รักยิ้มน้อยในวิกหัวหิน #1 - รักยิ้มน้อยในวิกหัวหิน #1 นิยาย รักยิ้มน้อยในวิกหัวหิน #1 : Dek-D.com - Writer

    รักยิ้มน้อยในวิกหัวหิน #1

    สิ่งที่ความรักมอบให้#1

    ผู้เข้าชมรวม

    81

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    81

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ค. 60 / 21:50 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ณ วิกหัวหิน
         ตั้งแต่ที่เข้ามาที่นี่  มองไปทางไหนทุกอย่างก็ดูแปลกไปหมด  ทั้งผู้คน  สถานที่  เสื้อผ้า  การใช้ชีวิต  สิ่งแวดล้อน  บลาๆๆ  เราต้องใช้เวลาปรับตัวอย่างหนักเพื่อให้การใช้ชีวิตมัะยมให้มีความสุขที่สุด
         และสิ่งที่ความรักมอบให้เป็นของขวัญอย่างแรกก็คือ "เพื่อน"  ซึ่งเราอยู่หอใน  มีเด็กที่อยู่หอไม่เยอะเราจึงรู้จักกันหมด  จุดเริ่มต้นของการมีเพื่อนของเราก็คือ  ตอนที่เข้ามาใหม่ๆ เพื่อนคนแรกของเราเป็นเด็กรุ่นน้องที่เคยเห็นหน้ากันมาตั้งแต่ซัมเมอร์แคมป์ที่โรงเรียน  แต่ก็ไม่ได้พูดคุยอะไร  นางเป็นผู้หญิงทึก  แรงเยอะ  ไม่อ่อนโยนเลยซักนิด  แต่นางรักสวยรักงาม  เราจำจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราสนิทกันไม่ได้แล้ว  พอรู้ตัวอีกทีเราก็สนิทกันมากๆไปแล้ว  นางมีน้ำใจ  ช่วยเหลทอทุกอย่างเท่าที่ทำได้  เวลาหิวนางจะเป็นแม่ครัวให้  ไม่สบายนางก็เป็นพยาบาล  แต่งนางจะง้อหรือปลอบใจใครไม่ค่อยเป็น  แต่นางสามารถเป็นผู้ฟังที่ดีได้  ให้คำปรึกษาได้ในบ้างครั้ง  เคยงอนนางครั้งเดยว (หมายถึงครั้งเดียวที่นางรู้ว่าเรางอน) 555555
        เพื่อนคนที่สองจำได้แค่ว่าเราเดินกลับหอหลังจากเลิกเรียน  แล้วคุยอะไรกันสักอย่างแล้วก็สนิทกันเลย  5555555  เรากับนางทะเลาะ  งอนกันบ่อยๆในเรื่องไร้สาระ  แล้วก็ไม่คุยกันไป 2-3วัน  จากนั้นไม่คนใดก็คนหนึ่งจะเข้ามาง้อ  แต่ส่วนมากนางจะมาง้อเราด้วยวิธีที่บ้าๆ  รั่วๆ  ปัญญาอ่อน  นางจะหาวิธีเพื่อทำให้เรายิ้ม  ถ้าเรายิ้มออกมาก็แสดงว่าเราหายแล้ว  55555  นางจะรู้ใจเรา  รู้ว่าเราชอบหรือไม่ชอบอะไร  เราจะชอบกอดกัน  แล้วก็ชอบแกล้ง ชอบกวนนางทั้งสอง  จนพวกนางรำคาญแต่เราไม่รู้สึกผิดหรอก  มันคือความสุขของเรา  55555555  เราอยู่หอเดียวกัน  ชั้นเดียวกัน  เตียงใกล้ๆกัน  เราจะเป็นคนปลุกนางทั้งสอง  ไปกินข้าวพร้อมกัน  ทำอะไรด้วยกันหลายอย่าง
          และก็เนี่ยแหละเป็นสิ่งแรกที่ความรักมอบให้   คือเพื่อนที่ดีทั้งสองนาง  ขอบคุณที่ได้มาเจอและรู้จักกัน  : )
                                    































                                   




    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×