พิศวาสมัจจุราชซาตาน (18+) - นิยาย พิศวาสมัจจุราชซาตาน (18+) : Dek-D.com - Writer
×

    พิศวาสมัจจุราชซาตาน (18+)

    เวรกรรมหรืออะไรกันที่ฉันจะต้องทนอยู่ในนรกขุมนี้ เป็นขุมที่ทรมานยิ่งกว่าตายซะอีก ฉันอยากจะหนีไปให้ไกล ไกลที่สุด ที่จะไม่ต้องเจอกับเขา ผู้ที่เป็นยิ่งกว่าซาตาน เมื่อไรนะ ฉันถึงจะเป็นอิสระ มัจจุราชซาตาน

    ผู้เข้าชมรวม

    269

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    269

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ธ.ค. 60 / 23:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         "นอนกับฉันมันยังไม่พออีกหรือไง ถึงต้องมาหาเหยื่อใหม่ หรือว่าลีลาของฉันมันไม่เด็ดเท่ากับไอ้นั่น  หึ" สายตาที่ดูถูกฉันทุกครั้งที่เจอ ทำไมฉันถึงยังไม่ชินกับสายตาแบบนี้นะ
        "เพี้ยะ!!! คุณจะดูถูกฉันมากเกินไปแล้วนะคุณนาวี ที่ฉันต้องนอนกับคุณ เพราะฉันไม่ได้เต็มใจสักนิด แต่คุณขืนใจฉันต่างหาก!!! คุณมันเลว เลวที่สุด" ฉันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ถึงฉันจะเป็นเมียขัดดอกแต่เขาไม่มีสิทธิ์มาพูดกันฉันแบบนี้! ตบของฉันแค่นี้ เขาคงจะไม่สะทบสะท้านหรอก เพราะเขามันไร้ความรู้สึก ไร้หัวใจ แต่ทำไมฉันถึงรู้สึกเจ็บนะ
        "นี่เธอกล้าตบฉันหรอ ได้! 
    แล้วเธอจะได้รับรู้ ว่านรกที่ยิ่งกว่านรก มันเป็นยังไง มานี่!" ฉันเจ็บ เจ็บเหลือเกินเขาทั้งฉุด ทั้งกระชากแขนฉัน ความรู้สึกเหมือนกระดูกจะแหลกสลาย ใครก็ได้ ช่วยฉันออกจากนรกขุมนี้ทีเถอะนะ ขอร้อง...





           นาวี วัฒนากิจ (อายุ 45 ปี)  หนุ่มผู้มีจิตใจเลือดเย็น รักใครไม่เป็น เจ้าของโรงรียนเอกชน NV-Hight School ผู้ร่ำรวยติด1ใน10ของประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นเจ้าหนี้ของพ่อแม่นารี แต่เพราะพ่อแม่ของเธอเป็นหนี้สินเขาอย่างมาก ทำให้ดอกยิ่งเพิ่มขึ้น นารีจึงต้องจำใจเป็นเมียขัดดอกของเขาอย่างต่อต้านไม่ได้
           นารี ตันติไวยชัย (อายุ 18 ปี) เด็กสาวเกรด12 ช่างฝัน จิตใจอ่อนโยน แข็งนอก อ่อนใน ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะต้องมาเป็นเมียขัดดอก ที่ต้องโดนมัจจุราชซาตานย่ำยี ทั้งคำพูด ทางร่างกายและจิตใจ




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น