ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [illumi x killua]พ่อบ้านสุดโหดกับคุณหนูสุดกวน

    ลำดับตอนที่ #2 : สัญญา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 903
      20
      8 เม.ย. 58

    "น-นายนี่มัน..."คิรัวยังหน้าแดงไม่หาย
    "คิรัวไม่สบายหรอครับ?"อิรุมิเอาหลังมือมาแปะที่หน้าผากของคิรัว
    "อย่ามาแตะฉันนะ"คิรัวพูดและปัดมืออิรุมิทิ้งอีกครั้ง
    "ดูเหมือนว่าคิรัวจะไม่สบายนะครับ"อิรุมิพูดและอุ้มคิรัวขึ้นจากนั้นก็ไปโผล่ที่ตฤหาสถ์ภายในพริบตาซึ่งทำให้คิรัวงุนงงเล็กน้อย
    "กลับมาแล้วหรอ มากินข้าวกันสิลูก"คิเคียว(แม่คิรัว)พูดกับคิรัวและอาลูกะที่อยู่ในอ้อมแขนของคิรัว
    คิรัวและอาลูกะนั่งที่ประจำ และคิรัวแอบชายตามองอิรุมิที่ยืนมองอยู่ไม่ห่าง
    "มีอะไรหรอครับ?คิรัว"อิรุมิทัก ทำให้คิรัวสะดุ้งเล็กน้อยและทั้งโต๊ะนั้นหันไปมองที่คิรัว
    "ไม่มีอะไรสักหน่อย...ก็เห็นนายยืนมองอยู่นิ"คิรัวพูด
    "ก็ผมต้องคอยดูแลคิรัว เลยต้องคอยจ้องไว้ตลอดยังไงล่ะครับ"อิรุมิพูดและส่งยิ้มหวานให้ นันทำให้หัวใจคิรัวละลายอยู่ข้างใน
    "แล้วนายจะมาจ้องฉันตอนนอนด้วยรึเปล่าเนี่ย"คิรัวพูด
    "ก็คงงั้น"อิรุมิพูด
    "แล้วถ้าฉันอาบน้ำล่ะ"คิรัวพูดและยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์
    "ผมก็จะตามเข้าไปด้วยครับ"อิรุมิพูด คิรัวหน้าแดงอีกรอบ
    "555ผมล้อเล่นน่ะครับ ผมแค่จะเข้าไปนั่งเฝ้าเฉยๆและไม่หันไปหรอกครับ"อิรุมิพูด
    "พ่อ!"คิรัวหันไปหาซิลวาพ่อของตน
    "มันต้องอย่างนี้สิอิรุมิ"ซิลวาพูด จากนั้น ทุกคนก็กินข้าวเสร็จและแยกย้ายกันไป
    "แล้วนายไม่กินอะไรเลยหรอ"คิรัวถามอิรุมิ
    "ผมต้องกินช่วงที่คิรัวหลับน่ะครับ"อิรุมิพูด ทั้งสองขึ้นไปที่ห้องคิรัว
    "แล้วนายจะไปนอนที่ไหน"คิรัวถามและเปิดประตู
    "ก็คงบนโซฟาล่ะครับเพราะผมก็นอนแค่2ชั่วโมงครับ"อิรุมิพูดและปิดประตู
    "ทำไมนายนอน2ชั่วโมงล่ะ"คิรัวถามอย่างจริงจังและขมวดคิ้ว
    "ผมต้องดูแล คิรัว จนถึงตี2และนอนจากนั้นผมก็ตื่นขึ้นมาตอนตี4ครับ"อิรุมิพูด
    "งั้น..."คิรัวพูด อิรุมิฟังอย่างตั้งใจ
    "นายมานอนเฝ้าฉันที่ห้องก็ได้นะ"คิรัวพูด
    "คงไม่ได้หรอกครับคือท่านพ่อของคิรัวสั่งไว้ว่าห้ามนอนในห้องของคิรัวเด็ดขาดครับ"อิรุมิพูด คิรัวดูเสียใจเล็กน้อย
    "ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมจะอยู่กับคิรัวทุกวันเลยครับ"อิรุมิพูด
    "...ทุกวัน..หรอ.."คิรัวพูดเบาๆและดูเสียใจอยู่ อิรุมิก้มลงไปคุยกับคิรัว
    "งั้นผมจะอยู่กับท่านคิรัวตลอดไปเลยนะครับ"อิรุมิพูด คิรัวดูดีใจขึ้น
    "นายสัญญานะ"คิรัวพูด
    "ผมสัญญา"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×