ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #18 : ตัวละครอาจารย์ที่ได้รับเลือก ' อลิเซีย เดลอา ไลโกเนส '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 155
      0
      2 มี.ค. 54

    ชื่อตัวละคร - อลิเซีย เดลอา ไลโกเนส

    ชื่อที่เรียกสั้นๆ - อลิซ

    อายุ    24   ปี
       
    เพศ - หญิง

    ธาตุของตัวละคร - แสง

    ทรงผม + สีผมค่ะ - ผมยาวถึงเข่า สีน้ำตาลอ่อน                

    ตาสี - น้ำเงิน

    วันเกิดค่ะ - 3 มีนาคม

    ชื่อคฑา+ลักษณะ - godness staff ยาว 1.5 เมตรสีขาว อัญมณีสีทอง มีปีกสีขาวเล็ก ๆ 4 ปีกล้อมรอบ ซึ่งประจุเวทย์แห่งการรักษาชั้นสูงเอาไว้ 

    ชื่อดาบ+ลักษณะ - heaven sword ดาบสองคมขนาดใหญ่สีขาวยาวเกือบ ๆ 2 เมตร กั่นดาบมีปีกสีขาว 2 ปีก ส่วนใบดาบจะเปล่งแสงสีขาวนวลตลอดเวลา ประจุเวทย์แห่งการต่อสู้ธาตุแสงเอาไว้

    อาวุธอื่นที่ใช้ - พิณ ที่สามารถบรรเทารักษาอาการบาดเจ็บ และฟื้นฟูอาการเหนื่อยล้าได้ด้วย
    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร - ใจดี อ่อนโยนกับทุก ๆ คน แต่จะเข้มงวดกับคนไข้และคนที่ไม่ใส่ใจรักษาสุขภาพ
     


    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ - ชอบ : รอยยิ้มของผู้คน ไม่ชอบ : ความทุกข์ ความเศร้า

    ความสามารถพิเศษ - เล่นดนตรี,ปรุงยา

    ประวัติของตัวละคร - นักรักษาแห่งตำนานที่เหล่าผู้คนมักจะกล่าวถึงว่า ไม่มีโรคหรืออาการบาดเจ็บใด ๆที่นางไม่สามารถรักษาได้ ปัจจุบันทำหน้าที่ป็นอาจารย์สอนการรักษา โดยหวังว่าเหล่านักเรียนจะนำวิชาการรักษาไปช่วยเหลือผู้คนทั้งหลาย


    บทที่จะรับ - อาจารย์สอนวิชาเวทย์มนต์แห่งการรักษา


    สัตว์เลี้ยง - มินาทสึ ภูติแห่งน้ำตัวน้อย มักวนเวียนอยู่รอบ ๆ ตัวอลิซ ถนัดการเยียวยารักษา
     

    ความลับของตัวละคร - ถูกผู้คนที่เคยได้รับการรักษาตั้งฉายาให้ว่า "หัตถ์แห่งเทพธิดา ปีกแห่งนางฟ้า"


    รายละเอียดอื่นๆที่ไม่ได้ถาม ถ้ามีก็บอกมาให้หมด - อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยน้า


    **************************************************
    อืม เรื่องตัวละครก็ไม่มีปัญหานะคะ
    แล้วก็จะรับเอาไว้ด้วยค่ะ
    แต่ขอถามอย่างนึงนะคะ คือ สูงเท่าไหร่หรอคะ?
    คือว่าสงสัยอ่ะค่ะ พอดูรูปแล้วมันไม่รู้จริงๆอ่ะค่ะว่าสูงเท่าไหร่
    ยังไงก็ขอรบกวนด้วยนะคะ ^-^
    แล้วก็ส่งตัวละครมาอีกก็ได้นะคะ ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ



    มิโยริโนะ ยูมิ  
    2/3/11      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×