the Goblin Hunterkiller - นิยาย the Goblin Hunterkiller : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    the Goblin Hunterkiller

    โดย tigertham

    ผมดันตายในสงคราม แต่เหมือนว่าผมนั้นจะบังเอิญไปเจอกับคุณพระเจ้า เพราะว่าอะไรก็ไม่รู้พระเจ้าก็เลยส่งผมไปเกิดใหม่ในโลก ของ ก็อบลินสเลเยอร์ พร้อมพลังสุดโกง ล่ะนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,170

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    60

    ผู้เข้าชมรวม


    1.17K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    53
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 67 / 00:05 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    หลังจากเรียน รด ปี 5 จบ ผมก็ได้ย้ายไปเรียนนายร้อยที่ สหรัฐอเมริกา แล้วเข้าเรียนต่อทีนั้นพอจบมาก็เข้าฝึกอย่างหนัก พร้อมกับถูกส่งไปอัฟกานิสถาน อยู่ สองปี ก่อนที่ผมจะกลับมาเข้าสอบซิลทีม แล้วก็กลายเป็น เนวีซิล ผมอยู่ในทีม 7 เพราะพลังความเบียวบ้าดีเดือิด จากเด็กขี้ก้างในวันนั้น สู้เทพนักแม่นปืนและ CQB ในทัพเรือสหรัฐ ผมเด็ดหัวพวกหัวหน้าผู้ก่อการร้ายด้วยมือ แถมยังสามารถทำ สธิติใหม่ แสงหน้านักแม่นปืน โดยสามารถสังหารศัตรูได้ในระยะ 3.2 ไมค์ ด้วยปืน gm6 lynx รุ่นปรับแต่งความยาวลำกล้องจากปกติ 28.7 นิ้ว ปรับให้ยาวเป็น 31.5 นิ้ว พร้อมกับตัว Muzzle Brake รุ่นพิเศษ แน้นอนว่ากว่าผมจะอยู่มาถึงจุดนี้ได้มันไม่ใช้อะไรที่น้อยๆเลยด้วย ผมตั้งชื่อเจ้านี้ว่า M6 ดราก้อน เพราเวลายิงมันเหมือนมังกรพ่นไฟนั้นและ 

    แต่ก็นะ ยังไงผมก็คือทหารจะเก่งแค่ไหนท่าโดนหมาหมู่มันก็ไม่รอดอยู่ดีร วันหนึ่งตอนที่ผมทำภารกิจ ผมถูด กลุ่มตาลีบันลอม รอบ แน้นอนว่าผมไม่ได่้นำเจ้า ดราก้อนมาเพราะว่าผมมาทำภารกิจสอดแน้มและเจ้าดร้าก้อนมันก็หนัก เพราะใช้กระสุน .50 แต่ผมก้แค่เอาปืน HK416 มาใช้งานแบบทั่วๆไป แต่ก็มีการปรับแต่งแบบตัวของผมด้วย ทรงมันจะค่อนข้างอนาคตนิดหนึ่งและก็อิ้งมาจากเกมด้วยและ 

    แต่แล้วไง เพราะสุดท้ายพวกตาลีบันคลั่งมันก็เข้ามาหลุมผมและ กระสุน Ak ก็ทะลุหัวผมไปอยู่ดี 

    แน้นอนว่ามันคงไม่มีใครรอดจากกระสุนขนาด 7.62*39 เจาะหัวแล้วรอดไปได้หรอก แม้ว่าจะใส่หมวกกัรกระสุนแต่มันไม่ได้กันใบหน้าสะหน่อย 

     

    แต่ผมก็เหมือนได้รับพร 

    คุณพระเจ้าได้ยิ้มแบบใจดีและก็บอกว่าถูกใจผมเข้าให้ เอาตรามตรงมันไม่มีใครบ้าที่ไหน พกดาบคาตานะตอดตัวไปด้วยตอนรบหรอก ใช้ไม? และที่ผมพกมันก็แค่ดาบแบบใบมีดสั่นแบบที่พวก ทหารญี่ปุ่นเอาใว้ใช้คว้านท้องตัวเองนั้นและ ผมแค่ชอบเลยมักจะเอาติดตัวตอนรบเสมอ แถมผมก็ค่อนข้างเบียว 

     

    และคุณพระเจ้าก็บอกจะให้พร 1 ข่้อ แลกกับคำสาปให้ผมกลายเป้นสตี ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไรหรอกนะคุณพระเจ้าเนี้ยคงเป็นสายสลับเพศเป็นแน้ๆ คนก่อนหน้าผมคงจะโดน TS แล้วกลายเป็นผู็สาวแน้ๆ แต่มันก็ช่วยยไม่ได้ละนะ แค่การเป็น หนุ่มTS แลกกับพรหนึ่งข้อ ก็ยอม!!!

     

    ผมข้อพรให้ตัวเองสามารถสร้างอะไรก็ได้ขึ้นมาตามใจหนึก แ้นอนละมันเป็นพลังที่ผมเบียวในตอนเด็กและรู฿้ศึกว่านี้และดีแล้ว และท่ามันรวมกกัยฝีมือทางทหารของผมมันก็จะทำให้ผม รอดในโลกที่ไม่รู้จักร ก็ถือว่าดี 

     

    แต่เพราะพลังมันโกงในสายตาคุณพระเจ้าท่านก็เลยจะให้พรแต่มันก็จะแลกมาด้วยท่าผมยิงใช้พลังเยอะผมก็จะหิวเยอะ ด้วย และผมไม่สามารถสร้างอาหารขึ้นมาได้ อะไรเนี้ย คำสาปชัดๆเลยนิ ชิก็ได้ผมยอมรับ 

     

    และคุณพระเจ้าก็บอกผมว่า ผมจะไปเกิดในโลก อะไร ลินๆนะ โวย คุณพระเจ้า!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    งอกอีกแง้วว อิฮิ 0w0?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น