ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chaos Fantasy

    ลำดับตอนที่ #2 : เริ่มต้นการผจญภัย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      25 ม.ค. 49

    ตอนนี้เขาได้ขั้นมาบนยานแล้วพบว่าในยานนี้กว้างกว่าที่มองจากข้างนอกมากมีห้อง

    โถงขนาดใหญ่ปูด้วยพรมสีแดงเลือดหมู มีโต๊ะขนาดใหญ่ประมาณ20ที่นั่งวางอยู่เขา

    เดินสำรวจยานไปเรื่อยๆมีเครื่องสั่งอาหารอัตโนมัตเขาลองสั่งดูแล้วตองบอกชื่อ

    อาหารและอยากให้ปลุงอะไรเพิ่มก็บอกไป ห้องน้ำมีอ่างจากูชชี่ขนาดใหญ่อยู่มีสบู่

    หลายชนิด หลายสี หลายกลิ่นและมีชักโครกที่สามารถล่างก้นให้ได้อัตโนมัตในยาน

    นี้มี4ห้องนอน2ห้องน้ำที่นอนปรับความอุ่นได้ในยานมีเครื่องปรับอากาศที่สามารถ

    เปลี่ยนฤดูตามใจเราได้"แอสทริก"ชายคนนั้นเรียก ฉันจะเล่าเรื่องต่างๆนาๆให้เธอ

    ฟัง"ชายคนนั้นพูดแอสทริกเดินไปหาเขาแล้วนั้งลงบนเก้าอี้"อืมก่อนอืนต้องขอแนะ

    นำตัวก่อน ฉันชื่อ จิม เจฟฟรีย์ อายุ20ปี"จิมพูด"อืม...เดี่ยวเรากำลังจะไปเมืองเซ

    เทน่า ซึ่งเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรเธียร่า เมื่อ2000ปีก่อนราชาที่ปกครองอาณา

    จักรเธยร่าอยู่ซึ่งมีนามว่าราชา เซเทเฟีย ได้ต่อสู้กับพวกDARKNESS PRINCEซึ่ง

    DARKNESS PRINCEเป็นลูกชายของราชา เซเทเฟียแต่เจ้าชายมีนิสัยก้าวร้าวเห็น

    แก่ตัวและชอบฆ่าสัตว์พระราชา เซเทเฟียทรงตระหนักว่าท่าเจ้าชายขึ้นครองราชต่อ

    จากพระองค์จะทำให้ประชาชนเดือดนร้อนท่านจึงไม่ยอมให้เจ้าชายขึ้นครองราชต่อ

    เจ้าชายโกรธมากจนหนีออกไปจากเมืองและไปรวบรวมพวกเพื่อจะกลับมาโค่นบัล

    ลังและตั้งตัวเป็นพระราชาเจ้าชายได้พวก เนโครแมนเซอร์(Necromancer)คือพวกคน
     
    นักรบ และนักเวทย์มืดและพวก อีวิล(Evil)พวกอสูรและวิญญานร้ายมาเป็นพวกรวม

    กับพวกของเจ้าชายเองด้วยและเจ้าชายก็ได้ตั้งตัวเองเป็นหัวหน้าโดยเปลี่ยนชื่อตัว

    เองเป็นDARKNESS PRINCEหรือเจ้าชายแห่งความมืดและได้มาสู้รบกับพวกของ

    อาณาจักรเธียร่าโดนมีราชาเซเทเฟียเป็นผู้นำสู้กันอยู่นานจนพวกของราชาเซเทเฟีย


    เป็นฝ่ายชนะแต่พลังความมืดของDARKNESS PRINCEยังอยู่องค์ราชาเซเทเฟียจึง

    รวบรวมพลังทั้งหมดที่มีสร้างอัญมณีแห่งราชันขึ้นมาและได้ผนึกพลังมืดของ

    DARKNESS PRINCEเอาไว้และได้ใส่ความทรงจำของท่านเอาไว้และต่อจากนั้น

    ท่านก็ตายไป"จิมพูดจบ"เออ..แล้วอัญมณีแห่งราชันนั้นไปอยู่ที่ไหนเหรอครับ"แอ

    สทรกถามเสียงซื่อ"ฮาๆๆๆๆๆ"จิมหัวเราะ แอสทริงได้แต่นั้งงง"ถ้าชั้นบอกก็อย่าตกใจ

    มากจนเกินไปละ"จิมบอกเสียงใสบบหัวเราะแอสทริกพยักหน้าพลางคิดว่ามีอะไรน่า

    หัวเราะกันหนักหนา"ก็...อยู่ในตัวนายยังไงเล่า"จิมพูดตอนนี้เขาพูดอะไรไม่ออกได้

    แต่นั้งหน้าเอ๋ออยู่ตอนนี้ยานลงจอดแล้วเขาถามจิมว่า"นายไม่ได้พูดเล่นนะ"แอสทริก

    ถาม"เออดิที่พูดมาก็จริงหมดนั้นแหละ"จิมพูดเสียงรำคาญตอนนี้เขาลงมาจากยาน

    แล้วและก็ต้องตาค้าง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×