LOVE & MAGIC - นิยาย LOVE & MAGIC : Dek-D.com - Writer
×

    LOVE & MAGIC

    โดย A.R.MYs'06

    ทายาทเศรษฐีระดับโลกกำลังมีความรักแต่ความรักกลับพยายามออกห่างเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    130

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    130

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    12
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ส.ค. 67 / 17:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เดเมี่ยน เวนย์ กำลังนั่งขมวดคิ้วคิดอยู่ว่าทำไมพ่อของเขาหรือแบทแมนถึงได้คิดรับฮีโร่ใหม่เข้ามาเพิ่มคุณชายน้อยตระกูลเวนย์ลุกขึ้นยืนจากเก้าอี้ในห้องนอนส่วนตัวเพื่อออกจากห้องของตนไปยังห้องทำงานของพ่อเพื่อถามคำถามคาใจ

    บรูซ เวนย์ นั่งทำงานในห้องทำงานเขากำลังเซ็นเอกสารสำคัญของบริษัทตอนนี้เขาอยู่ในสถานะชายที่รวยที่สุดและประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ เขาเองก็กำลังนวดขมับตนเพื่อคลายเครียดจู่ๆประตูห้องก็ถูกเคาะ บรูซเอ่ยอนุญาตให้เข้ามาก่อนประตูห้องจะเปิดให้เห็นลูกชายคนเล็กของบ้านที่เดินหน้ามุ่ยเข้ามาหา อา...มีเรื่องคาใจอะไรอีกเเน่ๆ 

    "พ่อครับเรื่องฮีโร่ใหม่น่ะ" นั่นไงว่าแล้วเชียว

    "คือว่านะเดเมี่ยนตอนนี้พ่อยังไม่ว่างเอาไว้ก่อนได้มั้ย"บรูซพูดกับลูกชายคนเล็ก

    "ไม่เอาน่าพ่อผมแค่อยากรู้ว่าทำไมจู่ๆก็คัดคนเข้ามาเพิ่ม"เดเมี่ยน

    "เฮ้อ...ลูกเอาไฟล์นี้ไปเปิดดูในBCเองแล้วกันนะเดเมี่ยน พ่อต้องทำงานต่อแล้ว"บรูซยื่นไฟล์USBให้ลูกชายจอมขี้สงสัยไปเปิดดูเองซึ่งเดเมี่ยนก็ยอมออกไปแต่โดยดี

    ในถ้ำค้างคาวมีอุปกรณ์ล้ำสมัยชั้นยอดมากมายให้ใช้แต่ที่ดีที่สุดBCหรือแบทคอมพิวเตอร์เดเมี่ยนเสียบไฟล์USBเข้ากับตัวเสียบรับข้อมูลรอสักพักข้อมูลก็เด้งขึ้นมายาวเป็นหางว่าวให้อ่าน

    มีฮีโร่ที่ถูกคัดเข้ามาใหม่ทั้งหมดสามคน ทั้งสามมีประวัติไม่มากแต่สังคมก็รับรู้การมีตัวตนของพวกเขา

    1.Lightning man เขาเคยถูกไฟฟ้าช็อตมากถึง1000โวล์ตแต่ก็รอดมาได้ด้วยกระแสไฟฟ้าที่ต้องเคยเติมให้ไหลเวียนเข้าร่างกายประหนึ่งเป็นเลือดให้กับเขาแถมอายุเองก็พึ่งจะ21เองด้วยอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในเมือง

    2.Lucky Girl หญิงสาวผู้โชคดีความโชคดีของเธอคืออาวุธเพราะเมื่อไหร่ที่เธอตกอยู่ในอันตรายก็จะมีสิ่งอื่นๆมารับเคราะห์แทนตลอดถึงจะเป็นเธอคนเดียวที่โชคดีก็เถอะปัจจุบันอายุ19ปีอาศัยอยู่กับแม่ในเมืองเล็กๆข้างๆก็อตแธม

    3.The witch ไม่ทราบที่มาที่แน่ชัดนักแต่จะสร้างปัญหาเล็กๆน้อยๆในเมืองบ่อยๆมักเกิดจากการควบคุมเวทมนต์ส่วนหนึ่งของตนไม่ได้ปัจจุบันอายุ17ปี

    เดเมี่ยนอ่านจนถึงบรรทัดสุดท้ายทำไมข้อมูลน้อยแบบนี้แต่ข้อมูลน้อยๆนั้นยิ่งน่าสนใจเข้าไปใหญ่

    และในวันพรุ่งนี้คือวันรายงานตัวของเหล่าฮีโร่ใหม่คงต้องไปดูซักหน่อยเผื่อได้เห็นอะไรน่าสนใจช่วงนี้ทอดด์กับเดรกรับงานไปหมดจนเขาไม่มีอะไรทำนอกจะฝึกแล้วก็ไม่มีอะไรไปมากกว่านั้นอยู่บ้านเฉยๆก็น่าเบื่อ



    วันรุ่งขึ้นเด็กหนุ่มเร่งรีบใส่ชุดโรบิ้นของตนแล้วขับมอเตอร์ไซค์สีดำคู่ใจออกไปจากถ้ำค้างคาวไปแต่เช้า ผู้เป็นพ่อกำลังที่งงงวยเดินช้าๆมาในถ้ำค้างคาวเจออัลเฟรดยืนอยู่ก็ถาม ได้ความมาว่าลูกชายคนเล็กเร่งออกจากบ้านแต่เช้าเพื่อไปดูหน้าฮีโร่ใหม่ เดเมียนเนี่ยนะ?สนใจอะไรในฮีโร่ใหม่กัน? ทุกทีไม่เห็นจะไปคลุกคลีด้วยเลย อ่า..เด็กวัยรุ่นนี่เข้าใจยากจริงๆเลย


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น