[ FIC SCP FOUNDATION x OC SCP ] What Is Love? 'อมีเรีย' นางฟ้าผู้อยู่ในกรงขังของสัตว์ประหลาด [ RATE 25+ & HAREM ] - นิยาย [ FIC SCP FOUNDATION x OC SCP ] What Is Love? 'อมีเรีย' นางฟ้าผู้อยู่ในกรงขังของสัตว์ประหลาด [ RATE 25+ & HAREM ] : Dek-D.com - Writer
×

    [ FIC SCP FOUNDATION x OC SCP ] What Is Love? 'อมีเรีย' นางฟ้าผู้อยู่ในกรงขังของสัตว์ประหลาด [ RATE 25+ & HAREM ]

    'อมีเรีย' สาวน้อยวัย 18 ปี แต่หน้าอ่อนกว่าวัยราวอายุ 13-14 ปีที่เธอถูกทางมูลนิธิรับไปเลี้ยงตั้งแต่ที่เะอยังทารก แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์กักกันรั่วไหล...

    ผู้เข้าชมรวม

    2,927

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    2.92K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    107
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ย. 62 / 17:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นวนิยายเรื่อง
    '[ FIC SCP FOUNDATION x OC ] What Is Love? 'อมีเรีย' นางฟ้าผู้อยู่ในกรงขังของสัตว์ประหลาด [ RATE 25+ & HAREM ]'

    แนว
    ดาร์กไซด์(เล็กน้อย--มั้ง) , โรแมนติก , อิโรติก , เลือดสาด , โหด , เรท NC 25+ , แอ๊คชั่น , ฯลฯ

    แนวที่ไม่เน้น
    หวานแหววเกินไป , รักใสๆ , ดราม่าเกินไป(มั้ง?--) , ศีลธรรม , โลกสวย

    เนื้อเรื่อง
    สาวน้อยผู้กำพร้าพ่อกับแม่ และอาศัยอยู่ในสวนแห่งหนึ่งและโตมาในสวนนั้นโดยไม่มีใครทราบ จนเธออายุ 5 ขวบ ก็ได้ถูกทางมูลนิธิองค์กร SCP FOUNDATION พบเข้าจึงเกิดความสนใจและรับเธอไปเลี้ยงดูในสถาบันนั้นโดยมีนักวิจัยคนหนึ่งตั้งชื่อเธอว่า 'อมีเรีย' เธอนั้นถูกเลี้ยงดูมาด้วยความรักจากนักวิจัยคนหนึ่ง จนกระทั่งวันหนึ่งนักวิจัยคนนั้นได้เสียชีวิตเนื่องจากการกักกันรั่วไหลเธอจึงถูกสิ่งมีชีวิตเหล่านั้นที่เรียกว่า SCP สังหาร แต่อมีเรียกลับสามารถรอดมาได้...จริงเหรอ??




    แนะนำตัวละครนางเอก


    Amelia
    Age :18
    Height :150
    Weight :40
    Blood :Human
    หน้าอก : B-C
    รายละเอียดย่อๆ : 'อมีเรีย' เดิมทีเธอนั้นเป็นเด็กที่ถูกทิ้งอยู่ในสวนกุหลาบแห่งหนึ่ง และดูเหมือนว่าเธอจะอยู่มานานแต่กลับมีร่างกายที่ยังปกติอยู่ดีทำให้ทางมูลนิธิมาพบเข้าและเกิดสนใจจึงรับเธอมาเลี้ยงดูแล เธอถูกนักวิจัยสาวคนหนึ่งที่รักและเอ็นดูเธอเสมือนลูกแท้ๆนั้นให้ทั้งความรักและสอนเธอในบางเรื่องแต่บางทีก็ไม่ค่อยมีเวลาให้เธอทำให้อมีเรียนั้นต้องคลายเหงาด้วยการทำในสิ่งที่คนทั่วไปชอบทำ เช่น อ่านโดจินวาย(?) ดูหนังตลกไม่ก็การ์ตูนที่น่าสนใจ หาข้อมูลเสริมความรู้เล็กน้อยบ้าง
    อมีเรียนั้นแม้ภายนอกเธอจะแอบเป็นสาววาย เป็นคนกล้าหาญ ใจดี ยิ้มง่าย และออกแนวห้าวๆเล็กน้อย แต่จริงๆแล้วภายในของเธอนั้นแท้จริงแล้วเธอเป็นเพียงแค่สาวน้อยไร้เดียงสามากๆ ใสซื่อ ขี้สงสัยนิดหน่อย ความรู้สึกตัวค่อนข้างช้า ขี้กังวล ขี้กลัว เวลามีอะไรมากระทบกระเทือนก็มักจะเผลอปลดปล่อยนิสัยด้านความเป็นเด็กออกมาทันที แต่ถึงกระนั้นแล้วเธอก็เป็นคนจิตใจดี รักพวกพ้องและครอบครัวมากๆ เธอมีเพื่อนสนิทหรือคู่หูอย่าง SCP-105 หรือไอริสนั่นเอง


    *คุยกับไรท์*
    นิยายเรื่องนี้ค่อนข้างมีฉากความรุนแรงและฉากเรท 25+ สูงมาก สร้างขึ้นมาเพื่อสนองนีสและเหมาะสำหรับสายหื่นด้วยเจ้าค่ะ หากสนใจก็ติดตามได้นะเจ้าคะ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น