ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { EXO }Pandora of love [ Chanbaek ]

    ลำดับตอนที่ #10 : Pandora 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.32K
      21
      18 ต.ค. 56

    Chapter 9
     

     

     

     

     

    Club Ellui
     

     

    ในตอนกลางคืนดึกดื่นจนป่านนี้อาจจะเป็นเวลาที่ใครหลายๆ คนคงเข้าสู่ห้วงนิทราไปแล้ว แต่สำหรับเขา ปาร์ค ชานยอล ผู้ชายที่ตอนนี้หัวใจเหมือนจะแตกสลาย อารมณ์ที่กำลังคุกรุ่นกับภาพเมื่อสักครู่ที่เขาพึ่งเห็นมา....

     


    ถ้าเขาไม่กลับไปที่หอ เขาคงไม่เห็นภาพนั้น แล้วคงไม่มีสภาพที่เป็นแบบนี้ !

     


    ชานยอลเดินไปตรงโซน VIP ที่ได้โทรมาจองไว้หลังจากที่นัดพวกเพื่อนของเขาเสร็จ แล้วก็ได้เจอกับจงอินและเซฮุนที่ดูเหมือนจะมาก่อนหน้าเขามาสักระยะนึงแล้ว

     

    เห้ย ! มาแล้วหรอวะครับคุณชานยอล อะ.. อ้าว ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะคร้าบบบ
     

    จงอินทักขึ้นเมื่อเห็นสีหน้าของเพื่อนตัวเองที่ดูเหมือนอยากจะฆ่าคนเสียเต็มแก่

    ร่างสูงเดินไปนั่งข้างเพื่อนผิวคล้ำสุดเซ็กซี่ของตัวเอง ก่อนจะหยิบแก้วชอตเตกีล่าร์ที่วางอยู่บนโต๊ะ แล้วยกดื่มรวดเดียวจนหมด


    เอ่อ... กูไม่ได้อยากขัดจังหวะมึงหรอกนะชานยอล แต่... มึงอย่าลืมว่ามึงคออ่อน =_____=”


    เซฮุนร้องทักเพื่อนขึ้นเพราะไม่อยากแบกร่างยักษ์ๆ ของชานยอลกลับหอไปด้วย



    แหม่.... ลำพังแค่กูคนเดียวตอนนี้ก็จะเดินเองไม่ไหวแล้วครับบบ

     

    เออน่า.. กูไม่เมาหรอกแค่นี้เอง

    เออๆ ว่าแต่นัดพวกกูมานี่มีอะไร ? มึงรู้มั้ยว่ามันเสียเวลาในการนอนกล่อมเมียกูมากกกกกก !!”

    แหม่.... ไอ้จงอิน แปปเดียวไม่ตายหรอกเมียมึงอ่ะ แต่กูเนี่ยแหละกำลังจะตาย


    พูดจบก็คว้าเตกีล่าร์มาอีกชอตแล้วก็จัดการรวดเดียวจนหมดเหมือนกัน  แล้วหน้าที่เคยขาวใส ตอนนี้ก็เริ่มถูกแทนที่ด้วยสีชมพูอ่อน ๆ


    เอ้า ๆ ชานยอลครับ เตกีล่าร์มันแรงนะครับพี่ !” แพงด้วย...

    เซฮุน มึงเลิกทักสักที กูบอกว่าไม่เมาก็ไม่เมาสิวะ - - เออ แล้วก็วันนี้ที่กูนัดพวกมึงมาอ่า คือ.... กูจะพิสูจน์อะไรบางอย่าง


    พูดจบก็ชี้นิ้วไปที่ผู้หญิงกลุ่มนึงที่กำลังนัวเนียอยู่กับผู้ชายทุกคน แล้วแต่ละคนก็เป็นเด็กที่มหาวิทยาลัยเดียวกับพวกเขาทั้งนั้น ที่สำคัญคือเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับแฟนของชานยอลทั้งนั้นเลย !


    มึงชี้ให้พวกกูดูใครวะ? อย่าบอกนะว่ามึงกำลังสนใจเด็กในมหาวิทยาลัย ?” จงอินถามขึ้น

    เอออออ... แล้วกลุ่มเดียวกับนาอึนเด็กมึงทั้งนั้นเลยนี่เซฮุนเสริม

    ป่าว... มึงมองให้ดีๆ แล้วมึงจะเห็นว่าใครที่นั่งอยู่บนตักผู้ชายแล้วกำลังจูบกันอยู่ - -“

     

    ในที่สุดทั้งสามก็เห็นเป้าหมายเดียวกัน แล้วผู้หญิงที่ชานยอลพูดถึงก็คือ... แฟนของเขา


    นาอึน !

     

    อ่ออออ... เพื่อนทั้งสองทำเสียงยานคาง แล้วหันไปมองเพื่อนรักตัวสูงของเขา ที่ตอนนี้กำลังยกแก้วชอตมาดื่มอีกแล้ว

     

    ดูคุณมึงใจเย็นมากเลยนะครับคุณชานยอล

     

    ร่างสูงยืนขึ้นแล้วตรงไปที่เป้าหมายของเขาทันที... เพื่อนในกลุ่มของนาอึนเมื่อเห็นชานยอลก็รีบสะกิดเพื่อนสาวของตัวเองที่กำลังนัวเนียอยู่กับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน แต่สาวเจ้ากลับไม่สนใจแล้วหันไปหาชายหนุ่มสุดหล่อที่เธอนั่งตักอยู่


    ไง ! นาอึนสุดที่รักของพี่ ^^”

     


    เฮือก !


    นาอึนรู้สึกสันหลังชาหวาบทันทีที่ได้ยินเสียงแหบทุ้มที่แสนคุ้นเคย เธอค่อยๆ หันกลับไปมองแล้วตาทั้งสองก็เบิกโพลงขึ้น !

     



    พ่ะ..... พี่ชานยอล !!”

    ครับ.. พี่เอง


    นาอึนรีบลุกขึ้นจากตักของชายหนุ่มที่เมื่อสักครู่เธอพึ่งจะสนุกอยู่กับเขา แต่... ชานยอลรีบกดไหล่ของเธอให้นั่งลงที่เดิมแล้วพูดต่อ


    ไม่ต้องลนลานหรอกนาอึน....

    ........

    พี่รู้มาตั้งนานแล้ว.. ว่าเราน่ะ เยอะ !!”

     

     

     

     

    พี่ชานยอลคะ นาอึนฝากกระเป๋าหน่อย ขอเข้าห้องน้ำแปปนะคะ


    จังหวะที่ร่างสูงกำลังเดินไปส่งนาอึนเข้าห้อง อยู่ๆ เธอก็รู้สึกเหมือนเธอปวดท้องจึงขอเขาไปเข้าห้องน้ำก่อน แล้วฝากกระเป๋าไว้ที่ชานยอล พอนาอึนเดินจนพ้นสายตาไป เขาก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วเปิดดูข้อความในโทรศัพท์ทันที

     

    นาอึนครับ คืนนี้เจอกันที่.... นะ

    นาอึนครับ เมื่อคืนนี้..... -///-‘

    นาอึน........

     

    และข้อความอีกมากมายที่เป็นผู้ชายไม่เคยซ้ำชื่อกัน !

     

    แต่เขาไม่ได้เสียใจอะไรอยู่แล้ว เพราะสิ่งที่เขาทำกับนาอึนมันก็แค่ความสัมพันธ์ทางกายเหมือนที่ผู้ชายหลายๆ คนทำกับเธอ !

     

    เมื่อส่งนาอึนเข้าห้องเรียนแล้วเขาก็เดินกลับมาที่ห้อง แล้วเดินไปหา เทาเจ้าของเรือนผมสีดำ ผู้เป็นเพลย์บอยอันดับต้น ๆของมหาวิทยาลัยโซล เขามั่นใจว่า ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็ต้องแพ้ทางของเจ้าเพลย์บอยคนนี้ทุกราย !


    เห้ย ! เทา กูมีอะไรให้ช่วยว่ะ ^^”

     

     

     

     

     

     






    พ... พี่ชานยอล ฟังนาอึนก่อนนะคะ !”

    นาอึนนั่นแหละครับ ที่ต้องฟังพี่

    ......

     

    ชานยอลโค้งตัวลงไปใกล้กับหญิงสาว แล้วยื่นใบหน้าไปใกล้กับเธอ จนเธอได้กลิ่นแอลกอฮอลล์อ่อนๆ จากร่างสูง ซึ่งส่งผลให้เธอหน้าขึ้นสีทันที ในกลิ่นกายของเขา แต่...

     

    ฉัน... ขยะแขยงผู้หญิงอย่างเธอมากที่สุดเลยนาอึน !!”

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!”

    เอ้าๆ ผีเข้าเลยว่ะชานยอล ฮ่าๆ


    ชายหนุ่มผลักหญิงสาวลงจากตัก จนเธอล่วงลงไปกองที่พื้นก่อนจะเดินมาสมทบกับชานยอล


    อือออ.. ตลกดีว่ะเทา มึงแม่งเจ๋ง ฮ่าๆ!”

    น.. นี่พวกแก !!!!?”

    อ่อออ... นัวเนียกันมาตั้งนานผมก็ลืมแนะนำตัว ! ผม เทาเพื่อนร่วมห้องเรียนของชานยอลครับ คิก...

     

    คนตัวสูงเผลอหลุดหัวเราะออกมาเมื่อได้เห็นหน้าเหวอของนาอึน.. แอบสะใจเล็กน้อยที่เขาสามารถทำตามแผนของชานยอลได้สำเร็จ ความจริงเขาก็คอยบอกชานยอลมาตั้งนานแล้วว่านาอึนน่ะง่าย ไปกับผู้ชายคนอื่นได้ทั่ว แต่ชานยอลไม่ค่อยจะเชื่อ

     

    อาเทาก็เลยพิสูจน์ให้เห็นด้วยตาตัวเองไปเลย ฮ่าๆ

     

    นาอึนมองหน้าสองคนไปมา ก่อนจะโดนเพื่อนของตัวเองพยุงตัวขึ้น เพราะทนรับกับสภาพที่น่าสมเพชของเพื่อนตัวเองไม่ไหว

     

    เอ่อ... นาอึนฉันว่าเรากลับกันก่อนเถอะแกเพื่อนสาวในกลุ่มคนนึงพูดขึ้น พลางกระตุกมือของนาอึนที่ใบ้กินไปแล้ว

    ........

    อะอ้าวว.. จะกลับกันแล้วหรอจ๊ะ ? เดินทางดีๆ ล่ะ ระวังคุณหนูนาอึนจะเผลอไปสอยผู้ชายคนอื่นอีกนะ ฮ่าๆ

    “=[]=”

    ปากดีจริงๆ เลยนะครับคุณชานยอล ฮ่าๆ

     

    แล้วกลุ่มเพื่อนของนาอึนก็รีบพาหญิงสาวที่อึ้งรับประทานไปเรียบร้อยแล้วออกไปจากผับแห่งนี้แทบจะทันที

     

    มาๆ เทาไปกินเหล้ากับพวกกูดีกว่า ^^”

     

    เมื่อทั้งสองคนกลับไปที่โซน VIP ก็เห็นเพื่อนอีกสองคนของเขาที่ตอนนี้นั่งหน้าแดง แล้วปรบมือหัวเราะชอบใจกับสิ่งที่เขาได้ทำลงไปเมื่อกี้นี้ ก่อนจะหัวเราะเสียงดังกระหน่ำ

     

    ฮ่าๆ!!! สะใจเป็นบ้าเลยชานยอล

    แต่กูชอบตอนอาเทาผลักนาอึนลงไปนั่งที่พื้นว่ะ หน้านี่แบบ.... ฮาสาดดด ฮ่าๆ


    .....

     

    .....



     

    .....



     

    แล้วกลุ่มเพื่อนก็นั่งจับเข่าคุยกันเป็นเวลานาน จากเตกีล่าร์แค่ขวดเดียว ก็เริ่มเพิ่มขึ้นเป็นสอง และสามไปตามลำดับ...

     

     

     

     

    เหี้ย เพลินไปหน่อย อะ..อ้าว =___=”


    จงอินที่ดูมีสติที่สุดในตอนนี้ยกนาฬิกาข้อมือสุดหรูของเขาขึ้นมา ก่อนจะอุทานออกมาเมื่อเห็นว่าเป็นเวลาเกือบจะตีสองแล้ว ! แต่ดูเหมือนตอนนี้จะไม่มีคนสนใจเขาเลย เพราะแต่ละคนในตอนนี้ แทบจะเลื้อยไปนอนกับพื้น

     

    เมาแล้วแปลงร่างเป็นหนอนกันหรอวะไอ้พวกนี้ !

     


    บ.. แบคฮยอนอ่า

     


    จงอินหันไปตามเสียงเรียกแล้วก็เห็นชานยอลที่นั่งถือขวดเตกีล่าร์อยู่  แล้วมีน้ำตาเปรอะเปื้อนอยู่บนใบหน้า...


    ชานยอล... มึงไหวมั้ยวะ ?”

    ฮึก.. กูว่ากูหวายยยย


    พูดจบก็กระดกน้ำสีใสในขวดเข้าไปจนหมด แล้วกระแทกขวดลงกับโต๊ะ


    แต่กูว่ามึงไม่ไหวว่ะ =_____= ป่ะๆ กลับหอ.... เห้ย ! น้อง มาช่วยพี่ขนศพไปส่งที่รถหน่อยครับ


    จงอินตะโกนเรียกบริกรมาช่วยแบกบรรดาเพื่อนหุ่นควายๆ ขึ้นรถเขา ก่อนจะพาไปส่งที่หอทีละคน

     






    คนที่น่าสงสารเห็นจะเป็นเซฮุน เพราะพอกลับไปลู่หานก็บ่นๆ แถมยังตบหน้าสามีของตัวเองไปตั้งหลายรอบ จนเซฮุนสร่างแล้วรีบคารวะศรีภรรยาของตัวเองแทบจะทันที แถมยังโดนปล่อยให้นอนหน้าห้องเสียอีก

     

    แล้วจงอินคนนี้จะโดนหนักขนาดไหน ก็คิดดูละกันครับ =___=

     

     

     

     

     

     










    ก๊อกๆ !

     

    แบคฮยอน ! มารับผัวมึงหน่อย เร็ว ๆ กูหนัก !”

    ........

     

    แบคฮยอน !!”

     

    คนผิวคล้ำเริ่มอารมณ์เสียที่เขาเคาะประตูมาเกือบ 5 นาทีแล้วแต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าเจ้าของห้องจะมาเปิด





    หลับหรือตาย !!

     


    จงเอียนนนน....

    อะไร !”

    ทำไมเมิงไม่โทรไปหามานว๊า ?”


    เออว่ะ !

     

     





    จงอินรีบกดโทรศัพท์แล้วโทรหาคนที่อยู่ในห้อง ก่อนจะได้ยินเสียงเพลงรอสายข้างในห้องดังขึ้น แล้วแทนด้วยเสียงคนงัวเงียตอบกลับมา


    ฮาโหลลลลลลล

     
    ติ๊ด  !

     

    ไอ้หมาแบคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค !!”

     


    เขากดตัดสายแล้วตะโกนเข้าไปในห้องแทน จนแบคฮยอนรีบวิ่งออกมาเปิดประตูเพราะคิดว่ามีใครตาย !

    แต่พอเปิดประตูมาเจอคนสองคนหน้าห้องที่มีแต่กลิ่นเหล้าคละคลุ้งเท่านั้นแหละ ก็แทบอยากจะปิดประตูใส่หน้าทันที ถ้าไม่ติดที่ว่าไอ้จงอินกำลังโมโหแทบฆ่าเขาอยู่แล้วอะนะ

     

    ย๊าสสสส์ ! เหม็นเป็นบ้า ! พวกมึงไปทำอะไรกันมาวะเนี่ย !?”

    ไปเข้าวัดมามั้งครับ อ่ะ! เอาซากผัวมึงไป กูจะกลับไปหาเมียกูละจงอินพูดจบก็โยนร่างชานยอลใส่คนตัวเล็ก แบคฮยอนตกใจ แทบจะรับร่างของคนตัวสูงไว้แทบไม่ทัน


    อ่ออออ.... ระวังโดนมันข่มขืนล่ะ ! ไอ้ชานยอล... เมาแล้วหื่น คิก!”

    อ.... จงอินนนน ! เอามันปายยยย T[]T”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    ภาระกูมั้ยเนี่ยไอ่ห่าชานยอล !”


    คนตัวเล็กบ่น ก่อนจะลากเพื่อนตัวสูงกว่าเข้ามาในห้องนอน แล้วเหวี่ยงลงไปนอนบนเตียงข้าง ๆเขา

     

    อื้ออออ....

    คนที่โดนเหวี่ยงร้องขึ้น ก่อนจะลุกขึ้นมามองหน้าคนตัวเล็กตาเยิ้ม...

     

    ไม่ต้องมามองกูเลยชานยอล... -////-“  กูเขินนะห่า

    แบคฮยอนหรอออ....

    .......

    มานี่หน่อยๆ.....ชานยอลกวักมือเรียกให้คนตัวเล็กเข้าไปใกล้ ๆ แล้วแบคฮยอนก็ทำตามเสียอย่างนั้น ! เขาคงลืมคำพูดของจงอินไปสินะ ว่า...

     


    เวลาชานยอลเมาแล้วหื่นขนาดไหน !!

     


    ชานยอลดึงเข้าตัวเล็กให้ไปนั่งตักเขา แล้วพาดหน้าไว้ที่ไหล่บางของคนตัวเล็ก


    ย๊าสสสส์ ! ปล่อยนะไอ้หูกาง !!”


    คนตัวเล็กดิ้นไปมาบนตักของร่างสูง แต่คนอย่างชานยอลหรือจะปล่อยง่าย ๆ เขาจัดการล๊อกคนตัวเล็กด้วยการยื่นแขนทั้งสองข้างไปโอบคนบนตักไว้แน่น แล้วพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูเหมือนเหนื่อยอ่อนเต็มที


    แบคฮยอนอ่า...

    ปล่อยกู๊วววว !!”

    อย่าดิ้นได้ม้ายย !? มึงกำลังทำให้กูตื่นนะ !!”

     


    กึก !

     

    คนตัวเล็กหยุดดิ้นแทบจะทันทีเมื่อได้ยินคนที่ตนนั่งตักอยู่พูดแบบนั้น...


    มึงปล่อยกูเลยนะไอ้ชานยอล -///-“

    หึ ! ทำกูตื่นแล้ว... มึงไม่คิดจะรับผิดชอบกูหน่อยหรอแบคฮยอนอ่า.... ?”

     

    ไม่พูดเปล่า แต่มือหนากลับเริ่มซุกซนไปตมร่างกายของคนที่อยู่บนตักด้วย

     

    ระ..รับผิดชอบบ้าอะไรเล่า -///-“

     

    แบคฮยอนเริ่มดิ้นอีกครั้ง พร้อมกับใช้มือเล็กๆ ปัดป่ายมือของร่างสูงที่เริ่มสอดเข้ามาใต้เสื้อยืดสีขาวตัวโคร่งของเขา แล้วรวบรวมกำลังทั้งหมดในการดันแขนของร่างสูงออกแล้วลุกขึ้นยืนได้สำเร็จ ทว่า....

     

    นี่กูกำลังทำร้ายตัวเองชัด ๆเลยฮะ T^T

     

    เสื้อยืดตัวใหญ่สีขาวบางที่ยาวมาปิดกางเกงขาสั้นสีชมพูอ่อน ส่งผลให้เรียวขาขาวน่าดูมากกว่าเดิม แล้วเนื้อผ้าของเสื้อที่ดูบอบบาง เมื่อกระทบกับแสงไฟนีออน ทำให้ชานยอลมองเห็นเรือนรางและเอวบางของคนตรงหน้าได้ แม้จะไม่ชัดเจน แต่ก็ทำให้เขาใจสั่นได้มากพอควร !

     

    แล้วไหนจะผิดขาวๆ ของแบคฮยอนที่ตอนนี้ขึ้นสีชมพูเกือบทั้งตัว ทำให้คนตัวเล็กดูน่าฟัดมากขึ้นกว่าเดิมเป็นไหน ๆ

     

    แบบนี้มันจะยั่วกันมากเกินไปแล้วนะไอ้หมาน้อย !

     

    ไม่รอช้า ชานยอลลุกขึ้นแล้วดึงตัวแบคฮยอนให้ปลิวมาตามแรงของเขา แล้วจัดการเหวี่ยงลงบนเตียงนุ่มสีขาวสะอาด ร่างสูงลงไปทาบทับคนตัวเล็กต่อทันที

     

    อ้ะ ! ชานยอล ลุกไปนะ หนัก !!”

     

    คนตัวเล็กพยายามดันอกของคนที่นอนทับเขาอยู่ หมายจะให้ลุกไปจากตน แต่มีหรอที่คนอย่างชานยอลจะยอมปล่อยไปง่ายๆ ร่างสูงซุกหน้าลงไปที่ซอกคอขาวของคนตัวเล็กที่ล่อหน้าล่อตาเขามานานแล้ว

     

    ลูกไก่มาอยู่ในกำมือขนาดนี้ เรื่องอะไรจะปล่อยไปง่ายๆ !

     

    ชานยอลอ่า..... ในเมื่อไม้แข็งไม่ได้ผล ก็ต้องไม้อ่อนล่ะวะ !

     

    นี่ชานยอล ! ละ.. ลุกไปก่อนได้มั้ย แบคหนักจะแย่แล้วพูดพลางส่งสายตาวิ้ง ๆแบบลูกหมาขี้อ้อนให้คนที่เขาขอร้องอ้อนวอนให้ปล่อย แต่...

     

    ขืนกูลุก กูได้โดนมึงถีบล่วงเตียงแน่นอนครับ - - “

     

    ชิ ! รู้ทันกูอีก

     

    คนตัวเล็กแอบสบถในใจ แต่ด้วยสีหน้าของแบคฮยอนที่ดูจะหนักจริงๆ ชานยอลเลยสงสารแล้วลุกขึ้นให้ตามคำขอ แต่สถานะการณ์กลับไม่ดีขึ้นตามที่แบคฮยอนคาดหวัง เมื่อคนที่เคยโดนทาบทับกลับต้องย้ายที่มานั่งคร่อมบนตักของคนตรงหน้าแทน ขาทั้งสองข้างของแบคฮยอนโดนชานยอลจับไปคล้องเอวของเขาไว้เรียบร้อยแล้ว

     

    หวาาาาา ! แบบนี้มัน... คุ้นๆ -..-

     

    แบคฮยอนอ่า... บอกตรงๆเลยน๊า ~

    ......

    กู... กู่ไม่กลับแล้วจริงๆ

     

    =[]=

     

    แงงงงงงงงงงง !!!!

     

    แล้วกูมีอะไรจะถามมึงก่อนล่ะหมาน้อย ^^”

    ถะ... ถามอะไร -///-“

    มึงชอบเฮียคริสหรอ ?”

    หะ !มึงจะบ้าหรอ เอาข่าวมาจากไหนวะ !?”

    อ่ออออออ งั้นโอเค ที่เหลือค่อยคุยกัพรุ่งนี้ละกัน ตอนนี้กูไม่ว่าง... ต้องกินมึงก่อน คิคิ

    ย๊าสสสสสส์ !! คิพ่องมึงสิ ใครอนุญาตวะ !”

     

    คนตัวเล็กได้ยินแบบนั้นก็หน้าขึ้นสีกว่าเดิม แล้วใช้แรงที่มีพยายามผลัก จิก หยิก ข่วน ต่อยคนตรงหน้า หวังจะให้ปล่อยไป แต่ผลที่ได้มามันกลับตรงกันข้ามกับความต้องการเสียอย่างนั้น เมื่อร่างสูงยังคงนิ่งอยู่

     

    มันเมาไม่ใช่หรอวะ แต่ทำไมแม่งแรงเยอะขนาดนี้ ! T^T

     

    ชานยอลจัดการถอดเสื้อของคนตรงหน้าออกแล้วเหวี่ยงไปให้พ้นสายตาของเขา

     

    อ้ากกกกก !!! ถอดเสื้อกูทำม้ายยยย T[]T” กูหนาว !!

    ถ้าไม่ถอด...

     

    ชานยอลพูดขึ้นก่อนจะค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีดำของตัวเองออกทีละเม็ด ละเม็ด จนหมด แล้วโยนเสื้อของเขาให้ไปตกอยู่ข้างๆเสื้อยืนสีขาวที่ถูกโยนไปก่อนหน้านี้แล้ว

     

    กูก็กินเยลลี่ไม่ได้อ่าดิ ^^”

     

     

     

     

     




    ฉากดุ๊กดิ๊ก ตัด !!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     




    ฮึก...


    คนตัวสูงตกใจเมื่อสัมผัสได้ว่าคนที่หันหลังให้เชาอยู่กำลังกลั้นสะอื้นจนตัวสั่น...

    "แบคฮยอนอ่า.. กูขอโทษ"
    "ฮือออออออออออออออออออ !!"
    "อย่าร้องไห้สิ กะ.. กูขอโทษจริงๆ มึงจะร้องไห้ทำไม !?"
    "ก็... กูเจ็บ ! แงงงงงงงงง T[]T"

    กรรม ! นึกว่าโกรธกู =______=

    คนตัวสูงรีบหันหน้าเมียป้ายแดงของตัวเองมา ก่อนจะดึงเข้ามากอดปลอบแล้วลูบผมของคนตัวเล็กอย่างอ่อนโยน

    "โอ๋ ๆ ไม่เจ็บนะครับเมีย"
    "ฮึก.. ไม่เอา กูไม่อยากเป็นเมีย T^T"
    "แล้วมึงจะให้กูเป็นเมียมึงหรอ ? กูเป็นผู้กระทำนะครับ"
    "เอ้า ! งั้นมึงก็ให้กูกระทำกลับสิ มึงจะได้เป็นเมียกูแทน คิคิ"

    แหม่... น้ำตาหด ขี้มูกหายเลยนะ พอจะขืนใจกูเนี่ย -.-

    "ถ้ามึงลุกไหวนะหมาน้อย กูยอมมึงเลยอ่ะ ^^" 
    "หะ ! จริงป่ะ"

    แบคฮยอนหูตั้งตาโตทันทีเมื่ออีกฝ่ายตอบตกลงว่าจะยอม... ไม่รอช้า เขากระโดดขึ้นคร่อมคนที่นอนอยู่ก่อนจะ....

    "โอ๊ยยยยย !!"
    "สมน้ำหน้ามึง -.-" คนตัวเล็กซุกหน้าลงไปที่อกแกร่งทันทีที่ความเจ็บปวดจากกิจกรรมเมื่อครู่กำลังทำร้ายเขาอย่างแรง

    "จะ.. เจ็บอ่ะ แงงงงงงงงงงงงงงงงงง !! T^T"
    "หึ ! แค่นี้ยังร้องไห้ แล้วถ้าขยับมากกว่านี้ ไม่ขาดใจตายเลยหรอจ๊ะ เมียจ๋าาา"
    "ฮึก.. กูอยากมีเมียมั่งอ่า"
    "มาเป็นเมียกูนั่นแหละดีแล้วน่าหมาน้อย มาๆ นอนข้างสามีนี่"

    ชานยอลดึงแบคฮยอนลงมานอนข้างๆ เหมือนเดิม แล้วดึงเข้ามากอดไว้ มืออีกข้างก็สอดไปใต้คอเพื่อให้แบคฮยอนได้นอนหนุนแขนของเขา แล้วกดให้หัวเล็กๆ ของคนตรงหน้ามาแนบชิดกับอกแกร่ง

    "แบคฮยอนอ่า..."
    "หืม ? ว่าไง"
    "กูมีอะไรจะบอกมึงแหละ"
    "ว่ามาสิ.. ฮ้าวววววววว"

    ว่าแล้วก็หาวโชว์สักรอบนึง.. อุ้ย ! น้ำลายไหล แต่ชั่งเหอะ มันไม่รู้หรอก -.-

    "น้ำลายมึงหยดลงแขนกูนะไอ้หมา - -" แม่งเสือกรู้อีกนะห่า ! กูเช็ดให้ก็ได้ ฮึ่ย !

    "มึงแม่ง ทำกูหมดฟิลลิ่ง =_____="
    "มึงก็เริ่มใหม่สิวะ มาๆ กูจริงจังละ"
    "โอเค... แบคฮยอน กูมีอะไรจะบอก..."
    "......"
    "แต่กูยังบอกไม่ได้ !"
    "อ้าวไอ้เหี้ย ! กูก็ตั้งใจฟัง.. เร็ว ๆบอกมา กูง่วงแล้ว"

    แล้วดูเหมือนแบคฮยอนจะพูดจริง เพราะเจ้าตัวเริ่มขยี้ตาแล้วสะบัดหัวไปมาอยู่ที่อกแกร่งๆ ของชานยอล

    แหม่... คงจะเสียพลังงานไปมากสินะ ภรรยาตัวน้อย -..-

    "อือ.. มึงนอนเหอะแบค ! สักวันที่กูพร้อม กูจะบอกมึงเอง....." ว่ากูรักมึง


    ชานยอลวาดแขนไปกอดที่เอวบางของแบคฮยอน ดึงคนตรงหน้าให้เข้ามาแนบชิดมากกว่าเดิมจนคนตัวเล็กบ่นอุบอิบว่าร้อน แต่เขาก็ไม่ยอมปล่อย


    ทั้งสองนอนเปลือยเปล่ากันอยู่อย่างนั้นทั้งคืน แม้จะไม่ได้มีอะไรกัน แต่เขาก็ส่งผ่านความรู้สึก และความอบอุ่นถึงกันได้ตลอดเวลา




    แค่กอดกันไว้อย่างนี้ทุกวัน พวกเขาก็มีความสุขมากพอแล้ว.....























    To be continued....











    อุกรี๊ดดดดดดดด ! ครบ 102% แล้วค่ะ ตอนนี้ยาวนิดนึงเนอะ = ="
    คือมีแต่คนเชียร์ให้แบคฮยอนกับชานยอลบอกรักกันสักทีแต่ว่า... ไรท์ไม่รีบ 
    ไรท์ยังไม่อยากให้รักกันค่ะ เพราะตอนนี้ชานยอลเป็นของไรท์อยู่ เลยยังไม่อยากยกให้น้องแบค คิคิ














     




    นุ้งแบคเสียตัวแล้ว แงๆ >///<



     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×