะคะ

    *****************************************************
    ขอบคุณนะคะที่ส่งตัวละครมาอีกหนึ่งตัว
    สิ่งที่จะขอรบกวนก็
    ช่วยอธิบายลักษณะของสัตว์เลี้ยงให้ละเอียดกว่านี้หน่อยนะคะ
    สิ่งที่จะรบกวนก็มีเท่านี้ค่ะ


    มิโยริโนะ ยูมิ 
    2/3/11      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×