My husband คุณหมอ!รับรักไหมคะ - นิยาย My husband คุณหมอ!รับรักไหมคะ : Dek-D.com - Writer
×

    My husband คุณหมอ!รับรักไหมคะ

    เธอเป็นแค่นักเขียนนิยายที่กำลังโดนบ.ก.ตำหนิเรื่องฉากรักๆใคร่ๆที่ไม่เคยโผล่ในนิยายเลยสักนิด นั่งดูสื่อลามกมาแล้วก็ยังไม่ช่วยอะไร ก็เหลือแค่ลองปฏิบัติจริงเท่านั้น แต่ใครจะไปรู้ครั้งแรกก็ดันโดนดีซะแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    19,108

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    19.1K

    ความคิดเห็น


    175

    คนติดตาม


    283
    จำนวนตอน :  94 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 66 / 09:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จะว่าเรื่องนี้มันควรจะเริ่มต้นอย่างไงดีล่ะ

     

    ก็คงจะเป็นเพราะแม่หมอตาบอดทักเรื่องดวงความรักล่ะมั้ง ... แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงซะด้วย

     

    เธอคือชาหอมเป็นแค่นักเขียนนิยายจีนโบราณ ที่กำลังโดนบ.ก.ตำหนิเรื่องฉากรัก ๆ ใคร่ที่ไม่เคยโผล่ในนิยายเลยสักนิด ที่จริงเรื่องก่อน ๆ มันก็พอปล่อยผ่านไปได้ แต่เรื่องนี้ที่กำลังเขียนอยู่เป็นแนวรักจีนโบราณ ถ้าไม่ถูกต่อว่านั่นสิถึงจะแปลก
     

    แต่ถึงจะโดนด่าไปหลายรอบแล้วก็เถอะ แต่ก็ไม่เคยแต่งได้สักที ทั้ง ๆ ที่ต่างเค้นสมอง และเสพสื่อลามกมาแทบจะทุกประเภทแล้ว ก็เหลือแค่ปฏิบัติจริงเท่านั้น....แต่ใครจะไปรู้ล่ะวันที่อยากลองของครั้งแรกก็โดนเล่นซะแล้ว
     

    อีกอย่างเรื่องนั้นมันควรจบลงแค่ตรงนั้นสิ จู่ ๆ ทำไมกลับท้องป่องขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว แล้วทีนี้จะไปตามหาพ่อของลูกที่ไหนได้ล่ะยัยชาหอม!!

    .

    .

    .

    “ผมชื่อลู่เหยียนชิงครับ” คำตอบที่ได้รับกลับมา กับน้ำเสียงอบอุ่นอันคุ้นเคย ที่ดูจะไม่ค่อยตรงประเด็นกับคำถามสักเท่าไรนั้น ชาหอมยิ้มค้างไปครู่หนึ่ง แต่ประโยคต่อมาเธอก็เข้าใจทั้งหมด



    “แล้วก็ตอนนี้ยังโสดครับ” ที่แท้เขายังพูดไม่จบประโยค แต่ท่าทีที่ดูเขินอายนั่น ทำเอาคุณแม่ลูกหนึ่งจิตใจอ่อนยวบ ดูเหมือนสี่ปีที่ผ่านมาเขาจะดูดีขึ้นมากเลย



    “ถามทำไมหรือครับ หรือคุณจะจีบผม” ลู่เหยียนชิงลองหยั่งเชิงออกไป แต่คิดไม่ถึงว่าอีกฝ่ายจะตอบกลับมาในทันที ด้วยน้ำเสียงมั่นใจขนาดนั้น



    “ใช่ค่ะ จะจีบคุณหมอนั่นแหละค่ะ” ความเขินอายในตอนแรก เธอใช้มันเต็มที่ตอนที่เจอหน้ากันแล้ว ทำให้ตอนนี้มีแต่ความกล้าพุ่งออกมาเท่านั้น


     

    ผู้แต่ง:หนวนหน่วน

    ภาพวาดปก:Shadow Pink

     

     

    ::::::::::::::::::::::::::::

    ฮัลโลวววว ทักทายฮับ ไรท์ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจน้าา ส่วนใหญ่จะแต่งจีนโบราณเป็นหลัก แต่แอบขอมาเซไฮปัจจุบันหน่อย เรื่องนี้แต่งแก้เครียด เน้นเบาสมองนิดหน่อย อาจจะมีบางช่วงหนักดราม่าไปบ้างแต่ไม่เยอะ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เรื่องนี้อาจจะอัพสองวันครั้งหนึ่ง ถ้าไม่ว่างก็มาช้าอย่างน้อยอาทิตย์ละตอน จะพยายามให้ได้ประมาณนี้นะฮับ ขอให้รีดสนุกกับนิยายไรท์ ไว้เจอกันตอนหน้านะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น