ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร ในเรื่อง เรเซียน่า เจ้าหญิงแห่งเหล่าภูต

    ลำดับตอนที่ #43 : ตัวละครที่ได้รับเลือก ' คอร์ดิเรีย ไดอา '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      0
      29 มี.ค. 54

     ใบสมัคร
    ชื่อตัวละคร - คอร์ดิเรีย  ไดอา

    ชื่อที่เรียกสั้นๆ -  ดิเรีย

    อายุ      17   ปี

    เพศ - ญ

    ธาตุของตัวละคร - น้ำ+จันทร์

    ทรงผม + สีผมค่ะ-      ผมยาวละพื้น      สีดำสนิทเหมือนสีท้องฟ้าเดือนมืด
        
    ตาสี - น้ำเงินเข้มเกือบดำ

    วันเกิดค่ะ (เอาแต่วันกับเดือนนะคะ) - 08/08

    ชื่อคฑา+ลักษณะ - โซฮาเรีย  ด้ามคทาเป็นสีขาวบริสุทร์  สลักลายแบบภูตพระจันทร์รอบ ๆ คริตตัสสีใสบริสุทร์ เป็นคทาที่เก็บกักแสงจันทร์ไว้ได้มากที่สุดเนื่องจากคริตตัสเป็นคริตตัสแสงจันทร์

    อาวุธอื่นที่ใช้(อะไรก็ได้ค่ะที่ใช้ บอกลักษณะและรายละเอียดด้วยนะ) - เส้นผมของตัวเอง  ควบคุมได้ดังใจสามารถยืดไปไกลกว่า 10 กิโลเมตร 

    ลักษณะ+นิสัย ของตัวละคร(มีรูปตัวละครมาด้วยนะคะถ้าเปลี่ยนรายละเอีดของรูปก็แจ้งด้วยค่ะ) - เป็นผู้หญิงที่สูงกว่าผู้หญิงทั้วไป(แต่ก็เตี้ยกว่าผู้ชายอยู่ดี) เป็บคนเกือบจะเงียบ เรียนเก่ง แต่เวลามีใครมาขอความช่วยเหลือก็จะไปช่วยแต่...คิดเงินด้วย - -  ใครมายั่วโมโหก็จะปรี๊ดแตก  เวลาใช้เวทตาจะเปลี่ยนสีเป็นสีจันทร์เต็มดวง

     

    สิ่งที่ชอบและเกลียดค่ะ -  ชอบ-เสียงเพลง,สถานที่ที่เงียบสงบ/เกลียด-ผี,คนรู้ทัน

    ความสามารถพิเศษ -ร้องเพลงได้เพราะจนภูตปรากฏตัวให้เห็นบ่อย ๆ ,ว่ายน้ำได้นานเป็นวัน ๆ , พูดในน้ำได้


    ประวัติของตัวละคร(บอกให้หมดนะคะ) - เป็นลูกครึ่งเงือกและเป็นทายาทคนสุดท้ายของเผ่าจันทราที่หายสาญสูญ ถูกเลี้ยงดูโดยเงือกชื่อชาซ่า(แม่)มาตั้งแต่เด็กจึงสามารถร้องเพลงของชาวเงือกได้ เวลาพระจันทร์เต็มดวงเมื่อไหร่เธอจะทำพิธีคลับกล่อมบรรพบุรุษชนเผ่าจันทร์ทุกครั้ง  เนื่องจากว่าตอน 5ขวบ ได้ช่วยชีวิตวิล่าไว้จึงได้พรควบคุมเส้นผมได้ดั้งใจแต่ต้องแลกกับการไม่ตัดผม


    บทที่จะรับ - นักเรียนปี 3 


    สัตว์เลี้ยง (จะมีหรือไม่มีก็ได้นะคะไม่บังคับ แต่มีไว้ก็ดี   บอกรายละเอียดด้วยค่ะ จะเป็นสัตว์ในตำนานก็ได้นะคะ) - ภูตดวงจันทร์ชื่อซินเธีย ปกติจะอยู่ในร่างผีเสื้อ(ในรูป) แต่เวลาเจ้านายมีภัยจะกลายมาเป็นคน(ในรูป) ถนัดเวทโจมตี,ป้องกัน  เป็นสมบัติเพียงอย่างเดียวที่คอร์ดิเรียได้จากพ่อ

     
     
    ความลับของตัวละคร(มีหรือไม่มีก็ได้ไม่ว่านะคะ) 1.เส้นผมที่ควบคุมได้ดังใจถ้าโดนน้ำแล้ว จะควบคุมไม่ได้
    2.ตอนอายุ 10ขวบ เคยตัดผมตัวเองแต่โดนผมพันรอบตัวเป็นดักแด้ ไปไหนไม่ได้ 3 วัน  3.เคยพูดคุยอยู่กับผีเด็กผู้ชายคนหนึ่งนานถึง 5 เดือนโดยที่ตัวเองไม่รู้ จนมาได้ยินจากพี่น้องเงือกว่าเด็กคนนั้นเป็นผี  ทำให้ไข้ขึ้นไป 15 วันและกลัวผีมาตั้งแต่นั้น

    รายละเอียดอื่นๆที่ไม่ได้ถาม ถ้ามีก็บอกมาให้หมดนะคะ  ได้รับฉายา คิทาร่าแห่งอพอลโล เนื่องจากร้องเพลงได้เพราะราวกับเกิดมาจากเครื่องดนตรีแห่งเทพ

    *******************************************
    สวัสดีค่ะ
    ยูมิต้องขอขอบคุณที่ส่งตัวละครมาให้นะคะ
    เรื่องรายละเอียกโอเคค่ะ
    แต่ยูมิขอ ชื่อและลักษณะของดาบหน่อยค่ะ
    ยูมิขอรบกวนเพียงแต่เท่านี้ล่ะนะคะ

    มิโยริโนะ ยูมิ  
    29/3/11     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×