ผมดันเกิดใหม่เป็นจักรพรรดินี แต่ประเทศดันถูกย้ายไปต่างโลกสะงัน - นิยาย ผมดันเกิดใหม่เป็นจักรพรรดินี แต่ประเทศดันถูกย้ายไปต่างโลกสะงัน : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ผมดันเกิดใหม่เป็นจักรพรรดินี แต่ประเทศดันถูกย้ายไปต่างโลกสะงัน

    โดย tigertham

    ปีศักราช 2052 จู็ๆก็เกิดแผ่นดินไหวและพายุรอบประเทศ ไม่นาน ทั้งประเทศพร้อมเทคโนโลยีต่างๆนอกโลกก็ถูกย้ายมาต่างโลก โดยที่ผมพึงจะเปป็นจักรพรรดิได้แค่ 8 ปีเองนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    795

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    230

    ผู้เข้าชมรวม


    795

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    54
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ย. 67 / 04:08 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

     

     

    ราชอาณาจักร สยามอุทัย/จักรวรรดิ สยามอุทัยเทวะ 

    File:Japanese Empire - 1942.svg - Wikipedia
    ราชอาณาจักร สยามอุทัย/จักรวรรดิ สยามอุทัยเทวะ 

     

    โดยเริ่มต้น ื จาก ดินแดน ยามาโตะ(ญี่ปุ่น) และดินแดน สุพรรณภูมิ(สยาม) ได้เริ่มทำมาค่าขายกันผ่านทางเรือ โดยมี ตระกูล ราม ที่มากจากไหนไม่ทราบ( ก็ตระกูลที่มาจากอนาคต) เข้ามาช่วยเหลือทำมาค่าขายกันของสองอณษจักร พร้อมกันนั่งยังเริ่มขยายอิทธิพลไปรวมๆกันและเริ่มเข้าแทรกแทรงการทหารอย่างลับๆ ด้วยแนวคิดทางทหารยุธสารและต่างๆ 

    ตระกูล ราม เริ่มขยาย อิทธิพลจนสามารถเข้าไปรวมกับ ตระกูล พระจักรพรรดิ แห่ง ยามาโตะ และทำให้คนของตระกูลราม กลายเป็นราชวงค์ และเริ่มเรื่องอำนาจขึ้นมา เรื่อยๆ 

    เวลาผ่านไป เข้ายุคอยุธยา ในดินแดนสยาม และญี่ปุ่นในยุคเซ็งโงกุ ถูกตระกูล ราม ชักใยอยู่เบื่องหลัง และ องค์พระจักรพรรดิญี่ปุ่น เริ่มออกเคลื่อนไว้หลังจากที่ ตระกูล โอดะ เริ่มขยายอิทธิพลจนมาถึง เกียวโต แน้นอนว่าเมื่อถึงตอนนั้น ตระกูล ราม ที่ชักใยอยู่เบื่องหลังมานานแสนนานที่สร้างสายไย ของราชวงค์ญี่ปุ่นและราชวงค์อยุธยามาอย่างชานานเริ่มออกแนวคิดรวมชาติ

    โอดะ โนบุนากะ ในที่แรกที่แค่ตั้งใจจะรวมประเทศญี่ปุ่นให้เป็นหนึ่งก็ได้แต่ตะลึง แต่ด้วยแนวคิดของ จักรพรรดิินี ***** ราม โธยาโกะ ที่เป็นลูกหลานของคนในตระกูลราม ประกาศจะรวมประเทศกับราชอณาจักรอยุธยา แน้นอนว่าเธอได้ทรงลูกสาว ไปเชื่อมสัมพันธไมตรี กับ พระเจ้า***** 

    แน้นอนว่าทางด้าน อยุธยาที่ก็โดนตระกูล ราม ชักใยอยู่เบื่องหลัง มาตั้งแต่ยุคสมัยสุพรรณภูมิมานานแสนนามแล้วต้องตอบตกลงเป็นแน้ และเพราะว่า อยุธยา เองก็กำลังทำสงครามกับ พม่า ญี่ปุ่นที่กำลังทำสงครามรวมชาติ กว่าสองอณษจักรจะรวมชาติกันได้ในที่สุด ก็ต้องใช้เวลาประมาณ 10 ปี ในช่วง 3 ปีแรก อายุธยา เสียกรุงไปเพราะกองทัพพม่าแต่ด้วย ตระกูล ราม ที่แอบเป่าหู ราชวงค์ จีน นิดหน่อย ทำให้จีนไม่พอใจ พม่าและ ส่งทหาร นับแสน มาทำสงคราม กัน พม่าจึงต้องปล่อยแนวรบ อยุธยาไปก่อนและต้องไปรบกับจีนแทน ทำให้ อยุธยา และญี่ปุ่น นำโดยตระกูลราม รวมชาติกันเป็น อาณาจักรที่มีชื่อว่า สยามอุทัย แต่เพราะความห่างไกลกันการเดินทางยไปกลับ จึงใช้เวลาเยอะมาก

    แต่เรื่องนี้ ผู็นำตระกูล รามรับทราบเรื่องนี้อยู่แล้ว ทำให้ ตระกูลราม คือหนึ่งในผู้นำกองเรือ และถูกแต่งตั้งเป็น ตระกูลกองทัพเรือแรกๆของอยุธยา/ญี่ปุ่น 

    ทำให้การเดินทางไปมาค่าขาย ระหว่างญี่ปุ่น และ อยุธยา ถูกเชื่อมกันได้โดย

    16th, 17th and 18th Century Ship Blueprints | Sailing, Old sailing ships,  Sailing ships
    เรือหลวง โคนิ 

     กองเรือสำเภา ของบริษัทเดินเรือ โคโทรา ที่ถูกสร้างจากตระกูลราม จาก ดินแดนสยาม และขยายตัวเติบโตมากเสียจนครองนานน้ำ ทะเลจีนใต้ / อ่าวไทย / ทะเลจีนเหนือ / แปซิกฟิก 

    และด้วยอำนาจของ บริษัท โคโทรา รวมถึง ราชวงค์ใหม่ที่เกิดขึ้นมาใหม่ จากสองอาณาจักรที่มี ตระกูล ราม อยู่เบื่องหลัง 

    ทำให้ในที่สุด ญ๊่ปุ่นก็สามารถรวมแ่นดินให้เป็นหนึ่งได้ทั้งแผ่นดิ้น แม้จะมีการต่อต้านอยู่แบ้งแต่ด้วยเทคนิคของ คนในตระกูลราม ที่ก็ได้มีการแต่งงานกึ้งการเมือง กับตระกูลโอดะ และอีกหลายๆตระกูลที่เป็นพัฒมิตร แน้นอนว่ามันต้องมีการหักหลังกันแน้ แต่ด้วยความรอบครอบของ ผู้นำ ตระกูล ราม ซึ่งปัจจุบัน กลายเป็นจักรพรรดิ คนแรก ของ อณาจักร สยามอุทัย แล้วก็สร้าง ทีมนักฆ่า พิเศษที่ทำงานไม่ต่างจากตำรวจลับเลยขึ้นมา และไล่เก็บจัดการผู็ต่อต้าน ทั้งในดินแดนญี่ปุ่นและดินแดน สยาม 

    รวมถึงการเริ่มขยายอิทธิพลด้านอื้ม ไปด้วย สยามอุทัยเริ่ม เรื่องอำนาจมากขึ้นรวมถึงประชาชนในประเทศมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น จนเทียบได้กับ ชาวตะวันตก ที่เริ่มเข้ามาค่าขาย กับชาวตะวันออกกันแล้ว 

    และ ตระกูลราม/ราชวงค์ ฮิโกจิโอริ ราม นั้นรู้ดีถึงพลังอำนาจของชาว ตะวันตก จึงแทรงทร้างความสัมพันธ์ไป แต่จริงๆคือกำลังแอบล่วงความลำต่างๆไปด้วย 

    และเพื่อไม่ให้ต้องตกเป็นอนานิคมของพวกตะวันตก 

    องค์จักรพรรดิ ลำดับที่ 1 จึงเน่นพัฒนากองทัพเรือหลวงอย่างมาก แน้นอนว่ามีการรบกับชาวพม่าอยู๋บ่อยครั่งแต่ด้วยความที่ ทัพ สยามอุทัยนั้น มีกำลังรับที่แข็งแกร่งกว่า ทังชนชั้นพิเศษที่ ซามุไรซึ ซึ่งเป็น นักรบที่เปรียบเสมือน อัศวินของ ชาวตะวันตก การยกเลิก ซามุไรนั้นอาจจะ ทำให้เกิดการ กบฏในหลายๆด้าน แต่หากเปลี่ยนหน้าที่ให้เป็นนักรบแนวหน้าที่ เป็นอัศวิน แถนน่าจะส่งผลดีกว่า นักรบ ซามุไรซึ จึงเป็นทางออก โดยเป็นการ พลักดัน ซามูไรปกติ ให้ขึ้นมาอีกระดับ ต่างจากทหารทั่วไป

    เรื่องชนชัั้นและพิธีการเองก็ต้องมีการปรับแก้ไปบ้างแต่ด้วยความที่ สองชาตินั้น เวลาเข้าพบ ผู้นำ/ผู้สูงศักดิ์กว่านั้น จะทำกันบนพื้ชบ้างหรืออะไรบ้างที่คลายกันในบ้างอย่างจนหน้าประหลาดสุดท้ายก็มีแค่การปรับตัวกันจนผสมลงตัว

     

    แน้นอนว่า ดินแดน สยามอุทัยนั้นมีพัฒมิตรที่คลายจักมี เทคโนโลยี กองเรือ แนวความคิดคลายกับอังกฤษ แบบหน้าประหลายต่างกันตรงที่ว่า พวกเขานั้นอยู่ใน แปซิกฟิกใต้ ผลจากการสำรวจโลกใหม่ 

    และดินแดนสยามอุทัยที่เริ่มขยายอำนาจมากขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งการเข้ายึดครอง ไดเวียง จัมปา กัมพูชา มาลายา(ฟิริปิน) เกาหลี โดยการใช้กำลังทางทหารที่เหนือกว่า ทั้งนักรบ ซามูไรซึ ที่เก่งกาดมากความสามารถเป็นนักรบ ซามูไรซึ(อัศวิน) ที่แข็งแกร่งที่สุดใน เอเขียตะวันออก/เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงทั้งหน่วยทหารม้า หน่วยทหารช้างศึก ที่มีรวมกันเป็นหมื่นๆตัวเข้าไปแล้วทำให้สามารถครอบครองดินแดน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเบ็ดเสร็จและบุกรุกยึดคืนแผ่นดิน อายุธยา ก่อนจะขึ้นไปยึดดินแดนพม่า ลานช้าง ล้านนา และทำการครอบครองมาจนถึง ศตวรรษ ที่ 17 

    กองเรือสยามก็เริ่มขยายอิทธิพลมากขึ้นและครอบคลุม ทะเลตะวันออก/แปซิกฟิก รวมถึงมีการคบค่า กับ สหรัฐอยู่บ้าง ชาวตะวันตกเองก็เริ่มมีการพบปะพูดคุยกัน และแน้อนอน พัฒมิตร อย่าง อณาจักร มูยา ที่มีเทคโนโลยี มากขึ้นไปตาม พวกชาว มูย ที่เป็นอณาจักรใน แปซิกฟิกใต้ ใกล้ๆ papuas ซึ่งถูกเรียกอีกชื่อว่า ทวีปแอแลนทิต เกิดพายุ อย่างรุนแรงและลมฝน แผนดินไหว  อย่างต่อเนื่อง กองเรือแห่ง สยามอุทัยก็ไม่สามารถเข้าไปทำอะไรได้สุดท้ายก็หายไปทั้งทวีปแบบไม่ทราบสาเหตุ แต่ด้วยความที่ว่ายุคนี้ัมนไม่สามรถบรรทึกอะไรได้ดีมากนักแม้ ชาวสยามอุทัย จะเก่งมากพอๆกับ ชาว มายูแต่เพราะว่ายังอยู่ในช่วง ศตวรรษที่ 17 ตอนต้นบันทึกๆต่างๆเกี่ยวกับแอดแลนทิตก็หายไปตามการเวลา 

     

    ในช่วง ศตวรรษที่ 17-18 สยามอุทัยต้องเจอแรงกดด้นมากม่ายจากชาว ตะวันตกมาขึ้น ทั้ง อังกฤษและ ฝรั่งเศษต่างต้องการดินแดนใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทว่า การจะกินหรือสู้กับชาว สยามอุทัยนั้นไม่ใช้อะไรที่ทำได้ 

    กองเรือสยามอุทัยนั้นไม่ได้กระจอกแบบที่พวกเขาคิด โดยพื้นฐานแล้วชาวตะวันตกมักคิกว่าพวกเขาเก่งเสมอ แต่นั้นไม่ใช่้อีกแล้ว 

    ช่วง ศตวรรษ 17-18 สยามอุทัยมีการปะทะกับกองเรือ ตะวันตกค่อนข้างบ่อยแต่ส่วนใหญ่พวกมันจะมาในนาม โจรสลัด ทว่าความจริงก็คือ สยามอุทัยที่ครอบครอง เอเชียไปเกือบครึี่งนั้นก็มีเรือ ฟรีเกรด และเรือร้อยปืน ใช้เองเหมือนกัน

    กองเรือสยามอุทัย 1700s
    Gunpowder weapons in the Ming dynasty - Wikipedia

    ท่าตรามปกติพวกตะวันตกจะคิดว่าชาวตะวันออกจะคงใช้เรือแบบ จีน ไปเสียหมดคงเป็นเพราะ กองเรือรบของ จักรวรรดิมองโกล ที่เคยคิดจะบุกยึดญี่ปุ่นแต่ก็โดนทำลายไปตามประวัติศาสตร์ โดยเรือจะมีลักษณคลายกับเลือพายที่ถูกทำให้มันดูใหญ่ขึ้นมีใบเรือ 

     

     

    แต่ทว่าเรือของ อณาจักร สยามอุทัยนั้นใช้เป็นเรือ ประเภทเรือ สำเภาแถนมานานแล้วหลายร้อยปี จนปัจจุบันก็ประจำการเรือร้อยปืน และเรอืฟรีเกด

    เรือแบบร้อยปืนชั้น จักรพรรดิ ถูกสร้างขึ้นมาที่อู่ต่อเรือใน เมืองสมุดสงคราม และ คุเระ ในเมืองฮิโรชิมา

    สร้างขึ้นมาทั้งหมด 7 ลำ

    สาม ลำแรก สร้างเสร็จถูก มอบชื่ออย่างเป็นทางการคือ เรือหลวงจักรพรรดิ ยามาโตะ และเรือหลวงจักรพรรดิ สยาม  ตามมาด้วย เรือหลวงจักรพรรดิ อโยธยา  และ เรือหลวงจักรพรรดิ เกียวโต  ต่อมา สองสองปีก็สร้างเสร็จเพิ่มอีก สาม คือเรือหลวงจักรพรรดิ นาระ(หรือ นารา ก็ได้) เรือหลวงจักรพรรดิ สุโขทัย และ เรือหลวงจักรพรรดิ สุพรรณภูมิ และ สามเดือนต่อมา ก็สร้างเรือหลวงจักรพรรดิ โอสาก้า ตามมาติดๆ

     

    และเรือแบบ ร้อยปืน อีกแบบที่ถูกสร้างคือเรือ ร้อยปืน ที่สร้างเยอะที่สุดในช่วงเวลานั้น คือ 43 ลำ 

    เรือร้อยปืน ชั้น โมนามะ ( ชื่อของนักรบ ซามูไรซึ ที่เก่งกาดในสงครามทางทะเล ช่วงรวมประเทศกันแรกๆ )

    เรือฟรีเกด ชั้น เจ้าพระยา สร้างขึ้นมา 62 ลำ

    และเรือรุ่นเก่าที่สร้างมาใช้งานเยอะที่สุดคือ 109 ลำ อย่างเรือชั้น โนรา

     

     

     

     และด้วยกองทัพเรืือที่เรียกได้ว่าแข็งแกร่งที่สุดในทะเลตัวันออก ทำให้ชาวตะวันตกที่คิดจะล่าอนานิคมในแถบ เอเฉียตะวันออกเฉียงใต้ได้นั้นเป็นไปไม่ได้นอกจากพวก อังกฤษที่เลือกจะยึดเขตุแดนจีนผ่านทางอินเดียและ ทะเลเหลืองแน้นอนว่า ทางสยามอุทัยก็ไม่ได้ว่าอะไรมากแค่จะมีการเก็บค่าภาษีทำเนียมในการใช้เส้นทางเดินเรือ 4 เส้นทาง คือหนึ่ง ช่องแคบมะลากา สองช่องแคบซุนดา สามช่องแคบ บลอนน็อค ที่จะมีค่าผ่านทางตามราคาและระยะทาง อย่างช่องแคบ บล็อนจะเก็บค่าผ่านทางประมาณ 10 % จากสิ้นค้าที่พวกตะวันตกข้นมา 20 % ในช่องแคบ ซุนดา และ 35 % ในช่องแคบ มะลากา แต่มันมีทางลัดที่จะยนระยะเวลาเดินทางของ พวกตะวันตกไปมาก นั้นคือ คตองคอดกะ ที่ถูกขุดมาตั้งแต่สมัย อยุธยาแล้ว และ ตระกูลรามก็จัดการรวมถึงขยายขนาดคลองจนมากพอที่เรือขนาดใหญ่จะแล่นผ่านเข้าออกง่ายๆ แบบ คลองปันนามา และขยายใหญ่กว่าเยอะมากหลายเท่า 

     

    และด้วยการที่ทำหลายๆอย่าง สยามอุทัยคือประเทศที่มี อิทฮิพลมากที่สุดและมีเขตอำนาจกระจ่ายมาก จนเข้าช่วงปฏิวัติ อุส่าหกรรม สยามอุทัยก็ยังคงยื่นหนึ่งในเรื่องนี้พอๆกับชาว ตะวันตกอย่างอังกฤษ หรือฝรั่งเศษ ต่างหวันเกรง ชาติมหาอำนาจต่างๆ ก้ได้แต่เกรงใจ และที่สำคัยเลยที่ คือสยามอุทัยเป็นประเทศเพื่อนและพัฒมิตรกับ จักรวรรดิปรัสเซีย(เยอรมัน) และสหรัฐอเมริกา ทำให้ประเทศตะวันตก แถบจะไม่กล้าเข้ามารุกราน 

    ยกเว้นเสียแต่ จักรวรรดิ รัสเซียที่ได้พยายามเข้ามาหาอนานิคมในตะวันออกด้วยการซื้อพื้นที่เช่าจากเขตแดน จีน ในขาบสมุทรเหลียวตก แต่เพราะว่ามันติดกับเขตแดนของ สยามอุทัยมากทำให้บางครั่งมีการกระทบกระทั้งกันบ้างทั้งเรื่องการเดินทางที่ หากไม่อยากจ่ายเงินก็ต้องอ้อมลงไปที่ออสเตเลีย และค่อยอ้อมขึ้นมา จนถึงเหลียวตง 

    แต่ในท้ายที่สุดด้วยความที่พวกเขาเป็น จักรวรรดิรัสเซียและยังคงมองภาพว่าคนเอเชีย ตัวเหลืองเล็กไร้ผิดไร้ภัยทั้งๆที่ อังกฤษ และ ฝรั่งเศษต่างก็ผ่ายมาแล้ว 

    รวมถึงการประกาศตัวกลายเป็นจักรวรรดิของ สยามอุทัยเป็น จักรวรรดิ สยามอุทัยเทวะและเข้ายึดพื้นที่ ต่างๆ ของจีนจนจีนเหลื่อช่องทางออกสู่เพียงไม่กี้เมือง หนึ่งในนั้นคอเหลีวตงที่ยังคงเป็นของรัสเซีย โดยตอนนี้ สยามอุทัยเทวะ ขยายตัวเรื่องอำนาจมากบุกยึดจีนด้วยกำลังทหารที่เหนือว่าอาวุธที่ดีกว่ามากจนจีนต้องแตกผ่ายและกลายเป็นประเทศราชของสยามอยู่ช่วงหนึ่ง 

    และนั้นรวมถึงเหตุการณ์การปะทะของกองเรือสยามอุทัยเทวะ ที่นำโดยเรือธง มิคาซะ ซึ่งหากเป็นโลกความจริงจะเกิดในแถวๆ คาบสมุทรเกาหลี

    แต่ในโลกคู้ขนาดนี้ สงคราม รัวเซีย สยามอุทัยเทวะ นั้น กองกำลังเรือของสยามอุทัยแถบจะเรียกได้ว่าไร้เทียมทานเลย โดยการปะทะกันของกองเรือสยามอุทัยเทวะ นำโดยเรือธงมิคาซะ(เวอร์ชั่นดีกว่าของจริง) ปะทะกับกองเรือรัสเซียเกิดขึ้นในแถว คาบสมุทรอินเดียอันดามัน แน้นอนว่าฝ่าย สยามอุทัยเทวะ ชนะ

    ช่วงเวลาผ่านไป เข้าสู่สงครามโลกทั้งสองครั่ง ในครั่งแรก สยามอุทัย บุกรัสเซียและเข้ายึดเฉพาะจุดที่มีแหล่งสรรพยากร สำคัญๆ อย่างเดี่ยวเท่านั้น ทว่าชาวจีนที่ถูกปกครองได้แค่ไม่กี้สอบปีเริ่มจะไม่อยากอยู่ภายใต้ร่มเหงาของชาว สยามอุทัยและเริ่มต่อต้านมากขึ้นนั้นทำให้กลายเป็นสงคราม สยามอุทัย จีนและได้มีการสังหารทหารจีนที่คิดต่อต้านไปหลายแสนนาย และด้วยความหวัง พวกชาวจีนได้ข้ออร้อง ประเทศมหาอำนาจเข้ามาช่วยเหลือ สหรัฐและ ปรัสเซียในตอนนั้นจึงเข้ามาช่วยทำให้ สยามอุทัยยอมคืนแผ่นดินบ้างส่วนให้ชาวจีนแลกกับจีนต้องไม่มีกองกำลังติดอาวุธไดๆนอกจากแค่่ตำรวจเท่านั้น และเพราะว่าสยามอุทัยปกครองจีนตอนเหนือมานานมาก จนมากพอที่ชาวจีนตอนเหนือไม่ต้องการกลับไปรวมกับจีนใหญ่อีกแล้วด้วยเหตุผลหลายๆด้านแน้นอนว่ามีกลุ่มต่อต้านแต่ก็ดดนตำรวจลับจัดการหมดแล้ว

     

    ต่อมาคือช่วงสงครามโลกครั่งที่สอง ที่สยามอุทัยเข้ามรวม แต่เข้ารวมเพราะว่ารัสเซียที่กลายเป็นสหภาพโซเวียทำการบุก สยามอุทัยในเขตทางเหนือลงมา ด้วยจำนวนต่างๆน่า แต่ก็บุกได้ไม่สุด จักรพรรดิินีลำกับที่ 5 ในที่แรกที่แค่ตั้งใจจะเป็นกลางจึงได้ทำการเข้ารวมกับ ฝ่ายอักษะ และด้วยเหตุผลทางการเมืองบวกกับที่สหภาพโซเวียตนั้น ได้เข้ารวมกับฝ่าย สัมพัธมิตรไปนานแล้ว และเพราะแบบบนั้นสยามอุทัยเทวะจึงเอาคืน โซเวียตด้วยการส่งฝูงบินถล่มเมืองทุกเมืองในเขตุตะวันออกของโซเวียแล้วเข้ายึดครอง รวมถึงกองเรือของสยามอุทัยเองก็ได้เข้ายึดทะเล อินเดียและ แปซิกฟิกตะวันตกทั้งหมดไปด้วยแล้ว 

    ช่วงเวลาแห่งสงครามโลกกองทัพสยามอุทัยนั้นเทียบได้ว่าเป็นกองทัพเบอร์ต้นๆของโลกมีทั้งกองเรือที่มากกว่าสหรัฐหรืออังกฤษ รวมถึงการที่ชาติที่พัฒนาการรบได้เร็วมากทว่า

    จักรวรรดิสยามอุทัยเทวะในช่วงใกล้จบสงคราม ซึ่งกินระยะเวลายาวนานถึง 10 ปี นับตั้งแต่ปี 1939-1948 โดยที่ฝั่งยุโรป จบสงครามในปี 1946 โดยที่ผลไม่ต่างจากคามเป็นจริงมากเท่าไรเพียงแค่เทคโนโลยีทางการทหารเยอรมันจะกูกึ้งๆลำ เพราะมีการใช้เครื่องบินแบบเจ็ท กันแล้ว แต่สงครามก็มาจบลงด้วยการที่ สหรัฐอเมริกาทิ้งระเบิดนิวเครียร์ 3 ลูกใส่ จักรวรรดิสยามอุทัยเทวะ โดยสองลูกแรกลง ที่ ฮิโรชิมาและนางาซากิ ลูกที่สาม ลงที่สมุทรสงคราม 

    แต่เนื่องจากช่วงนั้น อเมริกาไม่ใช้ประเทศเดดี่ยวที่มีนิวเครียร์อีกแล้ว สยามอุทัย ก็ได้ส่งเครื่องบินทิ้งระเบิดยุธศารบรรทุกระเบิดนิวเครียร์ บินเข้าไปในแผ่นดิน อเมริกัน โดยทิ้ง ไปติดๆ 2 ลูก ลูกแรกที่ ลาสเวกัน ต่อมา คือ ลอสแองเจริส และทำให้ในที่สุด สองประเทศตกลงทำสัญญาสงบศึกกันและกัน โดยที่ องค์จักรรดินี ลำดับที่ 5 สละบันลังและ คว้านท้องตนเองเพื่อชดเชย การระทำของต้นเองเป็นการรับผิดชอบต่อดวงวิญญาน ของทั้งคนอเมริกันและคน สยามอุทัย

    หลังจากนั้น สยามอุทัยก็เป็นประเทศพัฒมิตรกับ สหรัฐมายาวๆโดยช่วงแรกก็จะมีแค้นเคื่องกันบ้างแต่เพราะการที่ องค์จักรรดินี ลำดับที่ 5 คว้านท้องตนเองเพื่อรรับผิดชอบแล้วนั้น ความโกรธแค้นก็เพราๆลง จนเข้าสู้ช่วงสงครามเย็น ที่เป็นสงครามตัวแถน  ใช้ระยะเวลากว่า 60 ปี สงครามเย็นที่เป็นจุดเริ่มต้นอของทั้ง สหภาพโซเวียตและ สหรัฐทำสงครามตัวแถนกัน ไม่ต่างจากโลกจริงเท่าไรเพีนงแต่จะไม่มีเหตุการสงครามไดๆก็ตามที่เกิดขึ้นในแถยเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

    แต่ทว่าสยามอุทัย ที่กลับมาใช้ชื่อเดิมจะไม่มีปัญหา เนื่องจากว่า มีกลุ่มกบฏต่างๆทั้ง กองกำลัง เขมรแดง ที่ตั้งใจจะปล้ดออกด้วยความสุดโต่งจนได้รับการ สนับสนุนจากพวกโซเวียต และเข้ายึดเมือง พนมเปนเป็นของต้นเอง ท่่างสยามอุทัยก็ถล่มยับๆ แม้มีการต่อต้านบ้างแต่ด้วยมุมมองของคนในชาติดก็ได้ออกมารวมกันและมองคน พนมเปณเปลี่ยนไป เพราะเหตุผลหลายๆอย่างรวมถึงกลุ่มเขมรแดงมันรล้างสมอง คนพนมเปณมากด้วยแนวคิดประหลาด สุดท้ายก็โดนกองทัพถล่มหนักจนเขมรแดงต่อต้านไม่ไหว และฟโดนเก็บไป ผู้เลือรอดไม่มีเพราะโดนตำรวจลับ และหนวยงานข่าวกรองจัดการหมด 

     

     

     

     

     

    เช่วงเวลาผ่านไปจนถึงปี 2052 องค์หญิง  ฮิโกจิโอริ ราม ธายาโกะ  หรือ ตัวของผู้สร้างโลกคู่ขนาดแห่งนี้ถูกส่งมากเกิดใหม่ ท่าตามลอ ที่ ตัวของ **** สร้าง ตัวเอง และตราจริงเขาจะเป็นต้นตระกูล ราม แต่มันก็ไม่ใช้

     

    จักรพรรดินีลำดับที่ 7  ฮิจิโอริ ราม ธายาโกะ 

    อายุ  38

    ชื่อ อดีต **** *** 

    เคยเป็นผู้ชาย นีท พนักงานร้านสะดวกซื้อ  เกิดเสียชีวิตจากการทำงานหนักเกินไป และพักผ่อนไม่เพียงพอทำให้เสียชีิวิตลง

    ตามลอ ที่ ***** และเหตุผลของความเบียวพิเศษ คนของตระกูล ราม นั้นจะมีชีวิตที่ยื่นยาวกว่าคนปกติเป็นอย่างมาก รวมถึวพวกเขาจะมีพลังพิเศษที่เรียกได้ว่ามันคือเวทมนต์ดีๆก็ว่าได้ โดยบ้างคนจะได้รับพลังที่แข็งแกร่งไปตามแต่ละคน แต่พลังจะตื่นถึงขัดสุดก็ต่อเมื่อ มงกุฏ พระจักรพรรดิ ยอมรับเท่านั้น เมื่อเวลานั้น พลังแห่งต้นตระกูลจะตื่นขึ้นมา ทำให้ คนในตระกูล รามไม่ว่าจะเชื้อส่ายโดรยตรง หรือ ไม่ ขอแค่มี DNA ของคนตระกูลราม ก็สามารถใช้งานได้หมด แต่ก็ยังมีข้อแม้อีกอย่างคือ คนของตระกูล ราม/ราชวงค์ ฮิจิโอริ ราม ต้อวช่วยเหลือกันและกัน รักกัน ห้ามทรยศต่อกัน ต้องรักษากันและกัน มีความรักของครแบครัว(พลังแห่งครอบครัว) ห่างใครฝ่าฝื่น คิดร้ายต่อคนในตระกูล  พลังแห่ง ราม จะกลายเป็นพิษและกัดกินชีวิตของคนผู้นั้นไป รวมถึงคำสาปที่จะ จารึกราชชื่อวิญญาณผู้ทรยศ และกักขังวิญญาณไปตลอดการไม่มีสิทธิ์ มีชีวิต 

     

    หลังจากเกิดใหม่ พระเจ้าที่เล่นสนุก และชอบในโลกของ *** ที่สร้างขึ้นมาจึงได้ดึงวิญญานของ **** ไปเกิดใหม่ในโลกที่เขาออกแบบ แต่แถนที่จะได้เกิดเป็น บรรพบุรษ ตระกูล กลับกันเลย **** ถูกส่งไปเกิด หลังจากนั้นหลายร้อยไป ในช่วงที่ หลายๆประเทศกำลังเริ่มดำเนินสงครามครั่งใหม่ เช่น รัสเซียที่กำลังทำสงครามภายใน(หลังจากยึดยูเครนได้ ชาวยูเครนไม่พอใจก็ทำสงครามกันต่อ)  หรือจีนเองที่พยายามแทรงแซง สยามอุทัยในจุดที่เป็น ชายแดนรวมถึงทะเลบ้างจุดด้วย และก็สงครามในตะวันออกกลางที่ระอุขึ้นอีกครั่งในรอบ 20 ปี 

    แต่พระเจ้าไม่ได้ใจร้ายโดยการส่งไป ในช่วงก่อนหน้านั้นประมาณ 30 ปี และปล่อยให้เติบโตไป

    เวลาผ่านไปตัวของ **** หรือ ธายาโกะ จากเจ้าหญิงก็ได้แต่งงาน กับ ชายชาวเยอรมันลูกรึ่งอังกฤษ และมีลูกด้วยกัน 5 คน โชคร้ายที่ ตอนที่ สามีของธายาโกะ เดินทางไปที่ อิสลาเอลเพื่อช่วยเหลือ/เหยียมเยียน ชาวสยามอุทัย  แต่ก็โดนกลุ่มก่อการร้ายลอบสังหาร นับไปสู่ชนวนสงครามระหว่าง สยามอุทัย และกลุ่มก่อการร้าย ฮาศัส

    แน้นอนว่า ธายาโกะไม่ได่ใจร้ายกับชาย ----- แต่เธอเพียงประกาศว่า กลุ่มก่อการร้อาย ฮาศัสต้อง มอบตัวกับ สยามอุทัยโดยมีเวลา เพียง 60 ชั่วโมง นับจากประกาศ หากไม่ยอมรับ เธอจะทำการถล่ม ---- โดยไม่สนกฏไดๆ และจะถือว่าประเทศ ---- เป็นคนประกาศสงครามกับสยามอุทัย 

     

    แน้นอนว่าประชาคม โลกหลายๆประเทศต้องขัดขานแน้นอน แต่ ธายาโกะ ไม่สนใจอยู่แล้วพร้อมยังพูดร้ายชื่อยาว สยามอุทัยที่โดน บาดเจ็บเสียชีิวิต รวมถึง ถูก ข่มขืน ด้วย ทุกๆ ชื่ออกมาในการประชุมโลก 

    ในช่วงเวลานั้น ธายาโกะ เธอเาจริงสุดๆโดยการส่งกองเรือ ประจัญบานที่ 1 นำโดยเรือธง ยามาโตะ ไค เอจิส ที่ถูกสร้างมาตั้งแต่ปลายสงครามโลก และถูกทอดโครงสร้างอับเกรด จนเป็นเรือรบรุ่นหนึ่งที่ดีที่สุดในโลก และสยามอุทัยเป็นประเทศเดี่ยวที่ยัง ประจำการ เรือแบบประจัญบาน โดย ประจำทั้งหมด 7 ลำ

    เรือประจัญบาน ชั้น ยามาโตะ 

    สร้างเสร็จ ในกลางปี 1947 เข้าประจำการ ช่วงท้ายสงครามในวันที่ 7 ตุลาคม 1948 ตามแผนโครงการจะสร้างทั้งหมด 15 ลำ โดยจะใช้ชื่อ ตามบุคคลในประวัติศาสตร์ และ ชื่อของ อณาจักรภายใตสยามอุทัย 

    สร้างแล้วเสร็จทั้งหมด 7 ลำ โดยมีชื่อดั้งนี้

    ยามาโตะ BBDG 60

    เกียวโต BBDG 62

    อโยธยา ฺBBDG 63

    มูซาชิ BBDG 64

    สุพรรณภูมิ BBDG 65

    ชินาโนะ BBDG 66

    สุโชทัย BBDG 67 

    อาวุธหลัก 

    ปืนใหญ๋ขนาด 20.5 นิ้ว 3 ลำกล้อง บนป้อมปืนหลัก 5 ป้อมปืน ที่หน้าเรือ สาม ป้อม และ ท้ายเรือ สองป้อมปืน 

    ปืนรอง ชุดแรก ปืน 7.5  นิ้ว 2 ลำกล้อง มี 2 ป้อมปืน ที่หน้าเรือและท้ายเรือ 

    ปืนรอง ชุกที่สอง ติด รอบข้างตัวเรือ มี 6 กระบอก เป็นปืน 5.5 นิ้ว 6 กระบอกระบบยิง ออโต้โหลด 

    ระบบ ciws 25 mm 20 ชุด รอบตัวเรือ พร้อมระบบ ล็อคเป้าหมาย และคำนวลต่างๆ ล่าสุด

    ระบบ จรวดต่อต้านอากาศยาน ระยะ กลาง มีทั้งหมด 4 จุดหมุ่นรอบวงได้ 360 องศา พร้อมจรวดรุ่นพิเศษ พิศัยการยิงระยะกลาง 10 กิโล จากตัวเรือ 

    ระบบต่อต้านอากาศยาน ระบบ เลเซอร์ ระยะกลาง ล็อคเป้าหมาย 15 จุดในการยิงพร้อมกันต่อหนึ่งป้อมปืน/ระบบ มีทั้งหมด 8 ระบบ ตามตัวเรือ

    ระบบจรวด ระเบิดน้ำลึก 8 ระบบ 

    ระบบ ท่อยิง ต่อปิโด 4 ระบบ 

    ระบบจรวด พื้นสู่พื้น ฮาพูน 32 ท่อยิง  และ ระบบ ท่อยิงจรวด แนวดิ่ง อีก 95 ท่อยิง 

    รวมถึง ระบบ การโจมตีที่ผสมระหวัง ความทันสมัย และอันล็อก เข้าด้วยกันได้ดี 

    โดยที่ ธายาโกะ  ส่ง เรือในชั้น ยามาโตะ ไป สาม ลำได้แก่ เรือหลวง ยามาโตะ  BBDG 61 เรืหลวง ชินาโนะ BBGD 66  เรือหลวง อยุธยา BBGD 63 เข้าไป ปิดหลอม อ่าวของ อิสลาเอล บริเวณ ----- ที่กลุ่มก่อการร้ายที่บุก อิสลาเอล โจมตี แน้นอนว่า ทางการสยามอุทัย ส่งคำเตื่อนะร้อมกับป้อมปืนเรือรบทั้ง สามลำได้หันไปพร้อมยิงเต็มที่ สุดท้ายเหตุการทั้งหมดจบลงด้วยชัยชนะของ สยามอุทัย โดยที่ไม่มีใครต่อต้านได้แม้แต่พว ก่อการร้ายเอง โดยช่วงวินาที่สุดท้า พวก กลุ่มก่อการร้อายมันถึงยอมที่จะมอบตัวพร้อมว่า ก่อนหน้านั้นได้มีการยิงโจมตีไปในจุดที่ไม่มีคนอยู่เพื่อแสดงให้เห็นว่าเอาจริง และเียงแค่กระสุน ไทป์สามของ ยามาโตะ ลูกเดียวความรุนแรงมันก็มากพอจะทำลายสิงปูฏสร้างในระยะ 15 เมตรรอบๆได้แล้ว 

     

     

     

     

    ช่วงเวลา 7 ปีหลังจากเหตุการใน ---- ธายาโกะ จัดการปัญหาเรียบร้อย แผ่นดินไหว ก็ได้เกิดขึ้น มันเป็นรูปแบบเดี่ยวกับ ตำนานของ อณาจักรพัฒมิตรที่หายสาบสูญไป 

    แผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นทั่วประเทศแม้ไม่มากนัก รวมถึง พายุที่จู้ๆก็เกิดขึ้นไม่ทราบสาเหตุ

     

    ท้ายสุด สยามอุทัย ก็ถูกส่งไปต่างโลกทั้งประเทศ 

     

    เรื่องราวจะเป็นไง ติดตาม ต่อเลย 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น