ระบบขององค์หญิง - นิยาย ระบบขององค์หญิง : Dek-D.com - Writer
×

    ระบบขององค์หญิง

    โดย 0986138583

    เมื่อวิศวะกรหญิงประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต และเมื่อได้ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งกลับพบว่าตนเองเข้ามาอยู่ในร่างขององค์หญิง ที่สำคัญไปกว่านั้นคือระบบที่ติดกายมาด้วย ทำให้จ้าวอี้เฟยรู้สึกสนุกขึ้นมาทันที

    ผู้เข้าชมรวม

    78,315

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    78.31K

    ความคิดเห็น


    383

    คนติดตาม


    2.54K
    จำนวนตอน :  58 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 65 / 16:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หยางลี่เหม่ย

    หยางลี่เหม่ยบุตรสาวของตระกูลหยาง บิดาเป็นถึงแม่ทัพใหญ่คอยปกป้องแคว้นจากศัตรูที่มารุกราน แต่เมื่อบุตรสาวเพียงคนเดียวถูกแต่งตั้งให้เป็นสนม เขาก็ตัดสินใจลาออกแล้วกลับมาใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับภรรยาที่จวน และด้วยเพราะลี่เหม่ยมีใบหน้าที่งดงามประจวบเหมาะกับนิสัยที่รักสงบ ไม่ชื่นชอบการชิงดีชิงเด่นกับสนมคนอื่นๆ ทำให้นางโดนใส่ร้ายต้องรับโทษคืออยู่ตำหนักเย็นไปตลอดชีวิต แต่ขณะที่ก้าวเท้าเข้าไปในตำหนักเย็นได้เพียงไม่นาน นางก็รับรู้ถึงการมีอยู่ของบุตรในครรภ์ แม้จะพยายามที่จะบอกสามีเพียงใด ก็ไม่สามารถทำได้ ทำให้นางต้องคลอดและเลี้ยงดูบุตรสาวภายในนั้น จนกระทั่งเวลาผ่านไปสิบสามหนาวโชคชะตายังเล่นตลกไม่พอเพราะอาหารที่เคยส่งให้ประจำก็ขาดหายไป ทำให้นาง บุตรสาวและหยางกู่กู่ต้องอยู่อย่างอดๆ อยากๆ





    จ้าวอี้เฟย

    หลังจากที่ลืมตาตื่นขึ้นมานางก็เข้ามาอยู่ในร่างขององค์หญิงที่มีชื่อเดียวกัน หลังจากที่สำรวจร่างกายก็พบว่าร่างนี้ผอมจนเห็นกระดูก ที่อยู่อาศัยก็เป็นตำหนักเก่าๆ ที่ใกล้จะพังอยู่รอมร่อ นอกจากนั้นยังมีกำแพงที่สูงมากๆ กั้นเอาไว้ไม่ให้ออกไปไหนอีก ส่วนมารดาและหยางกู่กู่นั้นก็มีสภาพไม่ต่างกัน หลังจากที่มองไม่เห็นทางไปต่ออยู่ๆ ก็มีเสียงๆ หนึ่งดังขึ้น ซึ่งเสียงๆ นั้นเรียกตนเองว่าระบบ



    หยางกู่กู่

    หยางกู่กู่นางเติบโตที่ตระกูลหยาง จนกระทั่งเวลาผ่านไปสิบหนาวนายหญิงก็คลอดบุตรสาว นางจึงได้ไปเป็นพี่เลี้ยง และเมื่อคุณหนูแต่งงานเข้ามาเป็นสนมในวังหลวงตนจึงได้ติดตามเข้ามารับใช้ด้วย


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น