คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Pandora 2
Chapter 2
‘Park chanyeol’
ผมนิ่ง ไม่ตอบอะไรคนตัวเล็กกว่า เพราะอะไรน่ะหรอครับ… ก็เพราะผมรู้สึกตงิดๆขึ้นมา
แปลกๆสะอย่างงั้น
ไม่ใช่ว่าผมไม่หวงอะไรแบคฮยอน แต่ผมน่ะไม่มีสิทธิหรอกครับที่จะพูดอะไรไป
ไม่ว่ายังไง ผมก็อยากรักษาความเป็นเพื่อนของเราไว้ให้มั่นคงที่สุด
ต่อให้ผมคิดอะไรกับพยอน แบคฮยอน แต่มันคงไม่ใช่เรื่องที่ดีถ้าผมจะบอกความ
รู้สึกของผมให้มันได้รู้ว่าผมแอบรักมันตั้งแต่สมัยมัธยมต้น
“เออ ! งั้นมึงก็ไปกับเฮียคริสของมึงเหอะ เดี๋ยวกูจะไปดินเนอร์กับน้องนาอึนสุดสวยของกู”
เรื่องของผู้หญิงหรือผู้ชายที่ผ่านเข้ามาก็เหมือนกันครับ เขาเข้ามาหาผมเพียงเพราะเรื่อง
ใคร่ๆ และผมก็เป็นประเภทไม่ชอบปฏิเสธใคร ก็เลยต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำ =____=
แต่ละอย่างที่ผมทำไป ก็เพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกของตัวเองเท่านั้นแหละครับ
กลัวว่าถ้าไม่มีที่ระบายแล้ว จะเผลอไปข่มขืนแบคหมาน้อยได้ >.< (อียอลหื่นนนนน !!!)
“เออๆ งั้นกูไปละ เดี๋ยวพี่คริสสุดหล่อกูจะรอนาน”
“เออๆ กูก็ไปละ เดี๋ยวน้องนาอึนสุดสวยของกูจะรอนานนนน” ผมแกล้งทำเสียงยานล้อเลียนไอ้หมาน้อย
“โอเค เดี๋ยวเจอกันนะมึง”
“อือ”… ไอ้หมาน้อยเดินไปถึงประตูแล้ว แต่ก็หันกลับมามองผมตาแป๋ว
มองอย่างนี้เดี๋ยวกูก็เดินไปจับจูบสะหรอกหมาน้อย -.-
“นี่ !ชานยอล”
“ครับ ?”
“คืนนี้อย่าทิ้งให้กูต้องนอนคนเดียวอีกนะ”
“…..”
“สัญญากับกูสิชานยอล”
“เออครับ กูสัญญาว่ากูจะไม่ทิ้งให้มึงนอนคนเดียวนะหมาน้อย ^^”
“เอออออออ ! น่ารักมากไอ้หูกาง”ที่รักของแบคฮยอน
“ครับผมม ไอ้หมาน้อย”ที่รักของชานยอล
ผมก็ทำได้แค่นี้ แค่บอกรักมันแค่ในใจผมก็พอใจแล้วครับ
...............................................................................
หลังจากที่คนตัวเล็กเดินออกมาจนพ้นระยะหอแล้ว เขาก็ทรุดตัวนั่งลงกับพื้นทันที
ยกมือขึ้นปิดหน้าเพื่อซ่อนน้ำตาที่กำลังเอ่อล้นมาจากดวงตาเรียวเล็ก
ปาร์ค ชานยอล มึงจะรู้บ้างมั้ยว่าทุกวันนี้กูทรมานมากขนาดไหน ?
กูควรจะตัดใจจากมึง หรือจะเสี่ยงบอกรักมึงออกไป ?
แล้วกูกับมึงจะเหมือนเดิมอยู่มั้ย ? ถ้ามึงรู้ว่าเพื่อนสนิทของมึงคนนี้กำลังรักมึงจนแทบคลั่งตายอยู่แล้ว
..... รักมากจนอยากให้มึงเป็นของกูแค่คนเดียว
เช้าวันต่อมา
“ไอ้เหี้ยหูกางงงงงงง !!!! มึงไม่ต้องมายิ้มหน้าระรื่นเลยนะสาสสสสสสสสสสสสส !!!”
“โอ๊ยยยย ! อะไรของมึงเนี่ยไอ้หมาน้อย มาตะโกนใส่หูกูทำไมครับสาสสสสสส !!!”
ว่าแล้วก็เอามือมาอุดหูเพราะเกิดอาการหูอื้อขึ้นมา ก็เสียงไอ้หมาน้อยเนี่ย
แหลมอย่าบอกใครเลยล่ะครับ !
“เอ้า ๆผัวเมียทะเลาะกันเรื่องอะไรกันอีกแล้วครับ”
“ผัวเมียบ้านมึงดิ ไอ้กำจง ! ก็เมื่อวานไอ้เหี้ยหูกางนี่มันไม่ทำตามสัญญากู
มันทิ้งให้กูนอนคนเดียวอ่ะ !”
“ก็กูไม่อยากกลับอ่ะ กูก็เลยไปนอนบ้านน้องนาอึนแทน”กูหมั่นไส้ที่มึงไปกับเฮียคริส
“เออ ! เดี๋ยวนี้เอะอะเหี้ยอะไรก็น้องนาอึนๆ มึงก็ย้ายหอไปอยู่บ้านกับน้องนาอึนเขาเลยไป๊ !!!
กูจะได้หาเพื่อนมานอนแทนมึง ไอ้สัด !”
“แบค ใจเย็นสิมึงจะทะเลาะกันทำไม” คยองซูเดินเข้ามากอดเพื่อนตัวน้อย
เพราะกลัวว่าแบคฮยอนจะเสียสติเดินไปฆ่าชานยอล =____=
“คยองซูที่รัก มานี่เลยครับ เดี๋ยวมึงก็โดนไอ้หมาน้อยมันฆ่าเอาหรอกดูหน้ามันดิ เขี้ยวงอกแล้วน่ะ”
ว่าพลางกวักมือยิกๆ เรียกแฟนตัวเองไป
“ขอโทษนะครับ กูคนนะไม่ใช่หมา !” แง่งงงงงง !!!!
“โอ๊ยยย มันแยกเขี้ยวใส่กูแล้ว! ไอ้เซฮุน ไอ้ลู่หาน ช่วยกูด้วยค้าบบบ T^T”
“เดี๋ยวกูจะติดต่อยานแม่มาช่วยมึงละกันนะกำจง” เซฮุน
“เดี๋ยวกูจะเรียกเหล่ากวางน้อยกูมาช่วยละกันไอ้ดำ” ลู่หาน
(อีสองคนนี้บทน้อย เพราะมัวแต่สวีทกันแค่คู่เดียว ที่เหลือตีกันแทบตายห่า =___=)
“เหอะ !ถ้ามึงไม่อยากให้กูไปนอนบ้านน้องนาอึนล่ะก็นะ...”
คนตัวสูงกว่าพูดพลางเดินเข้ามาใกล้กับคนเล็ก ใกล้จนได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ จากร่างสูง…
“…..”
“คืนนี้มึงก็เป็นเมียกูสะเถอะครับ กูสาบานด้วยเกียรติลูกผู้ชายเลยว่ากูจะอยู่กับมึง ทั้งวันทั้งคืน J”
จุ๊บ <3
“ย๊าส์ !!! ไอ้บ้าปาร์ค ชานยอลลลลลลลลลลล”
ปึ้งงงง !!!
พึ่บ!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
“เหี้ยยยยยยย !!!!!!!”
To be continued…
ตอนที่ 2 ออกมาติด ๆแล้วค่าาา ><" หลังจากที่ไรท์รู้สึกดีใจมาก กับกำลังใจที่ได้มา
ไรท์ถึงกับนอนดิ้นเลยนะ เขิน >///<
ตอนนี้ดูแนวจะดราม่านิดนึง ถ้าตัวหนังสือมันเยอะไป รึมันไม่สนุกยังไงไรท์ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ U__U
ติชมกันได้นะคะ แล้วก็ขอบพระคุณที่ติดตาม ^A^
วันนี้เป็นวันเกิดเฉินเฉินของพวกเรา อย่าลืมไป Happy birthday ล่าาาา <3
:) Shalunla
ความคิดเห็น