ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [illumi x killua]พ่อบ้านสุดโหดกับคุณหนูสุดกวน

    ลำดับตอนที่ #1 : จูบแรก!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      29
      8 เม.ย. 58

    ขอให้เข้าใจว่า เป็นตอนเด็กทั้งเรื่อง
    "เอานี่"ซิลวายื่นเงินจำนวนมหาศาลให้กับอิรุมิ
    "และจะให้ผมเรียกคุณหนูว่าอะไรดีครับ"อิรุมิถาม
    "คิรัว เฉยๆก็ได้"ซิลวาพูดและหายไป ส่วนอิรุมิก็เดินเข้าคฤหาสถ์ และมองไปบนต้นไม้เห็นคิรัวนั่งกินแอปเปิ้ลอยู่
    "นายน่ะหรอ พ่อบ้านประจำตัวของฉันคนใหม่"คิรัวพูด
    "ครับ คิรัวช่วยลงจากต้นไม้แล้วเข้าไปรับประทานอาหารในคฤหาสถ์ด้วยครับ"อิรุมิพูด
    "ไม่"คิรัวพูดกัดแอปเปิ้ล อิรุมิถอนหายใจเบาๆแล้วหายตัวขึ่นไปเอาคิรัวลงมาจากต้นไม้ภายในพริบตา
    "นายทำอะไรของนายเนี่ย"คิรัวพูด อิรุมิไม่ตอบทั้งคู่เดินเข้าบ้าน
    "ปิศาจชัดๆ"คิรัวพูดเบาๆหวังไม่ให้อีกฝ่ายได้ยิน
    "งั้นคิรัวก็โชคดีที่มีปิศาจคอมดูแลนะครับ"อิรุมิพูด คิรัวสะดุ้งเล็กน้อย จากนั้นก็เห็นอาลูกะวิ่งมา
    "พี่"อาลูกะวิ่งเข้ามาหาคิรัว
    "ท่านอาลูกะน่ารักจังเลยนะครับ"อิรุมิพูดแล้วเอามือหยิกแก้มอาลูกะเบาๆ
    "หยุดนะ อาลูกะของฉัน!"คอรัวพูดและปัดมืออิรุมิทิ้ง
    "แปลว่า คิรัวก็รักท่านอาลูกะหรอครับ"อิรุมิพูด
    "ก็ใช่น่ะสิ"คิรัวพูด อิ​รุมิ​เถียง​ศรีษะเล็กน้อย
    "แต่อาลูกะเป็นผู้ชายนะครับ"อิรุมิพูด
    "รักแบบพี่น้องไงเล่านายไม่เคยมีความรักบ้างรึไง"คิรัวพูดและจ้องไปยังอิรุมิ อิรุมิยืนนิ่งสักพักและพูดว่า
    "งั้นผมก็รักคิรัวสินะครับ"อิรุมิพูดทำให้คิรัวหน้าแดงมาก
    "ไม่ใช่นะ นายรักฉันไม่ได้นะ!"คิรัวพูดอย่างตื่นตระหนก
    "นั่นสิ ถ้างั้น..."จากนั้นอิรุมิก็ก้มมาประกบริมฝีปากเล็กๆของคิรัว และถอนออกอย่างรวดเร็ว คิรัวหน้าแดงและทำอะไรไม่ถูก
    "แค่นี้ผมก็รักคิรัวได้แล้วสินะครับ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×