A gain please !!! ขอร้องล่ะ กลับมารักกันอีกครั้งได้ไหม๊ - นิยาย A gain please !!! ขอร้องล่ะ กลับมารักกันอีกครั้งได้ไหม๊ : Dek-D.com - Writer
×

    A gain please !!! ขอร้องล่ะ กลับมารักกันอีกครั้งได้ไหม๊

    โดย matjang

    รถไฟสายนั้น สายที่สามารถมองเห็นทะเลได้ นิ้วเรียวนั่น ที่มักจะถือขวดน้ำอยู่เสมอๆ เพียงเพราะเราเป็นเพื่อนกันหรือ จึงทำให้เธอจากฉันไป กลับมาได้ไหม๊

    ผู้เข้าชมรวม

    118

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    118

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ส.ค. 59 / 15:01 น.

    แท็กนิยาย

    My idol

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              สาวน้อยหน้าสวย จิตใจอ่อนโยนเป็นมิตรกับทุกคนอย่าง"อิมเมท" ใครจะไปเชื่อล่ะว่าสาวสวยอย่างเธอจะมีรักแรกบนรถไฟสายที่สามารถมองเห็นทะเลได้ เพียงสายเดียวในจังหวัด และคนที่อิมเมทให้ใจไปนั่นก็ไม่ใช่ใคร เขาก็คือ"คริบตอน" ชายหนุ่มผู้มีเสน่ห์ในความหล่ออย่างรุนแรงในโรงเรียนมัธยมต้น S ห้อง B ถึงแม้เธอจะชอบเขาแค่ไหน แต่สุดท้ายก็ทำได้เพียงแค่มองเขาบนรถไฟสายนี้ในตอนเช้าเท่านั้น แม้จะอยู่โรงเรียนเดียวกันก็ตาม 
              ในขณะเดียวกัน คริบตอนองก็ได้เข้ามาใกล้ชิดกับเธอ นั่นยิ่งทำให้เธอยากที่จะตัดใจมองเขาแค่อย่างเดียวไม่ได้ ทั้งสองคนสนิทกัน ทั้งสองคนเข้ากันได้ดี ทั้งสองคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และในเดือนเดียวกันนั้น อิมเมทก็ได้เผลอหลุดปากไปบอกชอบคริบตอน ทั้งๆที่ทั้งสองคนสนิทกันแต่คริบตอนกลับตีตัวออกห่างอิมเมทอย่างไร้เยื่อใย จนทำให้ทั้งสองคนทำความทรงจำที่มีร่วมกันนับเดือน หายไป...
              3ปีต่อมา...ทั้งสองคนได้กลับมาพบกับอีกครั้ง มารู้จักกันอีกครั้ง กลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง แต่...ทั้งสองคนจะจำความหลังของกันและกันได้หรือไม่ ทั้งสองคนจะกลับมาสนิทกันได้หรือไม่ แล้วอิมเมทกับคริบตอนจะลงเอยกันเช่นไร เรามาช่วยกันลุ้นกันดีกว่านะคะ โปรดติดตามตอนต่อไป...

    แนะนำตัวละคร
    อิมเมท
    เด็กสาวผมสีชา นัยน์ตาสีกาแฟ ส่วนสูง 162 เซนติเมตร ชอบใส่ชุดเดรสสีฟ้าคราม และผู้เป็นที่รักของเพื่อนๆทุกคน

    คริบตอน
    ผู้ชายที่มีความหล่อเป็นอาวุธ ผมสีดำขลับ ตัดกับนัยน์ตาสีมรกตอย่างเข้ากัน ส่วนสูง 179 เซนติเมตร ชอบใส่เสื้อยืดสีขาว กับกางเกงยีนสีดำ เป็นหนุ่มฮ็อตของสถาบัน และเป็นที่ชื่นชอบของเด็กสาวทั่วไปอีกด้วย

    เลิฟ
    สาวน้อยนัยน์ตาสีขุ่น ผมสีบรอนยาวถึงกลางหลัง ส่วนสูง 170 เซนติเมตร ชอบใส่เสื้อกล้ามสีฟ้ากับกระโปรงจีบรอบสีฟ้าเข้ากัน เธอเป็นเพื่อนสนิทของอิมเมท

    บิทกีส
    สาวสวยผมสั้นประบ่าสีทอง นัยน์ตาสีน้ำตาล ส่วนสูง 173 เซนติเมตร ชอบใส่เสื้อแขนกุดสีชมพู กับกางเกงยีนขาสั้นสีฟ้า เป็นเพื่อนสนิทของเลิฟ กับอิมเมทอีกคน

    ซันชายด์
    ชายหนุ่มผมสีน้ำตาล นัยน์ตาสีฟ้า ส่วนสูง180เซนติเมตร ชอบใส่ชุดไปรเวทสีเทาเข้ากัน เป็นผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเพอร์เฟคอีกคนก็ว่าได้ และเป็นบัดดี้ของอิมเมทอีกด้วย

    ลูกไก่
    สาวสวยสุดเซ็กซี่เจ้าของนัยน์ตาสีดำ ผมสีแดงเพลิง(ได้มาจากการย้อม) ส่วนสูง 170 เซนติเมตร ชอบใส่ชุดเดรสสีแดงเพริง เป็นเเฟนเก่าซันชายด์ และกำลังปลื้มคริบตอนอย่างเปิดเผย
    ____________________________________________
        ขอโทษน้าค้าาาาาาT_T ที่ในการแต่งนิยายเรื่องนี้มันทั้งสั้น และไม่ค่อยมีสีสันต์ในการแต่ง พอดีว่าทั้งเวลาว่าง และเวลาพิมพ์มันมีจำกัดน่ะค่ะ เพรางั้นสัญญาค่ะว่า ก่อนจบ ม.6 จะพยายามมาแก้และแต่งให้มันยาวกว่าเดิมนะคะ
       ช่วงนี้ต้องตั้งใจเรียนและ อยู่ในโลกออนไลน์ให้น้อยลงค่ะ เพื่อเตรียมตัวที่จะต้องสอบหมอให้ได้ในอีกหนึ่งปีข้างหน้าค่ะ
     ส่วนรูปสัญญา(อีกครั้ง)ค่ะว่าจะเอาลงก่อนนิยายจบแน่นอนค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น