ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chaos Fantasy

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      26 ม.ค. 49

    นเมืองแห่งหนึ่ง เด็กหนุ่ม ชื่อ แอสทริก อัลเฟรโด้  ตอนนี้เขานั้งอยู่บนเนินหินแห่ง

    หนึ่ง ด้วยความเศร้าสร้อย เขาเป็นเด็กที่ไม่มีใครเป็นเพื่อนเพราะทุกคนมองเขา

    เหมือนตัวประหลาด เขาโทษทุกคนไม่ได้เพราะนั่นเป็นเรื่องจริง เขาทำในสิ่งที่

    ตัวเขาเองยังอธิบายไม่ได้ เช่นวิ่งเร็วขึ้นมากๆอย่างผิดมนุษย์  หรือเวลาโกรธมากก็

    จะมีพลังประหลาดเขามาในตัวจนต่อยเพื่อนทีกระเด็นไปเป็น 100 เมตร เขาได้แต่นั่ง

    เศร้าและปลอบใจตัวเองไปวันๆความรู้สึกเช่นนี้ทำให้บุคลิกของเขาเปลี่ยนไปจาก

    คนที่ร่าเริงสนุกสนานก็กลายเป็นคนเก็บตัวเงียบ แบบ เก็บกด ตอนนี้ตะวันใกล้จะลับ

    ฟ้าแล้ว จู่จู่ก็มีฝูงนกบินออกจากป่า เขามองดูเหมือนว่ามีคนหรือสัตว์อะไรก็ช่าง

    กำลังเดินมาทางนั้  ฟึบ  มีคนกระโดดออกมาจากป่ามายืนอยู่ข้างเขา เขา

    ลุกขึ้นมองหน้าคนๆนั้นเขาเป็นชายหนุ่ม เขาเป็นหนุ่มหน้าตาใช้ได้รูปร่างสมส่วนหน้า

    ดุๆเขาคิดว่าชายคนนี้อายุไม่ห่างจากเขาเท่าไรนัก "เธอชื่ออะไร" ชายคนนั้นพูดด้วย

    น้ำเสียงเหมือนกำลังวิ่งหนีอะไรมา " เอ..อ ผ..มชื่อ อ.....แอสทริ....ก  อั..ลเฟรโด้ครับ


    แอสทริกตอบเสียงตะกุกตะกัก "อืมงั้นก็ถูกละตามฉันมา"ชายคนนั้นพูดพลางดึงมือ

    เขาแล้วออกวิ่งไปด้วยความเร็วที่เหนือมนุษย์(แต่ก็ไม่เร็วเท่ารถหรอกนะ)เขาอึงว่า

    ทำไมชายคนนี้วิ่งเร็วจัง แต่ก็ต้องอึงยิ่งกว่าเพราะตอนนี้เขากำลังวิ่งตามชายคนนั้น

    อยู่ด้วยความเร็วใกล้เคียงกัน ตอนนี้เขาได้มาหยุดอยู่ที่ยานลำหนึ่งที่ดูไม่ใหญ่เท่าไร
     

    "ขึ้นไปแล้วเดียวฉันจะเล่าทุกอย่างให้เธอฟัง" แอสทริกทำตามพอเขาเดินไปที่ประตู

    มันก็เปิดออกโดยอัตโนมัต เขาเดินขึ้นไปด้วยความงงสุดขีด ชายคนนั้นขึ้นตามมา

    แล้วประตูก็ปิดชายคนนั้นตบมือหนึ่งครั้งและไฟในยานก็สว่างขึ้งทันใดนั้นแล้วเขาก็

    ต้องอึงทึงเป็นที่สุด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×