ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Twin แซ่บๆแบบนี้ก็ต้องแฝดพี่สิย่ะ

    ลำดับตอนที่ #3 : คืนแรกที่ไทย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 303
      1
      2 ธ.ค. 58

    ที่คอนโดxxxxxxxxxxxxx ซอยพระรามเกล้า

    "นี่เธอ/นี่นาย"  เราทั้งคู่ต่างชี้หน้ากันพลางจ้องหน้าอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อกันซะให้ได้

    "เธอเข้ามาในห้องฉันได้ยังไง"  หมอนั่นพูดขึ้นทันทีเมื่อแต่งตัวเรียบร้อย
    แล้ว  เหอะๆตอนแรกก็ว่าจะชมสักหน่อยอะนะ แต่เห็นแบบนี้แล้ว
    ก็อดคิดอยากต่อยปากหมอนั่นไม่ได้ 

    "นายนั้นแหละ เข้ามาทำอะไรในห้องนอนฉัน" ฉันเองก็ไม่ยอมแพ้
    เถียงหมอนั่นฉอดๆๆๆๆๆ  เอาให้น้ำลายกระเด็นไปเลย(ไม่ใช่ล่ะ)

    "เธอพูดบ้าอะไรห้ะ  นี่มันห้องนอนที่ม๊าฉันซื้อไว้ให้ตังหาก" หมอนั่นพูด
    พลางหยิบผ้าเช็ดตัวขึ้นมาเช็ดผม  ทำให้หยดน้ำที่เกาะอยู่บนหัวของเขา
    หยดลงมาที่พื้นทีละเม็ดๆ  ดูเซ็กซี่ไม่เบาเลยล่ะ><

    "แต่ห้องนี้หม่ามี้ของฉันก็ซื้อเอาไว้เหมือนกัน" ฉันพูดพลางกอดอกยืน
    มองหน้าคู่กรณีอย่างเอาจริงเอาจัง ให้ตายเถอะ ผู้ชายอะไรปากจัดชะมัด

    "เธอพูดอะไรของเธอห้ะ ยัยหน้าสวย!"  อุ้ยตาย ขอบคุณที่ชมนะย่ะ
    ฉันรู้ตัวอยู่แล้วแหละว่าฉันสวยมากกกกกกกกกกกกกกกกก

    "ฉันชื่อ อลิส นิโครรัส ย่ะ" ฉันจ้องหน้าหมอนั่นนิ่ง

    "หืม ชื่อคุ้นนะเรา" หมอนั่นไม่พูดเปล่า แต่เดินเข้ามาหาฉันด้วยความเร็ว
    แถมยังเข้ามาใกล้ถึงขั้นที่เราได้ยินเสียงหายใจกันชัดมากๆ

    "นายรู้จักคู่แฝดที่ดังและรวยที่สุดในโลกมั้ยล่ะ" ฉันพูดพลางยิ้มร้าย

    "คู่แฝดตระกูลนิโครัสที่มาจากประเทศเยอรมันใช่มั้ยล่ะ;)" เขาก็รู้นี่น่าาา

    "ใช่ รู้แล้ว ก็ออกไปจากที่นี่ซะ" ฉันผลักหมอนั่นออกไปให้ห่างจากตัวฉันด้วยรอยยิ้มร้ายที่มักจะเห็นเป็นประจำเพราะฉันมีฉายาว่า............
    กุหลาบสีแดงไงล่ะ

    "แล้วทำไมฉันต้องออกล่ะ" ให้ตายสิ!

    "เอ๊ะ นี่นายยังไม่เข้าใจที่ฉันพูดอีกรึไงห้ะ" ฉันอารมณ์เสียแบบสุดๆ
    ไม่เคยเจอใครที่กวนประสาทขนาดนี้มาก่อนเลยล่ะ

    "ก็ในเมื่อเธอรวยมากนัก ทำไมไม่ไปซื้อบ้านอยู่ไปเลยล่ะ  จะมาอยู่ที่นี่
    ให้ลำบากทำไมกัน"  ก็ถูกของเขานะ  แต่ตอนนี้แดดดี้ฉันไม่โอนเงิน
    มาเลยล่ะสิTT

    "แดดดี้ฉันยังไม่โอนเงินมา" ฉันพูดพลางเสหน้ามองไปทางอื่น
    อายชะมัดเลย ที่บอกว่ายังไม่โอนเงินมาน่ะ

    "ฮ่ะๆๆๆๆๆ นี่ยัยลูกแง ทำไมถึงต้องรอให้แดดดี้ของเธอ โอนเงินมาให้
    ด้วยล่ะ" ดูมันทำๆหัวเราะเยาะใส่ฉันเฉยเลยอ่ะ ฮึ่ย

    "แล้วนายจะให้ฉํนไปทำงานหาเงินรึไง" ฉันพูดประชดเขาไป

    "ใช่" เฮ้ย!ฉันประชดนะย่ะ

    "จะบ้ารึไงห้ะ"

    "บ้าตรงไหนล่ะห้ะ"

    "ก็ที่ฉํนมาที่นี่ ก็เพราะแดดดี้อยากให้มีเวลาเรียนหนังสือ"

    "แล้วอยู่ที่นู้นเธอไม่ได้เรียนรึไง?"

    "ใช่ อยู่ที่เยอรมันฉันกับน้องสาวก็เอาแต่ทำงาน" คิดแล้วก็เหนื่อย

    "ถ่ายแบบ เป็นนางเอกMVงั้นสิ" 

    "ก็รู้อยู่แล้วหนิ จะถามเพื่อ?" ฉันมองหน้าเขาด้วยสงสัย

    "ช่างเถอะ ถึงยังไงฉันก็จะไม่ไปจากที่นี่เด็ดขาด" เขายื่นคำขาด

    "งั้นก็เรื่องของนาย" ฉันพูดพลางเดินออกไปหน้าห้องก่อนจะเดินลาก
    กระเป๋าเดินทางของตัวเองเข้ามาในห้องของเขา(ซึ่งที่จริงเป็นของฉัน)

    "เฮ้ยนี่เธอ พูดไม่รู้เรื่องรึไงห้ะ" เออใช่ ฉันไม่รู้เรื่อง

    "แล้วจะทำไมห้ะ" ฉันพูดพลางเอาเรื่อง(ทางสายตา)

    "ก็จะ............."

    "พี่อลิส0.0" จู่ๆยัยเอริน่าก็พุ่งเข้ามาหาฉันด้วยความเร็วแสง
    นี่ถ้าฉันดูการ์ตูนอยู่คงนึกว่าเป็นเซเลอร์มูนชัวร์ป๊าบ

    "นี่เธอ0.0" ดูท่าหมอนั่นจะความจำเสื่อมนะ ฉันก็เคยบอกไปแล้วว่า
    ฉันมีฝาแฝด ทำเป็นตกใจไปได้

    "ตกใจอะไรของนาย นี่เอริน่า น้องสาวฝาแฝดของฉัน" ฉันแนะนำน้อง
    ฉันให้เขารู้จักทันที เมื่อยัยเอริน่ามายืนข้างๆฉัน

    "สวัสดีค่ะ ฉันเอริน่า นิโคลรัส ค่ะ^^" ยัยเอริน่าพูดพลางยกมือไหว้
    ตามแบบคนไทย(ที่มีมานานนม)

    "ครับ ผมไอรัน แพทนั่ม ครับ"เขาเองก็แนะนำตัวเองพลางยกมือไหว้
    เช่นกัน  แต่เดี๋ยวนะ ฉันยืนคุย(เถียง)กับเขามาตั้งนาน ทำไมไม่ยักกะ
    แนะนำตัวให้ฉันรู้จักเลยล่ะ

    "เป็นลูกครึ่งเหรอครับ" แหม่ๆยิ้มหวานเชียวนะย่ะ ไอ้ตุ๊ดหน้าละมุด

    "เป็นลูกครึ่งเยอรมันน่ะค่ะ" ยัยเอริน่าเองก็โปรยเสน่ห์ใหญ่เลย แหม่ๆ
    ร้ายไม่เบานะย่ะ

    "ผมเองก็เป็นลูกครึ่งเหมือนกันครับ"

    "ลูกครึ่งอะไรเหรอค่ะ?" ยัยเอริน่าแกล้งทำเป็นสงสัย

    "พ่อเป็นสวิตน่ะครับ" เอ๊ะ เดี๋ยวนะ ทำไมคุ้นจังแหะ

    "แล้วแม่ล่ะค่ะ?"ยัยเอริน่าก็เล่นเนียนเชียว

    "แม่เป็นปลั๊กน่ะครับ555" เหอะๆเล่นเองขำเอง  ไปเปิดคณะเลยไป๊

    "ฮ่ะๆๆ แป๊กได้อีกนะย่ะ  เล่นมุขเสร็จแล้วก็ออกไปซะ" ฉันกอดอกพูด
    อย่างหน้าตาเฉย

    "แต่พี่ค่ะ" ยัยเอริน่าสะกิดฉัน 

    "อะไร" ฉันสะบัดแขนยัยเอริน่าออกด้วยความรำคาญ

    "นี่ไม่ใช่ห้องเรานะค่ะ" 

    "เห็นมั้ย!นี่ไม่ใช่ห้องเรา พี่ก็บอกแล้ว ห้ะ????"  หมายความว่ายังไงกัน

    "คือว่าเราเข้าห้องผิดน่ะค่ะ พอดีพนักงานข้างล่างเขาหยิบกุญแจผิด
    มาให้น่ะค่ะ ห้องเราเบอร์158ค่ะ"

    เพล้งงงงงงงงงงงงงงงง   

    "0.0"เรียบร้อยเลยค่ะคุณผู้ชม  หน้าฉันแตกเรียบร้อยเลยค่ะ
    ยัยไรท์เตอร์ทำไมแต่งอย่างนี้ห้ะ(ไรท์:อุ้ย! เค้าไม่ผิดน้าาาาาาา)

    "ที่นี่ฉันยังจะต้องออกไปจากห้องนี้อยู่มั้ยห้ะ?" แหม ได้ทีเอาใหญ่เลยนะ

    "หึ นี่มันบ้าชะมัด  ยัยเอริน่าลากกระเป๋ามาด้วย"ฉันที่แทบจะวิ่งออกจาก
    ห้องเขาเลยล่ะ แต่ก็ทำได้เพียงเดินเชิ่ดๆออกมาด้วยความอาย

    "ขอโทษด้วยนะค่ะ" ยัง ยังจะช้าอีกนะ ยัยน้องบ้า รีบๆลากกระเป๋าแล้ว
    เอากุญแจห้องมาได้แล้ว ฉันอยากจะวิ่งเข้าไปเอาหัวโคกกับหมอนนิ่มๆ
    (ก็ถ้าฉันจะเอาหัวไปโคกกับกำแพงก็กระไรอยู่อะนะ  พอดีฉันสวยด้วย
    มีสมองด้วยอ่ะ ฮิฮิ)

    "ไม่เป็นไรครับ"

    "พี่อลิส ไม่รอเลยนะ" ยัยเอริน่ายิ้มให้เขาก่อนจะวิ่งตามฉันออกมา

    "ฉันตังหากที่รอแกอยู่ตั้งนานแล้วเนี่ย เอ้ารีบๆไขสิ อายจะแย่แล้ว"
    มีโอ่งมั้ยค่ะ พอดีอยากเอามาครอบหัวTT

    "เชิญเข้าไปเลยค่ะ คุณพี่" ไม่ต้องบอกฉันก็แทบจะพุ่งเข้าไปในห้อง
    อยู่แล้วแล้วล่ะ แหม่ๆ

    "นี่ยัยเอริน่า  แกนี่อ่อยซะจริงนะย่ะ ขนาดคู่กรณีฉันแกยังไม่เว้นเลย
    ไอคราวก่อนมันยังตามติดแกอยู่เลยไม่ใช่เหรอ" คราวที่แล้ว ยัยเอริน่า
    ก็ไปโปรยเสน่ห์ใส่ครูพละโรงเรียนอนุบาลจนกระทั่งครูเขาไม่เป็นอันสอน
    เลยโดนไล่ออกจากโรงเรียน แต่ครูเขาก็ยังตามติดยัยเอริน่าไม่ห่าง
    ไม่รู้เมื่อไหร่ยัยเอริน่าจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเขาสักที พูดแล้วก็เศร้า
    TT แต่จะว่าไปชีวิตยัยเอริน่าน่ะเศร้ากว่าฉันหลายเท่าเลยล่ะ
    ก็ยัยเอริน่าน่ะมีอดีตที่แสนเจ็บปวดอยู่ อยากรู้ล่ะสิ..............งั้นไม่บอก
    ฮิฮิ  อยากรู้ก็รอตอนของยัยเอริน่าล่ะกันนะ ว่ะฮ่ะฮ่าๆ

    "ก็แหม่ มันก็ต้องมีเช็คเรทติ้งบ้างสิค่ะ^^" หราาาาาาาาาาาาาา

    "ฉันเห็นแกเช็คเรทติ้งมาตั้งแต่ตัวเท่ารองเท้าแตะแหละ"(เล็กไปนะ)

    "ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ" ยัยเอริน่าพูดทำหน้าหงอยๆไป

    "เอริน่า" ฉันเองก็อดเป็นห่วงไม่ได้ ก็น้องสาวฉันทั้งคนนี่

    "หึ" 

    "ปัดโธ่ แกนี่จริงๆเลยนะ แกล้งฉันได้" หลอกฉันอีกแหละนะ ไอน้องบ้า
    แหม่ๆเดี๋ยวนี้นางแอ็คติ้งเก่งซะจริงๆเลย  หงอยได้แปบเดียว
    ก็เงยหน้ามายิ้มสะใจ(ชั่วร้าย)ซะแล้ว

    "ฮ่ะๆๆๆ อย่าห่วงไปเลยค่ะ รีบนอนกันดีกว่านะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ต้องไปเรียน
    แต่เช้าตรู่" ไก่ยังไม่ขักอะนะ โห่-..- 

    "ก็ได้  นอนเร็วก็ดีเหมือนกัน หน้าจะได้ไม่เป็นริ้วรอย" ก็ต้องดูแลหน้า
    นิดนึงอะนะ พอดีได้รับหน้าที่สวยมาตั้งแต่เกิด อะฮ่ะๆๆ หลงตัวเองแปบ

    "ฝันดีค่ะพี่"

    "ฝันดีย่ะ"

    "^^"

    แต่เดี๋ยวนะบอกฝันดีกันเสร็จสรรพแบบนี้แล้ว  ลืมอะไรไปรึเปล่า...........
    เรายังไม่ได้อาบน้ำเลย อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย เน่า!



    จบไปอีกตอนแล้วนะค่ะ
    สนุกมั้ยเอ่ย  ถ้าสนุกก็ฝากติดตามกันด้วยเน้อ
    รับรองไม่ผิดหวังค่ะ รับประกันโดย
    ยุนอา ลู่หาน และ เซฮุนค่ะ ตัวละครหลักของเรา
    ที่ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น  อลิส เอริน่า ไอรัน และก็ คุมะ
    ฝากด้วยนะค่ะ

    ตอนหน้าสาวๆกับหนุ่มๆจะไปแซ่บกันต่อที่โรงเรียนนะค่ะ
    รับประกันความมันส์  ติดตามได้ใน Twin แฝดน้องร้ายนิ่งท้ารักนายแบดบอยนะค่ะ

    เร็ว @SQWEEZ ๆนี้ค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×