นายหน้าใส กับ ยัยโลกสวย - นิยาย นายหน้าใส กับ ยัยโลกสวย : Dek-D.com - Writer
×

    นายหน้าใส กับ ยัยโลกสวย

    เขานายนภัทรลูกชายคนเล็ก จะต้องเป็นผู้รับช่วงบริหารคนต่อไปก่อนที่เขาจะก้าวเข้ามาบริหารมหาวิทยาลัยแห่งนี้เขาตัดสินใจที่จะเปลี่ยนนามสกุลไปใช้นามสกุลของคนขับรถแทนเพราะเขาต้องการใช้ชีวิตเหมือนนักศึกษาคนอืน

    ผู้เข้าชมรวม

    242

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    242

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 มี.ค. 60 / 17:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    นายนภัทร อยู่เจริญ หรือ(นายนภัทร  เจริญวัฒนา)  ชื่อเล่น นาย หนุ่มหล่อ นิสัยดี ขี้เล่น ตลก เป็นนักศึกษาทุนเรียนดี ชั้นปีที่3 คณะบริหารในมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร แต่...จนในสายตาเพื่อนๆ และคนอื่นๆ ในมหาวิทยาลัย แต่...ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้วเขาคือทายาทคนต่อไปที่จะเข้ามาบริหารมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งนี้

    ครอบครัวเป็นนักธุรกิจ

    มีธุรกิจโรงแรมดังติดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย มีสาขาทั้งในและนอกประเทศ  มีพี่ชายคนโต และพี่สาว คนกลางดูแลอยู่

    มีมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังของประเทศไทย มี 4 สาขาทั่วประเทศไทย มีคุณพ่อบังเกิดเกล้าดูแลอยู่ และเขานายนภัทรลูกชายคนเล็ก จะต้องเป็นผู้รับช่วงบริหารคนต่อไป ก่อนที่เขาจะก้าวเข้ามาบริหารมหาวิทยาลัยแห่งนี้เขาตัดสินใจที่จะเปลี่ยนนามสกุลไปใช้นามสกุลของคนขับรถแทนเพราะเขาต้องการใช้ชีวิตเหมือนเด็กมหาวิทยาลัยจริงๆ อยากมีชีวิตแบบวัยรุ่นคนอื่นๆบ้าง และไม่อยากให้เป็นที่สนใจของเหล่าคณาอาอาจารย์ต่างๆ ด้วย เขาทำทุกอย่างทั้งสอบชิงทุนตามกฎระเบียบของมหาวิทยาลัยทุกอย่าง และย้ายออกมาอยู่หอพักใกล้ๆมหาวิทยาลัย ใช้ชีวิตธรรมดาแสนธรรมดา ไม่ฟุ่มเฟือย ประหยัดจนใครๆ ต่างก็คิดว่าเขาจน ถึงผู้หญิงจะเข้ามาเพราะหน้าตาของเขาแต่ไม่มีใครทนความประหยัดอดออมของเขาได้เลยสักคน และแต่ละคนที่เข้ามาใจเขาก็ยังไม่บอกว่าใช่เลยสักคน

     

     



    นางสาวปณิตา  สุนทรเทพ ชื่อเล่น หนิง นักศึกษาคณะบริหาร ชั้นปีที่ 1 ในมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร สาวสวยตัวเล็ก น่ารักสดใส ยิ้มง่าย แต่แฝงไปด้วยความดื้อเงียบนิดๆ โกรธใครไม่เป็น จนเพื่อนๆชอบบอกว่าเธอเป็นพวกโลกสวย บ้านอยู่จังหวัดนครราชสีมาหรือโคราช มาอยู่หอพักใกล้ๆ มหาวิทยาลัย 

    เป็นลูกสาวคนโต มีน้องสาว อยู่ ม.5 และน้องชาย อยู่ ม.4 เธอชอบเดินเล่นตามห้างแต่...แค่เดินตากแอร์รับความเย็นเล่นเฉยๆ ไม่เคยซื้ออะไรเลย ชอบซื้อของตามตลาดนัดเป็นชีวิตจิตใจ ชอบซื้อแต่...ของที่ซื้อต้องไม่แพงย้ำว่าต้องถูกเท่านั้น

    ครอบครัวมีธุรกิจโรงสีขนาดใหญ่ที่สุดของจังหวัดนคารราชสีมา เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงในจังหวัดพอสมควร


    บุคคลในภาพเป็นการสมมุติขึ้นมาเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อเรื่องนะคะ

    *****ฝากติดตามด้วยนะคะ*****

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น