[Fic Creepypasta] Survivor Games - นิยาย [Fic Creepypasta] Survivor Games : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Creepypasta] Survivor Games

    เซอไวเวิล เกม ทุกคนอาจจะเคยเล่นเกมผู้ล่ากับผู้ถูกล่าไหม แน่นอนว่าเกมนี้ก็เช่นเดียวกันแต่ไม่ได้มาแบบเกมออนไลน์ในโทรศัพท์หรือในคอมพิวเตอร์แต่แบบเป็นชีวิตจริงๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,947

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    41

    ผู้เข้าชมรวม


    2.94K

    ความคิดเห็น


    88

    คนติดตาม


    83
    จำนวนตอน : 32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ธ.ค. 66 / 15:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บางคนอาจจะเคยเล่นเกมเช่น identity V มาก่อนใช่ไหมคะแน่นอนว่าเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมนั้นเลย ซึ่งแน่นอนว่ามันต้องมีเรื่องระทึกขวัญด้วยเช่น Creepypasta เรื่องเล่าในเว็บไซต์มาปนด้วยนะ แล้วเรื่องนี้อาจจะมีเรื่องดราม่าของตัวละคร OC บางคนด้วยนะคะ และแน่นอนว่าตัวละครจะมีกันอยู่ 6 คนด้วยเดี๋ยวไรต์จะเอาการแนะนำตัวละครไปอยู่ในตอนเลยหลังจากที่ทุกคนอ่านกติกาอันนี้จบนะ

     

    กติกาของ Survivor Games

    คือ ผู้เล่นที่มีจำนวนต่ำกว่า 4 ไม่ก็ 5 หรือ 6 ทุกคนต้องไปปั่นไฟเพื่อเปิดประตูทางออกไปจากในด่านเกมส์ที่ผู้รอดชีวิตนั้นกำลังเล่นอยู่ไม่ก็หาทางลับที่จะออกไปจากที่นี่ให้ได้ และรวมไปถึงหาอุปกรณ์ในการป้องกันตัวหลายอย่างหลากหลายรูปแบบแต่ถ้ามีผู้รอดชีวิตก็ต้องมีผู้ล่าด้วยนะ

    ผู้ล่าที่ไล่ล่าผู้รอดชีวิตนั้นหากผู้ล่าคนไหนตามจับผู้รอดชีวิต1 ไม่ก็ 2 คนให้จับมัดอยู่กับต้นไม้ที่มีรูปสลักวงกลมและกากบาทด้วยชอล์กสีขาว แต่ไม่ก็กำจัดผู้รอดชีวิตได้ด้วยวิธีการใดๆหลายอย่างก็ได้ด้วยแต่ข้อเสียคือผู้รอดชีวิตคนอื่นอาจจะกลับมาช่วยผู้รอดชีวิตที่ผู้ล่าจับเอาไว้ก็เป็นได้อย่างเช่นการใช้อาวุธฟาดไปไม่ก็แก้เชือกมัดผู้รอดชีวิตที่มัดไว้อยู่กับต้นไม้ แต่ละคนนั้นก็สามารถทำลายเครื่องปั่นไฟก็ได้เช่นเดียวกันหากว่าเครื่องปั่นไฟนั้นผู้รอดชีวิตได้ทำการปั่นไฟเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ในการทำงานก็จะลดลงไปด้วย (เหมือนเกม identity v) แต่ว่าหากมีผู้รอดชีวิตกับผู้ไล่ล่าอยู่ด้วยกันแล้วก็ต้องมีกฎของเกมนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

    กฏข้อที่ 1 ผู้รอดชีวิตแต่ละคนห้ามทำร้ายกันเองโดยที่เกมยังไม่เริ่มไม่เช่นนั้นจะถูกกำจัดไปไม่ก็ถูกขับไล่ออกไปหาทุกผู้เล่นใหม่ โดยผู้คุมของเกมนี้ 

    กฏข้อที่ 2 ผู้ล่าห้ามเข้าไปบุกรุกสถานที่พักพิงของผู้รอดชีวิตเป็นอันขาดไม่เช่นนั้นก็จะถูกกำจัดทิ้งโดยผู้คุมของเกมนี้เช่นเดียวกัน แต่ว่าหากฝ่าฝืนอย่าหาว่าจะไม่เตือน

    กฏข้อที่ 3 ในเกมนี้สามารถหาไอเทมให้กับผู้รอดชีวิตได้แต่ว่ามีข้อเสียอยู่อย่างนึงก็คือตัวคุณอาจจะทำหายก็ได้หากคุณนั้นรักษาของไว้ให้ดี หรือไม่ก็ขอยืมไอเทมจากผู้รอดชีวิตคนอื่นๆได้หากฝ่ายนั้นยืนยันจะให้

    กฏข้อที่ 4 ผู้รอดชีวิตสามารถช่วยเหลือเพื่อนที่เป็นผู้รอดชีวิตเช่นเดียวกันได้ หรือไม่ก็วิ่งหนีเอาตัวรอดเพียงคนเดียวแต่ว่าหากผู้รอดชีวิตเหลือแต่คนๆเดียวล่ะก็…คนที่อยู่คนเดียวอาจจะเสี่ยงกว่าคนที่โดนกำจัดไปแล้ว

    กฏข้อที่ 5 ทางออกจะมีอยู่ 2 ทางเช่นประตูทั้งเข้าและออกจะมีอยู่ 4 ที่แต่ข้อแลกเปลี่ยนคือผู้รอดชีวิตต้องปั่นไฟให้ได้ครบ 4 เครื่องด้วยกันเท่านั้น หรือไม่ก็ทางลัดที่จะออกไปจากในเกมนี้คือหลุมใต้ดินแต่ว่าหลุมหลบภัยใต้ดินจะมีข้อแลกเปลี่ยนด้วยเช่นเดียวกันคือต้องปั่นไฟถึง 2 เครื่องเท่านั้นแต่ว่ามันจะอยู่ 2 ที่แต่พยายามหาให้เจอนะเพราะมันอาจจะอยู่ใกล้ไม่ไกลก็ได้

    กฏข้อที่ 6 หาผู้รอดชีวิตรอดมาจากนี้ด่านเกมนีได้ก็สามารถได้รับรางวัลที่ผู้เล่นคนนั้นต้องการหลากหลายอย่าง ส่วนผู้แพ้ก็จะต้องกลับไปเล่นใหม่อีกครั้งพร้อมกับผู้เล่นที่เป็นผู้รอดชีวิตคนใหม่ด้วย

     

     

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น