ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #44 : ตัวละครที่ได้รับเลือก ' เซราฟ เจเนเวอร์ '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      11 เม.ย. 54

     ใบสมัคร
    ชื่อตัวละคร - เซราฟ เจเนเวอร์
    ชื่อที่เรียกสั้นๆ -  เซย์
    อายุ    16 17นะคะ    ปี   
    เพศ - หญิง
    ธาตุของตัวละคร -  ไฟ+ความมืด
    ทรงผม + สีผมค่ะ-   ผมยาวตรง แต่ผมด้านหน้าจะยุ่งๆและตกลงมาปิดตานิดหน่อย              
    ตาสี - แดงเลือด
    วันเกิดค่ะ (เอาแต่วันกับเดือนนะคะ) -  28 กุมภา

    ชื่อคฑา+ลักษณะ - ซวาล (ซะ-วาล) เป็นคทาสีดำ ความยาว 90 ซม. หัวคทาฝังพลอยนิลเอาไว้

    ชื่อดาบ+ลักษณะ - เรย์เอิร์ธ ใบดาบเพรียวบางเหมือนกระบี่ และใสราวกับแก้ว แต่แข็งแกร่งราวกับเพชร ด้ามดาบเป็นสีทองสลักเสลาอย่างสวยงามเป็นลวดลวยแปลกตา และฝังทับทิมสีแดงเอาไว้ทั้งสองด้าน  
    ดาบที่อยู่ในภาพตรงกลางค่ะ


    อาวุธอื่นที่ใช้(อะไรก็ได้ค่ะที่ใช้ บอกลักษณะและรายละเอียดด้วยนะ) - มีดสั้น คูไน(อาวุธนินจา)และกริชจำนวนมากที่ซ่อนอยู่ตามที่ต่างๆบนร่างกาย

    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร(มีรูปตัวละครมาด้วยนะคะถ้าเปลี่ยนรายละเอีดของรูปก็แจ้งด้วยค่ะ) - 
    นิสัย- เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง แต่ไม่แสดงออก พูดน้อยจนดูเหมือนเย็นชา แต่ที่จริงอ่อนโยน แต่นั่นก็สำหรับคนที่เป็นเพื่อนพ้องเท่านั้น กับศัตรูจะฆ่าอย่างไม่ปราณี เก็บซ่อนความรู้สึกเก่ง ชื่นชอบการต่อสู้
    ภาพ-
    ตามภาพทุกอย่าง แต่เป็นผู้หญิง ตาสีแดง ผมยุ่งปิดตา

    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ -
    ชอบ-หนังสือ สถานที่ที่เงียบสงบและร่มรื่น สัตว์ต่างๆเพลงบรรเลงเพราะๆ การต่อสู้กับคนที่แข็งแกร่ง
    เกลียด- ความพ่ายแพ้ การสูญเสีย ความอ่อนแอ พวกที่ขายเพื่อนเพื่อ เงินทอง เกียรติยศจอมปลอม ความวุ่นวาย

    ความสามารถพิเศษ - เล่นเครื่องดนตรีได้ทุกชนิด


    ประวัติของตัวละคร(บอกให้หมดนะคะ) -
    เป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ข้างถนนในหมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่ง วันหนึ่งมีคนเก็บไปเลี้ยงและสั่งสอนวิชาความรู้ต่างๆรวมถึงวิชาการต่อสู้  แต่ต่อมาหมู่บ้านนั้นถูกโจรบุก คนที่เก็บมาเลี้ยงพาตนเองไปซ่อนที่นอกหมู่บ้าน ตนเองรอดมาได้แต่คนที่เก็บมาเลี้ยงและคนอื่นในหมู่บ้านตายหมด  ตนเองเจ็บใจที่อ่อนแอไม่สามารถทำอะไรได้ จึงตัดสินใจ เข้าเรียนที่โรงเรียนนี้ เพื่อฝึกฝนฝีมือ

    บทที่จะรับ - ปี2
    ถ้านักเรียนอยู่ปี(นิยายเป็นเรื่องเกี่ยวกับโรงเรียนนะคะ  มีปี1-3 )
    (ถ้าอาจารย์ให้บอกนะคะ)


    สัตว์เลี้ยง (จะมีหรือไม่มีก็ได้นะคะไม่บังคับ แต่มีไว้ก็ดี   บอกรายละเอียดด้วยค่ะ จะเป็นสัตว์ในตำนานก็ได้นะคะ) - ไม่มีค่ะ
     

    ความลับของตัวละคร(มีหรือไม่มีก็ได้ไม่ว่านะคะ)
    ไม่มีค่ะ



    *****************************************
    สวัสดีค่ะ
    ยังไงยูมิก็ต้องขอขอบคุณสำหรับตัวละครนะคะ
    ที่จะขอแก้ก็คือขอแก้อายุอย่างเดียวค่ะ
    แต่ถ้าเป็นไปได้ ยูมิอยากจะขอสัตว์เลี้ยงด้วยได้ไหมคะ

    ถ้ามันไม่เป็นการรบกวนจนเกินไปค่ะ
    ขอรบกวนด้วยนะคะ

    มิโยริโนะ ยูมิ   
    11/4/54     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×