คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
Intro
มหาวิทยาลัยโซล
“เห้ยยยย ! ใครเห็นไอ้หูกางบ้าง กูหามันไม่เจอว่ะ !”
บยอน แบคฮยอน ตะโกนถามเพื่อนที่กำลังนั่งคุยกันอยู่ในห้องเรียน
ส่วนไอ้หูกางที่ว่าก็คือคนที่เป็นรูมเมทกับเขานั่นแหละ
จะไม่ให้ร้อนใจได้ยังไง ในเมื่อตอนกลางคืนมันก็ไม่อยู่ พอแหกตาตื่นเช้ามาก็ยังไม่เจอ
ไอ้เราก็นึกว่าเพื่อนไปแอบหลับอยู่ตรงไหนเลยหาตั้งแต่ใต้เตียง ในตู้เย็น
ในห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า ยันรูส้วม ? =________=
“กูจะเห็นมันมั้ยล่ะไอ้เตี้ย มึงก็นอนกับมันทุกคืนนี่ ยังจะมาถามพวกกูอีก เห้ย! มึงๆ
ใครเห็นปาร์ค ชานยอล สามีสุดหล่อของไอ้เตี้ยมันมั่งวะ ?”
คิม จงอิน หนุ่มฮอตผิวคล้ำสุดเซ็กซี่ ? ตะโกนถามเพื่อนของเขา
“กูไม่รู้สิ ในสายตากูมีแค่เสี่ยวลู่คนเดียวเนี้ย” เอาอีกแล้วอีคู่นี้
“ย๊าส์ ! พูดอะไรแบบนั้น เค้าเขินนะเซฮุนอ่า -///-“
“เออ แล้วมันจะหายไปไหนได้วะครับคุณแบคฮยอน กูว่ามัน... ฮะ เฮ้ยยย ! นั่นไง มึงหันหลังสิ “
โด คยองซูพูดพลางชี้นิ้วไปข้างหลังแบคฮยอน แต่คงไม่ทันเห็นว่า
ปาร์ค ชานยอล เดินกอดคอมากับผู้หญิงอีกคน
...........
“ไอ้เหี้ยชานยอลลลลลล !! มึงหะ..” เมื่อคนตัวเล็กเห็นสิ่งมีชีวิตข้างกายของเพื่อนรัก ก็เกิดอาการที่เรียกว่า พูดไม่ออกทันที
“หืมมม ว่าไงไอ้เตี้ย ?”
“อ่ะ.. เออ กูแค่จะบอกว่า กูลืมกินข้าว มึงไปเหอะ” คำแก้ตัวกูอุบาทไปหน่อยป่ะวะ .___.
“เอ่อออ =___= แล้วมันเกี่ยวอะไรกับกูวะครับ ? เออๆ เดี๋ยวเจอกันเตี้ย
กูไปส่งนาอึน เข้าห้องเรียนก่อน.. ไปกันเถอะครับที่รัก ^^”
เมื่อร่างสูงพูดจบก็เดินออกไปทันทีพร้อมหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มข้างกาย
โดยที่เขาไม่ทันได้สังเกตุสีหน้าของคนที่เป็นเพื่อนเลยแม้แต่น้อย
“เห้ย ! ไอ้หมา มึงอย่าร้องไห้สิวะ !” จงอิน คยองซู เดินมาปลอบใจคนตัวเล็ก
“ร้องไห้พ่องสิ ! กูจะร้องทำไมวะ”
“อ้าว ก็สามีมึงมันนอกใจไปหาหญิงอื่นอ่ะ มึงไม่เสียใจงะ ?”
“…..”
“แบคฮยอน ?” คยองซูเรียกเพื่อนตัวน้อย เมื่อเห็นว่าเงียบไป
“สามีบ้าอะไร กูกับมันก็แค่เพื่อนกัน…” เพื่อนที่บังเอิญรักมากแค่นั้นเอง
…….
…….
…
..
.
To be continued…
ความคิดเห็น