ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { EXO }Pandora of love [ Chanbaek ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.41K
      34
      13 ต.ค. 56



    Intro



     

    มหาวิทยาลัยโซล




    เห้ยยยย ใครเห็นไอ้หูกางบ้าง กูหามันไม่เจอว่ะ !”

    บยอน แบคฮยอน ตะโกนถามเพื่อนที่กำลังนั่งคุยกันอยู่ในห้องเรียน

    ส่วนไอ้หูกางที่ว่าก็คือคนที่เป็นรูมเมทกับเขานั่นแหละ

    จะไม่ให้ร้อนใจได้ยังไง ในเมื่อตอนกลางคืนมันก็ไม่อยู่ พอแหกตาตื่นเช้ามาก็ยังไม่เจอ

    ไอ้เราก็นึกว่าเพื่อนไปแอบหลับอยู่ตรงไหนเลยหาตั้งแต่ใต้เตียง ในตู้เย็น

    ในห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า ยันรูส้วม ? =________=




    กูจะเห็นมันมั้ยล่ะไอ้เตี้ย มึงก็นอนกับมันทุกคืนนี่ ยังจะมาถามพวกกูอีก เห้ย! มึงๆ

    ใครเห็นปาร์ค ชานยอล สามีสุดหล่อของไอ้เตี้ยมันมั่งวะ
    ?”



    คิม จงอิน หนุ่มฮอตผิวคล้ำสุดเซ็กซี่ ? ตะโกนถามเพื่อนของเขา


    กูไม่รู้สิ ในสายตากูมีแค่เสี่ยวลู่คนเดียวเนี้ย เอาอีกแล้วอีคู่นี้

    ย๊าส์ ! พูดอะไรแบบนั้น เค้าเขินนะเซฮุนอ่า -///-“

     

    เออ แล้วมันจะหายไปไหนได้วะครับคุณแบคฮยอน กูว่ามัน... ฮะ เฮ้ยยย ! นั่นไง มึงหันหลังสิ

    โด คยองซูพูดพลางชี้นิ้วไปข้างหลังแบคฮยอน แต่คงไม่ทันเห็นว่า



    ปาร์ค ชานยอล เดินกอดคอมากับผู้หญิงอีกคน



    ...........

     



    ไอ้เหี้ยชานยอลลลลลล !! มึงหะ..” เมื่อคนตัวเล็กเห็นสิ่งมีชีวิตข้างกายของเพื่อนรัก ก็เกิดอาการที่เรียกว่า พูดไม่ออกทันที

    หืมมม ว่าไงไอ้เตี้ย ?”

    อ่ะ.. เออ กูแค่จะบอกว่า กูลืมกินข้าว มึงไปเหอะคำแก้ตัวกูอุบาทไปหน่อยป่ะวะ .___.

    เอ่อออ =___= แล้วมันเกี่ยวอะไรกับกูวะครับ ? เออๆ เดี๋ยวเจอกันเตี้ย

    กูไปส่งนาอึน เข้าห้องเรียนก่อน.. ไปกันเถอะครับที่รัก
    ^^”


    เมื่อร่างสูงพูดจบก็เดินออกไปทันทีพร้อมหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มข้างกาย 


    โดยที่เขาไม่ทันได้สังเกตุสีหน้าของคนที่เป็นเพื่อนเลยแม้แต่น้อย

     



    เห้ย ! ไอ้หมา มึงอย่าร้องไห้สิวะ !” จงอิน คยองซู เดินมาปลอบใจคนตัวเล็ก

    ร้องไห้พ่องสิ ! กูจะร้องทำไมวะ

    อ้าว ก็สามีมึงมันนอกใจไปหาหญิงอื่นอ่ะ มึงไม่เสียใจงะ ?”

    “…..”

    แบคฮยอน ?” คยองซูเรียกเพื่อนตัวน้อย เมื่อเห็นว่าเงียบไป

    สามีบ้าอะไร กูกับมันก็แค่เพื่อนกัน…” เพื่อนที่บังเอิญรักมากแค่นั้นเอง

    …….

    …….















    ..








    .



     

     

    To be continued…



















    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×