ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC:NARUTO]เพื่อนแล้วไง?? ถ้าใจอยากเอาเป็นเมีย!!{END}

    ลำดับตอนที่ #10 : 09:แตกหัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.58K
      55
      26 ต.ค. 58

    เย้ๆ มาเที่ยวสวนสนุก เกิดมาพึ่งเคยเจอ ถ้าไม่โกหกนะ อายุจนปานนี้นะจะไม่เคยเข้าสวนสนุกก็บ้าแล้ว ตอนนี้ฉันมานั่งที่ม้านั่งหลังจากเดินดูนั้นดูนี้มาจนตาลาย เฮ้ยไอ้ซาสึเกะก็บอกว่ามีธุระด่วนมาไม่ได้ ธุระโครตด่วนเลยมึงเชอะไม่มีแกฉันก็อยู่ได้ยะ  

     

    “นั้นมัน มังกี้ดี ลูฟี่ เออคนละเรื่องแล้วนั้น เท็นๆ!!!!”ยัยหมวยของฉันแม่งคิดถึงมากโครตอยากกอดมึงเลย ดูเหมือนยัยนั้นกำลังหาต้นตอเสียง ยัยหูหวกคนทั้งสวนสนุกหันมามองฉันหมดแล้วยะ

     

    “เท็นๆ จัง”คือมึงไม่เดินมาหากู กูวิ่งไปหาก็ได้ว่ะค่ะเมื่อมาถึงฉันกระโดดกอดยัยนี้ทันที แม่งคิดถึงสัตว์ๆไม่อายหรอกยะ ยัยนี้ตัวโตสูงกว่าฉันเยอะเลยอ่ะช่างเถอะยังไงก็จะกอด

     

    “ยัยขี้แย เธอเองเรอะ คิดถึงสุดๆ”ปากเสียยะ ฉันไม่ใช่ยัยขี้แยสักหน่อย แต่ก็ช่างเถอะ

     

    “ว่าแต่เธอ มาคนเดียวเหรอเท็นๆ”ฉันชิงถามก่อนจะผละเท็นๆออก

     

    “อืมมาคนเดียว”

     

    “งั้นไปเที่ยวเป็นเพื่อนฉันหน่อยนะ เท็นๆคือพี่ฉันมันไม่ว่างอะ”นั้นมีเพื่อนเดินร่วมสุขแล้วว่ะ

     

    “ไม่บอกฉันก็จะไปจ๊ะ”เท็นๆพูดก่อนที่จะจับมือฉันเดินเล่น ก่อนที่ฉันจะเห็นตุ๊กตาเป็ดน้อยคิดถึงเจ้านั้นขึ้นมาเลย ซื้อไปฝากไอ้เป็ดดีกว่า ฉันคิดแค่นั้นก็จะลากเท็นๆไปร้านตุ๊กตา

     

    “มาทำไมอ่ะ ซากุระจัง”เท็นๆพูดก่อนจะกอดฉันรู้สึกเหมือน เออเท็นแกเป็นทอมเปล่าเนี้ย

     

    “ซื้อของฝากเป็ดนะ”ฉันพูดแค่นั้นก่อนจะเอื้อมมือไปจับตุ๊กตาเป็ด คือเตี้ยไงค่ะอิฉันก็เลยยืดขา แต่ก็ไม่ถึงอยู่ดี จนมีฮีโร่?มาจับให้ นั้นคือเท็นๆแมนมากๆ จากนั้นฉันก็หันหลังกลับมาแต่เท็นๆกลับไม่ยอมถอยจมูกของฉันเลยไปชนกับจมูกเท็นๆ

     

    “เท็นมีอะไรอีกเหรอ”ฉันถามพร้อมกับมองหน้ายัยเท็น แต่เหมือนยัยนั้นทำหน้าแปลกๆ ยัยนี้เป็นไรอีก

     

    “ซากุระ ขอจูบได้ไหม”เออได้ เดี่ยวก่อนยัยบ้า เธอบ้าไปแล้วเหรอไงเนี้ย

     

    “เธอรังเกียจฉันเหรอ”ทำไมต้องมาไม้เดี่ยวกับไอ้โรคจิตซาสึเกะว่ะค่ะ

     

    “ก็ไม่ได้รังเกียจสักหน่อย จูบก็จูบดิ”ฉันพูดก่อนที่เท็นมันจะโน้มตัวลงมา เฮ้ยเอาจริงดิ เท็น  คือจะถอนคำพูดก็ไม่ได้ ปากพาซวยจริงๆ

     

    เบื่อจังว่ะครับผมต้องมาเดินเล่นคนเดี่ยวแบบนี้คือเพื่อนผมทั้งกลุ่มมันไปล่อสาว ทั้งไอ้ซาอิ เนจิ ชิกามารุ ซาสึเกะ เหอะเหลือแต่นารูโตะผู้เดี่ยวที่โดดเดี่ยว ต้องมาเดินเล่นที่สวนสนุก คนเดียว เชอะไอ้ซาสึเกะ แกนะแก ไปคว้าสาวก่อนฉันมันก็เลยเหลือเศษไงเลยไม่ได้กินกับเค้า พวกเพื่อนทรยศ

     

    ผมคิดไปเลื่อนๆก่อนที่สายตาผมของผมจะไปสะดุดกับหญิงสาวคนหนึ่ง ผมสีนั้น ใช่เลยน้องสาวไอ้ซาสึเกะ มากับผู้หญิงแมนมากๆว่ะ แต่ก็สวย แปปพวกนั้นกำลัง ดูดดื่มกันเลย เฮ้ยๆๆ อย่าบอกนะว่าซากุระจังเป็น............ทอม โอ้ไม่ แม่เจ้าผู้หญิงสวยๆแบบนั้นนี้นะ จะเป็นทอมไปได้ เป็นไปไม่ได้ แต่มันเป็นไปแล้ว โทรศัพท์ ผมคิดถึงโทรศัพท์ก่อนจะหยิกขึ้นมาถ่ายรูปสองคนนั้น ที่กำลังจูบกันดูดดื่ม แต่ถ้าพวกนั้นเป็นคู่ขากันก็เหมาะกันดีนิ คนหนึ่งก็น่ารักน่าถะนุถะนอม ส่วนอีกคนก็สวยเท่ห์จนผมแทบตกหลุมรักเลยละ

     

    ทันใดนั้นผมก็คิดแผนดีๆ ออกก็ในเมื่อไอ้ซาสึเกะมันยืนยัดหัวชนฝาว่าซากุระจังเป็นน้องมันจริงๆ ก็อยากรู้จังเลยว่าพี่ชายขี้หวงน้องสาวอย่างมันจะทำหน้าอย่างไงถ้าเห็นว่าน้องสาวสุดที่รักของมันกลายเป็นทอมดี้ไปแล้ว อยากรู้จัง อิอิ

     

    หวานดีอ่ะ พึ่งรู้ว่าการจูบกับผู้หญิงด้วยกันมันโครตหวานอย่างนี้นี้เอง รู้งี้น่าจะจูบกับยัยเท็นตั้งนานแล้วสงสัยต้องติดโรคหื่นกามมากับไอ้เกะแน่นเลย

     

    “นี้ซากุระ เธอเป็นแฟนฉันวันหนึ่งนะ”อืมได้สิ อยากลองเป็นแฟนกับผู้หญิงตั้งนานแล้ว

     

    “อืมได้ดิ”ฉันยิ้มก่อนที่พวกเราจะพากันไปเล่นรู้สึกว่ามีคนตามมาอย่างไงก็ไม่รู้ คิดไปเองมั้ง ตอนนี้ทำหน้าที่แฟนให้ดีก่อนดีกว่า

     

    “เท็นคุง เค้าอยากเล่นรถไฟเหาะอ่ะ”ฉันพูดก่อนจะอ้อนยัยนี้ รู้สึกเหมือนมีแฟนจริงๆ

     

    ติ๊ง

     

    ติ๊งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    โธ่โว๊ย ใครส่งอะไรมาตอนนี้ว่ะ คนกำลังด้ายเข้าเข็ม ผมผละออกจากคนใต้ร่างก่อนก่อนจะหยิบโทรศัพท์ก่อนจะเปิดดูโทรศัพท์  นารูโตะ ไอ้บ้านี้ส่งอะไรมาว่ะถ้าเรื่องไม่เป็นเรื่องละก็พ่อจะจับหักคอให้ตายเลยคอยดู

     

    “บัดซบ!!!!! ”ผมร้องออกมาเมื่อเห็นภาพที่ถูกส่งมามันเป็นภาพหญิงสาวทั้งสองจูบกัน และพากันไปเที่ยว เอาสะหวานเชี่ยว ก่อนที่คนที่นอนอยู่จะเข้ามากอดผม

     

    “ซาสึเกะคุงค่ะ ทำไม่ต้องโมโหด้วย เราต่อกันเถอะค....”เธอพูดพร้อมกับลูบมือไปมาตามแผ่นอกของผม

     

    “ขอโทษด้วยนะ คารินไว้คราวหน้าเถอะ”ผมพูดพร้อมกับหยิกเสื้อผ้าใส่ก่อนจะวางเงินให้เธอ แล้วออกจากห้องไป

     

    วันนี้เดินสนุกมากแล้วก็เลยขอให้เท็นมาส่งคือ จะกลับบ้านดึกๆดื่นๆก็ไม่ได้มันอันตรายไง คือที่พูดมาอ่ะมันใช่บางส่วนแต่ที่จริงคือ เปลืองตังจ่ายค่ารถกับบ้าน

     

    “ขอบใจนะ เท็นๆไว้เจอกันคราวหน้าจ๊ะ”ฉันพูดพร้อมกับหอมแก้มยัยนี้แล้วเดินออกไป

     

    “บาย เจอกันที่รัก”เท็นพูดก่อนจะขี่รถไป น่ารักจังเลยเท็นๆ ถ้าแกเป็นผู้ชายฉันคงจะชอบแกแน่นๆเลย อิ ขึ้นไปก่อนดีกว่าปานนี้ไอ้เป็ดซาสึเกะมันจะกลับมายังนะ

     

    มือเล็กเปิดประตูออกก่อนจะเห็นความมืด ซึ่งเธอก็คงเดาได้ว่าคนที่อยู่ร่วมชายคาเดี่ยวกันกับเธอคงยังไม่กลับมา ปานนี้เจ้านั้นก็คงนอนกับสาวที่ไหนก็ไม่รู้แล้วละมั้ง เธอคิดพร้อมกับนึกแค้นใจร่างสูงที่ไม่ยอมพาเธอไปเที่ยวเอาแต่ไปเล่นกับสาวเชอะ แต่เธอคงคิดผิดคาดเมื่อเปิดไฟก็เห็นร่างสูงนั่งที่โซฟาหันหลังให้เธอ ซากุระคลี่ยิ้มก่อนจะกระโจนเข้าไปกอดหลังของเขาพร้อมกับเอาตุ๊กตาเป็ดน้อยที่หล่อนเลือกซื้อกับมือ

     

    “เอ้าไอ้เป็ดน้อย ข้าจะฆ่าเจ้าเอง”เธอพูดเสียงให้เข้มก่อนจะเอาตุ๊กตาเป็ดใส่หน้าเขา แต่ปฏิกิริยาเขากลับนิ่งเฉย เป็นไรซากุระคิดก่อนจะเอียงคอมองคนที่นั่งนิ่งเฉยราวกับหุ่นปั้น

     

    “ซาสึเกะเป็นไร”เสียงของเธออ่อนลงก่อนจะย้ายตัวเองไปตรงหน้าเขา แล้วจับใบหน้าเขาขึ้นมาดวงตาสีมรกต สบเข้ากับดวงตาสีรัตติกาล พยายามค้นหาคำตอบ แต่เหมือนดวงตานั้นตายด้าน เธอเห็นแต่ความเจ็บปวดออกาจากดวงตา แล้วแรงโทสะที่กำลังลุกเป็นไฟ เหมือนกับวันนั้น แต่ไฟโทสะกับรุนแรงกว่า

     

    “อยากรู้เหรอว่าฉันเป็นอะไร!!!”ซาสึเกะตะคอกใส่คนตัวเล็กที่อยู่ตรงหน้า

     

    “ก็ใช่ฉันอยากรู้ แล้วทำไมต้องตะคอกว่ะมึงมีไรก็พูดดิ”เธอแล้วเกลียดจริงๆเวลาเขาเป็นแบบนี้ ก็ในเมื่อคราวนี้เธอไม่ผิดแล้วเธอต้องกลัวอะไรอีกละ

     

    “มึงอยากรู้เหรอได้”เมื่อความโกรธเริ่มปกคุมคำหยาบคายก็มาเยือน ซาสึเกะโยนมือถือให้ซากุระ มือเล็กเปิดดูรูปภาพ เธอก็ไม่ได้ตกใจอะไรนัก ก็ในเมื่อเธอไม่ได้จูบกับผู้ชายนิ

     

    “มึงโกรธกูแค่นี้ ปัญญาอ่อนว่ะ”เธอพูดพร้อมกับโยนโทรศัพท์ให้ซาสึเกะ ทำไมถ้าโกรธแค่นี้ก็ไปตายสะ

     

    คำพูดของเธอมันดังก้องในโสตประสาทของเขา ปัญญาอ่อนงั้นเหรอที่เขาทำมันปัญญาอ่อนเหรอ ถ้าเขาหวังดีกับเธอมันไม่มีความหมายเลยงั้นสิ

     

    “กูก็แค่หวง แค่นี้กูปัญญาอ่อนเหรอซากุระ บอกดิว่ะ”

     

    “เออ มึงไม่มีเหตุผล อะไรก็ใช้แต่อารมณ์  แล้วคราวนี้กูผิดไร ผิดที่กูไปจูบกับผู้หญิงคนอื่นเหรอว่ะ”

     

    “เออ มันไม่เหมาะสมกูไม่ชอบด้วย แล้วกูสั่งห้ามไม่ให้มึงไปพบกับผู้หญิงคนนั้น”นี้เขาเป็นบ้าอะไรทำต้องสั่งห้ามเธอมันไม่ยุติธรรม ใบหน้าหวานแดงก่ำไปด้วยความโกธร

     

    “ไม่ ก็ในเมื่อมึงไปอยู่กับผู้หญิงอื่นได้ แล้วทำไมกูทำไม่ได้”เธอพูดพร้อมกับน้ำตาเออล้น รอยที่ต้นคอของเขากับรอยลิฟต์ติกสีแดงสดนั้นมันบ่งบอกได้อย่างชัดเจนเลยว่าเขาไปนอนกับผู้หญิงมาแค่คิดหัวใจดวงน้อยก็แทบแตกสลาย แต่ทำไมต้องแตกสลายด้วยละ

     

    “เออ หรือรูปภาพของกูมันไปกวนเวลาอันมีค่าของมึงใช่ไหม ถึงได้เอาอารมณ์มาลงใส่กู”เธอพูดพร้อมกับมองเข้าไปที่หน้าเขา ธุระเหรอเหอะตลกสิ้นดีน่าขันนัก ที่ไม่ยอมไปเที่ยวกับเธอเพียงเพราะอยากไปนอนกับผู้หญิง

     

    “อย่าเอาเรื่องนี้มาอ้าง ก็กูเป็นผู้ชายแต่มึงเป็นผู้หญิง”คำพูดของเขามันทำให้เธอแทบอยากฟาดใบหน้าของเขาหนัก พูดออกมาได้ยังไง

     

    “ก็จะทำให้มึงดูอยู่นี้ไงว่ากูก็เป็นผู้ชายได้เหมือนกัน”ที่เธอพูดออกไปด้วยแรงโทสะที่เหมือนกัน  เธอแล้วเกลียดนัก ที่เขาพูดอย่างนี้

     

    “ถ้ามึงทำได้ก็รองดู”พอจบคำพูดนั้นซาสึเกะก็จับใบหน้านวลแล้วกระแทกริมฝีปากลงบนกลีบปากบาง ดวงตาสีมรกตเบิกตากว้างมือเล็กผลักคนตัวโตให้ออกไป แต่แรงแค่น้อยนิดมีเหรอที่จะทำให้คนที่กำลังโกธรเคลื่อนไหว เขาโกรธหล่อนที่พยายามต่อต้านเขา โกธรที่หล่อนไปจูบกับผู้หญิงคนอื่นทั้งๆที่หล่อนก็เป็นหญิงเหมือนกัน แล้วไหนหล่อนยังมีหน้ามาบอกว่าจะเป็นผู้ชายรอให้เขาตายก่อนเถอะหล่อนถึงจะได้สมหวังเรื่องนั้น แม้บางประโยคที่เธอบางประโยคจะทำให้เขาดีใจก็ตามที

     

    “ปล่อยนะซาสึเกะ...กูเป็นเพื่อนมึงนะ”นั้นเป็นประโยคที่แรกที่เธอพูดขึ้น เมื่อเขาปล่อยริมฝีปากบางให้เป็นอิสระ

     

    “ก็แค่เพื่อน กูเปลี่ยนให้เป็นเมียก็ได้”ซากุระเบิกตากว้างเมื่อได้ยินประโยคนั้น แสดงว่าความคิดที่เธอคาดไว้เป็นจริง ซากุระพยายามผลักเขาออก แต่ผลลัพย์ก็เหมือนเดิมเขาไม่ขยับไปไหนซาสึเกะซ้อนตัวอุ้มร่างเล็กขึ้นก่อนจะพาไปยังเตียง

     

    “กริ๊ดดดดซาสึเกะมึงอย่าทำแบบนี้”เขาไม่ฟังใบหน้าหล่อเหลานิ่งเฉยราวกับไม่มีความรู้สึก แต่กลับมีแววหน่าวแน่น และมุ่งหมั้น  เขาวางตัวเธอพร้อมกับนอนทับเธอบนเตียงนอน

     

    “ทีแรกฉันกะว่าจะให้เธอเรียนจบแล้วจับเธอทำเมีย แต่เธอพูดว่าจะเป็นผู้ชาย ฉันจึงควรดับไฟตั้งแต่ต้นลมใช่ไหม?หึที่รัก”ซาสึเกะพูดพร้อมหอมแก้มเนียนพร้อมกับเลื่อนใบหน้ามาที่ซอกที่มีกลิ่นดอกซากุระที่เขาชอบ

     

    “หยุดดิว่ะ แต่มึงพี่กูนะ”ถ้าใช้เพื่อนไม่ได้ก็ใช้พี่ไปเลยเพราะยังไงเขาก็มีศักย์เป็นพี่เธอ ซาสึเกะเงยหน้ามองใบหน้าหวาน

     

    “พี่เหรอ แต่เธอก็ไม่ได้เป็นน้องฉันแท้ๆนิ”ซาสึเกะพูดพร้อมกับกระแทกริมฝีปากเล็ก ซากุระเม้นปากแน่น พยายามไม่ให้เขาลุกล้ำแต่ก็ต้องแพ้พ่ายเขา เพราะเขามีประสบการณ์มากกว่าเธอซาสึเกะไม่อยากทำรุนแรงกับเธอนักแม้อารมณ์มันจะปะทุมากแค่ไหนก็ตาม ซาสึเกะไล้มือตามเนื้อกายสาวเพื่อให้คนใต้ร่างเผลอเปิดริมฝีปาก

     

       มันก็เป็นไปตามแผนเขาเมื่อความเสียวซ่าผ่านกายเธอก็เผลอผ่อนแรง ลิ้นร้อนระอุถูกส่งเข้ามาสำรวจรอบริมฝีปาก มือหนาขย้ำทรวงอก เขาไม่ไดทำผิดสัญญานะ นี้ถือเป็นการลงโทษที่เจ้าหล่อนบังอาจขัดคำส่งเขา ซาสึเกะผละออกจากร่างเล็กที่หอบหายใจเอาอากาศเข้าปอดหน้าอกขยับตามจังหวะการหายใจของเธอ ซาสึเกะมองภาพนั้นด้วยความเสน่หาหล่อนดูโตเป็นสวยขึ้นเยอะใบหน้านั้นก็สวยจนเขาอยากจะกลืนกินไม่ให้เหลือเศษให้ใครได้แม้แต่จะเลี้ยวมอง ซาสึเกะถอดสูทตัวเองออกด้วยความใจเย็นแม้ข้างในจะลุกร้อนเป็นไฟแล้วก็ตาม ก่อนจะได้ยินคำพูดเล็กๆที่พยายามเอ่ยขึ้นมา

     

    “เลว คนเลว ฉันเกลียดนาย อึกนายทำแบบนี้ได้ไง”คำพูดของเธอน่าจะทำให้เขาสำนึกได้บ้างแต่กลับตรงข้ามซาสึเกะไม่มีสีหน้าสำนึกผิดมินำซ้ำเขายังหัวเราะ อย่างเจ้าเล่ห์

     

    “จำไว้ว่าคนเลวๆ คนนี้เป็นผัวของเธอ”พอสิ้นคำหยาบ เธอเหมือนตกอยู่ฝันร้าย แต่เต็มไปด้วยความหวานหอม ทุกสัมผัสเหมือนจะแพร่เผาให้เธอร่างกายเธอเป็นเท่าถ่าน  ร้อนแรงดุดันจนสุดท้ายเธอก็ทนแรงปราถนาของตัวเองไม่ไหว ตอบกลับทุกสัมผัสของเขา

     

    “ยอดมาก..แบบนั้นละทูนหัว อ๊า”ซาสึเกะชมคนตัวเล็กเมื่อเขาสานต่อให้เธอนำเกม และเธอก็ทำได้ยอดเยี่ยมมาก เขารู้อยู่เหรอกว่าต่อไปมันจะเป็นยังไง แต่ใครจะสนอนาคตมันใช่ตอนนี้  ตอนนี้เขาคิดเพียงอย่างเดียว คือต้องการคนที่อยู่บนร่างเขาที่กำลังร้องด้วยความทรมานให้มากกว่านี้ ต้องการมากกว่านี้  แม้สิ่งที่เธอกำลังทำตอนนี้จะทำให้เขามีความสุขไม่น้อยก็ตาม เกมรักกำลังจะจบเพราะทั้งสองเริ่มถึงขีดสุด

     

    “ไม่ไหว......ฉันเหนื่อยพอ....แล้ว”เธอห้ามคนตัวโตที่กำลังจะเริ่มเกมใหม่ในอีกไม่ช้า ด้วยน้ำเสียงที่เหนื่อยเต็มที  ซาสึเกะหัวเราะน้อยๆเมื่อได้ยินเสียงหวานพูดขึ้น ก่อนจะหอมแก้มหนักๆที่แก้มเนียนใสที่กลายเป็นสีแดง

     

    “จะให้ฉันหยุดตอนนี้คงไม่ไหวหรอกซากุระ  เพราะฉันอดทนตั้งแต่เธออายุ 14แล้ว”ซาสึเกะพูดด้วยเสียงแหบพร่า ใช้ความงามของเธอมันทำให้เขาแทบหยุดอารมณ์ของตัวเองไม่ไหว เขาจึงขอร้องแม่เขาให้ส่งเธอไปเรียนต่างประเทศไม่ใช่นั้นเขาอาจจะห้ามอารมณ์ของตัวเองไม่ได้ และทำร้ายเธอจนถึงที่สุด

     

    “และมันจะเป็นแบบนี้อีกต่อๆไป”เขาพูดพร้อมจุตพิตที่ริมฝีปากเล็ก แล้วเริ่มเกมต่อ

     

     

    เย้นางเอกโดนเปิดซิงแล้ว ต้องขอบใจโต๊ะน่ะ คือเรียกน้ำย่อยนิดหน่อย ถ้าผิดพราดประการใดก็ขออภัย บายเจอกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×