จงมาเป็นหนึ่งเดียวกับเรา เหล่าไฟเร็กเซีย - นิยาย จงมาเป็นหนึ่งเดียวกับเรา เหล่าไฟเร็กเซีย : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    จงมาเป็นหนึ่งเดียวกับเรา เหล่าไฟเร็กเซีย

    โดย 0AT_TA0

    เมื่อแผนการต่างๆ ลุล่วง เอลเลข นอร์ และเหล่ากองทัพชีวะจักรกลก็พร้อมที่จะเปลี่ยนจักรวาล หยุดทุกสงคราม หยุดทุกความขัดแย้ง มีเพียง ไฟเร็กเซีย เท่านั้นที่จะคงอยู่ เจ้าจะต่อต้าน หรือเข้าร่วมกับเรา?

    ผู้เข้าชมรวม

    99

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    99

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ม.ค. 66 / 14:17 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    แท็กนิยาย

    magic แฟนตาซี

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องจากเกมส์การ์ดสุดคลาสสิค Magic The Gathering 

    ในโลกแห่งเมจิค เมื่อมองขึ้นไปบนท้องฟ้ายามค่ำคืน จะมองไม่เห็นดาวดวงใด นอกจากดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ที่บอกความต่างของกลางวันและกลางคืนเท่านั้น พื้นที่ที่สิ่งต่างๆ อาศัยอยู่ ไม่ใช่ดวงดาว แต่เป็นเหมือนผืนผ้าใบ เราเรียกพื้นที่นี้ว่า เพลน [Plane] ซึ่งมีอยู่มากมายหลายหลายแบบ ตั้งแต่ผืนผ้าที่ีเหมือนป่าดงดิบ ดินแดนโลกเก่า โลกในอนาคต หรือโลกในจินตนาการ ผู้อาศัย ทั้งที่เป็นสิ่งมีชีวิตและไม่ใช่ ซึ่งอาศัยอยู่ในเพลนต่างๆ ก็แตกต่างกันสุดบรรยาย 

    ก่อนหน้านี้ เพลนแต่ละเพลน ต่างแยกกันอยู่เป็นอิสระ ไม่เชื่อมต่อกัน ไม่รับรู้การมีอยู่ของกันและกัน ราวกับอยู่กันคนละมิติ คนละห้วงเวลา จนกระทั่งเกิดมีบางสิ่งที่พิเศษเกิดขึ้นกับผู้อาศัยบางคน หรือบางตน ทำให้พวกเขาสามารถรับรู้การมีอยู่ของเพลนอื่น และบางครั้งสามารถฝึกฝนจนสามารถเดินทางไปยังเพลนต่างๆ ได้ตามที่ต้องการ เรียกพวกเขาเหล่านี้ว่า เพลนวอร์กเกอร์

    เพลนแต่ละเพลนต่างมีรูปแบบ และกฎเกณฑ์ที่แตกต่างกัน นั่นทำให้เหล่าไฟเร็กเซีย ผู้พัฒนาตนเองเป็นร่างชีวะจักรกล คิดจะจัดระเบียบจักรวาลนี้ใหม่ โดยเปลี่ยนทุกสิ่ง ในทุกเพลน ให้เป็นสิ่งเดียวกัน มุ่งสู่จักรวาลในอุดมคติ ที่จะไม่มีความทุกข์ทรมาน ไม่มีความเจ็บปวด ทุกแห่งหนมีแต่ความสุข 

    แต่ใช่ว่าทุกคนจะเห็นด้วยกับการมีชีวิตแบบนี้ เพลนวอร์กเกอร์กลุ่มหนึ่งซึ่งเรียกตัวเองว่า เกทวอชท์  ซึ่งแต่เดิมได้รวมตัวกันเป็นผู้ดูแลสอดส่อง การกระทำอันจะเป็นการรบกวนการดำรงอยู่ของผู้อาศัยในเพลนต่างๆ รวมถึงปกป้องมหัตภัยที่รุนแรงถึงระดับที่จะทำลายเพลนนั้นลงจนสิ้นสูญ เพราะพวกเขาเชื่อว่าทุกๆ เพลนมีความเชื่อมโยงกัน หากเพลนใดเพลนหนึ่งสลายไป ก็จะส่งผลถึงเพลนอื่นๆ ด้วย หลายต่อหลายครั้งที่พวกเขาร่วมมือกันปกป้องเพลนหลายแห่งไว้ได้ 

     เมื่อล่วงรู้ถึงแผนการของไฟเร็กเซีย ทางเดียวที่จะยุติมหัตภัยระดับสูญสิ้นจักรวาลนี้ได้ คือกำจัดที่ต้นตอ เหล่าเกทวอชท์ที่ยังเหลือรอดบุกไปยัง นิว ไฟเร็กเซีย เพลนที่เป็นที่อาศัยและต้นกำเนิดของไฟเร็กเซียทั้งหลาย ด้วยหวังจะทำลายมันให้สิ้นซาก 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น