ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC:NARUTO}เปิดปมแค้น ซ่อนรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : [chapter1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.54K
      38
      6 เม.ย. 59

    “นี้ซาสึเกะ  หนูได้เพื่อนใหม่ด้วยละ”สาวน้อยอวดเพื่อนใหม่ให้คนที่นั่งอยู่ข้างฟัง

     

    “...........”

     

    “เขาดูใจดี แล้วก็รู้จักซาสึเกะด้วยนะ”คำพูดนั้นทำให้ซาสึเกะรีบหันมาหาเธอทันที

     

    “เขาชื่ออะไรเหรอซากุระ”

     

    “โอโรจิมารุนะ”

     

    “ห้ามไปเล่นหรือไปหาเจ้าหมอนั้นเด็ดขาด”


    “ทำไมละ...”

     

    “นี้คือคำสั่ง!!!”ซาสึเกะสั่งคำขาดก่อนจะเงียบไป ซากุระมองคนที่ทำหน้าเรียบด้วยความไม่เข้าใจอะไรของเขานะ

    .

    .

    “นี้ซาสึเกะ ทำไมคนถึงเกิดมาละ”ซากุระถามคนที่กำลังนั่งถูหลังให้เธอ ด้วยความอ่อนนุ่ม

     

    “คนเราทุกคนเกิดมาต้องมีหน้าที่ ที่ต้องทำ”

     

    “หน้าที่เหรอ? แล้วซาสึเกะละมีหน้าที่อะไร”

     

    “ดูแลเธอ”เมื่อตอบคำถามของสาวน้อยเสร็จเขาก็พาเธอลงที่อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่เป็นพิเศษ

     

    “แล้วหนูละมีหน้าที่อะไร”ซากุระชี้มือใส่ตัวเองพร้อมกับมองหน้าเขาเพื่อรอคำตอบ

     

    “พิพากษาฉัน”คำพูดของเขานั้นพูดเร็วเกินไปจนเธอจับใจความไม่ได้

     

    “อะไรนะซาสึเกะพูดใหม่อีกทีสิ หนูฟังไม่ทัน”

     

    “อยู่เพื่อให้ฉันดูแลนี้คือหน้าที่เธอ”ซาสึเกะเลี่ยงที่จะพูดคำนั้นซ้ำเพราะกลัวว่าเธอสงสัย

     

    “ซาสึเกะทำไมถึง ไม่ค่อยยิ้มละ”ซากุระถามในสิ่งที่เธอคาใจเรื่องนี้มานานแล้ว แต่คำตอบก็ยังคงเดิม

     

    “เพราะฉันไม่มีอารมณ์จะยิ้ม”

     

    “ซาสึเกะก็ชอบพูดแบบนี้ละเดี่ยวก็แก่ไวหรอก ถ้าไม่ยิ้มและหัวเราะ”พูดพร้อมกับยื่นมือไปจับมุมปากเขาให้ยกขึ้นทั้งสองข้าง

     

    “หนูชอบเวลาซาสึเกะยิ้มนะ เพราะตอนซาสึเกะยิ้มนะหล่อมากเลยนะ”คำพูดที่ดูจะธรรมดาแต่มันก็ทำให้เขารู้สึกร้อนๆที่พวกแก้มทั้งสองข้างของเขา

     

    “อืม”ซาสึเกะไม่สนใจกับอาการเหล่านั้นเขารับคำเธอก่อนที่เธอจะตั้งคำถามเขาเรื่อยๆ

    .

    .
    ราตรีสวัสดิ์ ซากุระ”ซาสึเกะเอ่ยลาก่อนจะจูบหน้าผากของเด็กน้อยหลังจากอ่านนิทานให้เธอฟัง

     

    ราตรีสวัสดิ์ ซาสึเกะ”ซากุระพูดก่อนจะค่อยๆหลับตาลงเธอกอดตุ๊กตาแมวน้อยลายเสือที่ชายหนุ่มซื้อให้เป็นของขวัญ

     

    เมื่อหมั้นใจว่าเด็กน้อยของเขาหลับสนิทซาสึเกะก็ค่อยๆก้าวลงมาจากเตียงนอน เขานั่งตรงโซฟาตรงข้ามก่อนจะหยิบโทรศัพท์เพื่อกดหาใครบางคน

     

    “นารูโตะ รีบจัดการโอโรจิมารุสะ”เมื่อรับสายเสร็จเขาไม่ปล่อยให้อีกฝ่ายทัก ซาสึเกะพูดคำสั่งทันที

     

    “เดี่ยวๆ นี้มันอะไรว่ะ จะมาสั่งให้ฉันจัดการโอจิมารุงั้นเหรอ ตอนกลางดึกแบบนี้เนี้ยนะ”

     

    “นี้มันพึ่ง2ทุ่ม แหกตาดูนาฬิกาบ้างนะ”

     

    “แล้วสรุปว่าโอโรจิมารุมันไปทำอะไรแก”ปลายสายพูดด้วยความอยากรู้ ก็เพราะซาสึเกะมันไม่ได้สนใจโอโรจิมารุสะเท่าไร ง่ายๆโอโรจิมารุไม่ขนานมือมันด้วยซ้ำ

     

    “มันเข้าใกล้ซากุระเกินไป ฉันกลัวเธอไม่ปลอดภัย”

     

    “ก็เตือนแล้วไง แล้วยิ่งโอโรจิมารุเป็นพวกซ่อนตัวเก่งสะด้วยแกจะให้ฉันไปหาที่ไหน”ย้อยไปเพื่อให้คุณเพื่อนเห็นใจเขาบ้าง งานการเขาก็มี ต้องเก็บแรงไปลุ่ยต่อวันพรุ่งนี้

     

    “ไม่รู้แต่แกต้องหาแล้วจัดการมันสะ”คำพูดที่ดูเด็ดขาดมันทำให้คนที่อยู่ปลายสายอยากจะเชือดไอ้ที่สั่งจริงๆ

     

    “นี้ไอ้คุณเพื่อนที่เคารพรักครับผมเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา  ไม่ใช่FBI หรือ หน่วยงานต่างๆนะครับ”พูดไปเพื่อให้ไอ้เพื่อนรักเข้าใจเขาบ้าง

     

    “แกเป็นหมาป่านะก็ดมกลิ่นมันสิ”พูดโดยไม่แยแสอะไร สำหรับเขาแล้วซากุระคือสิ่งที่เขาต้องรักษาไว้ถึงตายก็ต้องยอม

     

    “ไอ้คุณเพื่อน แกผนึกพลังฉันไว้นะ”พูดออกมาอย่างฉุดๆ เมื่อคิดถึงอดีตที่เคยต่อสู้กับเจ้านี้แล้วก็แพ้ก่อนจะตกมาเป็นทาสของมันแถมยังโดยมันผนึกพลังไว้ด้วย

     

    “ไม่ต้องมาเนียนฉันไม่ได้ผนึกหมด”

     

    “ก็ได้ ก็ได้ ฉันจะทำให้แต่ขอเวลา”เมื่อสู้ไม่ได้ก็คงต้อยอมๆเจ้าหมอนี้

     

    “เท่าไร”

     

    “ไม่รู้ แค่นี้ละคนจะนอน”พอจบประโยคนั้นนารูโตะก็ตัดสายทันที

     

    ซาสึเกะเอนตัวลงที่โซฟาก่อนจะวางโทรศัพท์ไว้ที่เดิม เขามองคนที่นอนหลับด้วยความผ่อนคลาย คนอย่างเขาไม่เคยเลี้ยงเด็ก ไม่เคยเอาใจใส่ใคร ไม่เคยตามใจใคร ไม่เคยยอมใคร แต่ต้องมายอม มาเลี้ยง มาเอาใจใส่กับเด็กผู้หญิงที่ทำให้เขารู้สึกผิดตั้งแต่วันแรกที่เห็นหน้าเธอ  เขาเลี้ยงเธอตั้งแต่เธออายุ3เดือน มันไม่ใช่ง่ายๆเลยนะที่คนไม่เคยมีลูกอย่างเขาไม่เคยเลี้ยงเด็กต้องมาเลี้ยงเด็กอย่างเธอ  กว่าจะโตมาได้ขนาดนี้เขายอมใจตัวเองจริงๆที่เลี้ยงดูเด็กคนนี้ตั้งแต่เป็นทารกได้

     

    ซาสึเกะลุกขึ้นจากโซฟาก่อนจะสอดกายลงใต้ผ้าห่มเบาๆเพื่อไม่ให้เธอรู้ตัว โอบกอดและให้ความอบอุ่นกับเธอ ซากุระซุกกายหาความอบอุ่นจากตัวของเขา

     

    “ซาสึเกะอย่าทิ้งหนูไปไหนนะ”คำละเมอที่ออกมาจากปากเล็กมันทำให้เขาสบายใจมากขึ้นก่อนจะยิ้มให้เธออย่างอ่อนโยนแล้วก้มหอมศีรษะทุย

     

    “ฉันจะไม่มีวันทิ้งเธอ ซากุระ”

     

    ลมหายใจที่สม่ำเสมอจรดศีรษะมันทำให้คนตัวเล็ก หลับตาเพลิ้มอย่างมีความสุขก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองคนที่ตัวโตที่โอบกอดเธอไว้ใบหน้ายามหลับของเขาไม่ต่างอะไรจากรูปปั้นที่อยู่ในจิตนาการ เป็นรูปปั้นที่งดงามและประณีตประนอมที่สุดเหมือนกับเทพเจ้าได้สร้างสรรค์ชิ้นงานที่งดงามที่สุดมาเพื่อเลี้ยงเธอ

     

    ตั้งแต่จำความได้ เธอเห็นแต่ซาสึเกะคนแรก เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพ่อแม่คืออะไร ซาสึเกะไม่ให้เธอเลือกเขาว่าพ่อหรือแม่ เขาให้เธอเรียกเขาแต่ซาสึเกะ  แต่ซาสึเกะก็เปรียบเสมือนทุกอย่าง ทั้งพ่อและแม่เขาเป็นคนที่ทำให้เธอมีความสุขที่สุด

     

    “ตื่นแล้วเหรอ”พูดออกมาทั้งๆที่เปลือกตายังปิดสนิทอยู่

     

    “ค่ะ วันนี้ซาสึเกะจำสัญญากับหนูได้ใช่ไหมว่าจะพาหนูไปสวนสนุกนะ”คำทวงสัญญาที่ออกมาจากปากเล็กมันทำให้เขาพยักหน้าก่อนจะลืมตาขึ้นแล้วก้มจูบศีรษะเธอ

     

    “ไปอาบน้ำก่อนเดี่ยวฉันตามไป”ซาสึเกะลุกขึ้นเพื่อให้เธอได้ลงจากเตียงได้

     

    “ค่ะ”เมื่อรับคำเธอก็ไปหยิบเอาผ้าเช็ดตัวทั้งของเธอและของซาสึเกะไปห้องน้ำ

     

    “ไงซาสึ....”

     

    “เลื่อนประชุม ฉันมีธุระ”ซาสึเกะไม่รอให้คนปลายสายพูดจบเขาก็สวนขึ้นมาทันที นั้นทำให้นารูโตะอารมณ์เสียงกับการไม่มีมารยาทของเพื่อน

     

    “ธุระอะไรของแกอีก  นี้เป็นการประชุมครั้งสำคัญเลยนะ”

     

    “แล้วไงฉันบอกว่าเลื่อนก็เลื่อนสิ  ฉันมีธุระ”

     

    “แล้วธุระอะไร  ของให้มันฟังขึ้นเถอะ”

     

    “พาซากุระไปสวนสนุก”ว่าแล้ว เพื่อนของเขามันไม่มีอะไรสำคัญไปกว่างานและเด็กคนนั้นแน่นนอนครั้งที่แล้วก็เหมือนกัน

     

    “เอาอีกแล้ว แกมัน ก็ได้ก็ได้  ขอให้สนุกนะ”

     

    “อืม”

    .

    .

    “ซาสึเกะหนูอยากเล่นม้าหมุน ซาสึเกะเล่นเป็นเพื่อนกับหนูได้เปล่า”ซากุระถามคนที่อยู่ด้านหลังพร้อมกับมองเครื่องเล่นที่อยู่ตรงหน้าด้วยแววตาที่แวววาว

     

    “ฉันว่าฉันรออยู่นี้ดีกว่า”เมื่อได้ยินประโยคที่เป็นเชิงปฏิเสธสาวน้อยก็ไม่สนใจก่อนจะรีบไปขึ้นเจ้าม้าหมุนที่กำลังโยกไปมา

     

    “ซาสึเกะหนูว่ามันสนุกสุดๆเลยนะ”เมื่อเล่นเสร็จเธอก็มาอธิบายความรู้สึกที่ตัวเองไปเล่นมาให้เขาฟัง ซาสึเกะทำหน้าที่เป็นผู้ฟังที่ดี

     

    “ซาสึเกะยื่นแขนมาสิ หนูมีอะไรจะให้”

     

    ซาสึเกะยื่นแขนไปให้เธอ ก่อนที่เธอจะผูกลูกโป่งสีน้ำเงินที่แขนของเขา

     

    “หนูได้มาตอนที่ลงมาจากม้าหมุนนะคุณกระรอกเอาให้ ของหนูเป็นสีชมพูสวยไหม”พูดพร้อมกับโชว์แขนให้เขาดู

     

    “สวยดีนิ  เธออยากเล่นอะไรอีกไหม”

     

    “อยากเล่นแก้วที่มันหมุนอยู่นะค่ะ ซาสึเกะไปเล่นกับหนูนะ”

     

     

     

    “อืมได้สิ”

     

    เกือบไม่ได้มาอัพ เพราะเน็ตมันหลุดแท้ๆ ต้องขอโทษรีดทุกคนนะค่ะที่มาอัพช้า



     

     

     

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×